Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo cầu thang xu hướng mới của mọi gia đình trong phong thủy đón tài vận

Cầu thang được ví như luồng vượng khí của cả gia đình, chạy dọc khắp ngôi nhà. Khi bạn chọn các mẫu tranh treo cầu thang hợp phong thủy vừa đẹp mang lại sự tươi mới cho không gian, sự tinh tế của chủ nhà, vừa mang ý nghĩa tốt lành, gia đình bạn sẽ luôn có được may mắn, tài lộc, thành đạt.

Cầu thang chính là lối đi lại hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Ngày nào cũng đi qua đi lại chỉ thấy bức tường sừng sững thật nhàm chán. Vậy tại sao bạn không làm mới không gian bằng các mẫu tranh treo cầu thang đẹp. Vừa tô điểm cho ngôi nhà, vừa mang tinh thần tích cực, phấn chấn cho người ngắm.
Hơn nữa, cầu thang còn được ví như luồng vượng khí của cả gia đình, chạy dọc khắp ngôi nhà. Khi bạn chọn các mẫu tranh treo cầu thang hợp phong thủy vừa đẹp vừa mang ý nghĩa tốt lành, gia đình bạn sẽ luôn có được may mắn, tài lộc, thành đạt. Một mũi tên trúng 2 đích. Quá tuyệt vời phải không ạ!!!

Bạn cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi mỗi khi bước chân lên cầu thang với những bức tường trắng tinh, không cảm xúc. Muốn tìm cho mình 1 bức tranh treo cầu thang đẹp, ý nghĩa để góp phần tô điểm không gian cầu thang mới mẻ, độc đáo tạo sự tươi vui khi mỗi lần bước chân lên cầu thang có cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên với những bức tranh ý nghĩa, hình ảnh độc đáo, sắc nét, ưa nhìn mang lại cho bạn những niềm vui khi đặt chân lên cầu thang nhà mình. Hãy đến với tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu tranh treo cầu thang hay, ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Quý khách thích mẫutranh treo cầu thang nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart https://tranhnamdinh.vn/tranh-canvas/tranh-treo-cau-thang-act-23.html

Ngay trong bài viết này, tranhnamdinh.vn xin chia sẻ tới quý độc giả những thông tin sau:

  • Tranh cầu thang là gì? Các đặc điểm cơ bản về tranh treo cầu thang
  • Tranh treo cầu thang hợp phong thủy có ý nghĩa như thế nào?

1. Tranh cầu thang là gì? Các đặc điểm cơ bản về tranh treo cầu thang

♣ Tranh cầu thang là gì?

Tranh cầu thang là mẫu trang treo tường đẹp được thiết kế từ 1 tấm cho đến ghép bộ 2, 3, 4, 5 tấm. Với nhiều chủ đề như hoa lá, phong cảnh, cây cối,… vừa giúp trang trí đẹp không gian. Đồng thời mang ý nghĩa phong thủy hút vận may, may mắn, vượng khí cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Chúng được treo trực tiếp ở khu vực cầu thang là các bậc cầu thang hoặc khu vực chiếu nghỉ, hành lang, khoảng tường trống,…

Tranh treo tường cầu thang là dòng tranh cực kỳ phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ai cũng muốn chọn cho mình bộ tranh đẹp nhất treo cầu thang.

TRANH TREO CẦU THANG

 Mã: ACT-24

 

Hình 1: Tranh treo cầu thang bản nhạc vui. Với hình ảnh cây đàn và đĩa nhạc trang trí cầu thang mang lại cảm giác tới gia chủ sự tươi mới, niềm vui như được hòa mình vào bản nhạc, tìm lại tinh thần vui vẻ, sáng khoái sau một ngày làm việc vất vả.

♣ Tranh chiếu nghỉ cầu thang là gì?

Tranh chiếu nghỉ cầu thang chính là mẫu tranh cầu thang được chọn treo ở khu vực chiếu nghỉ cầu thang. Chiếu nghỉ cầu thang thực tế chính là một bước thang bằng phẳng để nghỉ chân trong trường hợp cầu thang quá dài. Tránh cho người dùng bị mệt mỏi trong lúc di chuyển. Bước thang này có kích thước rộng hơn so với các bậc thang khác.

Theo thiết kế nội thất nhà ở hiện đại, cầu thang nên có ít nhất một chiếu nghỉ nếu quá dài. Khi đó, các bức tranh đẹp sẽ được treo ở vị trí đó của cầu thang.

TRANH TREO CẦU THANG

 Mã: ACT-23

Hình 2: Mẫu tranh treo cầu thang 3 bức hoa sen và hoa súng trong đầm. Với hình ảnh đẹp, sắc nét, tự nhiên khi trang trí trên nền tường cầu thang giúp gia chủ có cảm giác vui vẻ, thoải mái như được hòa mình vào thiên nhiên của cuộc sống, đất trời với ước vọng luôn vươn lên, sống lạc quan, vui vẻ, yêu đời, tỏa sắc hương như đóa hoa sen và hoa súng cho dù cuộc sống có khăn nhiều trông gai phía trước.

Tranh treo cầu thang hợp phong thủy có ý nghĩa như thế nào?

Tranh treo tường cầu thang có ý nghĩa rất lớn trong trang trí nhà ở

Cầu thang không chỉ đơn thuần là khu vực kết nối giữa không gian ở lầu trên và lầu dưới mà còn là điểm nhấn thi vị mang lại sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của anh/chị.

Hơn nữa, cầu thang được coi như là nơi lưu chuyển vượng khí đi khắp các phòng trong căn nhà. Nếu một cầu thang được trang trí đẹp và hợp phong thủy sẽ đem lại vượng khí tốt đẹp cho gia đình anh/chị.

Các bậc cầu thang thường được thiết kế dựa vào một mảng tường lớn và nối liền với nhau.. Anh/chị sẽ cảm thấy mệt mỏi, nhàm chán khi mình phải di chuyển với những bậc cầu thang đầy khô khan và thiếu thu hút. 

Vì vậy, việc trang trí cầu thang là một điều mà anh/chị cần chú trọng trong thiết kế nhà ở. Có rất nhiều cách để biến khu vực cầu thang của nhà mình trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Trong đó, tranh treo cầu thang là một trong những xu hướng trang trí nội thất được nhiều anh/chị ưa chuộng. 

Tranh treo cầu thang hợp phong thủy với những đường nét nghệ thuật mềm mại và tinh tế không chỉ mang đến một làn gió mới đầy thi vị và mới mẻ cho không gian. Mà còn giúp cho tinh thần của anh/chị trở nên thoải mái và dễ chịu hơn sau một ngày dài mất nhiều năng lượng.

TRANH TREO CẦU THANG

 Mã: ACT-22

Hình 3: Hình ảnh những chú cá chép bơi lội vui vẻ cùng bông hoa sen khi trang trí cầu thang giúp gia chủ cảm nhận được niềm vui, tươi mới của một ngày bằng sự vươn lên ý chí từ hình ảnh hoa sen tỏa hương sắc giữa nơi bùn lầy để hòa mình vào được sống, được yêu thương cùng các chú cá chép bơi lội trong nước mát.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Tranh treo cầu thang hợp phong thủy còn có tác dụng trấn trạch giữ nhà, giúp xua đuổi những điều xui rủi và mang lại cho gia đình những điều tốt đẹp hơn.

Top 3 mẫu tranh treo cầu thang tạo sự tươi mới, độc lạ hot nhất 2021. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm thông tin hữu ích về tranh treo cầu thang và tìm được cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa để mỗi khi bước chân lên cầu thang cảm thấy được niềm vui ở khắp nơi trong gia đình mình.

Rất mong những chia sẻ trên đây hữu ích với quý vị. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu tranh ưng ý trang trí phòng khách, phòng làm việc hoặc dùng làm quà tặng tranh treo tường

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh treo cầu thang  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo cầu thang

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay