Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí ngay địa chỉ bán tranh canvas Hà Nội độc nhất

Tranh canvas hiện đang là dòng tranh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với công nghệ in ấn hiện đại và màu sắc đen đẹp, chẳng cần bác đang dần chiếm được lòng tin của khách hàng. Vậy địa điểm cung cấp tranh canvas Hà Nội chất lượng và uy tín ở đâu? Cùng Tranh Nam Định tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tranh canvas hiện đang là dòng tranh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với công nghệ in ấn hiện đại và màu sắc đen đẹp, chẳng cần bác đang dần chiếm được lòng tin của khách hàng. Vậy địa điểm cung cấp tranh canvas Hà Nội chất lượng và uy tín ở đâu? Cùng Tranh Nam Định  tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Các dòng tranh canvas đẹp 2021

Tổng quan về tranh Canvas Hà Nội

Trước hết về tranh canvas sẽ là dòng tranh được in trên canvas với công nghệ in ấn hiện đại. Công nghệ này sẽ sử dụng loại mực chuyên dụng là mực nước hoặc mực. Đối với vải canvas, nó sẽ có nguồn gốc từ sẽ cotton có độ nhẹ và độ tương đối rất cao.

Loại vải canvas này sẽ dành để chuyên sử dụng in tranh. Chính vì vậy, khả năng hút mực, lên màu và không tạo ra các vết nghe rất cao. Đây cũng là dòng vải được rất nhiều họa sĩ nổi tiếng trên thế giới sử dụng.

Một bức tranh canvas hoàn hảo nhất cần phải sử dụng loại mực chuyên dụng và chất lượng. Như vậy sẽ quyết định đến khả năng lên màu sắc và độ rõ nét của bức tranh. 

Hơn nữa, dòng tranh canvas sẽ có khả năng không thấm nước rất tốt. Nó vẫn có độ bền tốt ngay cả khi không sử dụng mang tính bảo vệ. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ và thời gian sử dụng của dòng tranh này. Từ đó có thể tiết kiệm được những chi phí cho trang trí nội thất trong tương lai.

Tính thẩm mỹ của tranh canvas rất cao. Bởi vì được sản xuất với những nguyên liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại nên tranh canvas sẽ có độ tinh xảo, sống động hoàn hảo. Hơn nữa, bức tranh canvas nghệ thuật cũng có nhiều sự tinh tế sang trọng và mang lại điểm nhấn cho không gian trang trí.

Chất liệu vải canvas được làm từ cotton 100 %. Loại mực chuyên dụng không pha thêm các thành phần hóa học độc hại nào. Chính vì vậy, loại tranh này sẽ không gây độc hại cho con người và thân thiện với môi trường. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Đặc biệt là trẻ em.

>>> Xem thêm: ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TRANH PHONG CẢNH TẠI HÀ NỘI UY TÍN VÀ ĐA DẠNG

Điểm qua những mẫu tranh canvas Hà Nội được yêu thích nhất

Dòng tranh canvas rất đa dạng chủ đề và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ gợi ý đến mọi người một số mẫu tranh canvas tại Hà Nội đang được yêu thích nhất. Đó chính là:

Tranh canvas chủ đề hoa lá

Các chủ đề hoa lá sẽ là mẫu tranh đầu tiên được yêu thích nhất hiện nay. Bức tranh này sẽ mang đến cảm giác thoải mái trong lành cho không gian trang trí. Hơn nữa, nó sẽ mang đến một nguồn năng lượng mới, một màu xanh và màu sức sống mãnh liệt nhất. Đây cũng là loại tranh canvas văn phòng được ưa chuộng. 

Tranh canvas bát mã

Trang canvas bát mã sẽ là dòng tranh về phong thủy. Dòng tranh này sẽ tượng trưng cho sự tự do, phóng khoáng. Nó cũng biểu tượng về sự phong thủy để mang tuổi tài lộc, thịnh vượng và điều may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy, nó thường được trang trí tại phòng khách để đáp ứng yếu tố về phong thuỷ. 

Tranh canvas trừu tượng

Tiếp đến chính là dòng tranh cảm giác trừu tượng. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Một bức tranh treo tường đẹp sẽ mang tới hiệu ứng mới lạ độc đáo cho ngôi nhà của mình. Các bạn có thể sử dụng tại nhiều địa điểm để như mang tới những cảm xúc mới mẻ. 

Tranh canvas ghép hiện đại

Cuối cùng là dòng tranh canvas ghép hiện đại. Đây sẽ là dòng tranh theo bộ gửi từ 2 tới 3 bức tranh. dòng tranh này sẽ phù hợp đối với không gian rộng như phòng khách bật không gian nhà bếp. Nó sẽ mang tới một làn gió mới về sự độc đáo và phá cách trong trang trí nội thất.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các dòng tranh mica cực kỳ sang và thẩm mỹ

Vì sao nên lựa chọn tranh canvas tại Tranh Nam Định?

Nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tranh canvas. Khó có thể lựa chọn được một đơn vị cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng. Hay mua khung tranh canvas ở đâu chất lượng? Tuy nhiên, mọi người có thể tìm tới đơn vị Tranh Nam Định của chúng tôi. 

Chúng tôi luôn mang tới những dòng tranh đẹp, đẳng cấp và chất lượng nhất. Cụ thể, dưới đây sẽ là những lý do mà mọi người nên lựa chọn chúng tôi. Đó là: 

Có đội ngũ thiết kế tranh chuyên nghiệp

Chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế tranh chuyên nghiệp và sáng tạo. Chúng tôi sẽ thực hiện những khâu tạo hình và lên kế hoạch bố cục của bức tranh cũng như vị trí treo tranh cho khách hàng. hơn nữa, thông qua yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ mang tới một bức tranh ưng ý và phù hợp với yêu cầu nhất.

Ý tưởng tranh canvas đa dạng

Các sản phẩm tranh treo tường canvas của chúng tôi đều đa dạng các sản phẩm để mọi người có thể lựa chọn dễ dàng. Chúng tôi luôn chọn lọc những chủ đề mới, phù hợp và có tính phong thủy. Như vậy sẽ làm không gian trang trí trở nên đẹp, hiện đại và đúng như phong cách mà khách hàng yêu cầu.

>>> Xem thêm: Các dòng mẫu tranh treo tường phù hợp với nhiều không gian

Dịch vụ in tranh canvas theo yêu cầu

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ in tranh canvas theo yêu cầu. Việc này sẽ đáp ứng được nhu cầu về những hình ảnh ý nghĩa mà khách hàng muốn truyền đạt tới tranh. Như vậy có thể trang trí trong không gian nhà ở hoặc phòng làm việc phù hợp nhất. 

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về trang canvas và địa chỉ cung cấp uy tín tại Hà Nội cũng như trên thị trường hiện nay. Nếu mọi người muốn báo giá in canvas tìm hiểu thêm về dòng tranh canvas và xem thêm những mẫu tranh đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.

>>> Xem thêm: Thông tin hữu ích về Tranh Nam Định

------------------------------------------------------------------------------

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay