Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo phòng ngủ lãng mạng gắn kết tình yêu son sắc, thủy chung

Trong tình yêu đôi lứa, sự lãng mạn, bay bổng luôn làm cho con người ta say đắm, si mê. Và chắc chắn rằng nó cũng nên có, thậm chí không nên thiếu trong mối quan hệ vợ chồng. Nghĩa là, dù bạn đang là người yêu của nhau hay vợ chồng của nhau. Thì hãy đừng quên trao cho đối phương những cử chỉ lãng mạn, tình tứ nhé. Nếu được, mối quan hệ của bạn sẽ cực kỳ thú vị đấy.Đối với phòng ngủ hay chính xác hơn là “vùng trời riêng” của các cặp đôi thì chắc chắn những bức tranh trang trí lãng mạn sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tranh ảnh trang trí đôi khi không chỉ góp phần “thăng hạng” về thẩm mỹ, mà thông qua đó còn biểu thị cho những ý nghĩa khác nhau như các tính, tình cảm, mong muốn của chủ nhân căn phòng. Sẽ thật may mắn nếu như bạn sở hữu cho mình những mẫu tranh ưng ý nhất và sau đây là tranh treo phòng ngủ lãng mạng gắn kết tình yêu son sắc, thủy chung siêu đẹp. Mà có lẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ “yêu” ngay chúng!.

Lý do nên chọn tranh treo phòng ngủ gắn kết tình yêu thủy chung, sắc son

Chúng ta thường thấy các gia chỉ sử dụng tranh trang trí phòng khách rất nhiều, khi đây là không gian nội thất quan trọng bậc nhất trong tổng thể kiến trúc nhà ở. Vừa là nơi tiếp đón bạn bè, khách quý vừa là căn phòng sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, mọi sự đầu tư đều sẽ được tập trung toàn bộ tại đây. Nhưng đối với phòng ngủ - không gian riêng tư việc trang trí phòng ngủ bao giờ cũng được tiết chế đi hơn rất nhiều. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều người luôn phân vân với câu hỏi “Nên hay không nên sử dụng tranh trang trí phòng ngủ?”.

Ngày nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, thị hiếu thẩm mĩ của con người ngày một nâng cao. Chúng ta sẽ ít bắt gặp những phòng ngủ còn được trang trí bằng thú nhồi bông, đồ lưu niệm hay những bức ảnh cưới,… thay vào đó là những sản phẩm trang trí mang tính chất cao cấp hơn rất nhiều đó chính là tranh trang trí. Bởi trên thực tế việc sử dụng tranh trang trí phòng ngủ mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực như sau:

tranh treo phòng ngủ lãng mạng

Tranh trang trí phòng ngủ - Nâng tầm thẩm mỹ

Tranh trang trí giúp lấp đầy các khoảng trống trên những bức tường trong phòng ngủ. Nói tới lợi ích khi sử dụng tranh trang trí, không thể nào không kể tới tính thẩm mỹ và sự ấn tượng của chúng. Đôi khi chỉ cần một vài bức tranh nhỏ cũng giúp căn phòng trở nên “bừng sáng” thực sự. Chúng giúp xóa đi sự đơn điệu, nhàm chán đang hiện hữu trong căn phòng, từ đó nâng tầm về mặt thẩm mỹ chung.

TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

 Mã: qds-239

tranh treo tường phòng ngủ lãng mạng

Bạn không thể có một giấc ngủ ngon cho tinh thần minh mẫn khi ngủ trong một căn phòng mà bạn cảm thấy bí bách, trống trải. Bạn cũng không thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc khi bạn cảm thấy nhạt nhẽo, ngột ngạt trong chính nơi riêng tư của mình. Vì vậy, một bức tranh treo phòng ngủ là vị cứu tinh cho bạn lúc này. Nó góp phần làm thay đổi diện mạo nhàm chán bấy lâu nay giúp bạn cảm thấy thật sự thư giãn, thoải mái khi bước vào đó.

Tranh trang trí phòng ngủ - Giúp thư giãn tinh thần

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày rất quan trọng của bất kì ai, thậm chí trong ngày nơi đây cũng được chúng ta sử dụng nhiều nhất. Đối với trẻ nhỏ phòng ngủ còn là nơi học tập, phát triển sự sáng tạo và hoàn thiện những đức tính tốt. Với những bức tranh có nội dung tích cực bao giờ khi ngắm nhìn cũng giúp tinh thần của chúng ta được thư giãn hơn rất nhiều. Nhất là khi bạn đang căng thẳng do những áp lực của cuộc sống, công việc chỉ cần thưởng lãm như bức tranh này cũng giúp giảm stress đi hơn rất nhiều.

MỘT SỐ MẪU TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG NGỦ MỚI

Thông thường gia chủ hay chọn tranh treo tường phòng ngủ theo những điều mình muốn để luôn cảm thấy sự ấm áp ngay caả khi tự chủ trong không gian riêng biệt. Nếu bạn còn chưa có ý tưởng nào vậy hãy xem qua một vài sản phẩm mới của The Trend.

 

BỘ TRANH HOA HỒNG

 Mã: VR153

tranh treo phòng ngủ hoa hồng tình yêu

 

Hoa hồng có thể nói là loài hoa biểu trưng cho tình yêu và hạnh phúc lứa đôi. Vì vậy tranh phòng ngủ hoa hồng khi treo sẽ đem đến tình yêu nồng cháy và hạnh phúc vững bền cho các cặp vợ chồng.

Bộ 3 tranh hoa hồng tình yêu

Thêm vào đó hoa hồng nở trong suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự cát tường, mang hàm nghĩ bốn mùa bình an. Vì vậy những bức tranh phòng ngủ mang chủ đề hoa hồng luôn được coi như là một loại tranh đem lại sự may mắn.

- TRANH HOA HƯỚNG DƯƠNG TREO ĐẦU GIƯỜNG

Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về phía mặt trời vì vậy mà tranh treo tường mang hình anh hoa Hướng dương tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, thể hiện niềm tin và hi vọng trong tình yêu, luôn hướng về điều tươi sáng nhất.

BỘ TRANH HOA HƯỚNG DƯƠNG

 Mã: VR152

tranh treo phòng ngủ lãng mạng

tranh hoa hướng dương cho phòng ngủ vợ chồng mới cưới

Không mãnh liệt, bùng cháy như hoa hồng nhưng những mẫu tranh phòng ngủ hiện đại Hoa Hướng dương luôn có những ý nghĩa riêng, đặc biệt. Dù người bạn yêu ở bất cứ đâu, đi bất cứ nơi nào trong bầu trời này thì tình yêu của bạn dành cho họ cũng không thay đổi, người bạn yêu giống như mặt trời tỏa sáng và sươi ấm trái tim bạn

Xem thêm: TRANH CẢNH BIỂN TẠO ĐIỂM NHẤN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN TƯƠI MỚI NHIỀU NĂNG LƯỢNG

Tranh trang trí phòng ngủ - Mang đến vận khí tốt

Không chỉ giúp tô điểm thẩm mỹ, giúp tinh thần thư giãn tranh trang trí còn giúp mang đến vận khí rất tốt cho phòng ngủ của bất kì ai. Tranh trang trí mang lại sự hài hòa, cân đối phong thủy cho phòng ngủ và mang lại sự thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ. Nếu như các bạn biết cách lựa chọn và bố trí chúng theo đúng các nguyên tắc phong thủy không chỉ là tài lộc, may mắn mà cả gia đình cũng rất hòa thuận, hạnh phúc.

TRANH ĐÔI CHIM TREO PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG

Đôi chim uyên ương được xem là biểu tượng cho tình yêu chung thủy và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Những bức tranh đôi chim treo phòng ngủ vợ chồng dưới đây trưng cho hạnh phúc của 2 người vừa mới tìm được nhau.

Những bức tranh treo phòng ngủ vợ chồng đôi chim không chỉ dành cho các cặp vợ chồng. Mà treo hình ảnh của đôi uyên ương sẽ giúp đàn ông và phụ nữ độc thân gặp được may mắn về tình duyên. Đặc biệt, bài trí biểu tượng uyên ương ở góc Tây Nam của phòng khách sẽ tăng gấp đôi năng lượng chủ về tình yêu.

tranh treo tường phòng ngủ

Tranh treo phòng ngủ vợ chồng đôi chim tình yêu mang không gian tràn ngập yêu thương

TRANH ĐÔI CHIM CÔNG, ĐÔI SONG PHỤNG TREO PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG

Những bức tranh tranh treo phòng ngủ vợ chồng đôi chim công mang vẻ đẹp sang trọng quý phái giúp cho căn phòng vợ chồng bạn trở nên thời thượng và sang trọng hơn.

Tùy thuộc vào tính cách của mỗi vợ chồng, mỗi bức tranh đôi chim công đều phù hợp với từng sở thích của các cặp vợ chồng. Đặc biệt hơn không chỉ treo phòng ngủ vợ chồng đôi chim công, bạn có thể dùng làm quà tặng đáng quý. Dịp tân hôn hoặc mừng nhà mới của bạn bè, người thân.

tranh dán tường phòng ngủ

Tranh treo phòng ngủ đôi công cho vợ chồng tượng trưng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu 

Đôi chim công mang bộ cánh áo tuyệt đẹp và sang trọng. Bên trong tấm áo sang quý đó là tình yêu mãnh liệt. Tương tự trong cuộc sống, bạn có giàu có như thế nào thì tình yêu vẫn là chân thật. Tình yêu sẽ có lúc đẹp như vẻ ngoài cao sang, nhưng có lúc thật bình dị. Bức tranh sẽ rất phù hợp với cặp vợ chồng đang có những khúc mắc.

MUA TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG NGỦ LÃNG MẠNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1

Bạn muốn đặt mua Tranh dán tường phòng ngủtranhnamdinh.vn là nơi chuyên bán tranh dán tường phòng ngủ ở Nam Định và vận chuyển toàn quốc.

Mua tranh dán tường phòng ngủ tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa tranh trong kho tranh đa dạng mẫu mã, cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Trên đây là những chia sẻ. Tranh treo phòng ngủ lãng mạng gắn kết tình yêu son sắc, thủy chung siêu đẹp. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh phòng ngủ mua cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa mang lại niềm vui tinh thần tốt ngủ ngon, có sức khỏe tốt thì hạnh phúc với viên mãn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh treo phòng ngủ lãng mạng với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh treo phòng ngủ lãng mạng phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo phòng ngủ lãng mạng

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay