Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bí kíp, trang trí tranh phòng khách theo 8 hướng cát tường đón khí vượng, lộc tài

Tranh treo tường phòng khách không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, mà còn phần nào thể hiện được phong cách của gia chủ. Một bức tranh đẹp, ý nghĩa kiến tạo không gian đổi mới cát tường còn mang những may mắn, thành công khi Bạn lựa chọn được cho mình hướng treo đúng hướng phương vị, phù hợp với không gian sống sẽ phát huy được giá trị bức tranh đem lại cho gia chủ. Bạn yêu thích tranh phòng khách muốn tìm hiểu các hướng treo phòng khách cát tường đón khí vượng, lộc tài cũng như địa chỉ bán tranh phòng khách đẹp giá rẻ? Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết nhất nhé.

Ý nghĩa của tranh treo tường khi trang trí phòng khách

Trước khi quyết định chọn mua bất cứ loại tranh treo tường nào, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về ý nghĩa của bức tranh. Từ đó, bạn sẽ xác định được loại tranh nào phù hợp với ngôi nhà của mình, hợp phong thủy, mang lại vượng khí cho gia chủ mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của phòng khách. Thông thường, mọi người thường lựa chọn tranh treo tường phòng khách mang hàm ý sung túc tài lộc, chẳng hạn như Cửu ngư đồ, Mã đáo thành công hay Tam dương đồ,... Bên cạnh đó, trước khi chọn mua tranh, bạn cần biết chính xác bản mệnh của gia chủ là gì, địa vị của họ ra sao để lựa tranh cho phù hợp, bởi tranh treo tường cũng phần nào thể hiện được phong cách và lối sống của chủ nhân.

ý nghĩa tranh tường phòng khách trang trí cát lợi vượng tài. Mẫu tranh mã đáo thành côngTranh phòng khách mã đáo thành công trang trí kiến tạo không gian đổi  mới nhiều năng lượng làm việc gì cũng thuận lợi. Bức tranh được in trên công nghệ 3d máy in uv8 của Nhật hiện đại nhất. Bền màu, sắc nét hình ảnh chân thực, sống động sẽ mang lại cho quý khách hàng những mẫu tranh đẹp, cát tường khi đặt mua tranh, làm tranh, in tranh đẹp, khung tranh ảnh tại xưởng tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ, uy tín trong và ngoài nước hiện nay. Với phương châm uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu, sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi sản xuất ra nhiều mẫu tranh phòng khách đẹp, ý nghĩa nhất đồng hành cùng Bạn trong việc trang trí phòng khách và mọi không gian sống trở thành kiệt tác nghệ thuật, độc đáo thẩm mỹ nhất.

Tìm hiểu 8 hướng tốt treo tranh trang trí phòng khách

Theo phong thủy, phương vị là yếu tố quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp tới bản thân và người thân xung quanh. Từ 4 phương chính sẽ tiếp tục chia thành 8 phương vị. Đó chính Bắc, chính Nam, chính Đông, chính Tây, Đông Bắc, Đông Nam,Tây Bắc và Tây Nam. Khi xây nhà hay bài trí nhà cửa, gia chủ cũng cần lưu ý đến việc xác định phương vị. Bố trí các vật dụng trang trí phù hợp, từ đó mang đến nhiều vận khí và tài lộc cho gia đình. Các bức tranh treo tường phòng khách cũng vậy, để bổ trợ thêm về phong thủy, nên treo tranh ở hướng phù hợp.

cách treo tranh phòng khách theo hướng hợp phong thủy đón lộc tài như ý

Trong càn khôn bát quái, người ta chia ra thành 8 phương vị tất cả

1.Cách treo tranh phòng khách: Hướng chính Đông - cung Gia đạo

Hướng chính Đông hay được biết đến là cung Gia đạo. Hướng này đại diện cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hướng chính Đông thuộc hành Mộc, rất thích hợp để treo các bức tranh chủ đề thiên nhiên, cây cối màu xanh lá, xanh lục.

tranh hoa lá trang trí phòng khách bộ 5 bức trang trí đón hè sang thêm vui khỏeTranh hoa lá bộ 5 bức trang trí kiến tạo không gian xanh đổi mới. Hình ảnh đẹp, sắc nét được in trên công nghệ uv8 máy in của Nhật mới hiện đại nhất. Bức tranh sống động khi treo trên tường làm nổi bật bức tường trở thành điểm nhấn của không gian căn phòng, giúp tinh thần thoái mái, xua tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc vất vả được ngắm nhìn bức tranh mọi ưu phiền trở nên tan biết trong phút giây. Bạn yêu thích bức tranh này hãy đặt mua chúng tôi tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm in ấn, làm khung tranh ảnh sẽ mang lại cho quý bạn đọc sự hài lòng như ý.

Xem thêm: TRANH HOA LÁ BỘ 5 BỨC TRANG TRÍ CÁT TƯỜNG ĐÓN HÈ SANG XUA TAN CÁI NÓNG OI BỨC

2.Cách treo tranh phòng khách: Hướng chính Bắc - cung Quan Lộc

Hướng chính Bắc tượng trưng cho đường Quan Lộc. Hướng nầy ảnh hưởng tới con đường sự nghiệp, công việc làm ăn của gia chủ và các thành viên khác trong gia đình.

Theo phong thủy, chính Bắc thuộc hành Thủy: Nên treo các bức tranh chủ đề nước như tranh Thuận buồm, tranh sơn thủy hữu tình, tranh thác nước. Đặc biệt treo tranh cá chép tăng Thủy khí, mang lại thành công trong học hành và công việc.

Tranh đồng hồ Thuận Buồm Xuôi Gió hay Thuyền doanh nhân – chỉ nghe tên gọi thôi cũng đã biết chúng mang hàm ý thuận lợi trong công việc – nhất là trong kinh doanh.
Theo Phong thủy,thuyền buồm được xem là biểu tượng trong kinh doanh. Các doanh nhân ngày xưa thường chọn chiếc thuyền buồm làm logo vì Thuyền buồm tượng trưng cho vật dựa vào sức gió mang lại nhiều cuộc làm ăn thuận lợi.

tranh đồng hồ treo tường là gì

Tranh treo đồng hồ thuận buồm xuôi gió.Với hình ảnh sắc nét, độ bền cao, in trên máy in của Nhật hình ảnh con thuyền lướt qua con sóng vượt qua mọi giông tố của sóng biển để trở về với thành công rực rỡ với ánh mặt trời tỏa sáng tượng trưng cho sức mạnh, ấm áp, ánh sáng của niềm tin hy vọng vào một ngày mới tràn nhập năng lượng thành công như ý trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sản phẩm tốt là sự lựa chọn hoàn hảo đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn sẽ mang đến cho Bạn sự hài lòng như ý.

 Để kích hoạt sự thuận lợi trong kinh doanh nói riêng và công việc làm ăn nói chung, chúng ta nên đặt một bức tranh thuyền buồm ở bàn làm việc hoặc treo trên tường trước cửa lối ra vào sao cho Thuyền có hướng đi vào văn phòng, nơi làm việc hay ngay cả trong nhà. Với chiếc thuyền no gió đang tiến về hướng gia chủ sẽ giúp mang lại nhiều vận may, tài lộc.

Trong phong thủy, phương vị là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng lớn tới tài vận và vận khí gia đình

Xem thêm: XỊN SÒ, TRANH ĐỒNG HỒ THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ Ý NGHĨA, CÁCH TREO ĐÓN KHÍ VƯỢNG TÀI LỘC

3.Cách treo tranh phòng khách: Hướng chính Nam - cung Địa vị

Cung này tượng trưng cho thanh danh vậy nên các bức tranh mặt trời, tranh đại bàng tung cánh, tranh thuộc hành Hỏa sẽ rất hợp. Ý nghĩa là thúc đẩy địa vị danh tiếng cho chủ nhân, công thành danh toại.

4. Cách treo tranh phòng khách: Hướng Đông Bắc - cung Học vấn

Hướng Đông Bắc thuộc hành Thổ, đại diện cho cung Học vấn, học hành, thi cử. Màu sắc phù hợp là vàng sẫm, nâu sẫm. Chủ đề tranh có tranh đồi núi, tranh Vinh quy, tranh đồng quê.

Xem thêm: HÈ SANG, TRANG TRÍ TRANH DÁN TƯỜNG LÀNG QUÊ MANG LẠI CẢM XÚC YÊU THƯƠNG CHÀO DÂNG

tranh làng quê 3d tái hiện không gian sống giản dị đượm tình yêu thương

5. Cách treo tranh phòng khách: Hướng Đông Nam - cung Tài lộc

Hướng Đông Nam được xem là một phương hướng quan trọng vì đây là cung Tài lộc, gắn bó mật thiết với tài vận của gia chủ. Do đó, khi treo tranh phong thủy phương vị Đông Nam, bạn nên sử dụng các bức tranh có chủ đề Thuận buồm xuôi gió, tranh công mai, tranh Mã đáo, tranh Vinh hoa phú quý...

MẪU ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ: MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Theo phong thủy, ngựa là một trong những con vật có độ trung thành cao nhất. Không những vậy, ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, ngựa mang lại sự may mắn, tài lộc. Bức tranh treo tường gồm có 8 con ngựa, bắt nguồn từ những chiêm nghiệm sâu xa của cha ông. Tương truyền rằng, bức tranh ngựa mã đáo thành công có tám con ( Bát 八 ), từ này đọc theo Hán ngữ cùng một âm với chữ Phát, tức là phát đạt. Mã đáo có ý nghĩa là may mắn quay về. Bức tranh phong thủy mã đáo thành công sẽ mang tài lộc, sự may mắn và thành công về cho gia đình của bạn.

tranh đồng hồ treo  tường

Mẫu tranh đồng hồ treo tường mã đáo thành công trang trí cát lợi vượng tài. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh chuẩn đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng. 

Tùy từng phương hướng sẽ biểu thị cho một ý nghĩa riêng

Xem thêm: XỊN SÒ MỚI RA LÒ MẪU TRANH ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH CÁT TƯỜNG SIÊU BỀN ĐẸP

6. Cách treo tranh phòng khách: Hướng chính Tây - cung Tử tức

Hướng chính Tây có liên quan đến đường con cái. Theo phong thủy, phương vị này thuộc hành Kim, đặc biệt thích hợp với màu trắng, bạc hay ghi và xám.

7. Cách treo tranh phòng khách: Hướng Tây Bắc - cung Quý nhân

Trong phong thủy, hướng Tây Bắc thuộc cung Quý nhân. Quý nhân ở đây có thể hiểu là bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, nhân viên,… thường giúp đỡ ta trong cuộc sống hay công việc.

Để tăng vận Quý nhân và các mối quan hệ xã hội, gia chủ nên treo các bức tranh phong thủy theo hành Kim là tốt nhất. Các chủ đề tốt như tranh chim, tranh tĩnh vật,..

8. Cách treo tranh phòng khách: Hướng Tây Nam - cung Tình duyên

Hướng Tây Nam đại diện cho cung Tình duyên. Trong phong thủy, phương vị này thuộc hành Thổ, thường hợp với các màu vàng, nâu, nâu đất,…Bạn nên ưu tiên các chủ đề về tranh uyên ương, tranh chim công, song phụng, thiên nga, tranh hoa mẫu đơn để giúp mối quan hệ vợ chồng ngày càng tốt đẹp, hạnh phúc viên mãn.

Chọn lựa tranh treo tường đồng hồ con công chính là lựa chọn sáng giá cho các bạn khi có mong muốn trang hoàng cho căn nhà của mình. Vậy các bạn có biết được những ưu điểm này của đồng hồ con công treo tường:

Đa dạng phong cách: Các mẫu mã của đồng hồ treo tường con công thật sự rất đa dạng tạo nên một sự lựa chọn đa dạng cho các bạn khi có mong muốn chọn mua đồng hồ decor con công cho mình.

Kiểu dáng sang trọng, bắt mắt: Đồng hồ con công không chỉ là một sản phẩm giản đơn mà mẫu đồng hồ có rất nhiều thiết kế khác nhau (một con công, đôi công. đuôi công uốn lượn, đuôi công xòe, lông công rực rỡ,...) đa dạng các thiết kế giúp người mua dễ dàng chọn lựa hơn.

Lý do lựa chọn tranh treo tường đồng hồ con công trang trí phu thê viên mãn cát lợi, vượng tài

Ý nghĩa đồng hồ con công trong phong thủy tuyệt mang lại những điều tốt lành, may mắn cho gia chủ cũng như có thể mang đến sự bình an cho căn nhà.

Xem thêm: HÍT HÓT, TRANH TREO TƯỜNG ĐỒNG HỒ CHIM CÔNG TRANG TRÍ CÁT LỢI, VƯỢNG TÀI

ĐỊA CHỈ MUA TRANH PHÒNG KHÁCH CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1 TRANHNAMDINH.VN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ bán tranh phòng khách chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ bán tranh phòng khách chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây là chia sẻ bật mí, 8 hướng trang trí tranh phòng khách cát tường hút vượng khí, lộc tài như ý. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình cách treo tranh phòng khách theo hướng đúng phong thủy phù hợp với không gian sống của mình sao cho đẹp, thẩm mỹ nhất mang lại tinh thần sảng khoái, làm việc gì cũng thuật lợi thành công. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng Bạn trong việc trang trí không gian phòng khách với hàng ngàn mẫu tranh đẹp tha hồ bạn lựa chọn. Sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo tường phòng khách với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo tường phòng khách bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay