Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo phòng khách ý nghĩa cách treo hợp phong thủy cát lợi vượng tài chào xuân 2022

Phòng khách được xem là “bộ mặt” đại diện cho một ngôi nhà. Do đó mà mỗi gia đình luôn mong muốn có thế bố trí không gian thật ấn tượng và độc đáo. Tranh treo tường được dùng để kiến tạo vẻ đẹp muôn hình vạn trạng khi trang trí nội thất. Bạn có biết một bức tranh đẹp nhưng nếu treo không đúng cách hay treo ở vị trí không phù hợp sẽ làm giảm vẻ đẹp của bức tranh đó. Vì vậy, khi dùng tranh trang trí cho các không gian, bạn cần phải nghiên cứu xem, ý nghĩa tranh treo phòng kháchcách treo tranh thế nào cho chuẩn nhất. Bởi treo tranh chuẩn sẽ giúp những bức tranh trông thật nổi bật và thực hiện tròn nhiệm vụ điểm tô cho không gian của bạn thêm phần ấn tượng mang lại sức khỏe, may mắn, tài vượng cho gia chủ. Bạn muốn tìm hiểu bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn sẽ giúp bạn giải mã những điều trên nhé.

1. Tại sao nên tranh treo tường phòng khách ?

Tranh treo tường phòng khách giúp không gian nội thất trở nên sang trọng, hiện đại và phòng khách đẹp là điểm nhấn của ngôi nhà bạn. Ngoài ra tranh treo tường phòng khách không chỉ trang trí mà tranh hợp phong thủy giúp gia chủ sức khỏe tài lộc may mắn

Mang đến vẻ đẹp và sự hiện đại cho không gian

   Dẫu nhà bạn được thiết kế theo kiến trúc cổ điển, hiện đại hay tân cổ điển đi chăng nữa. Thì một bức tranh treo tường phòng khách canvas cũng rất phù hợp. Chúng ta không thể nào phủ nhận được những nét đẹp mà một bức tranh canvas mang lại. Nó tạo nên điểm nhấn cho không gian. Tô điểm cho căn phòng thêm xinh đẹp, ấn tượng.

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ CÁNH BUỒM VÀNG

 Mã: PhongKhach-01

tranh treo phòng khách

   Bên cạnh đó, những bức tranh canvas treo phòng khách còn mang đến vẻ đẹp hiện đại. Nét hiện đại này hoàn toàn hợp lý dù không gian của bạn theo lối thiết kế nào. Nếu thiết kế theo kiểu cổ điển bạn có thể chọn những bức tranh có chủ đề cổ điển. Tạo cho không gian nét cổ điển pha lẫn hiện đại không bao giờ nhàm chán.

Tranh treo tường phòng khách mica tráng gương giúp bảo vệ những bức tường

   Tranh treo tường phòng khách canvas được sử dụng công nghệ in hiện đại trên mica tráng gương của Nhật nền vải canvas. Điều này mang lại độ sắc nét cực kỳ cao cho những bức tranh. Kết hợp với việc không sử dụng khung tranh, những bức tranh sau khi in được căng trực tiếp trên khung support. Điều này giúp tối giản trọng lượng của bức tranh.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-23

tranh treo phòng khách
Tranh mica tráng gương tiết kiệm nhiều trọng lực tác động lên tường nhà

   So với những dòng tranh khác, tranh canvas vì thế tác động một lực rất nhẹ lên tường nhà. Hơn nữa, sự sáng tạo của các xưởng tranh được ghi nhận ở chỗ đã thiết kế phần móc treo tranh không cần tới việc đóng đinh trên tường. Tất cả những điều đó mang lại sự thân thiện và linh động cho những kiến trúc nhà hiện đại.

Bạn hoàn toàn có thể đặt in mẫu tranh riêng cho mình

   Vẫn biết rằng phòng khách chính là không gian trung tâm của một căn hộ. Không chỉ đối với các thành viên trong gia đình. Mà còn đối với những vị khách tới chơi. Bởi thế, nhiều gia chủ đã khéo léo khoe cá tính của mình qua việc trang trí không gian này.

   Nếu như bạn thuộc số những gia chủ thích sự độc- lạ. Thì không có lý do gì để bạn khước từ tranh treo tường phòng khách canvas.

   Ngoài những mẫu mã được trưng bày in theo mẫu sẵn. Bạn có thể đưa những mẫu tranh mà mình sưu tầm và muốn được trình bày dưới dạng bức hoạ nghệ thuật. Ngoài ra, họ còn có thể tái hiện một cách sinh động những kỷ niệm của bạn thông qua những tư liệu mà bạn cung cấp và yêu cầu. Chắc chắn, bạn sẽ có được một bức tranh như ý và vô cùng độc đáo.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN RỪNG HOA NỞ

 Mã: PK-40

tại sao nên treo tranh phòng khách

 

Nếu muốn tìm sự độc đáo, hãy lựa chọn tranh canvas

   Điều cần nhất khi chọn tranh treo tường phòng khách canvas đó là bạn phải chọn được một cửa hàng bán tranh uy tín. Bởi vì ngày nay xuất hiện nhiều đơn vị làm ăn theo kiểu chộp giật. Cung cấp ra thị trường những bức tranh kém chất lượng. Chỉ sau một thời gian sẽ bị bong tróc, phai màu rất mất thẩm mỹ. Những bức tranh đạt chất lượng tốt sẽ ngày càng đẹp mãi ở phòng khách của bạn.

2. Phòng khách nên treo loại tranh gì để đem lại may mắn?

Chắc chắn khi nhắc đến những bức tranh treo tường phòng khách mang lại may mắn, phải kể đến những bức tranh phong thủy.  Những bức tranh treo phòng khách hợp phong thủy không chỉ đem lại vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng mà đem đến vận khí tốt, tiết chế được vận khí xấu cho phòng khách và toàn bộ ngôi nhà.

Mỗi bức tranh phong thủy đều mang những hình ảnh hoàn mỹ, một vẻ đẹp cũng như sự may mắn khác nhau. Tùy thuộc và sở thích, tuổi tác vận mệnh hay ý nghĩa mà nhiều gia chủ có lựa chọn bức tranh khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số dòng tranh như:

Phòng khách nên treo loại tranh gì? Chắc chắn nên chọn bức tranh phong thủy sơn thủy hữu tình. Bởi bức tranh được ví như tổng hòa của thiên nhiên. Vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng hay ánh mặt trời…Tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất. Của thiên nhiên không ngừng sinh sôi nảy nở. Và mặt trời là biểu tượng cho sức mạnh cho sự sống. mặt trời mọc là tượng trưng cho sự mới mẻ bắt đầu cũng như trường tồn lâu dài. Nó khiến không gian ăn phòng trở nên bừng sáng tránh xa mọi tối tăm.

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH ẤN TƯỢNG

 Mã: PK-33

tranh sơn thủy hữu tình

Phòng khách nên treo loại tranh gì? Chắc chắn nên chọn bức tranh phong thủy sơn thủy hữu tình

1.2-Phòng khách nên treo loại tranh gì đối với những người kinh doanh -Tranh thuận buồm xuôi gió

Phòng khách nên treo loại tranh gì đối với những người kinh doanh, buôn bán, doanh nhân. Hay những người muốn tìm kiếm thành công trong công việc. Muốn công danh ngày càng thăng tiến, đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Chắc chắn sẽ biết đến bức tranh thuận buồm xuôi gió. Bởi bức tranh mang lại nhiều may mắn cho những ai sở hữu nó, làm việc gì cũng thuận lợi, buôn gì cũng thành công

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

 Mã: S5-17

tranh thuận buồm xuôi gió

Phòng khách nên treo loại tranh gì đối với những người kinh doanh- Tranh thuận buồm xuôi gió

  • 1.3- Phòng khách nên treo loại tranh gì đối với người muốn thăng chức -Tranh cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội quả thực là một bức tranh phong thủy đẹp mang lại may mắn, tài lộc này phù hợp cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc. Bạn có thể treo trong phòng khách sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn đặt ở phòng làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức

TRANH CỬU NGƯ QUẦN HỘI CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-38

tranh treo phòng khách

Phòng khách nên treo loại tranh gì đối với người muốn thăng chức -Tranh cửu ngư quần hội 

Tranh mã đáo thành công là một trong những bức tranh đẹp và rất có ý nghĩa trong phong thủy. Bởi theo quan niệm xưa, ngựa không những là con vật trung thành nhất mà ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, ngựa mang lại sự may mắn, tài lộc.

Tranh mã đáo thành công là một trong những bức tranh đẹp mang lại sự may mắn, tài lộc

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

 Mã: PK-25

tranh mã đáo thành công

  • 1.5-Tranh phong thủy các loài hoa

Phòng khách nên treo loại tranh gì nếu gia chủ yêu thích các loài hoa và tìm kiếm sự may mắn. Chắc chắn bạn nên sử dụng tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa sen, tranh hoa lan… Mỗi loài ra đều mang lại sự độc đáo cho ngôi nhà cùng với may mắn, xua đi vận khí xấu.

TRANH HOA MẪU ĐƠN TRANG TRÍ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-52

tranh treo phòng khách hoa mẫu đơn

Tranh hoa mẫu đơn treo phòng khách mang lại may mắn cho gia chủ 

Và đặc biệt đối với các phòng khách của gia đình có khoảng tường trên ghế sofa hoặc đối diện ghế sofa lên tới khoảng 2m5 hoặc hơn 3m. Nên treo một bức tranh khổ lớn cho cân đối.

Và có thể lựa chọn chất liệu cho không gian hiện đại thì sơn dầu là sang trọng nhất khi kết hợp với đèn treo tường phản chiếu màu sắc lên bức tranh. Đơn giản hơn có thể là các bức tranh gỗ treo tường khổ lớn. Hoặc có thể là các bức tranh canvas tạo cảm giác nhẹ nhàng khi treo trên tường đặc biệt là phía trên ghế sofa.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: TRANH PHÚC LỘC THỌ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CÁT LỢI VƯỢNG TÀI HẠNH PHÚC VIÊN MÃN

3. Phòng khách nên treo loại tranh gì để đem đến sự tinh tế và đẳng cấp?

Đối với những gia đình Việt yêu thích sự tinh tế, hay đẳng cấp trong không gian gia đình. Luôn yêu thích tìm tòi như sáng tạo, bố cục cùng những nét mềm mại uyển chuyển các bức tranh. Vì vậy tranhnamdinh.vn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời phòng khách nên treo loại tranh gì để đem đến sự tinh tế và đẳng cấp.

  • 2.1- Phòng khách nên treo loại tranh gì để đem đến sự tinh tế 

Chắc chắn muốn lựa chọn những bức tranh tinh tế không thể không nhắc đến bố cục tranh cùng màu sắc. Chủ đề nên chọn cho căn phòng khách rộng: Là chủ đề phong cảnh. Có thể phong cảnh thiên nhiên, sông nước. Có thể là phong cảnh nước ngoài, phù hợp với cách trang trí hiện đại.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN RỪNG HOA NỞ

 Mã: PK-40

tranh treo phòng khách

Phòng khách treo tranh cánh đồng hoa oải hương để tạo nên không gian tinh tế

Cũng có thể lựa chọn các bức tranh phong cảnh thiên nhiên tạo thoáng rộng, gần gũi thiên nhiên dễ chịu hơn. Tranh phong cảnh quê hương mang vẻ đẹp ngọt ngào ấm cúng đầy tinh tế. Hay những bức tranh phong cảnh biển mát lạnh thư thái..

  • 2.2- Phòng khách nên treo loại tranh gì để đem đến sự đẳng cấp

Muốn thể hiện sự đẳng cấp trong không gian phòng khách. Không phải cứ lựa chọn những bức tranh đắt tiền là được. Nhiều khi bạn chỉ mua một bức tranh đẹp màu sắc phù hợp với bức tường. Nội dung đơn giản lại mang lại sự đẳng cấp khác biệt cho ngôi nhà.

Tranh phòng khách hoa mẫu đơn ghép bộ 5 tấm độc đáo 

TRANH TREO TƯỜNG BỘ 5 BỨC HOA MẪU ĐƠN CHUẨN ĐẸP

 Mã: S5-07

tranh hoa mẫu đơn

Phòng khách nên treo loại tranh gì để đem đến sự đẳng cấp? Đó chính là sử dụng những bức tranh phong cảnh châu Âu. Tranh hoa xray, tranh sơn dầu bình hoa. Hay bộ tranh theo phong cách phương Tây. Mỗi bức tranh đều mang một màu sắc một nội dung mang đến một phong cách nhất định.

4. Cách treo tranh tường phòng khách đẹp hợp phong thủy cát lợi vượng tài chào xuân 2022

Bạn có biết một bức tranh đẹp nhưng nếu treo không đúng cách hay treo ở vị trí không phù hợp sẽ làm giảm vẻ đẹp của bức tranh đó. Vì vậy, khi dùng tranh trang trí cho các không gian, bạn cần phải nghiên cứu xem cách treo tranh thế nào cho chuẩn nhất. Bởi treo tranh chuẩn sẽ giúp những bức tranh trông thật nổi bật và thực hiện tròn nhiệm vụ điểm tô cho không gian của bạn thêm phần ấn tượng.

1. Sự hài hòa: Bức tranh cần phải hài hòa với nội thất trong ngôi nhà, nghĩa là bạn nên treo một bức tranh hiện đại trong một căn phòng theo phong cách hiện đại và ngược lại. Không treo tranh tập trung vào một bức tường và để trống các bức còn lại vì sẽ làm căn phòng mất cân bằng, nền tường màu nhạt sẽ làm nổi bật bức tranh.

2. Ngang tầm mắt: Mục đích của việc treo tranh là để chiêm ngưỡng vì thế điều cần thiết là bạn phải treo tranh ngang tầm mắt. Khoảng cách trung bình từ sàn nhà đến giữa bức tranh từ 150-16cm là hợp lý, khoảng cách này được điều chỉnh cho phù hợp với không gian nhà bạn.

tranh phòng khách

3. Chọn kích cỡ cân đối: Treo tranh lớn ở các bức tường lớn và ngược lại để tạo cảm giác cân đối về không gian. Tranh thường được treo bên vật dụng nội thất như ghế sofa hay bàn ăn. Khoảng cách từ cạnh trên của vật dụng đến khung dưới của tranh cho hợp lý, nếu quá cao sẽ gây cảm giác rời rạc hoặc quá gần sẽ làm choáng ngộp, khoảng cách lý tưởng là 15-30cm (có thể điều chỉnh cho hợp lý). Chiều rộng bức tranh bằng khoảng 75-80% chiều rộng của vật dụng bên dưới

Nguyên tắc đầu tiên bạn cần ghi nhớ khi treo tranh đó là độ cao của tranh phải vừa tầm nhìn. Bởi nhiệm vụ của một bức tranh là điểm tô cho không gian và để mọi người ngắm nhìn vẻ đẹp của chúng. Do đó, nếu bạn treo quá cao hoặc quá thấp sẽ gây khó khăn cho mọi người khi thưởng tranh. Đồng thời, cách treo tranh này cũng sẽ làm tổng thể không gian mất tính cân đối và hài hòa. 

Khi treo tranh, bạn nên treo tranh ở độ cao vừa tầm nhìn hoặc căn cứ vào độ cao của tường để chọn vị trí treo tranh phù hợp. Theo các chuyên gia, độ cao lý tưởng để treo tranh là ở độ cao ⅔ của độ cao tường.

5. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO PHÒNG KHÁCH MICA TRÁNG GƯƠNG CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua tranh treo phòng khách, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh đồng hồ với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh đồng hồ lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

Trên đây là những chia sẻ tranh treo phòng khách ý nghĩa cách treo hợp phong thủy cát lợi vượng tài chào xuân 2022. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích để mua cho mình bức tranh treo phòng khách đẹp mang lại tinh thần thoải mái, có sức khỏe tốt làm việc đạt năng xuất chất lượng cao, sống vui khỏe viên mãn bên gia đình, người thân yêu nhất.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh phòng khách với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh treo phòng khách phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:Tranh treo phòng khách

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay