Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh cảnh biển tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian tươi mới nhiều năng lượng

Tranh phong cảnh biển đẹp luôn tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian. Hình ảnh biển mênh mông cùng những cơn sóng lăn tăn như mang theo một không gian mới cho căn phòng.Tranh về phong cảnh biển còn ẩn chứa yếu tố phong thủy tốt lành trong công việc và cuộc sống nên được nhiều gia đình lựa chọn.Những mẫu tranh phong cảnh biển không chỉ đẹp, tươi mát. Giúp không gian thư thái giảm căng thẳng. Mà chúng còn được yêu thích bởi ý nghĩa Tài lộc may mắn. Bạn yêu thích tranh phong cảnh biển hãy cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu vì sao tranh cảnh biển tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian tươi mới.

Mỗi người chúng ta luôn luôn dành một tình yêu tha thiết đối với biển. Có những người, vì yêu biển quá nên đã chọn việc treo một bức tranh phong cảnh biển để thấy mình luôn được gần bên với đại dương bao la.

  Bạn cũng vậy, nếu như không có dịp thường xuyên được về với biển, ngắm nhìn cảnh biển thì bạn cũng có thể chọn một bức tranh về biển để treo trong chính ngôi nhà của mình. Thậm chí, đó cũng có thể là một món quà tặng với nhiều ý nghĩa muốn gửi gắm. Có thể nói rằng, bản thân mỗi bức tranh về biển cả không chỉ đơn giản là một món đồ trang trí cho căn phòng, mà nó còn mang nhiều ý niệm hơn thế nữa.

Những mẫu tranh phong cảnh biển không chỉ đẹp, tươi mát. Giúp không gian thư thái giảm căng thẳng. Mà chúng còn được yêu thích bởi ý nghĩa Tài lộc may mắn. Một số mẫu tranh phong cảnh biển với hình ảnh nước non thuyền buồm lướt trên mặt biển như trở tài trở lộc, công danh về cho gia chủ.

Tranh cảnh biển tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian

Tranh phong cảnh về biển là những bức tranh vẽ về biển cả mênh mông. Đi kèm với đó là những hình ảnh từng con sóng nhỏ, con thuyền căng buồm ra khơi, những chú chim bay lượn trên bầu trời hay từng đám mây trắng nhạt bồng bềnh,…

Tranh về biển cả rất đa dạng về sắc màu lẫn nội dung. Lấy màu xanh dương làm chủ đạo mỗi bức tranh đều toát lên sự trong lành, bình yên và tươi mới.

Điều này giúp cho mỗi không gian khi có sự xuất hiện của những bức tranh về biển cả đều rất nổi bật và ấn tượng.

Những bức tranh như thổi hồn cho không gian thêm sức sống. Đồng thời nâng cao giá trị thẩm mỹ cho căn phòng một cách hoàn hảo.

Mỗi khi nhìn ngắm bức tranh về biển bạn sẽ cảm nhận được sự tự do, trong lành và bình yên. Đặc biệt, tranh về biển cả có thể kết hợp với mọi không gian và phong cách thiết kế.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC GHÉP PHONG CẢNH BIỂN ĐẸP

 Mã: S5-23

tranh treo tường phong cảnh biển lãng mạng

Tranh phong cảnh biển tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian

Tranh phong cảnh biển thể hiện tính cách rộng rãi của người lựa chọn

   Biển cả luôn luôn là một nguồn cảm hứng bất tận với người nghệ sỹ, đặc biệt là các họa sỹ. Khi vẽ tranh phong cảnh biển, người họa sỹ được có thể thể hiện được nét vẽ phóng túng với những sự pha trộn màu linh động, độc đáo. Giới hạn ý niệm về biển trong mỗi bức tranh nó cũng bao la như chính không gian của biển khơi vậy.

PHONG CẢNH DU LỊCH

 Mã: KIN89

tranh phong cảnh biển lãng mạng

Màu sắc tranh phong cảnh biển rất sinh động, độc đáo

   Bạn có cảm giác thế nào khi chiêm ngưỡng một bức tranh về biển? Bạn có thể nghe thấy tiếng gió biển vi vu; bãi cát dài trắng với hàng dừa thẳng tắp; mường tượng ra những con sóng trùng khơi tầng tầng lớp lớp; những cánh buồm căng gió cưỡi trên sóng bạc trở về bến đỗ sau những ngày dài trên biển. Tất cả những điều đó, có thể tóm tắt trong hai chữ “phóng khoáng” để thể hiện tính cách của gia chủ. Căn phòng sẽ thoáng đạt hơn rất nhiều khi treo một bức tranh về biển, cũng như chính tấm lòng gia chủ luôn rộng mở để tiếp đón những vị khách lui tới ngôi nhà của mình. Nếu đó là một món quà tặng, thì chắc hẳn người nhận sẽ cảm nhận được tấm lòng rộng rãi của bạn đối với họ.

Xem thêm: 3 LÝ DO NÊN TRANG TRÍ TRANH QUÊ HƯƠNG XUA TAN MUỘN PHIỀN CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Tranh phong cảnh biển còn mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy

   Điều đặc biệt đó là tranh phong cảnh biển không kén tuổi, kén mệnh mà vẫn thể hiện được ý nghĩa phong thủy khi trong nhà bạn treo một bức tranh về biển. Nó phù hợp với mọi người, mọi ngành nghề lĩnh vực, mang đến tài lộc cho gia chủ. Có thể điểm danh một vài ý nghĩa phong thủy như sau:

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH BIỂN THUẬN BUỒM

 tranh dán tường phong cảnh biển

Để gặt hái nhiều thành tựu trong kinh doanh, bạn hãy đặt 1 bức tranh thuận buồn xuôi gió  ở gần lối ra vào phòng, sao cho mũi thuyền hướng đi vào trong văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn cũng có thể áp dụng cách treo đó tương tự cho ngôi nhà của mình. Ý nghĩa của cách treo này là chiếc thuyền buồm no gió tiến thẳng vào phòng, chở đầy vận may, tài lộc hướng về phía bạn, nhờ đó, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên buôn may bán đắt, tiền vô như nước.

Không gian trông như được mở rộng, đón hơi thở và sức sống mới vào nhà. Tranh phong cảnh biển giúp mọi người trong nhà có cảm giác thư thái, thoải mái và vui tươi hơn. Khi trở về nhà, ai cũng ao ước được gác lại mọi công việc đang dang dở để cùng hòa vào không khí tươi vui của gia đình. Chính vì vậy, tranh phong cảnh biển là một người bạn không thể thiếu điểm nhấn cho những bức tường nhàm chán của phòng khách.

Bạn có thể cùng gia đình vừa xem tivi vừa nhâm ly tách trà nóng và ăn trái cây. Thật sự đó là một cảm giác rất tuyệt vời và bình yên.

Tranh phong cảnh biển còn mang những ý nghĩa phong thủy sâu sắc

  • Với đề tài biển cả, đặc biệt hình ảnh thuyền buồm gợi nên ý nghĩa may mắn mắn, công việc hanh thông, thuận lợi. Mọi xui xẻo sẽ nhanh chóng trôi qua tựa như việc con thuyền vượt qua mọi sóng dữ để đến với những vùng biển bình yên giàu cá tôm.
  • Nếu như gia đình có người đi xa, thì những bức tranh phong cảnh biển có hình ảnh thuyền buồm thể hiện ý nghĩa con đường không có chông gai, trở ngại; người đi xa không gặp những trắc trở, gian truân và sớm trở về với nhiều trái ngọt, thành công.
  • Nếu gia chủ làm trong nhà nước thì tranh đề tài về biển cả mang ý nghĩa củng cố cho tài lộc của gia chủ trong công việc gặp được những đồng nghiệp, cộng sự tốt; công việc suôn sẻ và sớm thăng quan tiến chức.
  • Làm quà tặng về nhà mới là một bức tranh biển cả có hình ảnh thuyền buồm cũng vô cùng ý nghĩa. Nó là lời chúc đến gia chủ, mọi việc khởi sự thuận buồm xuôi gió. Con thuyền may mắn sẽ mang về cho gia chủ nhiều tiền tài, may mắn.

BỘ NHIỀU BỨC CẢNH BIỂN

 Mã: BEN09

tranh phong cảnh biển đẹp

Tranh phong cảnh biển là một món quà tân gia ý nghĩa

Mang ý nghĩa phong thủy tốt lành

Bên cạnh mang đến điểm nhấn nổi bật cho không gian, tranh phong cảnh biển còn mang ý nghĩa phong thủy. Biển cả thì luôn gắn liền với những con thuyền căng buồm ra khơi. Hình ảnh những con thuyền đại diện cho sự thành công, mạnh mẽ.

Những con sóng như những khó khăn và cũng đồng thời là động lực để con thuyền rẽ sóng tiến về biển cả mênh mông.

TRANH TREO TƯỜNG PHONG CẢNH BIỂN TRANG TRÍ PHÒNG LÀM VIỆC GIÚP GIẢM CĂNG THẲNG TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG

Phòng làm việc: Giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới dạt dào, tạo sự thú vị cho không gian làm việc. Ngoài ra, những bức tranh biển còn là nguồn năng lượng tích cực, đem đến nhiều vận may và giúp gia chủ luôn phát huy hết sức lực để gặt hái được thành công.

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ CÁNH BUỒM VÀNG

 Mã: PhongKhach-01

tranh dán tường phong cảnh biển thuận buồm xuôi gió

Với hình ảnh con thuyền buồm lướt nhẹ trên mặt nước tiến về phía trước mang ý nghĩa về sự thuận lợi và phát triển. Thuyền căng gió còn mang ý nghĩa đón tài đón lộc, thuyền trở lộc vào nhà và mang lại may mắn. Chính bởi vậy tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ đẹp để trang trí nhà mà còn mang hàm ý về sự cầu may mắn và phong thủy.

Theo phong thuỷ thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh và tranh thuận buồn xuôi gió là bức tranh mang lại nhiều may mắn cho những ai sở hữu nó, làm việc gì cũng thuận lợi, buôn gì cũng thành công.

   Bên cạnh đó, những bức tranh canvas treo phòng khách còn mang đến vẻ đẹp hiện đại. Nét hiện đại này hoàn toàn hợp lý dù không gian của bạn theo lối thiết kế nào. Nếu thiết kế theo kiểu cổ điển bạn có thể chọn những bức tranh có chủ đề cổ điển. Tạo cho không gian nét cổ điển pha lẫn hiện đại không bao giờ nhàm chán.

Cũng giống như trong công việc dù trải qua khó khăn cũng sẽ luôn dẫn đến thành công. Ngoài ra, những con thuyền còn mang ý nghĩa như chở đầy tài lộc vào ngôi nhà cho gia chủ.

Những lưu ý khi treo tranh phong cảnh biển

Tranh phong cảnh biển có thể phù hợp với rất nhiều không gian cũng như lối kiến trúc. Tuy nhiên, để có được bức tranh đẹp, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo trong không gian, bạn cần chú ý một số vấn đề như:

  • Lựa chọn tranh có kích thước phù hợp. Với những không gian diện tích rộng, bạn có thể lựa chọn tranh có kích thước lớn. Ngược lại, với những không gian hạn chế, bạn nên lựa chọn tranh có kích vừa đủ để mở rộng không gian và tạo sự cân bằng.
  • Lựa chọn tranh có màu sắc phù hợp với màu sắc tổng thể của không gian. Đối với không gian mang phong cách cổ điển, bạn có thể lựa chọn cảnh biển hoàng hôn có màu đỏ/cam. Hay với không gian hiện đại có thể lựa chọn cảnh biển có màu sắc trẻ trung như xanh, trắng,…
  • Đường nét của tranh thể hiện được vẻ đẹp tiềm ẩn, nét tinh tế.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH DÁN TƯỜNG PHONG CẢNH BIỂN CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh dán tường phong cảnh biển
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh dán tường phong cảnh biển
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh phong cảnh biển đẹp sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian lãng mạng. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích mua cho mình bức tranh đẹp, mang lại giá trị tinh thần sảng khoái, sống vui khỏe, làm việc đạt năng xuất cao. Tranh phong cảnh biển không chỉ đẹp, tươi mát. Giúp không gian thư thái giảm căng thẳng. Mà chúng còn được yêu thích bởi ý nghĩa Tài lộc may mắn.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bứcTranh dán tường phong cảnh biểnVới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh phong cảnh biển đẹp bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phong cảnh biển đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay