Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh tứ quý treo cầu thang ý nghĩa, cách treo chuẩn phong thủy đón vượng khí

Tranh tứ quý treo cầu thang không chỉ có tính nghệ thuật, tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho căn nhà, mà còn có ý nghĩa phong thủy là xua đuổi điềm xui và mang lại may mắn cho gia đình. Cầu thang là xương sống của ngôi nhà vì nó kết nối các tầng với nhau. Bởi vậy cầu thang được coi như là nơi lưu chuyển vượng khí đi khắp các phòng trong căn nhà. Nếu một cầu thang được thiết kế, trang trí đẹp và hợp phong thủy sẽ đem lại nguồn vượng khí tốt cho toàn bộ gia đình. Bạn yêu thích tranh tứ quý treo cầu thang muốn tìm hiểu ý nghĩa, cách treo tranh tứ quý cũng như địa chỉ bán tranh tứ quý treo cầu thang đẹp. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn giải mã cùng bạn thật chi tiết nhất nhé.

Nhà ở không chỉ là nơi để trở về sau mỗi giờ làm việc căng thẳng mà còn là nơi để có những phút giây thư giãn, thoải mái, cảm giác yên bình nhất, ấm áp nhất. Các mẫu tranh tứ quý treo cầu thang nghệ thuật sẽ góp phần giúp bạn tạo nên điều này, bạn sẽ như lạc vào thế giới cổ tích hay một không gian đẹp đẽ,sáng sủa, hòa vào thiên nhiên, không gian mới.

Dù là cầu thang của những ngôi nhà cấp 4 hay những ngôi nhà ống hiện đại thì trang trí tranh sẽ đều mang lại hiệu quả về tính thẩm mỹ, nâng cao đời sống tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Cầu thang chính là lối đi lại hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Ngày nào cũng đi qua đi lại chỉ thấy bức tường sừng sững thật nhàm chán. Vậy tại sao bạn không làm mới không gian bằng các mẫu tranh treo cầu thang đẹp. Vừa tô điểm cho ngôi nhà, vừa mang tinh thần tích cực, phấn chấn cho người ngắm.
Hơn nữa, cầu thang còn được ví như luồng vượng khí của cả gia đình, chạy dọc khắp ngôi nhà. Khi bạn chọn các mẫu tranh treo cầu thang hợp phong thủy vừa đẹp vừa mang ý nghĩa tốt lành, gia đình bạn sẽ luôn có được may mắn, tài lộc, thành đạt. Một mũi tên trúng 2 đích. Quá tuyệt vời phải không ạ!!!

Bạn cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi mỗi khi bước chân lên cầu thang với những bức tường trắng tinh, không cảm xúc. Muốn tìm cho mình 1 bức tranh treo cầu thang đẹp, ý nghĩa để góp phần tô điểm không gian cầu thang mới mẻ, độc đáo tạo sự tươi vui khi mỗi lần bước chân lên cầu thang có cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên với những bức tranh ý nghĩa, hình ảnh độc đáo, sắc nét, ưa nhìn mang lại cho bạn những niềm vui khi đặt chân lên cầu thang nhà mình.

Tranh được in trên 2 chất liệu mica của Nhật và canvas Vải canvas kim tuyến, có ưu điểm chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt, In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Hãy đến với tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu tranh treo cầu thang hay, ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Quý khách thích mẫu tranh tứ quý treo cầu thang nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH TỨ QUÝ TRANG TRÍ AN KHANG THỊNH VƯỢNG

TẠI SAO TRANH TREO CẦU THANG HỢP PHONG THỦY LẠI QUAN TRỌNG

Cầu thang là nơi lưu thông lên xuống giữa các tầng trong nhà, tượng trưng cho dòng nước chảy mà trong phong thủy nước là tài. Do đó, tranh treo cầu thang hợp phong thủy sẽ vượng tài lộc, phú quý giúp gia đình làm ăn suôn sẻ.

Với những thiết kế cầu thang có tường rộng thông thoáng mà không có tranh trang trí sẽ trông rất tẻ nhạt và trống trải. Treo một bức tranh có ý nghĩa với màu sắc hài hòa kết hợp với những ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp khu vực này trở nên sinh động hơn.

Một không gian tươi mới là một không gian có màu sắc. Khi không gian căn phòng trở nên ngột ngạt chật chội thì hãy cứu rỗi không gian đó bằng những bức tranh phong thủy.

Khi bước lên cầu thang mà nhìn thấy những tranh trang trí cầu thang đẹp là mọi mệt mỏi bị xua tan hết. Đó là lý do mà những bức tranh có thể giúp bạn giảm được stress sau những ngày làm việc mệt mỏi đấy.

TRANH TỨ QUÝ TRANG TRÍ AN KHANG THỊNH VƯỢNG

 Mã: TTB-03

tại sao treo tranh tứ quý cầu thang lại quan trọng mang lộc tài như ý cho gia chủ

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy không phải đơn giản vì nó rất quan trọng, tuân theo quy tắc của phong thủy mới phát huy được hết tác dụng. Bức tranh treo cầu thang phải phù hợp với không gian sống của nhà mình cũng như việc chọn lựa kích thước tranh cũng cần thiết, căn phòng sẽ trở nên được đẹp như ý hơn.

Vị trí treo tranh tứ quý ở bậc cầu thang

Cầu thang được ví như xương sống của ngôi nhà vì nó là cầu nối để kết nối các tầng lại với nhau. Trong phong thủy, cầu thang có ý nghĩa trong việc luân chuyển vượng khí đi khắp ngôi nhà. Nếu cầu thang được trang trí đẹp, thiết kế đúng phong thủy thì sẽ đem đến cho gia chủ rất nhiều may mắn, tài lộc. 

Theo các chuyên gia phong thủy, sử dụng một bộ tranh tứ quý để treo ở cầu thang sẽ giúp gia tăng sức mạnh tài lộc, tăng cường luân chuyển vượng khí trong nhà. Bên cạnh đó, còn giúp tổng thể không gian thêm ấm cúng, sang trọng. 

Sau đây là hình ảnh minh họa cách treo tranh tứ quý ở cầu thang cho gia chủ tham khảo. 

TRANH TỨ QUÝ VẠN SỰ NHƯ Ý

 Mã: TTB-10

tranh tứ quý treo cầu thang với vị trí treo chuẩn phong thủy mang lại may mắn tài lộc như ý

tranh tứ quý treo cầu thang mang lại vượng khí tài lộc cho gia chủ

Tranh gốm sứ Bát Tràng treo cầu thang đẹp, ấn tượng

Lưu ý khi treo tranh tứ quý ở cầu thang

Sử dụng tranh tứ quý để treo cầu thang gia chủ cần lưu ý điều gì? để tổng thể không gian đẹp, ấn tượng mà vẫn đảm bảo được yếu tố phong thủy?

+ Treo bộ tranh tứ quý theo thứ tự tên gọi của bộ tranh

+ Thứ tự sắp xếp từ dưới lên hoặc từ trên xuống tùng cúc trúc mai

+ Mỗi tấm tranh cách nhau từ 2 – 5 cm

+ Khoảng cách từ bậc lên tranh từ 20 – 30 cm

+ Đèn tranh lắp chính giữa và cách từ 8 đến 15 cm để cho ánh sáng trải đều bộ tranh

+ Nên dùng đèn có ánh sáng dịu

+ Chỉ nên treo duy nhất 1 bộ tranh tứ quý ( có thể treo thêm những bức tranh khác )

+ Kiêng kỵ đảo lộn thứ tự xắp xếp bộ tranh

+ Tránh treo thấp hoặc cao so với bậc cầu thang

+ Tránh dùng đèn tranh đổi màu hoặc đèn led như vậy sẽ bị lóe, mất đi vẻ đẹp của bộ tranh

TOP MẪU TRANH TREO CẦU THANG HIỆN ĐẠI KIẾN TẠO KHÔNG GIAN LÃNG MẠNG LOVE

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những bức tranh treo cầu thang vừa đẹp, vừa có giá thành phải chăng? Đừng lo lắng, ngay dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu tranh đang thịnh hành hiện nay, có giá trị thẩm mĩ và hợp phong thủy, được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

 TRANH TREO CẦU THANG NHỮNG BÔNG HOA

Hình ảnh những bông hoa rất được nhiều ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Những bông hoa đẹp, có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ đem đến sự bình yên và thoải mái về mặt tinh thần cho mọi người trong gia đình. Những bức tranh về thiên nhiên luôn làm đầu óc con người thư giãn. Mỗi một loài hoa đều có ý nghĩa, giá trị khác nhau nên tùy vào sở thích, nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn tác phẩm phù hợp.

Ví dụ hoa sen tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, cho hạnh phúc lứa đôi.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC HOA SEN HỒNG

 Mã: CT-21

mẫu tranh tứ quý treo cầu thang đẹp

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy không phải đơn giản vì nó rất quan trọng, tuân theo quy tắc của phong thủy mới phát huy được hết tác dụng. Bức tranh treo cầu thang phải phù hợp với không gian sống của nhà mình cũng như việc chọn lựa kích thước tranh cũng cần thiết, căn phòng sẽ trở nên được đẹp như ý hơn.

TRANH TREO CẦU THANG PHONG CẢNH LỌ HOA CHO NGÀY MỚI NHIỀU NĂNG LƯỢNG

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC TRANH LỌ HOA

 Mã: CT-14

mẫu tranh tứ quý treo cầu thang đẹp

Tranh treo cầu thang bộ 3 bức lọ hoa cùng cốc cà phê buổi sáng mang lại cho bạn cảm giác ngày mới tràn đầy sức sống và nhiều năng lượng tạo động lực ngày mới làm việc đạt năng xuất cao

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC ĐÔI TÌNH NHÂN LOVE

 Mã: CT-28

Tranh treo cầu thang hiện đại đôi tình nhân

Với hình ảnh bộ 3 bức cặp đôi tình nhân tỏ tình dưới mưa với chiếc ô che đầu thể hiện sự lãng mạng, ấm cúng cho những cặp tình nhân khi đang yêu nhau. Bạn nghĩ sao khi bước chân lên cầu thang nhìn thấy bức tranh giàu cảm xúc lãng mạng gợi nhớ cho bạn những ký ức đẹp nhất khi được yêu và sẽ yêu trong tương lai cũng như hiện tại.

 Anh vẫn đến dù trời gió mưa giăng khắp lối
Dù cho những lúc giá rét suốt đêm mùa đông lạnh lùng
Anh đến với ánh mắt bao tình yêu nồng nàn
Nụ cười trên môi xoá hết âu lo.

Em mang đến cuộc đời những phút giây ấm áp
Tựa đầu vai nhau dưới ánh sáng muôn vì sao diệu dàng
Như thắp ánh sáng cho tình yêu đôi mình
Và hỏi con tim ngàn lời yêu thương.

Là đôi cánh chim nâng anh bay cùng cuộc đời
Là nơi ấm êm anh tìm trong cơn bão tố
Anh giang cánh tay đón lấy em vào lòng
Đặt ngàn yêu thương lên chiếc hôn ngọt ngào
Anh lắng nghe tim mình hạnh phúc ngất ngây trào dâng.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC HOA HỒNG ĐẸP

 Mã: CT-35

tranh treo cầu thang hiện đại hoa hồng

Hoa hồng quá quen thuộc trong tình yêu. Được coi là biểu tượng giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Ý nghĩa tranh hoa hồng trong là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, nồng nàn. Đồng thời át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà.

Khi treo tranh hoa hồng trong phòng khách phòng ngủ là mang tới sự bình an cho gia đình. Nuôi dưỡng ngọn lửa tình yêu và hạnh phúc để gia đình ấm êm, giàu nhiệt huyết và năng lượng đón nhận mọi điều ở phía trước.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC CHIM CÔNG HOA MẪU ĐƠN

 Mã: CT-11

tranh treo cầu thang hiện đại

Bức Tranh Đôi Chim Công Hoa Mẫu Đơn là một tác phẩm tuyệt vời có sự kết hợp hài hòa giữa loài hoa mẫu đơn màu sắc rực rỡ cùng loài chim Công cao quý. Đây là bức tranh có sự hoàn hảo về màu sắc, hình ảnh lẫn ý nghĩa.

Biểu tượng Hoa Mẫu Đơn: Theo quan niệm của người phương Đông thì hoa Mẫu Đơn là loài hoa có phẩm chất cao quý, vương giả, hấp dẫn và cực kỳ sang trọng. Nó được coi như là chúa của muôn loài hoa.

Theo đó biểu tượng của Hoa Mẫu Đơn trong bức tranh chim công và hoa mẫu đơn cũng sẽ thể hiện sự giàu có, quyền quý và may mắn trong tình duyên.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TỨ QUÝ TREO CẦU THANG CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh tứ quý treo cầu thang đẹp
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh tứ quý treo cầu thang đẹp
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Trên đây là những chia sẻ tranh tứ quý treo cầu thang ý nghĩa, cách treo chuẩn phong thủy đón vượng khí. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích về lợi ích treo tranh tứ quý, để mua cho mình mẫu tranh đẹp, ý nghĩa giúp tinh thần thoải mái, kiến tạo không gian đổi mới vượt trội mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh tứ quý treo cầu thang Với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh tứ quý treo cầu thang bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh tứ quý treo cầu thang

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay