Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Các kích thước khung tranh canvas phổ biến hiện nay

Khung tranh canvas là mẫu tranh đang nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của nhiều gia đình hiện nay. Tranh canvas có tính thẩm mỹ và độ bền cao hơn so với các sản phẩm tranh treo tường khác.

Khung tranh canvas là mẫu tranh đang nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của nhiều gia đình hiện nay. Tranh canvas có tính thẩm mỹ và độ bền cao hơn so với các sản phẩm tranh treo tường khác.

Vì sao khung tranh canvas lại trở thành xu hướng hiện nay? Các kích thước tranh canvas phổ biến? Cùng tranhnamdinh.vn khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Vì sao tranh canvas trở thành xu hướng hiện nay?

Trang trí nội thất nhà là bước vô cùng quan trọng, giúp điểm tô không gian sống. Ngoài các vật dụng cần thiết như: bàn ghế, tivi, tủ lạnh,… thì một món đồ không thể thiếu góp phần giúp không gian nhà trở nên xinh xắn, ấn tượng hơn đó là tranh canvas.

Tranh canvas với ưu điểm được làm từ vải bố có độ bền cao, không lộ khung, độ thẩm mỹ cao nên được nhiều gia đình lựa chọn mua.

Khung tranh canvas được làm từ chất liệu gì?

Hiện nay, khung tranh canvas được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, tạo sự đa dạng như: chất liệu nhựa composite, gỗ thông, nhựa PS cao cấp,… Trong đó, chất liệu được sử dụng nhiều nhất đó là composite với nhiều ưu điểm nổi bật. 

Khung tranh canvas gỗ thông có trọng lượng nhẹ, khả năng chống mốc, chống mọt hiệu quả. Khung tranh gỗ thông giúp hình ảnh trong tranh trở nên trung thực, sống động, bền màu với thời gian.

Khung tranh canvas phù hợp trang trí không gian nhà ở, phòng ngủ, văn phòng, nơi làm việc, học tập, quán cafe, tân gia, trang trí sinh nhật, tân gia. 

Sử dụng tranh khung gỗ thông không những chỉ có độ bền cao mà còn tôn nên vẻ đẹp quý phái, sang trọng của không gian nhà ở.

Khung tranh canvas làm từ nhựa composite có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân môi trường. Ngoài ra, đây là chất liệu an toàn, không gây độc hại với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Khung tranh canvas giấu khung mang tính hiện đại cao, giúp không gian nhà  bạn trở nên sang trọng hơn. Tranh canvas được in công nghệ cao, khung tranh chắc chắn, vải căng thẳng, không trùng tạo độ thẩm mỹ cao.

Khung tranh canvas được làm từ chất liệu gì?

Một số mẫu tranh canvas được ưa chuộng sử dụng hiện nay

Tranh canvas hiện nay đang trở thành xu hướng trang trí của nhiều không gian tạo sự tươi mới, sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, tranh có giá thành tương đối rẻ, độ bền màu cao, do đó được người tiêu dùng chọn mua nhiều hơn.

Tranh canvas có thể chia làm hai loại chính là: tranh bộtranh đơn. Tranh canvas có nhiều kích thước khác nhau, tùy vào không gian, sở thích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn mua tranh đơn hoặc tranh bộ. 

Tuy nhiên, đối với không gian phòng khách, tranh bộ vẫn là loại tranh được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Khung tranh canvas có những loại kích thước nào?

Tranh canvas không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đa dạng về kích thước. Ngoài việc lựa chọn hình ảnh tranh đẹp, phù hợp với phong thủy, sở thích bạn còn phải lựa chọn kích thước khung phù hợp với không gian nhà để tạo sự hài hòa, đẹp mắt. 

Dưới đây là một số kích thước khung tranh canvas mà bạn có thể tham khảo:

Khung tranh canvas size 30 x 40cm

Với những gia đình có không gian nhỏ hẹp thì đây là kích thước tranh phù hợp. Bạn có thể treo ở không gian phòng khách, nơi làm việc, học tập hoặc thư giãn. Bức tranh sẽ giúp bạn thư giãn sau nhiều giờ học tập và làm việc.

Khung tranh canvas vuông size 40 x 40cm và 30 x 30 cm

Mẫu tranh vuông thường được mua theo bộ nhiều hình khác nhau nhưng cùng chủ đề tạo sự đồng nhất, giúp không gian trở nên nổi bật, ấn tượng hơn. 

Bước vào phòng khách, khung tranh sẽ khiến không gian sống của bạn được mở rộng hơn, thoáng mát và tươi sáng hơn. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn những bức tranh có chủ đề cỏ cây, hoa lá, …

Khung tranh canvas được làm từ chất liệu gì?

Khung tranh size 45 x 60cm và 40 x 60cm

Đây là khung tranh phù hợp trang trí không gian văn phòng, nơi làm việc, nhà ở. Khung tranh kích thước này thường in hình ảnh với chủ đề: ảnh chân dung, ảnh gia đình, ảnh chữ cổ đông, ...

Khung tranh size 60 x 90cm và 50 x 70cm

Đây là kích thước phù hợp với những không gian nhà rộng, có nhiều khoảng trống, giúp điểm tô cho căn nhà thêm màu sắc và sức sống.

Khung tranh size 80 x 120cm và 60 x 120cm

Đây là khung tranh có kích thước lớn nhất. Đây được xem là nét trang trí nổi bật, thu hút mọi đối tượng khi bước vào không gian nhà bạn. 

Với khung tranh, thông thường, các gia đình thường lựa chọn in các bức tranh có chủ đề: tranh nghệ thuật, tranh phong cảnh, ảnh gia đình, ảnh cưới, … 

Khung tranh size cỡ đại thường phù hợp treo trong phòng ngủ hoặc không gian phòng khách.

Khung tranh canvas được làm từ chất liệu gì?

Mua khung tranh canvas ở đâu uy tín, chất lượng?

Bạn đang có nhu cầu mua khung tranh canvas treo tường, trang trí không gian sống. tranhnamdinh.vn tự hào giới thiệu các mẫu tranh treo tường, khung tranh canvas được ưa chuộng, bán chạy nhất tại cửa hàng hiện nay. 

Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm, cung cấp sản phẩm có độ bền, tính thẩm mỹ cao với giá thành rẻ nhất. 

Mọi thông tin chi tiết về khung tranh canvas và giá bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay