Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh chân dung nghệ thuật phản chiếu nét đẹp cuộc đời ý nghĩa

Tranh chân dung là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Tranh có thể treo được ở phòng khách, phòng ngủ hay bất kỳ không gian nào. Với dòng tranh này không chỉ giúp tô điểm cho căn phòng của bạn, ý nghĩa mang đến may mắn, hạnh phúc lứa đôi. Đồng thời, khi nhìn vào bức tranh có thể thấy được sự vui mừng khi họ được sống vì nhau, yêu nhau và chung sống với nhau. Vậy nên, với những mẫu tranh treo tường chân dung sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn siêu lòng muốn sở hữu ngay cho mình.

Những mẫu tranh chân dung mẫu mã chuẩn đẹp, ý nghĩa tại tranhnamdinh.vn

Tranh chân dung về hoa kết hợp với cô cái

Với hình ảnh cô gái sau bông hoa hồng giúp mọi người có thể thấy được vẻ đẹp huyền bí của bức tranh. Đặc biệt, bức tranh cô gái này giúp truyền tải được một ý nghĩa sâu sắc về con người của một người phụ nữ. Tuy vẻ bề ngoài của họ đẹp như một đóa hoa hồng, nhưng loại hoa này còn có gai thể hiện cho sức mạnh của họ. Ngoài ra, với hình ảnh bông hoa hồng trắng, còn thể hiện được sự tôn kính và danh dự của một người phụ nữ.

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: KIN02

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: TBAV7-12

Tranh chân dung cô gái và hoa hồng đỏ thể hiện được vẻ đẹp tình yêu nồng nàn. Hình ảnh cô gái cài bông hoa đỏ trên mái tóc là tác phẩm nghệ thuật đẹp được nhiều người lựa chọn treo trong phòng ngủ vừa lãng mạng lại trẻ trung theo phong cách hiện đại.

CÔ GÀI VÀ HOA

 Mã: VM65

Bức tranh chân dung cô gái với bộ tóc dài cài bông hoa màu vàng trên đầu, thể hiện sự mềm mại, duyên dáng của người phụ nữ. Em đứng dưới bóng dừa, tóc dài bay trong gió.... Là con gái của bến tre. Treo bức tranh chân dung này trong phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng của những cặp vợ chồng son  mới cưới cũng như nhớ lại những kỉ niệm yêu nhau thủa xưa với mái tóc dài làm ngây nhất lòng anh.

Tranh thể hiện tình yêu đôi lứa

TRANH NGHỆ THUẬT

 Mã: NEN95

Với những cặp vợ chồng mới cưới thì bức tranh này hoàn toàn phù hợp với bạn. Bức tranh này bạn có thể treo trong không gian phòng ngủ với ý nghĩa mang đến may mắn, hạnh phúc lứa đôi. Đồng thời, khi nhìn vào bức tranh có thể thấy được sự vui mừng khi họ được sống vì nhau, yêu nhau và chung sống với nhau. Ngoài ra, khi treo bức tranh này còn giúp chuyện chăn gối của vợ chồng mặn nồng hơn và luôn giữ được lửa hạnh phúc gia đình tốt nhất.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay