Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã ý nghĩa tranh treo tường phòng khách hút lộc tài vượng khí

Tranh treo tường phòng khách giúp không gian nội thất trở nên sang trọng, hiện đại và phòng khách đẹp là điểm nhấn của ngôi nhà bạn. Ngoài ra tranh treo tường phòng khách không chỉ trang trí mà tranh hợp phong thủy giúp gia chủ sức khỏe tài lộc may mắn. Bạn yêu thích tranh treo tường phòng khách muốn tìm hiểu: Ý nghĩa tranh treo tường phòng khách, phòng khách nên treo những tranh gì, loại tranh treo phòng khách, mẫu tranh treo phòng khách đẹp, địa chỉ mua tranh treo tường phòng khách uy tín, chất lượng? Tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết cùng quý bạn đọc trong bài viết dưới đây.

Phòng khách là nơi để mọi người quây quần sum họp trò chuyện, là nơi để đón tiếp khách đồng thời là không gian trang trọng nhất trong ngôi nhà. Chính vì thế khi trang trí phòng khách thì yếu tố thẩm mỹ thôi là chưa đủ mà còn cần phải thể hiện được sự sang trọng, quyền uy của gia chủ đồng thời mang lại ý nghĩa đặc biệt về phong thuỷ. Hiện nay việc sử dụng tranh treo để trang trí phòng khách đã trở nên rất phổ biến, đặc biệt là ở những gia đình có điều kiện và không gian phòng khách rộng rãi. Vậy ý nghĩa tranh treo phòng khách đem lại những điều gì đến gia chủ, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Ý nghĩa của tranh treo tường khi trang trí phòng khách

Trước khi quyết định chọn mua bất cứ loại tranh treo tường nào, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về ý nghĩa của bức tranh. Từ đó, bạn sẽ xác định được loại tranh nào phù hợp với ngôi nhà của mình, hợp phong thủy, mang lại vượng khí cho gia chủ mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của phòng khách. Thông thường, mọi người thường lựa chọn tranh treo tường phòng khách mang hàm ý sung túc tài lộc, chẳng hạn như Cửu ngư đồ, Mã đáo thành công hay Tam dương đồ,... Bên cạnh đó, trước khi chọn mua tranh, bạn cần biết chính xác bản mệnh của gia chủ là gì, địa vị của họ ra sao để lựa tranh cho phù hợp, bởi tranh treo tường cũng phần nào thể hiện được phong cách và lối sống của chủ nhân.

 

Ý nghĩa của tranh treo tường khi trang trí phòng khách mẫu tranh mã đáo thành công vừa mang ý nghĩa phong thủy giúp người và gia đình người sở hữu gặp nhiều may mắn, thành công và phát triển trong sự nghiệp, danh vọng.

2. Cách bố trí tranh treo tường phòng khách chuẩn phong thủy hút lộc tài

Ngoài việc chọn được mẫu tranh thích hợp, bạn còn cần chú ý đến cách bố trí tranh treo tường phòng khách. Tranh treo tường sẽ càng đẹp và làm nổi bật căn phòng nếu bạn biết cách đặt tranh đúng chỗ. Tùy vào thiết kế của mỗi ngôi nhà mà gia chủ cũng sẽ lựa chọn vị trí treo tranh khác nhau, dưới đây là một số vị trí phổ biến nhất.

Sau ghế sofa: Đây là vị trí mà mọi người thường chọn lựa nhiều nhất khi treo tranh. Bởi sofa là trung tâm của phòng khách, đặt tranh ngay sau sofa sẽ càng tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Cách bố trí tranh treo tường phòng khách chuẩn phong thủy hút lộc tài

Sau TV: Một bức tranh phong cảnh hoặc tĩnh vật đặt phía sau TV sẽ làm cho phòng khách càng thêm sang trọng và hài hòa hơn.

Ở các bức tường trống.

Vị trí ô tường chìm, hốc âm tường.

3. Có mấy loại tranh treo phòng khách? 

Hiện nay trên thị trường đang có rất rất nhiều thể loại tranh treo phòng khách để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dựa theo thống kê trên thị trường và theo luồng hành vi tìm kiếm cùng với tâm lý và các tiêu chí chọn tranh mà chính các gia đình đặt ra thì có thể phân loại tranh treo phòng khách tương ứng theo từng tiêu chí đó là:

Tranh treo phòng khách theo kích thước: Tranh khổ lớn, tranh kích thước trung bình và tranh kích thước nhỏ (Xét theo kích thước tranh phòng khách)

Tranh treo phòng khách theo hình dáng: Tranh một tấm gồm: tranh khổ dọc, khổ vuông, khổ hình chữ nhật.Tranh ghép bộ hiện đại: tranh 3 tấm, tranh 4 tấm, tranh 5 tấm, tranh 6 tấm, tranh đối xứng, khổ dọc…. (xét về kiểu dáng thiết kế)

Tranh treo phòng khách theo chủ đề: gồm rất nhiều thể loại như: phong cảnh( làng quê, thiên nhiên, nước ngoài…), hoa lá, động vật, tranh nghệ thuật phương Tây và tranh phong thủy giúp mang lại may mắn.

Tranh treo phòng khách theo chất liệu: hiện nay có rất nhiều chất liệu tranh treo phòng khách như: gỗ MDF hiện đại, sơn dầu, tranh thêu, in vải canvas, tranh Đông Hồ hay tranh in giả sơn dầu.

Vì có quá nhiều loại tranh nên có lẽ sẽ khiến bạn bị quá tải về thông tin cũng như bị rối không biết chọn loại tranh nào vừa ý nghĩa lại vừa phù hợp với phòng khách nhà mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của các loại tranh treo phòng khách qua phần tiếp theo nhé.

 

Có mấy loại tranh treo phòng khách? 

Tranh treo tường phòng khách, hình ảnh sống động, màu sắc vượt trội khi trang trí mang lại cảm giác thoải mái cho người xem như được hòa mình vào khung cảnh của thiên nhiên đất trời mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái, có sức khỏe tốt, tạo động lực làm việc gì cũng thành công. Với công nghệ in 3d mực in uv của Nhật tranhnamdinh.vn đã và đang là lựa chọn hàng đầu được khách hàng tin cậy và đặt hàng trong suốt 10 năm qua tại xưởng tranh chúng tôi. Là người bạn đồng hành của quý khách hàng trong việc kiến tạo không gian sống nghệ thuật cát tường là niềm vui động lực của chúng tôi sản xuất in ra những mẫu tranh đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ sở thích. Hãy đến với chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng như ý về chất lượng sản phẩm cũng như về giá cả tốt nhất.

4. Phòng khách nên treo loại tranh gì? Rước lộc tài, vượng khí

Để lựa chọn tranh treo ở phòng khách loại nào đẹp và ý nghĩa. Trước hết bạn cần  phải căn cứ vào thực tế không gian và sở thích của chính gia đình mình để lựa chọn. Và nên có sự kết hợp các thể loại tranh ở phần  để từ đó chọn ra một mẫu tranh phù hợp với nhu cầu của mình.

Phòng khách nên treo loại tranh gì để đem lại may mắn?

Chắc chắn khi nhắc đến những bức tranh treo tường phòng khách mang lại may mắn, phải kể đến những bức tranh phong thủy.  Những bức tranh treo phòng khách hợp phong thủy không chỉ đem lại vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng mà đem đến vận khí tốt, tiết chế được vận khí xấu cho phòng khách và toàn bộ ngôi nhà.

Mỗi bức tranh phong thủy đều mang những hình ảnh hoàn mỹ, một vẻ đẹp cũng như sự may mắn khác nhau. Tùy thuộc và sở thích, tuổi tác vận mệnh hay ý nghĩa mà nhiều gia chủ có lựa chọn bức tranh khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số dòng tranh như:

Phòng khách nên treo loại tranh gì đối với người yêu thích thiên nhiên -Tranh sơn thủy hữu tình

Phòng khách nên treo loại tranh gì? Chắc chắn nên chọn bức tranh phong thủy sơn thủy hữu tình. Bởi bức tranh được ví như tổng hòa của thiên nhiên. Vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng hay ánh mặt trời…Tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất. Của thiên nhiên không ngừng sinh sôi nảy nở. Và mặt trời là biểu tượng cho sức mạnh cho sự sống. mặt trời mọc là tượng trưng cho sự mới mẻ bắt đầu cũng như trường tồn lâu dài. Nó khiến không gian ăn phòng trở nên bừng sáng tránh xa mọi tối tăm.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC SƠN THỦY HỮU TÌNH THÁC NƯỚC

 Mã: S5-06

Phòng khách nên treo loại tranh gì đối với người yêu thích thiên nhiên -Tranh sơn thủy hữu tình

Phòng khách nên treo loại tranh gì đối với những người kinh doanh -Tranh thuận buồm xuôi gió

Phòng khách nên treo loại tranh gì đối với những người kinh doanh, buôn bán, doanh nhân. Hay những người muốn tìm kiếm thành công trong công việc. Muốn công danh ngày càng thăng tiến, đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Chắc chắn sẽ biết đến bức tranh thuận buồm xuôi gió. Bởi bức tranh mang lại nhiều may mắn cho những ai sở hữu nó, làm việc gì cũng thuận lợi, buôn gì cũng thành công

Tranh kính 3D là tranh trên kính được thể hiện dưới dạng 3D, tranh thường được làm từ kính cường lực với các họa tiết trên tranh được in phun với công nghệ UV nano hiện đại bậc nhất hoặc khắc trực tiếp lên kính.

Tranh treo tường phòng khách thuận buồm xuôi gió là mẫu tranh đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. Với công nghệ in uv 3d hiện đại tân tiến máy in của Nhật hình ảnh sống động, màu sắc đẹp. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường  mang lại cho người xem cảm giác thoải mái về mặt tinh thần tạo năng lượng bứt phá làm việc gì cũng mã đáo thành công như ý. Đặc biệt mẫu tranh đồng hồ thuận buồm xuôi gió này còn có chức năng xem giờ chính xác trên tranh vừa tiết kiệm chi phí mua đồng hồ lại được ngắm nhìn cảnh đẹp của biển cả với hình ảnh chiếc thuyền no gió tiến về phía trước mang lại may mắn thuận lợi cho chủ làm việc gì cũng mã đáo thành công.

Xem thêm: XỊN SÒ, TRANH DÁN TƯỜNG 3D THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ Ý NGHĨA, CÁCH TREO LỘC TÀI, VƯỢNG KHÍ

 Phòng khách nên treo loại tranh gì đối với người muốn thăng chức -Tranh cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội quả thực là một bức tranh phong thủy đẹp mang lại may mắn, tài lộc này phù hợp cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc. Bạn có thể treo trong phòng khách sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn đặt ở phòng làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức

 

Tranh dán tường cửu ngư quần hội trang trí phòng khách hút lộc tài như ý

 Những người muốn tìm kiếm tài lộc -Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công là một trong những bức tranh đẹp và rất có ý nghĩa trong phong thủy. Bởi theo quan niệm xưa, ngựa không những là con vật trung thành nhất mà ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, ngựa mang lại sự may mắn, tài lộc.

Tranh ngựa là một trong những bức tranh đẹp và rất có ý nghĩa. Bởi theo phong thủy, ngựa không những là con vật trung thành nhất mà ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, ngựa mang lại sự may mắn, tài lộc.

Ý nghĩa tranh mã đáo thành công trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát lợi, vượng tài

Tranh mã đáo thành công là mẫu tranh đẹp khi trang trí không gian sống nhà ở hay công ty sẽ mang lại cho không gian những năng lượng bứt phá, phát triển kinh doanh thuận lợi trên mọi việc. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh công ty đẹp, nhận làm khung tranh ảnh, in ảnh theo yêu cầu của khách hàng mang lại cho bạn sự hài lòng như ý với công nghệ in 3d hiện đại của Nhất, hình ảnh sắc nét, sống động, chất lượng bền đẹp không phai màu trường tồn theo thời gian

Tranh mã đáo thành công là một trong những bức tranh đẹp mang lại sự may mắn, tài lộc

Xem thêm: SỨC HÚT, TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG 3D TRANG TRÍ VỚI NHIỀU Ý NGHĨA CÁT LỢI, VƯỢNG TÀI

Tranh phong thủy các loài hoa

Phòng khách nên treo loại tranh gì nếu gia chủ yêu thích các loài hoa và tìm kiếm sự may mắn. Chắc chắn bạn nên sử dụng tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa sen, tranh hoa lan… Mỗi loài ra đều mang lại sự độc đáo cho ngôi nhà cùng với may mắn, xua đi vận khí xấu.

TRANH HOA MẪU ĐƠN TRANG TRÍ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-52

Tranh hoa mẫu đơn trang trí chuẩn đẹp

 

 

Và đặc biệt đối với các phòng khách của gia đình có khoảng tường trên ghế sofa hoặc đối diện ghế sofa lên tới khoảng 2m5 hoặc hơn 3m. Nên treo một bức tranh khổ lớn cho cân đối.

Và có thể lựa chọn chất liệu cho không gian hiện đại thì sơn dầu là sang trọng nhất khi kết hợp với đèn treo tường phản chiếu màu sắc lên bức tranh. Đơn giản hơn có thể là các bức tranh gỗ treo tường khổ lớn. Hoặc có thể là các bức tranh canvas tạo cảm giác nhẹ nhàng khi treo trên tường đặc biệt là phía trên ghế sofa.

5. Mẫu tranh treo tường phòng khách đẹp trang trí hút lộc tài như ý

Trên thị trường hiện nay có vô số kiểu tranh treo tường phòng khách đẹp mắt. Nhưng nếu bạn là người mới chơi tranh hoặc chưa có kiến thức về tranh, hãy tham khảo các mẫu tranh dưới đây nhé.

Tranh treo tường phòng khách khổ lớn

Kiểu tranh treo tường này sẽ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích phòng khách lớn. So với các bức tranh khổ nhỏ khác, tranh khổ lớn sẽ tác động trực tiếp đến cảm quan người nhìn, tạo sự ấn tượng và nổi bật cho ngôi nhà. Khi chọn tranh khổ lớn, bạn nên chọn những bức tranh có kích thước bằng khoảng ⅔ bộ sofa để tạo được sự cân đối cho căn phòng. Đối với những ngôi nhà nhỏ hơn, bạn nên điều tiết các yếu tố nội thất xung quanh sao cho đơn giản hóa nhất có thể, từ đó căn phòng sẽ trở nên hài hòa hơn. 

 

Tranh dán tường phòng khách khổ lớn là một bức tranh có chủ đề thống nhất, được in trên nguyên liệu giấy bản rộng, có thể kín hoặc không kín bức tường.

3.2. Tranh treo tường phòng khách phong thủy

Đối với những gia đình chú trọng về mặt phong thủy, mọi người có thể tham khảo qua các bức tranh treo tường phòng khách như Mã đáo thành công hay Thuận buồm xuôi gió. Bức tranh Mã đáo thành công thường phù hợp với những người kinh doanh, làm ăn buôn bán. Biểu tượng con ngựa trong bức tranh tượng trưng cho sự thành đạt một cách nhanh chóng, ý chỉ gia chủ sẽ sớm đạt được thành công trên con đường làm ăn của mình. Hoặc bạn có thể chọn bức tranh Thuận buồm xuôi gió, hình ảnh này mang ý nghĩa mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi, làm việc gì cũng thành công tốt đẹp. 

tranh đồng hồ treo tường là gì

Tranh treo đồng hồ thuận buồm xuôi gió.Với hình ảnh sắc nét, độ bền cao, in trên máy in của Nhật hình ảnh con thuyền lướt qua con sóng vượt qua mọi giông tố của sóng biển để trở về với thành công rực rỡ với ánh mặt trời tỏa sáng tượng trưng cho sức mạnh, ấm áp, ánh sáng của niềm tin hy vọng vào một ngày mới tràn nhập năng lượng thành công như ý trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sản phẩm tốt là sự lựa chọn hoàn hảo đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn sẽ mang đến cho Bạn sự hài lòng như ý.

3.3. Tranh treo tường phòng khách hiện đại

Với sự phát triển không ngừng của nghệ thuật ngày nay, các bức tranh treo tường cũng trở nên hiện đại, tinh tế và sắc sảo hơn. Các bức tranh hiện đại không chỉ thể hiện được tính cách của gia chủ mà còn giúp đầu óc thư giãn khi được ngắm nhìn các tuyệt tác nghệ thuật. Bạn có thể tham khảo qua các kiểu tranh 3D, hay các loại tranh từ các chất liệu khác nhau như canvas, gỗ nguyên khối, tranh tráng gương hoặc phủ kính cực sang trọng và nổi bật. 

mẫu tranh dán tường 3d trang trí không gian sống cát tường như ý

Tranh dán tường 3d phòng khách chim phượng hoàng là mẫu tranh đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. Tranh được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật có hình ảnh sống động, màu sắc đẹp. Hình ảnh những chú chim phượng hoàng bay lượn trong phong cảnh tự nhiên hoa lá của đất trời khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới, nghệ thuật cát tường. Mang lại cảm giác thư thái tinh thần như được hòa mình vào đất trời, thiên nhiên tươi đẹp đầy sức sống, năng lượng bứt phá thành công trong cuộc sống cũng như công việc. Tranhnamdinh.vn chúng tôi luôn mong rằng những bức tranh dán tường 3d sẽ góp phần tạo dựng không gian sống của quý khách hàng cát tường nhất. Nhận thi công và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Với phương châm chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu. 

3.4. Tranh treo tường phòng khách cao cấp

Phòng khách luôn là trung tâm của căn nhà, là nơi đón tiếp các vị khách quý và cũng là nơi các thành viên trong gia đình quây quần, tụ họp bên nhau. Chính vì thế, mỗi bức tranh treo trong phòng đều phải được chọn lựa thật kỹ càng, nhất là đối với những ngôi nhà có diện tích lớn, theo kiểu biệt thự sân vườn, cần chọn những bức tranh thật nổi bật, cao cấp để nâng tầm thẩm mỹ của căn phòng. 

Tranh treo tường phòng khách cao cấp

Các gia đình có thể tham khảo các bức tranh treo tường phòng khách bằng pha lê sứ cao cấp hay kiểu tranh in nổi hiện đại, hoặc có thể dùng nghệ thuật bày trí sắp xếp các bức ảnh nghệ thuật với nhau để tạo nên tổng thể mới mẻ hơn.

3.5. Tranh 3D  treo tường phòng khách 

 Tranh 3D  treo tường phòng khách 

Tranh 3D được xem là loại tranh treo tường phòng khách xu hướng nhất hiện nay với các chi tiết được thiết kế tinh xảo, sắc nét, khiến người xem như lạc vào trong bức tranh. Loại tranh 3D này phù hợp với những căn phòng có nội thất tối giản, như vậy mới tôn lên được nét độc đáo của bức tranh và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

6. MUA TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh treo tường phòng khách ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh dán tường 3d siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh treo tường phòng khách ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Trên đây, là những chia sẻ xịn sò, giải mã ý nghĩa tranh treo tường phòng khách kiến tạo không gian đổi mới rước lộc tài.  Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh phòng khách để mua cho mình bức tranh đẹp về trang trí phù hợp với gu thẩm mỹ mang lại nhiều năng lượng tích cực, tinh thần sảng khoái làm việc gì cũng mã đáo thành công.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo tường phòng khách, in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo tường phòng khách theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay