Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh cây cọ bức tranh đẹp với nhiều ý nghĩa tượng trưng cho sức sống dẻo dai

Cây cọ ta mang vẻ đẹp có chút hoang dã, bình dị. Những chiếc lá tròn xòe rộng tạo nên sự cuốn hút kỳ lạ với người ngắm nhìn. Không chỉ mang vẻ đẹp hút mắt, Do cây cọ thường có tuổi thọ khá cao và lá còn mang một màu xanh tràn đầy năng lượng. Điều này, tượng trưng cho sức sống dẻo dai, khỏe mạnh. Bạn thích tranh cây cọ cùng tranhnamdinh.vn tìm hiều tranh cây cọ bức tranh đẹp với nhiều ý nghĩa tượng trưng cho sức sống dẻo dai dưới đây.

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh cây cọ dùng để trang trí tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh cây cọ nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart LÁ CÂY CỌ

CÂY CỌ LÀ CÂY GÌ

Cây cọ là loại cây thuộc họ cau, với tên khoa học là Arecaceae. Cây được bắt nguồn từ nước Nhật và đã du nhập vào Việt Nam khá lâu. Hiện tại, cây cọ có nhiều loại và gồm nhiều kích thước khác nhau. Đối với những cây trồng trong nhà hay văn phòng, thường là các cây trong chậu, có dáng thấp, nhỏ nhắn với chiều cao khoảng 1m. Còn một số cây trồng tại các công trình, thường là những cây cọ có kích thước rất lớn cỡ 1m đến 2m.

LÁ CÂY CỌ

 Mã: KIN24

ĐẶC ĐIỂM HÌNH THÁI CỦA CÂY CỌ

Đây là cây thuộc thân gỗ với dạng cọc. Khi lá rụng thường để lại những vết sẹo trên thân, điều này đã giúp cây tạo cảm giác khỏe khoắn, phong trần.

Cây có tán lá sinh trưởng tốt, lá thường được mọc trên các cuống khá dày.Tương tự như chiếc quạt, với các thùy sâu cong và có đường sóng chạy dài. Ngoài ra, lá luôn mọc thành những cụm và tạo nên tán lá xòe rất bắt mắt. Thông thường, lá có màu xanh nhạt khi còn non và có màu xanh đậm khi cây trưởng thành.

ĐẶC ĐIỂM SINH TRƯỞNG CỦA CÂY CỌ

Cây cọ là loại thực vật sống lâu năm, có khả năng chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt. Do đó, cây có thể phát triển tốt ở trong nhà hoặc ngoài trời.

Nhưng đây vẫn là loại cây có tốc độ sinh trưởng kém. Ngoài ra, khi cây còn non, nên trồng dưới ánh sáng vừa phải, để đảm bảo cây có thể phát triển tốt nhất.

LÁ CỌ VÀNG

 Mã: KIN44

Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA CÂY CỌ LÀ GÌ

Do cây cọ thường có tuổi thọ khá cao và lá còn mang một màu xanh tràn đầy năng lượng. Điều này, tượng trưng cho sức sống dẻo dai, khỏe mạnh. Vì vậy, khi nhắc đến ý nghĩa phong thủy, cây cọ rất thích hợp với những người thuộc mệnh Thổ và Kim. Ngoài ra, khi dựa vào ý nghĩa của cây, bạn có thể tặng cây cho bạn bè, người thân của mình.

TRANH DECOR LÁ CỌ MÀU SẮC

 Mã: IND2981

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Tranh cây cọ bức tranh đẹp với nhiều ý nghĩa tượng trưng cho sức sống dẻo dai. Do cây cọ thường có tuổi thọ khá cao và lá còn mang một màu xanh tràn đầy năng lượng. Điều này, tượng trưng cho sức sống dẻo dai, khỏe mạnh.

>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh cây cọ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh cây cọ

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay