Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Mua tranh trang trí phòng ngủ đẹp và nhã nhặn

Tranh trang trí phòng ngủ - Phòng ngủ là nơi chúng ta dành ⅔ cuộc đời. Vậy nên không gian phòng ngủ phải được sắp xếp sao cho hợp lý, nội thất phòng ngủ phải đẹp và vừa mắt với gia chủ. Nếu nhắc đến các đồ vật trang trí phòng ngủ đẹp mắt thì không thể bỏ qua các mẫu tranh treo tường. Trong bài viết sau đây, TRANH NAM ĐỊNH sẽ giúp bạn tìm được mẫu tranh treo phù hợp nhất cho phòng ngủ của bạn.

Tranh trang trí phong ngủ - Khiến không gian phòng ngủ ngập tràn cảm hứng

Phòng ngủ là một trong những căn phòng quan trọng nhất trong ngôi nhà. Nếu phòng khách dùng để tiếp khách, cần phải trang trí đẹp để tiện cho gia chủ tiếp đãi khách đến chơi nhà. Thì phòng ngủ chính là không gian riêng, hoàn toàn thuộc về người chủ căn nhà. Bạn có thể thoải mái sáng tạo khi trang trí phòng ngủ, để căn phòng phù hợp với cá tính và sở thích của mình nhất.

Tiêu chí chọn đồ vật trang trí cho phòng ngủ là: đẹp, đơn giản, phù hợp với thẩm mỹ người chủ. Chọn tranh cho phòng ngủ cũng không ngoại lệ. Những bức tranh trang trí phòng ngủ cần có họa tiết đơn giản, không rườm rà, không phức tạp. Màu sắc hài họa, nhẹ nhàng, trọng các tone màu pastel như hồng phần, xanh nhạt, be,... Quan trọng nhất, gia chủ phải yêu thích bức tranh đấy. Có như vậy khi treo tranh trong phòng, mới mang lại cho bản cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Tranh trang trí phong ngủ - Khiến không gian phòng ngủ ngập tràn cảm hứng

>>> Sản phẩm: In tranh canvas treo tường

Đặc điểm nổi bật tranh trang trí phòng ngủ

Bạn có thể chọn một bức tranh trong hàng trăm thể loại tranh cho phòng ngủ của mình. Không có một dòng tranh nào đặc biệt dành cho không gian phòng ngủ. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm sau đây để mua tranh trang trí cho phòng ngủ của mình.

Đa dạng phong cách và mẫu mã

Như đã đề cập, có hàng trăm thể loại tranh, hàng chục nghìn mẫu tranh có thể treo trong phòng ngủ của bạn. Số lượng tranh nội thất lớn, đa dạng cả về phong cách lẫn mẫu mã. Từ tranh Châu Âu, tranh phong thủy, tranh thiên nhiên, tranh đương đại,...cho đến tranh ảnh, tranh trừu tượng, tranh con người. Tranh có thể hình tròn, hình vuông, hình thoi, hoặc kết hợp thành các bộ tranh treo tường.

Tùy vào không gian phòng ngủ, phong cách và sở thích của bản thân, mà bạn chọn được sản phẩm tranh phù hợp nhất.

Đặc điểm nổi bật tranh trang trí phòng ngủ

Hợp phong thủy, giúp tăng vượng khí

Đừng nên nhầm tưởng rằng chỉ tranh treo phòng khách mới cần chú ý phong thủy. Dù bất cứ loại tranh nào đặt trong nhà, cũng cần phải đáp ứng các điều kiện về phong thủy. Cụ thể là màu và họa tiết có hợp với bản mệnh của gia chủ hay không.

Gia chủ mệnh Kim nên chọn tranh có màu trắng, be, vàng. Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn tranh treo tường có màu đỏ. Tương tự mệnh Thủy và mệnh mộc hợp với các màu xanh. Mệnh thổ hợp với màu nâu, đen, be,...

Treo tranh phong thủy trong phòng ngủ không chỉ tăng giá trị thẩm mỹ, mà còn giúp cân bằng âm dương phong thủy, tăng thêm vượng khí trong nhà. Được tin rằng sẽ mang lại may mắn, tiền tài và các nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

Đa dạng chất liệu 

Ngày nay tranh treo tường phòng ngủ có thể làm từ nhiều chất liệu. Dựa vào đặc tính chất liệu mà giá các loại tranh trang trí phòng ngủ sẽ khác nhau. Một số chất liệu tranh có giá rất rẻ nhưng có chất lượng tuyệt vời, với độ bền cao, hiển thị màu sắc đẹp, dễ dàng vệ sinh và di chuyển khi cần. Có thể kể đến các loại tranh canvas, tranh vải, tranh mica, tranh ép gỗ MDF,...có giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Tranh trang trí phòng ngủ đa dạng kiểu dáng

>>> Sản phẩm: Tranh hoa trang trí phòng ngủ

Gợi ý một số mẫu tranh phòng ngủ đẹp

Với phòng ngủ, chúng ta nên những bức tranh có màu hài hòa, không đối chọi nhau, đường nét mềm mại. Mang lại cảm giác bình yên, an tịnh cho gia chủ khi nhìn vào. Một số loại tranh trang trí phòng ngủ được dùng phổ biến là: tranh hoa, tranh thiên nhiên, tranh phòng ngủ cho bé. 

Tranh hoa có kể chọn các tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hồng, tranh hoa tulip, tranh hoa oải hương, tranh hoa sen.

Tranh thiên nhiên có thể chọn tranh thác nước, tranh núi, tranh rừng cây, tranh thác nước,... Tranh thiên nhiên cũng được coi là một thể loại tranh phong thủy, nên bạn cần cân nhắc ý nghĩa phong thủy của mẫu tranh rồi mới chọn mua tranh.

Tranh phòng ngủ cho bé đặc biệt hơn các loại tranh trang trí phòng ngủ khác. Cụ thể, tranh phòng bé thì cần màu sắc rực rỡ, hình họa vui nhộn. Tranh phòng bé gái chọn các màu hồng phần, nhẹ nhàng, nữ tính, các con vật dễ thương như thỏ, heo,... Tranh phòng bé trai chọn tranh có màu xanh dương, mang hình ảnh của tàu vũ trụ, xe cộ, siêu nhân, nhân vật hành động,...

Gợi ý một số mẫu tranh phòng ngủ đẹp

>>> Sản phẩm: Tranh phòng ngủ cho bé

Tranh Nam Định - Mang đến những mẫu tranh trang trí phòng ngủ vừa đẹp, giá vừa tốt

Tranh Nam Định mang đến cho bạn kho tranh hơn 10.000 tranh, bạn tha hồ lựa chọn được mẫu tranh yêu thích giữa hàng ngàn lựa chọn đa dạng.

Chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín cho những mẫu tranh đẹp, giá cả phải chăng với chất lượng đảm bảo.

Dòng tranh canvas là sản phẩm nổi tiếng nhất của chúng tôi với:

- Độ bền sản phẩm lên tới 20 năm

- Mực in UV siêu sắc nét không phai nhạt theo thời gian

- Chống nước, chống mốc. Dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩm

- Khung tranh được hoàn thiện tỉ mỉ, tỉ lệ chuẩn chỉnh. Mang tới một sản phẩm hoàn hảo từ trong ra ngoài.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu tranh trang trí phòng ngủ đẹp thì còn chần chừ chi nữa mà không ghé thăm website của chúng tôi.

>>> Xem thêm: Các mẫu tranh vẽ Sài Gòn xưa

---------------------------------------------------------------------------------

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay