Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh treo cầu thang hiện đại kiến tạo không gian lãng mạng love

Cầu thang không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại trong khuôn viên nhà ở mà còn tăng thêm phần sang trọng, hiện đại cho căn phòng khi trang trí trên đó. Những bức tranh treo cầu thang hiện đại, hợp phong thủy sẽ tạo nên không gian thoáng mát, phần nào giúp gia đình thêm hạnh phúc, đầm ấm và sự phát triển trong sự nghiệp của các thành viên trong gia đình. Bạn yêu thích tranh treo cầu thang hiện đại muốn tìm cho mình mẫu tranh đẹp, ý nghĩa, lãng mạng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn mẫu tranh đẹp như ý nhất nhé.

Nhà ở không chỉ là nơi để trở về sau mỗi giờ làm việc căng thẳng mà còn là nơi để có những phút giây thư giãn, thoải mái, cảm giác yên bình nhất, ấm áp nhất. Các mẫu tranh treo cầu thang nghệ thuật sẽ góp phần giúp bạn tạo nên điều này, bạn sẽ như lạc vào thế giới cổ tích hay một không gian đẹp đẽ,sáng sủa, hòa vào thiên nhiên, không gian mới.

Dù là cầu thang của những ngôi nhà cấp 4 hay những ngôi nhà ống hiện đại thì trang trí tranh sẽ đều mang lại hiệu quả về tính thẩm mỹ, nâng cao đời sống tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Những bức tranh treo cầu thang đẹp nên sử dụng những màu nhẹ nhàng, không quá rực rỡ hay chói mắt sẽ mang lại cảm giác bình yên và sự thoải mái.Nếu bậc thang của bạn cao, bạn có thể khéo léo, tinh tế hơn trong việc lựa chọn những bức tranh đẹp, phù hợp với không gian căn phòng.

Cách đặt tranh treo cầu thang đẹp, hợp phong thủy tùy vào thiết kế cầu thang nhà bạn và phong cách, sở thích của chủ nhà. Thường không nên treo tranh quá cao, sẽ tạo cảm giác chênh vênh, nên sử dụng các trung điểm cạnh của tranh để treo đối xứng hoặc lệch nhau sao cho tạo sự thoải mái, thư giãn cho người thưởng tranh. Hãy là một người tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ của mình qua việc bài trí tranh treo cầu thang đẹp mắt, ấn tượng.

Tranh treo cầu thang hợp phong thủy với những đường nét nghệ thuật mềm mại và tinh tế không chỉ mang đến một làn gió mới đầy thi vị và mới mẻ cho không gian. Mà còn giúp cho tinh thần của anh/chị trở nên thoải mái và dễ chịu hơn sau một ngày dài mất nhiều năng lượng.

Tranh treo cầu thang hợp phong thủy còn có tác dụng trấn trạch giữ nhà, giúp xua đuổi những điều xui rủi và mang lại cho gia đình những điều tốt đẹp hơn.

Cầu thang chính là lối đi lại hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Ngày nào cũng đi qua đi lại chỉ thấy bức tường sừng sững thật nhàm chán. Vậy tại sao bạn không làm mới không gian bằng các mẫu tranh treo cầu thang đẹp. Vừa tô điểm cho ngôi nhà, vừa mang tinh thần tích cực, phấn chấn cho người ngắm.
Hơn nữa, cầu thang còn được ví như luồng vượng khí của cả gia đình, chạy dọc khắp ngôi nhà. Khi bạn chọn các mẫu tranh treo cầu thang hợp phong thủy vừa đẹp vừa mang ý nghĩa tốt lành, gia đình bạn sẽ luôn có được may mắn, tài lộc, thành đạt. Một mũi tên trúng 2 đích. Quá tuyệt vời phải không ạ!!!

Bạn cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi mỗi khi bước chân lên cầu thang với những bức tường trắng tinh, không cảm xúc. Muốn tìm cho mình 1 bức tranh treo cầu thang đẹp, ý nghĩa để góp phần tô điểm không gian cầu thang mới mẻ, độc đáo tạo sự tươi vui khi mỗi lần bước chân lên cầu thang có cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên với những bức tranh ý nghĩa, hình ảnh độc đáo, sắc nét, ưa nhìn mang lại cho bạn những niềm vui khi đặt chân lên cầu thang nhà mình.

Tranh được in trên 2 chất liệu mica của Nhật và canvas Vải canvas kim tuyến, có ưu điểm chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt, In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Hãy đến với tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu tranh treo cầu thang hay, ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Quý khách thích mẫu tranh treo cầu thang hiện đại nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC HOA SEN HỒNG

Tại sao tranh treo cầu thang hợp phong thủy lại quan trọng

Cầu thang là nơi lưu thông lên xuống giữa các tầng trong nhà, tượng trưng cho dòng nước chảy mà trong phong thủy nước là tài. Do đó, tranh treo cầu thang hợp phong thủy sẽ vượng tài lộc, phú quý giúp gia đình làm ăn suôn sẻ.

Với những thiết kế cầu thang có tường rộng thông thoáng mà không có tranh trang trí sẽ trông rất tẻ nhạt và trống trải. Treo một bức tranh có ý nghĩa với màu sắc hài hòa kết hợp với những ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp khu vực này trở nên sinh động hơn.

Một không gian tươi mới là một không gian có màu sắc. Khi không gian căn phòng trở nên ngột ngạt chật chội thì hãy cứu rỗi không gian đó bằng những bức tranh phong thủy.

Khi bước lên cầu thang mà nhìn thấy những tranh trang trí cầu thang đẹp là mọi mệt mỏi bị xua tan hết. Đó là lý do mà những bức tranh có thể giúp bạn giảm được stress sau những ngày làm việc mệt mỏi đấy.

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy không phải đơn giản vì nó rất quan trọng, tuân theo quy tắc của phong thủy mới phát huy được hết tác dụng. Bức tranh treo cầu thang phải phù hợp với không gian sống của nhà mình cũng như việc chọn lựa kích thước tranh cũng cần thiết, căn phòng sẽ trở nên được đẹp như ý hơn.

Top mẫu tranh treo cầu thang hiện đại kiến tạo không gian lãng mạng love

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những bức tranh treo cầu thang vừa đẹp, vừa có giá thành phải chăng? Đừng lo lắng, ngay dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu tranh đang thịnh hành hiện nay, có giá trị thẩm mĩ và hợp phong thủy, được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

 Tranh treo cầu thang những bông hoa

Hình ảnh những bông hoa rất được nhiều ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Những bông hoa đẹp, có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ đem đến sự bình yên và thoải mái về mặt tinh thần cho mọi người trong gia đình. Những bức tranh về thiên nhiên luôn làm đầu óc con người thư giãn. Mỗi một loài hoa đều có ý nghĩa, giá trị khác nhau nên tùy vào sở thích, nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn tác phẩm phù hợp.

Ví dụ hoa sen tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, cho hạnh phúc lứa đôi.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC HOA SEN HỒNG

 Mã: CT-21

Tranh treo cầu thang hiện đại

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy không phải đơn giản vì nó rất quan trọng, tuân theo quy tắc của phong thủy mới phát huy được hết tác dụng. Bức tranh treo cầu thang phải phù hợp với không gian sống của nhà mình cũng như việc chọn lựa kích thước tranh cũng cần thiết, căn phòng sẽ trở nên được đẹp như ý hơn.

Tranh treo cầu thang phong cảnh lọ hoa cho ngày mới nhiều năng lượng

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC TRANH LỌ HOA

 Mã: CT-14

tranh treo cầu thang hiện đại

Tranh treo cầu thang bộ 3 bức lọ hoa cùng cốc cà phê buổi sáng mang lại cho bạn cảm giác ngày mới tràn đầy sức sống và nhiều năng lượng tạo động lực ngày mới làm việc đạt năng xuất cao

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC ĐÔI TÌNH NHÂN LOVE

 Mã: CT-28

Tranh treo cầu thang hiện đại đôi tình nhân

Với hình ảnh bộ 3 bức cặp đôi tình nhân tỏ tình dưới mưa với chiếc ô che đầu thể hiện sự lãng mạng, ấm cúng cho những cặp tình nhân khi đang yêu nhau. Bạn nghĩ sao khi bước chân lên cầu thang nhìn thấy bức tranh giàu cảm xúc lãng mạng gợi nhớ cho bạn những ký ức đẹp nhất khi được yêu và sẽ yêu trong tương lai cũng như hiện tại.

 Anh vẫn đến dù trời gió mưa giăng khắp lối
Dù cho những lúc giá rét suốt đêm mùa đông lạnh lùng
Anh đến với ánh mắt bao tình yêu nồng nàn
Nụ cười trên môi xoá hết âu lo.

Em mang đến cuộc đời những phút giây ấm áp
Tựa đầu vai nhau dưới ánh sáng muôn vì sao diệu dàng
Như thắp ánh sáng cho tình yêu đôi mình
Và hỏi con tim ngàn lời yêu thương.

Là đôi cánh chim nâng anh bay cùng cuộc đời
Là nơi ấm êm anh tìm trong cơn bão tố
Anh giang cánh tay đón lấy em vào lòng
Đặt ngàn yêu thương lên chiếc hôn ngọt ngào
Anh lắng nghe tim mình hạnh phúc ngất ngây trào dâng.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC HOA HỒNG ĐẸP

 Mã: CT-35

tranh treo cầu thang hiện đại hoa hồng

Hoa hồng quá quen thuộc trong tình yêu. Được coi là biểu tượng giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Ý nghĩa tranh hoa hồng trong là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, nồng nàn. Đồng thời át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà.

Khi treo tranh hoa hồng trong phòng khách phòng ngủ là mang tới sự bình an cho gia đình. Nuôi dưỡng ngọn lửa tình yêu và hạnh phúc để gia đình ấm êm, giàu nhiệt huyết và năng lượng đón nhận mọi điều ở phía trước.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC CHIM CÔNG HOA MẪU ĐƠN

 Mã: CT-11

tranh treo cầu thang hiện đại

Bức Tranh Đôi Chim Công Hoa Mẫu Đơn là một tác phẩm tuyệt vời có sự kết hợp hài hòa giữa loài hoa mẫu đơn màu sắc rực rỡ cùng loài chim Công cao quý. Đây là bức tranh có sự hoàn hảo về màu sắc, hình ảnh lẫn ý nghĩa.

Biểu tượng Hoa Mẫu Đơn: Theo quan niệm của người phương Đông thì hoa Mẫu Đơn là loài hoa có phẩm chất cao quý, vương giả, hấp dẫn và cực kỳ sang trọng. Nó được coi như là chúa của muôn loài hoa.

Theo đó biểu tượng của Hoa Mẫu Đơn trong bức tranh chim công và hoa mẫu đơn cũng sẽ thể hiện sự giàu có, quyền quý và may mắn trong tình duyên.

Xem thêm: TRANH HOA HỒNG XANH QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO NGÀY VALENTINE NÓI THAY LỜI YÊU TRỌN VẸN

Với những thông tin trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số mẫu tranh treo cầu thang. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Những bức tranh nghệ thuật sẽ góp phần tô điểm không gian nhà ở thêm sang trọng, hiện đại. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và có những trải nghiệm thú vị, bất ngờ mỗi ngày trở về nhà nhé

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO CẦU THANG CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua Tranh treo cầu thang, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh treo cầu thang giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh treo cầu thang chiếu nghỉ lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo cầu thang chiếu nghỉ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh treo cầu thang hiện đại, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo cầu thang hiện đại

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay