Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xu hướng trang trí tranh spa dưỡng sinh ấn tượng hút khách

Trang Spa dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đó là sự kết hợp giữa các giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và vật lý trị liệu. Với các kỹ thuật massage, bấm huyệt trên các bộ phận của cơ thể giúp đả thông kinh lạc, lưu thông máu… Đem lại cảm giác sảng khoái và thoải mái và lấy lại sức khỏe.

Như vậy, khác với các spa thông thường, không gian spa dưỡng sinh cũng sẽ được bài trí, trang trí nội thất khác biệt. Và từ đó, tranh spa dưỡng sinh đã ra đời, làm đẹp cho các spa, cơ sở này. Vậy tranh  dưỡng sinh là gì? Các đặc điểm của nó và các mẫu tranh đẹp được yêu thích là đâu? Cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tranh spa dưỡng sinh là gì? Xu hướng mới đang được nhiều người ưa chuộng

 Tranh spa dưỡng sinh là gì? Thường treo ở không gian nào?

Tranh spa dưỡng sinh hay tranh spa thảo dược, tranh spa đông y dường như là một. Chính là các mẫu tranh có hình ảnh về thảo dược đông y, các bài thuốc đông y cho việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,… Các hình ảnh về phương pháp đông y chăm sóc con người như bấm huyệt, gội đầu dưỡng sinh,… Giúp trang trí đẹp và đúng chủ đề cho các spa đông y. Tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng khi đến spa của mình khác hẳn với các spa thông thường khác.

Nói như vậy, tranh spa dưỡng sinh chính là dòng tranh treo ở các spa dưỡng sinh, spa về đông y. Đây là mô hình spa đang dần phổ biến hiện nay, được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và ưa chuộng. Kể cả độ tuổi thanh niên và phụ nữ trung niên, có tuổi.

Hoặc ngay cả các spa hiện đại thông thường, có một vài khu vực phục vụ dịch vụ đông y vẫn có thể chọn treo các bức tranh này. Để phân biệt với các khu vực khác trong spa, thẩm mỹ viện.

Hình ảnh Không gian spa dưỡng sinh đẹp hiện đại đang là xu hướng mới

Không gian spa dưỡng sinh đẹp hiện đại đang là xu hướng mới

 Kiểu dáng và kích thước tranh spa dưỡng sinh thế nào?

Những bức tranh spa này cũng thường có nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp hiện đại. Từ thiết kế 1 tấm khổ lớn, khổ vừa cho đến ghép bộ 2, 3, 4, 5 tấm hiện đại. Với các kích thước cơ bản như:

 Chất liệu và giá bán ra sao?

Dòng tranh trang trí spa này thường dùng chất liệu tranh in ép gỗ và tranh in vải canvas. Là những chất liệu tranh treo tường hiện đại đang rất phổ biến và thịnh hành trên thị trường. Đồng thời mức giá cũng mềm hơn so với các chất liệu khác như vẽ sơn dầu, tranh thêu,… Giá bán chỉ từ vài trăm ngàn đồng một bộ.

Trang trí tranh treo tường cho spa dưỡng sinh đẹp hiện đại

BỘ BA TRANH TRANG TRÍ SPA - DES-39

Các mẫu tranh spa dưỡng sinh, chăm sóc da đông y

Là các bức tranh về câu nói trong đông y, các hình ảnh cô gái chăm sóc da theo thảo dược đông y,… Các dịch vụ chăm sóc, massage theo kỹ thuật đông y,… Lột tả một cách chân thực và đầy đủ các dịch vụ trong spa dưỡng sinh. Những bức tranh đẹp thư thái giúp khách hàng nhận biết được các dịch vụ của spa khi họ đến và trải nghiệm.

Có thể là tranh 1 tấm hay tranh ghép bộ nhiều tấm đặt làm theo yêu cầu riêng. Với chất liệu in ép gỗ hoặc in vải canvas.

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 5 BỨC CÔ GÁI ĐANG THƯ GIÃN

 Mã: VR24

Các bức tranh có hình ảnh cô gái chăm sóc da mặt, thăng hạng sắc đẹp và sự trẻ trung bằng những bài thuốc thảo dược đông y. Bức tranh có vẻ đẹp thư thái, sự thư giãn của các cô gái. Khi treo trong không gian tạo nên sự thiện cảm cho khách hàng khi đến với spa.

Rất nhiều chủ spa dưỡng sinh yêu thích lựa chọn tranh cô gái spa đẹp đắp mặt thảo dược cho không gian của mình. Giúp căn phòng, không gian tràn đầy sức sống, sự thư thái và vẻ đẹp tuyệt mỹ.

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 5 BỨC GHÉP NGHỆ THUẬT

 Mã: VR23

Cho khách hàng thấy được tác dụng tích cực của các cô gái khi sử dụng những dịch vụ của spa dưỡng sinh. Từ thần thái cho đến sắc đẹp đều rất tuyệt vời.

Với chia sẻ tranh spa dưỡng sinh là gì? Xu hướng mới đang được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng độc giả có thêm thông tin hữu ích về mẫu tranh spa giữa các giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và vật lý trị liệu trang trí quán tạo nên ấn tượng cho khách đến quán ngày một đông hơn mang lại thu nhập cao.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Trang Spa dưỡng sinh, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Trang Spa dưỡng sinh

Mẫu tranh treo tường đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay