Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Cách chọn tranh treo phòng khách như nào để đẹp nhất?

Cách chọn tranh treo phòng khách như nào để đẹp? Bên cạnh việc lựa chọn những dòng tranh đẹp, phù hợp với mệnh thì việc lựa chọn tranh treo phòng khách cũng không phải là điều dễ dàng. Trong phòng khách, một bức tranh cần phải đạt độ thẩm mỹ cao và phù hợp với kích thước của căn phòng. Chính vì vậy, cùng Tranh Nam Định tìm hiểu về cách lựa chọn tranh treo phòng khách để hợp lý nhất qua đây viết dưới đây.

Cách chọn tranh treo phòng khách như nào để đẹp nhất? Bên cạnh việc lựa chọn những dòng tranh đẹp, phù hợp với mệnh thì việc lựa chọn tranh treo phòng khách cũng không phải là điều dễ dàng. Trong phòng khách, một bức tranh cần phải đạt độ thẩm mỹ cao và phù hợp với kích thước của căn phòng. Chính vì vậy, cùng Tranh Nam Định tìm hiểu về cách lựa chọn tranh treo phòng khách để hợp lý nhất qua đây viết dưới đây.

>>> Xem thêm: BẬT MÍ NGAY ĐỊA CHỈ BÁN TRANH CANVAS HÀ NỘI ĐỘC NHẤT

Lựa chọn nội dung tranh treo phòng khách

Cách chọn tranh treo phòng khách như nào để đẹp nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tranh treo phòng khách đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng. Một số dòng tranh treo tường phòng khách phổ biến như tranh phong cảnh, tranh trừu tượng và tranh phong thủy.

Mỗi dòng tranh sẽ mang tưởng một phong cách và nét đẹp khác nhau cũng tùy thuộc vào sở thích, gu thẩm mỹ của gia chủ. Ngoài ra, mọi người có thể lựa chọn nội dung tranh theo mệnh của mình. Việc lựa chọn này sẽ giúp mang lại bình an, may mắn và tài lộc hơn.

Ví dụ như loại tranh 9 chú cá bơi lội sẽ phù hợp với những người mệnh thủy, mệnh mộc. Việc treo tranh phong thủy sẽ mang lại sự sung túc và ấm no cho gia chủ hơn. Ngoài ra, trang bá tước cũng là một ngụ ý để báo điềm lành và mang lại sự cát tường cho gia chủ.

>>> Xem thêm: Các dòng tranh canvas đẹp 2021

Chất lượng của tranh treo tường phòng khách

Chất lượng của tranh treo tường phòng khách

Một bức tranh treo tường cần phải đạt được một yếu tố về chất lượng cũng như độ bền. Khi treo tranh ở phòng khách cần phải giữ được độ bền cao và khả năng chịu được những tác động của môi trường. Đặc biệt là vào thời tiết ẩm ướt và hành khô.

Để lựa chọn một loại tranh được đánh giá cao về chất lượng, mọi người có thể lựa chọn tranh canvas treo tường. Loại trang này sẽ được làm từ chất liệu vải canvas và được làm bằng công nghệ in phun cao cấp hiện đại. Dòng tranh này sẽ giữ được độ bền màu cao và tránh được các tình trạng bị mốc hay bị hư hại.

Một số dòng tranh treo tường canvas đẹp hiện nay như tranh treo tường phong cảnh, tranh treo tường phong thủy. Tuy nhiên mọi người nên lựa chọn một đơn vị cung cấp hoàn toàn và chất lượng để có thể lựa chọn những sản phẩm uy tín nhất. Các bạn có thể xem tại đây.

Chọn tranh treo tường phòng khách phù hợp về kích thước

Chất lượng của tranh treo tường phòng khách

Tiếp theo, để lựa chọn dòng tranh treo tường phòng khách phù hợp, mọi người cần lựa chọn theo kích thước. Gia chủ nên lựa chọn theo những bức tranh có cái thuốc trên 2,5m đối với vị trí sau ghế sofa. Ngoài ra, những bức tranh có kích thước và hình ảnh khác nhau ghép lại cũng sẽ giúp cân bằng được vị trí và kích thước tổng thể.

Tuy nhiên, không nên biến bức tường của mình trở nên quá rối rắm và hỗn độn. Mọi người chỉ cần lựa chọn 3 bức tranh nhỏ hoặc một bức tranh to. Nguyên tắc kích thước là chiều ngang bộ tranh nên chiếm khoảng 50- 60% chiều ngang bức tường.

Ví dụ như: Bức tường có nhiều ngang 3m, kích thước để treo tranh nên có diện tích ngang tầm 170cm – 180cm.  Nếu bức tường dưới 1,5m, thì bộ 3 tranh hoặc tranh đơn nên có chiều ngang từ 100cm trở xuống.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các dòng tranh mica cực kỳ sang và thẩm mỹ

Màu sắc và ánh sáng của tranh treo tường phòng khách

Cuối cùng là lựa chọn tranh treo tường phòng khách đẹp theo màu sắc và ánh sáng. Trong phòng khách, gia chủ nên lựa chọn những màu tươi sáng đẹp phù hợp với phong cách chung của ngôi nhà. Đặc biệt màu tranh nên có sự tương đồng và liên kết đôi với màu của nội thất trong căn phòng đó.

Thông thường, màu sắc của tranh nên tương đồng với màu gối trang trí hay màu than hoặc màu sofa. Việc lựa chọn theo nguyên tắc này sẽ giúp không gian trở nên hài hòa, tinh tế hơn. Ngoài ra, có thể lựa chọn trang trí một không gian với ba màu sắc khác nhau. Như vậy sẽ tạo được ấn tượng tốt, điểm nhấn về thị giác. Đặc biệt là tạo được sự đa dạng cho căn phòng.

Quy tắc để lựa chọn tranh treo tường đẹp theo ba màu sắc như sau:

Màu sắc chủ đạo: Không gian nội thất nên có sáu mươi phần trăm là màu sắc chủ đạo. Đó chính là màu của bức tường, màu của trần và màu của vách tường.

Màu sắc cấp 2: Khoảng 30% không gian còn lại sẽ là màu của đồ nội thất được sơn màu này.

Màu sắc nhấn mạnh: Màu sắc này sẽ chứa 10% còn lại là không gian và đồ nội thất. Bức tranh nên chọn theo một trong những màu này để mang tính nhấn mạnh hơn.

>>> Xem thêm: Các dòng mẫu tranh treo tường phù hợp với nhiều không gian

Nhìn chung, khi lựa chọn tranh treo tường đẹp, mọi người còn để ý tới màu sắc, chất liệu và chất lượng của bức tranh đó. Đặc biệt hơn đó là lựa chọn được đơn vị cung cấp tranh uy tín trên thị trường hiện nay.  Có rất nhiều đơn vị cung cấp tranh uy tín, tranh canvas văn phòng,...

Hãy tìm đến cơ sở của chúng tôi để được lựa chọn những dòng tranh chất lượng đẹp đa dạng và uy tín nhất. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc về báo giá in canvas hay mua khung tranh canvas ở đâu uy tín. 

-----------------------------------------------------------------------------

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay