Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo cầu thang biến đổi bức tường khô khan thành kiệt tác nghệ thuật

Cầu thang không chỉ là nơi để đi lại trong nhà mà còn góp một phần quan trọng tạo nên sự hài hòa cho kết cấu của ngôi nhà. Chính vì vậy mà trang trí cầu thang là một việc làm cần thiết và vô cùng quan trọng. Khi không gian căn phòng bí bách, chật chội thì tranh treo tường sẽ giúp không gian trở nên sống động hơn, đặc biệt là khu vực cầu thang.Tranh treo cầu thang hợp phong thủy không chỉ giúp gia chủ lấy lại nguồn năng lượng, thoải mái mà còn xả stress cực tốt. Ngoài ra, lựa chọn tranh treo cầu thang phù hợp còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Bên cạnh đó, tranh treo hợp phong thủy giúp mang lại vượng khí, tài lộc cho gia đình. Bạn yêu thích tranh treo cầu thang muốn tìm hiểu về nó hãy cùng tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi mỗi khi bước chân lên cầu thang với những bức tường trắng tinh, không cảm xúc. Muốn tìm cho mình 1 bức tranh treo cầu thang đẹp, ý nghĩa để góp phần tô điểm không gian cầu thang mới mẻ, độc đáo tạo sự tươi vui khi mỗi lần bước chân lên cầu thang có cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên với những bức tranh ý nghĩa, hình ảnh độc đáo, sắc nét, ưa nhìn mang lại cho bạn những niềm vui khi đặt chân lên cầu thang nhà mình cùng cách treo sao cho hợp phong thủy đón khí vượng

 Hãy đến với tranhnamdinh.vn địa chỉ bán tranh treo tường Nam Định chất lượng giá rẻ, với phương châm "chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu, khách hàng là thượng đế. sự hài lòng của quý khác hàng là động lực của chúng tôi" với nhiều mẫu Tranh treo cầu thang ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Tranh được in trên 2 chất liệu mica của Nhật và canvas Vải canvas kim tuyến, có ưu điểm chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt, In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan. Quý khách thích mẫuTranh treo cầu thang nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản noheartTRANH BỘ 3 BỨC TRANH CẦU THANG PHONG CẢNH

Trong bài viết: Tranh treo cầu thang biến đổi bức tường khô khan thành kiệt tác nghệ thuật tranhnamdinh.vn xin chia sẻ tới quý độc giả những thông tin sau:

  1. Vì sao tranh treo cầu thang đang trở thành xu hướng lựa chọn hoàn hảo trang trí cát lợi vượng tài
  2. Cách chọn tranh treo cầu thang hợp phong thủy đón khí vượng
  3. Một số mẫu tranh treo tường cầu thang đẹp trang trí biến đổi không gian nhàm chán thành kiệt tác nghệ thuật
  4. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO CẦU THANG CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Xem thêm: TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH 3D TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CÁT LỢI VƯỢNG TÀI VỚI NHIỀU Ý NGHĨA

1. Vì sao tranh treo cầu thang đang trở thành xu hướng lựa chọn hoàn hảo trang trí cát lợi vượng tài

Ngày nay, để làm cho thiết kế cầu thang của ngôi nhà trở nên ấn tượng và độc đáo thì đa phần mọi người thường sử dụng tranh treo cầu thang để trang trí. Vậy bạn có thực sự biết vì sao điều này lại được ưa chuộng như vậy không?

Bạn hãy tưởng tượng khi đi lên cầu thang nhưng xung quanh toàn là những mảng tường trống và không có điểm gì nổi bật thì sẽ rất nhàm chán phải không nào? Vì vậy mà việc treo tranh sẽ đem lại cảm giác mới mẻ, độc đáo cho không gian cầu thang của gia đình bạn và còn thu hút được sự chú ý của nhiều người.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH CẦU THANG PHONG CẢNH

 Mã: CT-02

tranh treo cầu thang

Tranh treo cầu thang đem lại cảm giác mới mẻ, độc đáo

Ngoài ra, việc sử dụng tranh treo cầu thang còn đem đến sự liên kết trong kết cấu ngôi nhà của bạn, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích lớn.

Bên cạnh đó, bạn không phải quá đau đầu trong việc suy nghĩ chọn đồ trang trí cầu thang vì khi chọn trang trí bằng tranh sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh, thay đổi theo ý muốn và bộc lộ được chất riêng của bản thân.

Thêm vào đó, khi nhìn vào tranh bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thư giãn mỗi khi có nhiều căng thẳng, mệt mỏi.

Không chỉ vậy cầu thang còn được biết là nơi hấp thu vượng khí cho gia đình. Vì vậy mà treo một hay nhiều bức tranh đẹp và hợp phong thủy sẽ đem đến cho gia chủ nhiều điều may mắn, giải trừ vận xui.

2. Cách chọn tranh treo cầu thang hợp phong thủy đón khí vượng

Trang trí tranh trên cầu thang sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên độc đáo, sống động nhưng chọn tranh treo như thế nào để hợp phong thủy thì cũng là một điều rất quan trọng.

Cách chọn tranh treo cầu thang hợp phong thủy

Để chọn tranh treo cầu thang hợp phong thủy thì gia chủ cần phải chú ý đến kích thước của tranh và chọn tranh có kích thước sao cho hài hòa và tương xứng với không gian của căn nhà.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn những bức tranh với chủ đề phù hợp với không gian sống hoặc tính cách của mình để làm tăng tính thẩm mỹ và tạo dấu ấn đặc biệt cho ngôi nhà.

Ngoài ra, màu sắc cũng là một yếu tố bạn cần lưu ý khi chọn tranh treo cầu thang và nên chọn màu phù hợp với không gian xung quanh để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và đem lại sự tinh tế.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC CHIM CÔNG HOA MẪU ĐƠN

 Mã: CT-11

cách chọn tranh treo cầu thang

Cần phải chú ý đến kích thước tranh

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho 12 con giáp

Ngoài cách chọn như trên thì bạn cũng có thể chọn tranh treo theo 12 con giáp:

Tuổi Tý: Tranh sơn dầu với các chủ đề sơn thủy hữu tình sẽ đem đến nhiều vận may và tài lộc cho gia chủ.

Tuổi Sửu: Nên treo tranh ở phía nam của phòng khách và hạn chế treo ở đối diện phòng ngủ với các chủ đề về cây cối, thiên nhiên thì sẽ mang lại sự may mắn và tiền tài.

Tuổi Dần: Để hợp với phong thủy của người tuổi Dần thì nên chọn các loại về núi non hay tranh mã đáo thành công và treo ở chiếu nghỉ của cầu thang.

Tuổi Mão: Bộ tranh tứ quý Tùng - Cúc - Trúc - Mai sẽ tăng vượng khí cho gia chủ và đem đến vận may, tài lộc cùng sự sung túc.

Tuổi Thìn: Tranh mã đáo thành công sẽ rước nhiều tài lộc đến cho gia chủ, ngoài ra bạn cũng có thể chọn những bức tranh có hình rồng để tượng trưng cho con giáp của mình.

Tuổi Tỵ: Chọn tranh với hình hoa mẫu đơn sẽ đem lại sự sang trọng, quý phái cho không gian và rước nhiều may mắn, tiền tài đến cho gia chủ.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC CHIM CÔNG VÀ LỌ HOA

 Mã: CT-20

tranh treo cầu thang

Có thể chọn tranh theo 12 con giáp

Tuổi Ngọ: Để đem đến không gian cầu thang độc đáo, lạ mắt nhưng cũng hợp phong thủy thì không thể bỏ qua các loại tranh như cửu ngư quần hội, tranh sơn thủy hoặc bộ tranh tứ quý Tùng - Cúc - Trúc - Mai.

Tuổi Mùi: Hòa mình vào những bức tranh với chủ đề sông nước, thiên nhiên không chỉ đem đến vận may, tài lộc cho gia chủ mà còn làm cho không gian sống trở nên nổi bật, độc đáo.

Tuổi Thân: Lựa chọn tranh Tùng Hạc sẽ đem lại sự may mắn cho người tuổi Thân, xua đuổi tà khí và làm tăng năng lượng, ý chí cho gia chủ.

Tuổi Dậu: Người tuổi Dậu nên chọn những bức tranh với hình ảnh rồng, phượng không chỉ giúp gia đình trở nên gắn bó, khăng khít mà còn mang đến nhiều điều may mắn.

Tuổi Tuất: Tương tự tuổi Tỵ, người tuổi Tuất có thể chọn hình hoa mẫu đơn để trao trên cầu thang để đem đến nhiều sự may mắn, thăng tiến trên con đường sự nghiệp và rước được nhiều tài lộc

3. Một số mẫu tranh treo tường cầu thang đẹp trang trí biến đổi không gian nhàm chán thành kiệt tác nghệ thuật

Nếu bạn đã chọn được vị trí treo tranh thì bạn có thể tham khảo một số mẫu tranh dưới đây.

Tranh treo cầu thang hoa lá

Tranh với nội dung về hoa lá sẽ đem đến không gian sống của bạn một sự hài hòa, tươi mới và toát được vẻ thanh lịch của gia chủ. Khi nhìn vào tranh, bạn sẽ cảm thấy được thư giãn, thoải mái và dễ chịu, đặc biệt là sau những giờ học, giờ làm việc mệt mỏi.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC TRANH HOA HỒNG

 Mã: CT-13

mẫu tranh treo cầu thang đẹp

Tranh treo cầu thang hoa lá

Tranh treo cầu thang phong cảnh

Những hình ảnh núi non hùng vĩ hay cảnh sông nước hữu tình là một trong những mẫu được nhiều người yêu thích bởi nó đem lại cho người nhìn một cảm giác bình yên, thư giãn và đầy lãng mạn. Đặc biệt, việc treo một bức tranh phong cảnh còn làm cho không gian sống được trở nên hài hòa và có cảm giảm rộng hơn.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC PHONG CẢNH TRỪU TƯỢNG

 Mã: CT-30

mẫu tranh treo cầu thang đẹp

Tranh phong cảnh treo cầu thang

Việc treo tranh tứ quý không chỉ giúp cho không gian sống trở nên đẹp và độc đáo mà nó còn giúp tăng sự may may, tài lộc cho gia đình bạn. Đặc biệt, tranh tứ quý còn có ý nghĩa đem lại sự hạnh phúc, bình yên và ấm no cho mọi người trong gia đình.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC ĐÔI TÌNH NHÂN LOVE

 Mã: CT-28

mẫu tranh treo cầu thang đẹp

Tranh nhân vật là cách trang trí độc đáo mà bạn có thể nghĩ đến để trang trí cho không gian của mình. Với loại  tranh này có đặc trưng là ngẫu hứng, làm thay đổi góc nhìn, đặc biệt tranh có tác dụng thay đổi về không gian khi trang trí.

Trên đây là những chia sẻ tranh treo cầu thang biến đổi bức tường khô khan thành kiệt tác nghệ thuật hot 2022. Hi vọng những bài viết trên sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin có giá trị để có thể lựa chọn và trang trí cho ngôi nhà của mình một cách hợp lí và độc đáo nhất. Tranh treo cầu thang hợp phong thủy không chỉ giúp gia chủ lấy lại nguồn năng lượng, thoải mái mà còn xả stress cực tốt.

4. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO CẦU THANG CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua Tranh treo cầu thang, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh đồng hồ với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh đồng hồ lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo cầu thang với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo cầu thang phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo cầu thang

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay