Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh dán tường 3D phòng khách kiến tạo không gian sang chảnh

Trong thời buổi hiện đại ngày nay ngôi nhà không còn đơn thuần là để “ở” nữa, nó đã trở thành nơi mà các thành viên trong gia đình muốn trang hoàng, làm đẹp hơn để phần nào đó giảm bớt sự nhàm chán, yêu thương cuộc sống hơn. Tranh 3D là một cách tuyệt vời để giải quyết được vấn đề đó. Phòng khách là một trong những không gian chính của ngôi nhà và chúng được coi như là một “bộ mặt” của toàn căn nhà, cho nên các thành viên trong gia đình phải trang trí như thế nào để giúp căn nhà trở nên cuốn hút và gần gũi hơn. Bạn yêu thích tranh dán tường 3D phòng khách, muốn tìm hiểu ưu điểm cũng như mẫu tranh đẹp để trang hoàng kiến tạo không gian sống độc đáo, nghệ thuật, sang chảnh. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin chia sẻ với bạn chi tiết nhất .

Tranh dán tường 3D phòng khách hiện nay đang là xu hướng trong trang trí nội thất phòng khách. Những bức tranh dán tường 3D giúp không gian trở nên rộng rãi, phóng khoáng hơn gấp bội phần. Bạn đang nhàm chán và bức bối khi nhìn thấy những bức trường rông rêu hay sơn màu cũ kỹ? Bạn khó chịu vì không gian quá chật chội và rối mắt? Bạn đang muốn thay đổi và mang đến hơi thở mới cho ngôi nhà của mình? Tranh dán tường 3D sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bạn.

Bạn yêu thích Tranh dán tường 3D phòng khách muốn tìm cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa kiến tạo không gian đổi mới, giúp tinh thần sảng khoái sau những bộn bề lo toan của cuộc sống cơm áo, gạo tiền. Muốn ngắm nhìn những bức tranh đẹp tạo động lực cao trong công việc tiền vào như nước, sức khỏe bền lâu, sung túc vẹn toàn, vạn sự như ý cát tường.

Hãy đến với tranhnamdinh.vn địa chỉ bán tranh treo tường Nam Định chất lượng giá rẻ, với phương châm "chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu, khách hàng là thượng đế. sự hài lòng của quý khác hàng là động lực của chúng tôi" với nhiều mẫu Tranh dán tường 3D phòng khách  ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Tranh được in trên 2 chất liệu mica của Nhật và canvas Vải canvas kim tuyến, có ưu điểm chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt, In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan. Quý khách thích mẫu Tranh dán tường 3D phòng khách  nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản noheartTRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN CHUẨN ĐẸP

1. Tranh dán tường 3D phòng khách phong cảnh thiên nhiên

Những bức tranh phong cảnh thiên nhiên thường đem lại hiệu ứng mở rộng không gian rất tốt. Nó mang lại cảm giác thư thái, gần gũi hơn với thiên nhiên, đất trời, cây cỏ. Đây thường là loại tranh 3D được sử dụng nhiều nhất để làm đẹp cho không gian phòng khách.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-58

tranh dán tường 3d phòng khách

Tranh dán tường với hình ảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình

Tranh dán tường 3D phòng khách với dòng suối trong lành, thảm cỏ mướt xanh, đám may lơ lững trên bầu trời,… Tất cả như được thu nhỏ trong căn phòng khách của bạn. Còn gì thú vị hơn thế nữa đúng không?

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH CHUẨN ĐẸP

 Mã: S5-09

tranh dán tường 3d phòng khách đẹp

Một dòng suối trong lành, đám cỏ xanh mướt trong khu rừng yên tĩnh

Những bức tranh dán tường 3D thiên nhiên giúp căn phòng trở nên rộng hơn, dễ thở hơn. Hơn hết, các thành viên trong gia đình cũng thêm nguồn hứng khởi, sáng tạo trong công việc và thèm cảm giác sum họp hơn.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ MỘC MẠC GIẢN DỊ

 Mã: PK-50

tranh dán tường 3d

Những bức tranh phong cảnh đồng quê mang theo những cánh đồng lúa vàng ươm, cổng làng, sân đình, giếng nước, cây đa..là những hình ảnh êm đềm về một tuổi thơm những ngày tháng bình yên cũng những đưa bạn.

Những bức tranh phong cảnh đồng quê còn giúp lưu trữ những ký ức đẹp về thời thơ ấu, lưu giữ hình ảnh quê hương, hình ảnh quen thuộc mà chúng ta đã từng trải qua.

Tranh dán tường 3D phòng khách thắng cảnh đẹp

Khi cuộc sống quá ngột ngạt, bức bách, tại sao không thử mang thiên nhiên vào trong không gian nhà ở? Một luồng gió mới, một không gian mới sẽ giúp bạn sống chậm lại, suy nghĩ lạc quan hơn và yêu cuộc sống hơn.

TRANH PHONG CẢNH PHONG THỦY

 Mã: PK-47

tranh treo tường 3d phòng khách

Mang cảnh đẹp Vịnh Hạ Long huyền thoại về trong phòng khách gia đình

Có phải chúng ta ai cũng đều ôm ấp giấc mơ được đi du lịch đến những thắng đẹp đẹp trên khắp thế giới? Nếu không thể thực hiện trọn vẹn ước mơ này, tại sao không mang chúng về ngay tại căn phòng khách của mình? Đó là ngọn núi Phú Sĩ, là tháp Eiffel, là thành phố New York mờ ảo trong nắng chiều,… tất cả đều tái hiện nguyên vẹn như chính ước mơ và cả ký ức của bạn về thành phố nơi này.

Tranh dán tường 3D có vẻ đẹp nổi bật, thu hút ánh nhìn

Trước đây, phòng khách được phủ màu tường bằng các loại sơn với giá thành cũng cao. Thậm chí tốn thêm phần chi phí để gọi thợ sơn có tay nghề. Hiện nay, trang trí tường phòng khách đã được thay thế bằng chất liệu mới là tranh dán tường với giá thành rẻ lại thi công dễ dàng. Với công nghệ tân tiến, việc sử dụng vật liệu mới có tính năng ưu việt đã trở thành xu hướng chung của các gia đình hiện đại. Tranh 3D sẽ phản ánh đủ 3 chiều không gian để tạo nên vẻ đẹp sống động. Nó hoàn toàn có thể đánh lừa mắt người nhìn về sự tồn tại của bức tường.

Ngoài vấn đề giá cả, chất lượng tranh 3D cũng là câu hỏi nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Thông thường những sản phẩm sơn tường chỉ được khoảng vài ba năm là bắt đầu bong tróc. Trong khi dòng tranh dán tường 3D giá rẻ có thể sử dụng tối đa đến 10 năm trong điều kiện tốt nếu mảng tường nhà bạn không bị ẩm mốc và được bảo trì thường xuyên.

Các chủ đề của tranh 3D thường là các bức phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Hay những phong cảnh thành phố, thôn quê từ những điểm nhìn cao rộng. Hoặc đặc tả hoa lá, các sinh vật uy quyền như hổ, sói, chim ưng với cái nhìn cận cảnh chi tiết và chân thực nhất.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

 Mã: S5-17

tranh dán tường 3d phòng khách

Nên dùng tranh 3D cho phòng khách, phòng ngủ

Tranh 3D được xem là giải pháp cơi nới không gian tuyệt vời nhất cho nhà chật. Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhằm cải thiện chất lượng sống của người sử dụng. Bằng cách khéo chọn vị trí và hình ảnh phù hợp, tranh 3D sẽ có thể dẫn lối từ căn phòng khách tù túng của bạn ra tới những cánh đồng xanh bát ngát.

Do đó, loại tranh dán tường đặc biệt này rất thích hợp để trang trí cho phòng khách và phòng ngủ. Nếu bạn có một căn hộ chung cư thoáng mát với cửa sổ lớn, tranh dán tường 3D sẽ có tác dụng khuếch đại sự rộng rãi. Tạo thêm cảm giác phóng túng và sang trọng cho phòng khách của bạn.

Tranh dán tường được in với máy chuyên dụng để đảm bảo độ chân thực. Đồng thời cho hình ảnh sắc nét cao. Cộng thêm những lợi thế khác như khả năng chống ẩm mốc, kháng nước vượt trội, những bức tranh 3D 100% an toàn với sức khỏe có độ bền đôi khi lên đến chục năm nếu chỉ dán trên tường mà không có tác động nào khác. Sản phẩm không chứa hóa chất, an toàn với sức khỏe của người dùng. Rất thích hợp với sử dụng trong gia đình bạn, phòng trẻ nhỏ.

2. Lý do tranh dán tường 3D ngày càng được ưa chuộng?

Hình ảnh phong phú, mẫu mã đa dạng

Tranh 3D có rất nhiều kiểu dáng, kích thước, mẫu mã khác nhau. Hình ảnh tranh thường theo chủ đề như: các loại tranh phong thủytranh phong cảnh, tranh con vật…. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn lựa được loại tranh đẹp cho từng không gian.

Hình ảnh sắc nét với độ trung thực cao của những bức tranh 3D không chỉ làm đẹp mà còn làm sống động thêm không gian học tập, vui chơi, nghỉ ngơi.

Dễ dàng thay đổi theo sở thích

Thay vì mất công vẽ với sơn hay ghép nối tranh truyền thống, tranh 3D hiện đại được in kích thước đa dạng hoặc tùy chọn theo yêu cầu để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc dán tranh lên tường.

Việc thi công tranh dán tường đơn giản. Bạn chỉ việc làm sạch và nhẵn bề mặt và dán tranh lên. Khi không thích bạn có thể gỡ lớp tranh cũ và thay bức tranh mới. Do đó, bạn dễ dàng thay đổi các bức tranh khác nhau theo sở thích của mình.

TRANH PHONG CẢNH 3D VÔ CÙNG PHONG PHÚ VỀ THỂ LOẠI, MẪU MÃ

Như đã nói ở trên tranh dán tường phong cảnh 3d là những hình ảnh thu nhỏ từ đời sống, khung cảnh thật. Nó được in ra từ những bức ảnh chụp thật từ nhiếp ảnh gia. Do đó sự chân thật và sống động không một thể loại tranh vẽ hay giấy dán tường nào có thể sánh bằng.

Phong cảnh thiên nhiên muôn hình muôn vẻ, bất cứ 1 khung cảnh nào mang đến nhiều cảm xúc đều được các nhiếp ảnh gia ghi lại một cách rõ nét và cho ra những bức tranh 3d tuyệt đẹp

TRANH DÁN TƯỜNG 3D THUẬN LỢI BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH

Với bề mặt tranh dán tường khổ lớn không khó vệ sinh và cọ rửa thì có thể thấy rằng loại tranh dán tường khổ lớn dễ dàng trong sử dụng . Bạn có thể vệ sinh và bảo quản tranh dán tường dễ dàng . Với việc thay mới tranh dán tường cũng không tốn quá nhiều thời gian và công trạng , chỉ cần loại bỏ lớp tranh cũ là có thể thay lớp tranh mới lên để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Trên đây là một số lợi ích khi bạn sử dụng tranh dán tường khổ lớn, Ngoài ra mặt hàng này còn có mức giá khá vừa phải, phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình. Hi vọng những lý Bởi trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định chọn cho mình một mặt hàng tranh dán tường phù hợp .

TRANH DÁN TƯỜNG 3D ĐỘ BỀN CAO

Tranh dán tường khổ lớn được in trên nhiều nguyên liệu khác biệt , có chất lượng tốt. Tranh dán tường khổ lớn có nhiều ưu điểm như lâu bạc màu, có tài năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, đơn giản cọ rửa bằng xà phòng, nước khăn ướt, có khả năng chịu kiềm, axit, thân mật với môi trường.

Tranh dán tường khổ lớn có chất lượng tốt nên bạn có thể áp dụng được lâu dài, không tốn kém chi phí để thay mới loại tranh dán tường khác.

Đúng như vậy, so với giấy dán tường thì tranh 3D bền hơn gấp nhiều lần. 

Độ bền tranh được tạo nên bởi nhiều yếu tố. Nhưng trước hết phải nói đến chất liệu. Chất liệu in tranh dán tường 3D của Thiên Hà là từ vải lụa. Vải lụa không dễ rách khi xé bằng tay, khả năng giữ màu cực tốt, dễ dàng vệ sinh khi tranh bị bẩn, bị bám bụi.

Công nghệ in UV sử dụng loại mực UV hiện đại có khả năng thấm cao, bền màu nên tranh dùng 10 năm vẻ đẹp vẫn nguyên vẹn như mới.

Xem thêm: TRANH HOA SEN SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO TRONG TRANG TRÍ TÂM THANH TỊNH CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Trên đây, là những chia sẻ tranh dán tường 3D phòng khách kiến tạo không gian sang chảnh. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh dán tường 3d phòng khách để mua cho  mình bức tranh đẹp về trang trí phòng khách mang lại giá trị tinh thần, động lực, thư giãn sau những phút giây thư giãn có sức khỏe tốt làm việc đạt năng xuất cao.

3. ĐỊA CHỈ MUA TRANH DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG KHÁCH CHẤT LƯỢNG SỐ 1 TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua Tranh dán tường 3D phòng khách, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh dán tường 3d với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh dán tường 3d phòng khách lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh dán tường 3D phòng khách với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh dán tường 3D phòng khách phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh dán tường 3D phòng khách

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay