Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Kinh nghiệm chọn lựa tranh treo tường nhà đẹp mà bạn nên biết

 

Tranh treo tường nhà đẹp - Chọn lựa tranh treo tường để trang trí cho không gian căn nhà chính là yếu tố hàng đầu hiện nay được nhiều người chọn lựa để đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất. Hiện nay, để chọn lựa được tranh treo tường đẹp, có chất lượng tốt, đòi hỏi khách hàng phải có cho mình những thông tin hữu ích nhất.

 

Tranh treo tường nhà đẹp - Chọn lựa tranh treo tường để trang trí cho không gian căn nhà chính là yếu tố hàng đầu hiện nay được nhiều người chọn lựa để đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất. Hiện nay, để chọn lựa được tranh treo tường đẹp, có chất lượng tốt, đòi hỏi khách hàng phải có cho mình những thông tin hữu ích nhất.

Hãy cùng Tranh Nam Định chia sẻ những kinh nghiệm để có thể chọn lựa tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian căn nhà của bạn qua bài viết dưới đây.

Chọn lựa tranh treo tường có kích thước phù hợp

- Một bức tranh treo tường sẽ giúp bạn lấp đầy những khoảng tường trống trải trong không gian căn nhà của bạn thêm phần phong phú, độc đáo, tạo ra không gian nghệ thuật ấn tượng. 

- Tuy nhiên, trong quá trình chọn lựa bạn nên chú ý đến yếu tố kích thước tranh treo tường, một kích thước tranh treo tường hoàn hảo sẽ giúp không gian của bạn thêm phần cân đối, hòa hợp nhất.

- Ngược lại với những bức tranh treo tường quá lớn sẽ tạo nên sự cồng kềnh, lệch lạc cho không gian. Những bức tranh quá bé lại không thể lấp đầy không gian của bạn.

- Chính vì vậy, để có thể chọn lựa một bức tranh cân đối, bạn nên tiến hành đo đạc và xác định rõ kích thước của bức tranh cần thiết cho không gian của bạn. Việc chuẩn bị và xác định rõ sẽ giúp khách hàng chọn lựa được cho mình những bức ăn ưng ý, vừa vặn nhất cho không gian. 

Chọn lựa tranh treo tường có kích thước phù hợp

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu tranh canvas hot nhất hiện nay 

Yếu tố nội dung và màu sắc tranh

- Trong quá trình chọn lựa nội dung những bức tranh treo tường, khách hàng cần chú ý về nội dung mà những bức tranh truyền tải đến người nhìn.

- Đặc biệt đối với những người yêu tranh thì yếu tố phong cách của không gian và nội dung của bức tranh sẽ có những ảnh hưởng tác động đến nhau rõ rệt.

- Những bức tranh phong cảnh thiên nhiên đồng quê thường thích hợp cho những không gian căn phòng lớn, thiết kế không gian đơn giản. 

Yếu tố nội dung và màu sắc tranh

- Ngoài ra, những bức tranh đồng quê hoàn toàn không phù hợp với những không gian căn phòng hiện đại được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu.

- Sự chọn lựa bức tranh không phù hợp sẽ khiến cho không gian không được hòa hợp với nhau, tạo nên những sự liên kết không phù hợp cho tổng thể.

- Bên cạnh đó, yếu tố màu sắc của những bức tranh cũng vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến sự hòa hợp với các nội thất không gian trong nhà của bạn.

- Việc chọn lựa màu sắc chính xác, phù hợp sẽ giúp tăng tính nghệ thuật mà còn lộng lẫy hơn hẳn.

Tranh phong thủy đảm bảo tính phong thủy cho không gian

- Trong quá trình chọn lựa tranh treo tường cho không gian nhà, khách hàng cũng nên lưu ý về yếu tố phong thủy mà những bức tranh treo ảnh hưởng.

- Thông thường tranh cần chọn lựa dựa trên sự tương hợp với tuổi của gia chủ, hạn chế việc chọn lựa trùng với những con giáp không đem lại may mắn cho gia đình. 

- Những bức tranh nên tập trung miêu tả những nội dung may mắn, yên bình, thành công như: mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý,...

- Hạn chế chọn lựa những bức tranh có nội dung chứa những điều không may mắn hay gây sợ hại cho gia chủ.

Tranh phong thủy đảm bảo tính phong thủy cho không gian

- Vị trí treo tranh cũng như hướng treo tranh thông thường sẽ giúp cho bức tranh có thể thu hút được nhiều vượng khí, tiền tài vào trong căn nhà. Điển hình là những bức tranh như hình ảnh biển nước, thác nước,... cần quay những hướng chảy tốt vào trong không gian nhà.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường tại Tranh Nam Định

Chọn lựa chất liệu in cho tranh treo tường 

- Ngoài ra, để có thể chọn lựa được cho mình một bức tranh đẹp đòi hỏi phải chọn lựa được những kỹ thuật in chất lượng nhất, với loại mực in tốt và chất liệu bề mặt in đảm bảo.

- Một số loại chất liệu in tranh đảm bảo mà bạn không nên bỏ qua:

Chất liệu gỗ

- Có thể thấy, gỗ chính là loại chất liệu được đánh giá hàng đầu hiện nay khi chọn lựa in tranh treo tường với chất liệu cao cấp.

- Dựa vào không gian cũng như chất lượng bức tranh mà bạn có thể chọn lựa cho mình loại gỗ tự nhiên hay gỗ nhân tạo cho phù hợp nhất.

- Tranh treo tường bằng gỗ thường không sang trọng nhưng lại vô cùng dễ làm sạch và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Chất liệu vải Canvas

- Vải canvas được biết đến là loại bố dày được làm từ những sợi cotton có đặc tính đơn giản, tinh tế, đặc tính khó thấm nước và có độ bền cao.

- Những hình ảnh được in trên vải canvas thường khó thấm nước và có độ dày tốt, khả năng bền màu với thời gian cao, màu sắc chân thực, rõ nét, ấn tượng. 

- Ngoài ra, tính thẩm mỹ của chất liệu này vô cùng tốt lại thân thiện với môi trường, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng trong thời gian dài.

- Bên cạnh đó hiện nay cũng có rất nhiều chất liệu khác vẫn được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng. Với từng chất liệu khác nhau sẽ có giá thành tranh treo tường cũng như chất lượng phù hợp nhất.

Chất liệu vải Canvas

>>> Xem thêm: SET 7 TRANH HOA TRANG TRÍ PHONG CÁCH CHÂU ÂU SANG TRỌNG 

Địa chỉ chọn mua tranh treo tường ấn tượng 

- Tranh Nam Định là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm tranh treo tường cho khách hàng chọn lựa bài trí trong không gian căn nhà của bạn,

- Khi chọn lựa tranh treo tường cho không gian, đội ngũ nhân viên tư vấn tại chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp bạn có thể chọn lựa được cho mình một bức tranh với kích thước, màu sắc phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Giới thiệu về địa chỉ mua tranh treo tường uy tín - Tranh Nam Định

Để nhận được những thông tin tư vấn hữu ích nhất, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay