Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Hít hót, tranh dán tường 3d kiến tạo không gian sang chảnh cát tường

Sử dụng những mẫu tranh dán tường 3D phòng khách với phòng ngủ là một trong những giải pháp nghệ thuật giúp trang trí dán tường nhà bị bong tróc với các loại tranh dán tường 3D khổ lớn, tranh dán tường phong thủy, tranh dán tường hàn quốc, tranh dán tường 5D, tranh dán tường cho bé bằng decal giấy dán tường cao cấp đẹp hiện đại sang trọng hơn bên cạnh đó loại tranh này giúp ngôi nhà của bạn che lấp các vết bẩn ở tường nhà hiệu quả nhất hiện nay. Mang đến cho Bạn cảm giác như lạc vào chốn thần tiên với nhưng hình ảnh 3d chân thực, sống động giúp tinh thần luôn thoải mái, vui tươi mỗi ngày, tràn đầy năng lượng sống. Bạn yêu thích tranh dán tường 3d muốn tìm hiểu về tranh dán tường 3d là gì? Ưu điểm của tranh dán tường 3d, cách chọn tranh dán tường phù hợp cho từng không gian, địa chỉ bán tranh dán tường chất lượng uy tín. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã cùng Bạn thật chi tiết nhất.

Tranh dán tường 3D là gì?

Tranh dán tường được in trên chất liệu vải lụa, cùng các màu in: mực dầu ( Trung Quốc), mực UV ( Mỹ ) phủ bóng Decal hàn Quốc hoặc nhiều chất liệu vải Canvas đang được rất nhiều người quan tâm và phân vân so sánh hoặc in cấp độ nổi vân 100%, 200%, 300%, 400%, 500% và cấp nổi cao nhất hiện nay là 800%. có khi lên đến 1.600% làm cho bức tranh nhìn đẳng cấp sang trọng, thực tế hơn.

tranh dán tường là gì?

Là một loại tranh khi chúng ta nhìn vào nó sẽ có một cảm giác như đứng trong không gian ba chiều, Cảm giác giống y như thật. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc, độ sáng, sự tương phản tạo nên cảm giác 3D.

Ưu điểm của sản phẩm tranh dán tường 3D tạo nên sực hút mới

Tranh dán tường 3D vô cùng đặc sắc, độ bền màu cao, thẫm mỹ vượt trội, hình ảnh sắc nét, công nghệ in nhanh chóng, sản phẩm không mùi, nhiều chủ đề cho khách hàng lựa chọn từ tranh phong cảnh, nghệ thuật, thiên nhiên cho tới những mẫu tranh hiện đại.

Thi công nhanh gọn và tiết kiệm nhiều chi phí là một phần giúp tranh dán tường mau chóng trở thành trào lưu mới của việc trang trí trong thời gian gần đây.

Những chất liệu in tranh dán tường 3d khác nhau không?

Cùng Thế giới giấy dán tường tìm hiểu về quy cách và chất lượng của từng dòng tranh in 3D nhé!

1/ Tranh dán tường 3d Hàn Quốc:

Đây là dòng tranh được dùng phổ biến cho những căn hộ và văn phòng làm việc bởi sản phẩm tranh này rất dễ bị trầy xước thế nên khi dán tại nhà sẽ rất khó khăn trong khâu bảo quản vì có thể nhà bạn có con nhỏ, nếu như không có con nhỏ bạn có thể sử dụng nó bởi tranh 3d in trên giấy dán tường Hàn Quốc rất đẹp. Nó luôn tạo nên tính nghệ thuật độc đáo khi thi công hoàn thiện bởi bề mặc vân nhám sần sùi không bóng bẩy như những chất liệu khác.

Giá của tranh dán tường 3d in giấy giao động từ 300.000đ đến 350.000đ/ 1m2 bao gồm nhân công hoàn thiện cho khách hàng.

tranh dán tường 3d trang trí hình ảnh sống động

Tranh dán tường được in trên nhiều chất liệu khác nhau

2/ Tranh dán tường 3d in chất liệu vải:

Chất liệu tranh vải hiện là dòng sản phẩm tranh tường cao cấp và hót nhất năm 2019 quy cách tranh cao 3.15m x 50m thi công cực kỳ nhanh và dễ dàng nó có thể đáng ứng được cho những khu vực cần in những bức tranh tường khổ lớn phục vụ cho nhu cầu trang trí sự kiện trong các sảnh nhà hàng hoặc showroom trưng bày sản phẩm của một thương hiệu nào đó.

Chất liệu vải để in tranh là mắc tiền hơn cả nên khi khách hàng chọn dòng này cho nhà mình đồng nghĩa với việc phải bỏ ra chi phí kha khá so với các chất liệu khác. Nhưng bù lại sản phẩm tranh dán tường sau khi hoàn thiện rất sắc nét, độ bền màu cao, hình ảnh lung linh và trung thực từng chi tiết.

tranh dán tường 3d phong cảnh biển mang đến không gian tươi mới

3/ Tranh dán tường 3D PP gồm có hai loại:

Tranh PP mờ và PP kim tuyến, 2 sản phẩm này thuộc phân khúc tranh tường giá rẻ và dĩ nhiên nó không đẹp và đẳng cấp bằng tranh Hàn Quốc và tranh vải. Nó chủ yếu được dùng trang trí cho quán cà phê cóc, quán trà sữa, quán ăn vặt…Đôi khi còn được dùng tô điểm cho phòng học hay phòng họp mang tính nhất thời chỉ cần decor trong thời gian ngắn không cần bận tâm nhiều đến thẫm mỹ.

Gía của chất liệu tranh tường 3d PP giao động từ 200.000đ đến 250.000đ/ 1m2 cả công dán.

Lưu ý: Tất cả giá thành nêu trên là đã bao gồm phí mua file tranh, vận chuyển, thi công và lắp đặt, nhưng có một số file bắt buộc phải tính phí khoản chi phí này khách hàng phải chi trả cho công ty cung cấp.

tranh dán tường 3d hình ảnh chân thực, sống động mang thiên nhiên vào ngôi nhà

Tranh 3D in trên mọi chất liệu tùy vào mục đích sử dụng

Cách chọn tranh dán tường 3d chuẩn phong thủy cát lợi, vượng tài

Chọn tranh dán tường phòng khách dựa trên kích thước, màu sắc

Để mang đến một tổng thể hài hòa thì mẫu tranh dán tường 3D cho phòng khách phải có một kích thước phù hợp với không gian, không nên quá to và cũng không nên quá nhỏ. Bên cạnh đó thì màu sắc (tone màu chủ đạo) của tranh dán tường 3D cũng cần phải đảm bảo được độ tương thích, hài hòa với các vật dụng nội thất có trong phòng khách như màu tường, sofa hay tủ tường…

Bằng việc thực hiện in tranh dán tường trên máy in khổ lớn công nghệ cao, HAPPY HOUSE mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn về các kích thước khác nhau.

Chọn tranh dán tường dựa trên chất liệu tranh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng khác nhau vì lẽ đó để đảm bảo rằng việc chọn lựa tranh luôn đạt các tiêu chí bền, đẹp và thẩm mỹ thì quý khách hàng nên chọn loại tranh dán tường được in trên chất liệu vải lụa cao cấp, công nghệ in uv Nhật Bản, sử dụng mực in uv chuẩn chất lượng.

Chọn tranh dán tường 3D theo sở thích

Không ai khác, chính chủ nhân của ngôi nhà sẽ là người thường xuyên ở trong không gian đó vì thế chọn tranh dán tường 3D cho phòng khách nên ưu tiên sở thích cá nhân đan xen cùng các yếu tố kể trên. Những mẫu tranh dán tường 3D khổ lớn hình ruộng bậc thang, cánh đồng hoa sẽ mang tới sự tươi tắn hơn cho căn phòng. Nhẹ nhàng, thanh thoát hơn chính là mẫu tranh dán tường 3D hình cây, thác nước hoặc cảnh biển. Với những mẫu tranh này không gian phòng khách nhà bạn dù có nhỏ đến mấy cũng sẽ được mở rộng hơn, có chiều sâu hơn.

Mẫu tranh dán tường trang trí phòng ngủ đẹp, giá rẻ – Tranh dán tường 3D cao cấp.

Khác với thiết kế ngày xưa, ngày nay phòng ngủ đã được thiết kế rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn với nhiều không gian dành cho việc trang trí, làm đẹp. Tranh ảnh trang trí là một thứ gì đó quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Những tấm ảnh lớn nhỏ được lồng vào khung rồi treo lên những vị trí đẹp nhất trong căn phòng tạo sự mới mẻ cũng như tạo điểm nhấn cho chính căn phòng ngủ. Nhưng bỏ qua những tấm ảnh treo tường ta vẫn có một dòng tranh trang trí phòng ngủ đẹp, ấn tượng và tạo nên sự thoải mái, dễ chịu. Đó là tranh dán tường 3D dành cho phòng ngủ.

mẫu tranh dán tường phòng ngủ mang lại cảm giác hạnh phúc viên mãn

Tranh dán tường 3D là mẫu tranh được in trên chất liệu giấy Hàn Quốc hoặc lụa. Với công nghệ in vô cùng hiện đại tạo nên những bức tranh có đường nét vô cùng chân thực và sống động. Với tranh dán tường 3D khổ lớn thì phòng ngủ sẽ có một điểm nhấn vô cùng đặc sắc mà không tốn quá nhiều chi phí. Ngoài ra, với dòng tranh dán tường 3D cao cấp bạn còn có thể dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.

Lựa chọn tranh dán tường phòng ngủ vợ chồng ấm cúng, lãng mạn.

Phòng ngủ vợ chồng là không gian riêng tư của cặp đôi sau khi kết hôn, là không gian chia sẻ, gắn kết tình yêu lứa đôi. Bởi vậy, việc trang trí không gian phòng ngủ vợ chồng ngoài việc tạo nên sự lãng mạn, ấm áp thì cần chú ý đến sở thích cũng như các yếu tố phong thủy.

cách lựa chọn tranh dán tường phòng ngủ chim công và hoa mẫu đơn

Tranh dán tường phòng ngủ vợ chồng cần lưu ý những điều sau để chọn lựa phù hợp:

  • Tình trạng hôn nhân của cặp đôi( mới kết hôn hay kết hôn lâu)
  • Diện tích phòng ngủ lớn hay nhỏ
  • Sở thích của các cặp vợ chồng
  • Yếu tố phong thủy cũng vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn tranh dán tường phòng ngủ vợ chồng.

Những mẫu tranh dán tường 3D phòng ngủ vợ chồng được lựa chọn nhiều.

  • Tranh dán tường 3D phong cảnh: Đây là dòng tranh khá phù hợp với không gian phòng ngủ vợ chồng. Sự tươi xanh của cây cỏ, sự hòa quyện của tự nhiên giúp mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ cho vợ chồng. Ngoài ra, thiên nhiên đẹp cũng mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn.

tranh dán tường 3d phong cảnh mang thiên nhiên thơ mộng vào trong phòng

  • Tránh dán tường 3D lãng mạn: Với hình ảnh như hoa lá, đôi chim, đôi công… những hình ảnh của tình yêu cũng được sử dụng khá phổ biến nơi phòng ngủ vợ chồng. Chủ đề tình yêu là chủ đề muôn thuở cho nên việc những bức tranh dán tường 3D chủ đề này là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn nơi phòng ngủ vợ chồng.
  • Tranh dán tường 3D trẻ em: Những đứa trẻ bụ bẫm, hình ảnh trẻ con cũng là chủ đề tranh dán tường 3D được sử dụng nơi phòng ngủ vợ chồng. Hầu như các cặp đôi không cặp nào không thích trẻ con, trẻ em là sự gắn kết giữa các đôi vợ chồng.
  • Tranh dán tường phòng ngủ bé trai, tranh dán tường 5D sinh động.

    Khác với những bé gái, bé trai lại có sự năng động, hoạt bát, khả năng vận động, tư duy, khám phá những điều mới mẻ lớn hơn. Các bé luôn tò mò về thế giới xung quanh, về những thứ trước mắt. Trang trí phòng ngủ của những bé trai bằng những hình ảnh yêu thích như: siêu nhân, tàu xe,  máy bay, người nhện… Với tranh dán tường phòng ngủ bé trai mọi thứ trẻ thích đề có thể hiện diện ngay trước mắt trẻ.

tranh dán tường 3d phòng trẻ giúp bé thích khám phá thế giới tự nhiên

ĐỊA CHỈ BÁN TRANH DÁN TƯỜNG 3D CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Bạn muốn đặt mua tranh dán tường 3Dtranhnamdinh.vn là nơi chuyên bán tranh làng quê Nam Định và vận chuyển toàn quốc.

Mua tranh treo tường làng quê tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa tranh trong kho tranh đa dạng mẫu mã, cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Trên đây là những chia sẻ hít hót, tranh dán tường 3d kiến tạo không gian sang chảnh cát tường. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về dòng tranh dán tường này để mua cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa phù hợp với gu thẩm mỹ của cả gia đình mang lại giá trị nghệ thuật thẩm mỹ, phong cách sống ấn tượng có sức khỏe, tinh thần sảng khoái, làm việc đạt năng xuất cao, có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên gia đình, người thân yêu nhất mỗi ngày.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh dán tường 3D với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh dán tường 3D, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay