Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Các mẫu tranh vẽ Sài Gòn xưa

Tranh vẽ Sài Gòn xưa - Sài Gòn xưa luôn là chủ đề muôn thuở trong thơ ca và tranh vẽ. Hình ảnh Sài Gòn một thời đã qua luôn mang tới cho ta một cảm giác khác biệt, mang lại cho không gian một không khí có một không hai. Để tìm những mẫu tranh vẽ Sài Gòn đẹp, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của TRANH NAM ĐỊNH nhé.

Đôi nét về tranh vẽ Sài Gòn xưa

Sài Gòn nằm ở phía Đông Nam của tổ quốc, được ví là hòn ngọc Viễn Đông với nhịp sống sầm uất, nhộn nhịp và cuộc sống người dân phát triển. Vẻ hiện đại nhưng rất đỗi tân thời nhuốm màu tháng năm lịch sử đã mang đến cho Sài Gòn một vẻ đẹp khó tả, khó nơi nào có thể có được.

Những bức tranh vẽ Sài Gòn treo trong những quán xá luôn khiến ta bồi hồi nhớ về một thời xưa cũ. Đó là hình ảnh các cô chị mặc áo dài, bận những bộ cánh sặc sỡ dạo phố. Là chàng thư sinh trên chiếc Dream lượn giữa phố xá. Là nụ cười thiếu nữ những buổi tà tà chiều. Là Sài Gòn bận bịu, đời sống mưu sinh dồn dập nhưng không thiếu đi những khoảng lặng là chiếc xích lô dựng ven đường, quán xá của mấy bà hàng nước, sạp hoa quả khu chợ Bến Thành, chiếc xe ô tô đời cổ đỗ trước một khách sạn Đông Dương nào đó,...

Nhìn chung, tranh vẽ Sài Gòn phảng phất hơi thở của thời đại, là tổng hòa của nhịp sống hiện đại và vết tích của thời gian. Nếu bạn đang tìm những mẫu tranh canvas treo tường đẹp, ngập tràn cảm hứng cho không gian thì đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đôi nét về tranh vẽ Sài Gòn xưa

 

>>> Sản phẩm: In tranh canvas treo tường

Chọn tranh vẽ Sài Gòn xưa làm đẹp không gian sống

Chọn tranh treo phòng phải phù hợp với thẩm mỹ của người chủ và mục đích sử dụng. Nếu bạn cảm thấy quá khó để lựa chọn giữa hàng trăm ngàn lựa chọn mẫu mà khác nhau thì có thể tham khảo một số đặc điểm sau đây.

Chất liệu in tranh

Một trong những chất liệu in tranh được chuộng nhất tại thời điểm bây giờ là tranh canvas. Đặc biệt với tranh Sài Gòn xưa thì vải canvas, vải bố sẽ là lựa chọn tốt nhất để thể cái mộc mạc, cái xưa cũ, cái hoài cổ của cuộc sống đất Sài thành những năm 70, 80, 90.

Hình ảnh những cư xá xưa cũ, khu tập thể tường vàng, chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà sẽ được tái hiện một cách đầy chân thực thông qua nền in của tranh canvas.

Chọn tranh vẽ Sài Gòn xưa làm đẹp không gian sống

Màu sắc của tranh

Màu sắc của các tranh phong cách hoài cổ không dễ dàng gì để tái hiện. Màu sắc không được quá nhạt vì sẽ rất ảm đạm, không được quá tươi vì sẽ làm mất đi chất cổ và xưa của mẫu tranh.

Do vậy, yếu tố màu sắc luôn được đặt lên hàng đầu khi chọn tranh. Màu sắc của tranh còn cần phải phù hợp, dễ dàng ăn nhập với không gian khi bày trí. 

Tranh canvas sử dụng mực in nhập khẩu cũng kỹ thuật in UV tiên tiến. Khả năng xử lý thông tin màu sắc và hình ảnh ưu việt, cho ra những nước in sắc nét, chuẩn 100% so với hiển thị trên máy.

Bạn không phải lo lắng về vấn đề màu tranh trên máy nhìn một kiểu, in ra lại là một kiểu khác.

Màu sắc của tranh

Bố cục tranh Sài Gòn xưa

Mỗi bức tranh Sài Gòn xưa đều tái hiện một góc nào đó của Sài thành. Bố cục bức tranh không nhất thiết phải theo một quy chuẩn tỷ lệ nào cả. Bố cục được nhắc đến ở đây là bố cục khi phối với tổng thể không gian.

Với không gian treo nhiều tranh, bạn nên chọn những tranh sự vật, cảnh vật tập trung vào một chủ thể, màu sắc tương đồng giữa các bức tranh để tạo nên một không gian hài hòa.

Với không gian treo từ 1 đến 2 tranh, nên tránh những mẫu tranh quá đơn giản vì tranh sẽ không nổi bật, khiến không gian trở nên nhàm chán và không có điểm nhấn.

Với tranh treo phòng, nên chọn những bức tranh có bố cục đối xứng. Thì sẽ giúp gia chủ dễ dàng hơn khi phối và kết hợp.

>>> Sản phẩm: Tranh Sài Gòn xưa

Mua tranh canvas treo tường chất lượng ở đâu?

Tranh Nam Định là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các mẫu tranh in, tranh treo tường đẹp và đa dạng mẫu mã. Chúng tôi mang đến kho tranh hơn 10.000 mẫu mã, quý khách có thể cung cấp hình ảnh để chúng tôi in lên tranh.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu tranh canvas treo tường chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Tranh Nam Định. Chất lượng tranh in đã được kiểm chứng qua hàng ngàn sản phẩm đến tay khách hàng mỗi tháng. Luôn nhận được đánh giá cao và những phản hồi tích cực của khách mua hàng.

Không chỉ đảm bảo chất lượng, đa dạng về mẫu mã, tranh canvas chúng tôi cung cấp còn phong phú về lựa chọn. Các bộ tranh canva 5, bộ tranh canvas 3, tranh tròn, tranh vuông, tranh chữ nhật,... luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cơ sở.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp dịch vụ:

- Tư vấn 24/7 để chọn ra mẫu tranh phù hợp nhất

- Chính sách bảo hành đổi trả với sản phẩm bị lỗi

- Vận chuyển hỏa tốc đến khơi mọi vùng miền trên Tổ quốc

Bạn ghé thăm website của Tranh Nam Định để xem thêm nhiều lựa chọn tranh đẹp khác nhé.

>>> Xem thêm: PHONG THỦY PHÒNG KHÁCH CHO NGƯỜI MỆNH MỘC PHÙ HỢP NHẤT

---------------------------------------------------------------------------------

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay