Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh sơn thủy mẫu mã đẹp chuẩn, ý nghĩa treo tranh sơn thủy

Tranh sơn thủy hữu tình  được nhiều yêu thích bởi vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, dòng sông xanh thơ mộng với những đàn cá bơi tung tăng hay như những bông hoa chớm nở bên dòng sông và không thể không nhắc tới là hình ảnh thác nước, ông lái đò, ngôi nhà bên sông … tất cả những chi tiết đó tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp về màu sắc và bố cục hơn nữa mang đến ý nghĩa về nhân văn về sự vượt khó, vững vàng và mạnh mẽ như những ngọn núi cao, nước chảy quanh núi mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ .

Tranh sơn thủy hữu tình là một trong thể loại tranh phong thủy được yêu thích nhất trong quan niệm của người dân Việt Nam, là mẫu tranh thuộc chủ đề tranh phong cảnh nên tranh sơn thủy hữu tình mang đến cho người xem vẻ đẹp hùng vĩ của núi non , dòng sông xanh thơ mộng với những đàn cá bơi tung tăng hay như những bông hoa chớm nở bên dòng sông và không thể không nhắc tới là hình ảnh thác nước, ông lái đò, ngôi nhà bên sông … tất cả những chi tiết đó tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp về màu sắc và bố cục hơn nữa mang đến ý nghĩa về nhân văn về sự vượt khó, vững vàng và mạnh mẽ như những ngọn núi cao , nước chảy quanh núi mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ .

 

Tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình mang vẻ đẹp của thiên nhiên vào trong căn phòng của bạn

Tranh sơn thủy treo phòng khách

Tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình treo tường phòng khách là lựa chọn của rất nhiều người yêu tranh , hiện nay trên thị trường có những mẫu tranh treo tường được làm bởi chất lượng và khung tranh khác nhau . 

Tranh sơn thủy dán tường phòng khách

Tranh phong cảnh  sơn thủy hữu tình dán tường là sự lựa chọn theo phong cách mới .

Tranh sơn thủy hữu tình dán tường phòng khách

Tranh sơn thủy hữu tình 3D

Với những hiệu ứng đổ bóng , ghép nối và phối cảnh sẽ tạo ra những bức tranh sơn thủy hữu tình tựa như 3D ( không gian 3 chiều ) . Đặc biệt khi trang trí mẫu phong cảnh sơn thủy theo hiệu ứng 3D sẽ mang lại cảm giác chân thực như mình đang bước vào thiên nhiên , cảm giác dễ chịu , thư giãn sau những ngày , giờ làm việc và bộn bề lo toan cho cuộc sống.

PHONG CẢNH NÚI VÀNG

 Mã: VIND-24

Ý nghĩa tranh sơn thủy hữu tình trong bài trí phong thủy

Là một họa phẩm truyền thống cao cấp mang trên mình những nét tinh hoa của nghệ thuật Việt Nam. Tranh sơn thủy không chỉ là dòng tranh trang trí tuyệt đẹp giúp không gian nội thất ngôi nhà trở nên sang trọng mà còn mang đến cho người sở hữu nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Hãy cùng TNC tìm hiểu những yếu tố đặc biệt của hình ảnh sơn thủy trong bức tranh phong thủy đặc biệt này nhé.

Tranh sơn thủy đẹp lộng lẫy

Cổ nhân từng có câu:”Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”, từ xưa đây là câu nói khá nổi tiếng trong phong thủy học được truyền tụng đến ngày nay. Là một câu nói nêu bật hàm ý phong thủy tốt lành của hình ảnh sơn thủy đối với cuộc sống và vận mệnh mỗi con người. Yếu tố hình thành nên bức tranh sơn thủy là hình ảnh của ngọn núi cao và dòng sông xanh biếc.

Hình ảnh Ngọn Núi (Sơn): từ xưa con người đã biết chọn lựa những địa thế tốt lành để sinh sống. Việc xây dựng nơi cư trú tựa lưng vào núi đồi và hướng về phía sông hồ theo phong thủy học gọi là “ Tọa Sơn Kiến Thủy” giúp con người trở nên an toàn và phát triển mạnh mẽ hơn. Nên hình ảnh núi rừng từ xưa đã trở thành mẫu hình đại diện cho sức khỏe và cuộc sống của con người.

Hình ảnh những ngọn núi sừng sững

Hình ảnh Sông Nước(Thủy): Nước là nguyên tố tuyệt không thể thiếu trong cuộc sống. Không chỉ xuất hiện trong những áng thơ tuyệt tác mà nguồn nước còn giúp con người rất nhiều trong những hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi và đánh bắt thủy hải sản. Hơn hết nhờ dòng nước mà con người có thể thực hiện các hành trình giao thương quan trọng giữa các vùng miền từ đó nảy sinh ra tiền bạc và tài vận. Bởi thế mà từ xưa con người đã xem Thủy là yếu tố mang đến phúc khí và tài lộc.

Dòng sông êm đềm nhẹ nhàng trôi

Hai yếu tố Sơn Thủy hội tụ trong tranh sơn thủy hữu tình sẽ giúp chiêu tài nạp vận cho ngôi nhà của người sở hữu. Từ đó mà gia chủ sẽ có một cuộc sống sung túc và sức khỏe dồi dào hơn. Có thể nói tranh sơn thủy là dòng tranh cao cấp không chỉ giúp không gian nội thất thêm lộng lẫy mà còn mang tới cho người bài trí nhiều phúc khí tốt lành.

Tranh sơn thủy hữu tình món quà mừng cao cấp và ý nghĩa

Là một sản phẩm thủ công cao cấp thuộc dòng tranh truyền thống. Tranh sơn thủy ngoài dùng trang trí nội thất nhà cửa thì còn được đông đảo khách hàng ưa thích và chọn lựa làm quà mừng trong những dịp đặc biệt như khai trương và tân gia. Đây là món quà mừng ý nghĩa thể hiện thành ý của người tặng gửi đến gia chủ, mong muốn gia chủ có một cuộc sống hạnh phúc và nhiều thành công.

Tranh sơn thủy – món quà mừng ý nghĩa

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua một bức tranh sơn thủy hữu tình tại những cửa hàng tranh truyền thống. Chắc chắn đây là món quà cao cấp thay cho muôn vàn lời chúc ý nghĩa mà các bạn có thể dành tặng cho bạn bè, người thân và đối tác làm ăn quan trọng của mình đấy.

Tranh sơn thủy tuyệt đẹp là món quà mừng cao cấp

Với những thông tin và ý nghĩa của tranh sơn thủy hữu tình. Chắc hẳn các bạn đã hiểu hơn về dòng tranh phong cảnh cao cấp và đặc biệt này rồi. Chúc các bạn sẽ tìm được một bức tranh sơn thủy ưng ý nhất và phù hợp với nhu cầu trang trí cũng như làm quà tặng của mình nhé.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay