Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Hè sang, trang trí tranh phong cảnh hiện đại xua tan oi nóng, tinh thần sảng khoái

Tranh phong cảnh hiện đại đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mỗi người chúng ta. Mỗi bức tranh phong cảnh đều mang một vẻ đẹp, ý nghĩa rất riêng khiến người xem cảm thấy như được hòa mình cùng vào thiên nhiên của đất trời ngay trong không gian sống của mình. Với công nghệ in 3d hiện đại máy in của Nhật tân tiến những bức tranh được in ra sắc nét, hình ảnh sống động y như thế giới thật mang lại cho gia chủ những cảm giác vui vẻ, nhiều năng lượng tạo động lực cho cuộc sống thêm tươi mới, có sức khỏe tốt làm việc gì cũng thành công thuận lợi. Bạn là người yêu thích tranh phong cảnh muốn tìm hiểu tranh phong cảnh là gì, địa chỉ  mua tranh phong cảnh uy tín, chất lượng? Mời quý Bạn đọc cùng tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết nhé.

Những bức tranh phong cảnh đẹp luôn khiến cho căn phòng của bạn trở nên nổi bật, tinh tế và hiện đại hơn. Đó cũng chính là lý do vì sao nhiều người rất thích sử dụng dòng tranh này để trang trí cho phòng làm việc của mình.

Tranh phong cảnh là một trong những dòng tranh được sử dụng phổ biến trong thiết kế và trang trí nội thất hiện nay. Không chỉ có ở các căn hộ gia đình mà các văn phòng, công ty cũng thường xuyên sử dụng mẫu tranh này để tăng nguồn năng lượng tích cực cho nhân viên, tạo ra một không gian làm việc thoải mái, dễ dịu.

Tranh phong cảnh là gì ?

Như tên gọi, tranh phong cảnh là những bức tranh được in hay được vẽ với chủ đề là thiên nhiên. Chủ đề này cũng vô cùng đa dạng với những cảnh biển, cảnh núi non, sông nước hữu tình,… cho đến cảnh làng quê Việt, cảnh đẹp từ các nước châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Bạn cũng có thể hữu hữu cảnh thiên nhiên bốn mùa, cảnh đẹp lao động của con người,…

tranh phong cảnh là những bức tranh được in hay được vẽ với chủ đề là thiên nhiên. Chủ đề này cũng vô cùng đa dạng với những cảnh biển, cảnh núi non, sông nước hữu tình,… cho đến cảnh làng quê Việt
Tranh phong cảnh đẹp ở đại sảnh

Tuy nhiên trong một số bức tranh phong cảnh vẫn có sự xuất hiện hình ảnh con người. Nhưng sự có mặt này chỉ là điểm nhấn và góp phần tạo nên sự gắn bó hòa hợp giữa con người với  cảnh sắc thiên nhiên. Đây là một điều quan trọng để mang lại cái hồn cho một tác phẩm tranh.

Giá trị nghệ thuật của tranh phong cảnh

Hoạ sĩ và cảm xúc vẽ

Cái đẹp là một phạm trù rất cá nhân. Mỗi người có một góc nhìn, tâm hồn và quan điểm riêng. Và giá trị nghệ thuật của một bức tranh cũng vậy. Với những người ngắm tranh có góc nhìn, có cảm xúc, có tâm hồn giống Hoạ sĩ vẽ tranh khi đó thì bức tranh sẽ rất có giá trị. Một giá trị nghệ thuật thiêng liêng

Nội dung tranh phong cảnh

Cũng như tìm hiểu ở phần khái niệm thì nội dung chủ yếu của các bức tranh phong cảnh là cảnh thiên nhiên. Hầu hết các họa sĩ đều lựa chọn những cảnh vật hiện hữu xung quanh cuộc sống con người để đưa vào tác phẩm của mình. Đó có thể là một cảnh buổi sáng trên cánh đồng, bình minh trên biển hay cũng có thể là cảnh đẹp của các mùa trong năm,… Điều này nâng cao giá trị của mỗi bức tranh và đưa tác phẩm nghệ thuật đến gần với những người chơi tranh.

Như vậy nội dung được tìm thấy ở tranh phong cảnh là vô cùng đa dạng và phong phú. Mỗi bức tranh đều mang một giá trị riêng và là một món quà tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người.

Bố cục và màu sắc trong tranh phong cảnh

Nghệ thuật vẽ tranh là sự sáng tạo được kết hợp từ các nét vẽ và gam màu. Tuy nhiên khi vẽ tranh phong cảnh cũng có một số những quy định chung về bố cục và cách sử dụng màu sắc.

Một bức tranh phong  cảnh có bố cục tốt đồng nghĩa với việc các mảng trong tranh được sắp xếp cân đối, hài hòa và thuận mắt với người thưởng tranh. Nhưng đôi khi các sự vật cũng không cần phải quá logic vì sẽ làm phá vỡ nét sáng tạo, gây ra sự cứng nhắc cho một tác phẩm nghệ thuật.

 Điều đặc biệt  là trong tranh phải có điểm nhấn để cuốn hút người xem. Điểm nhấn đó được đặt ở một vị trí hợp lý nhất để người xem có thể dễ dàng thấy được, tuy nhiên không cần đặt ở chính giữa của bức tranh.

Bên cạnh việc bố trí các mảng tranh theo một bố cục cân đối thì việc sử dụng màu sắc cũng là điều cần thiết để tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp. Đối với tranh phong cảnh thì các gam màu được sử dụng  đa dạng phụ thuộc vào đề tài bức tranh đó.Ví dụ như tranh cánh đồng  lúa chín sẽ được chọn gam màu chủ đạo là màu vàng, tranh sơn thủy sẽ có gam màu chính là màu xanh, hay một bức về hoàng hôn sẽ được chọn màu cam là màu chủ đạo,…

 Dựa vào nội dung chính của tranh thì sẽ có các mảng sáng, tối được tạo nên một cách hài hòa nhưng không kém phần sống động. Điều đó tạo cho người xem cảm giác cảm giác dễ chịu và mãn nhãn. Điểm nhấn như đã nói ở phần bố cục phải được sử dụng màu mạnh nhất và có sự thay đổi tương phản đột ngột. 

Chất liệu được sử dụng vẽ tranh

Có rất nhiều chất liệu được lựa chọn để sử dụng vẽ tranh phong cảnh như: vẽ sơn dầu, tranh được in ép trên gỗ, tranh in trên vải canvas, tranh thêu, tranh đá  và có một số tranh phong cảnh còn được tạo nên bởi chất liệu đồng hoặc mạ vàng,…

Tuy nhiên, trong số chất liệu vừa kể trên thì chất liệu sơn dầu là phổ biến nhất. Vì trong một tác phẩm tranh sơn dầu các nét luôn được thể hiện đẹp nhất và mềm mại nhất, màu sắc cũng sinh động và gần gũi.

Ý nghĩa của tranh phong cảnh hiện đại khi trang trí

Tranh phong cảnh hiện đại với công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật tân tiến, hình ảnh sống động, màu sắc rõ nét như kiến tạo không gian thiên nhiên vào trong không gian sống, mang lại một ý nghĩa riêng cho đời sống tinh thần của con người. Riêng đối với tranh phong cảnh thì luôn được lựa chọn trong mọi thời đại, vì mỗi bức tranh đều đem đến giá trị phong thủy, giá trị thẩm mỹ và  đặc biệt là thể hiện đẳng cấp của người chơi tranh.

in tranh canvas giá rẻ theo yêu cầu tại tranhnamdinh.vnTranh phong cảnh hiện đại, hình ảnh sống động, màu sắc vượt trội khi trang trí mang lại cảm giác thoải mái cho người xem như được hòa mình vào khung cảnh của thiên nhiên đất trời mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái, có sức khỏe tốt, tạo động lực làm việc gì cũng thành công. Với công nghệ in 3d mực in uv của Nhật tranhnamdinh.vn đã và đang là lựa chọn hàng đầu được khách hàng tin cậy và đặt hàng trong suốt 10 năm qua tại xưởng tranh chúng tôi. Là người bạn đồng hành của quý khách hàng trong việc kiến tạo không gian sống nghệ thuật cát tường là niềm vui động lực của chúng tôi sản xuất in ra những mẫu tranh đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ sở thích. Hãy đến với chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng như ý về chất lượng sản phẩm cũng như về giá cả tốt nhất.

Tranh phong cảnh hiện đại trang trí kiến tạo không gian đổi mới

Bạn là một người yêu thiên nhiên, danh lam thắng cảnh ? Chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những bức tranh dán tường phong cảnh đẹp. Với mẫu mã đa dạng, đa chủ đề về phong cảnh thiên nhiên đồng quê đến những địa danh tuyệt đẹp khắp mọi miền đất nước và trên thế giới,  đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn lý tưởng nhất để trang trí cho ngôi nhà của mình.

vì sao nên tranh dán tường phong cảnh trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát lợi, vượng tài

Bạn có thể chọn in tranh phong cảnh quê hương trên giấy dán tường, decal hay có thể là trên kính hoặc gạch tùy theo sở thích, mang đến một không gian thiên nhiên sống động như thật cho căn nhà của bạn. Vậy nên việc chọn tranh phong cảnh hiện đại trong việc trang trí là một nhu cầu thiết yếu mà phần lớn các hộ gia đình,chung cư, công ty, văn phòng,... được ưu tiên hàng đầu.

ƯU ĐIỂM KHI TREO TRANH DÁN TƯỜNG PHONG CẢNH BIỂN

Ưu điểm đầu tiên khi bạn treo tranh về cảnh biển chính là bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh biển hàng ngày ngay tại chính căn phòng của bạn. Ngoài ra treo loại tranh này trong nhà sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng giúp không gian trở nên nổi bật, hoàn mỹ hơn.

Một bức tường trắng sẽ vô cùng phù hợp khi treo tranh phong cảnh biển bởi màu xanh của biển phối với màu trắng của tường sẽ tạo cảm giác không gian bao la sóng biển sẽ mang hơi thở tươi mát, mới mẻ cho căn phòng. Nếu ngôi nhà màu trầm bạn cũng có thể lựa chọn chúng bởi sẽ tạo hiệu ứng mơ mộng chút gì đó huyền ảo thú vị cho căn phòng của bạn.

ưu điểm của tranh dán tường phong cảnh biển phù hợp với mọi không gian

MUA TRANH PHONG CẢNH HIỆN ĐẠI Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh phong cảnh hiện đại giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh phong cảnh hiện đại giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

in uv phẳng siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh bác hồ in trên chất liệu mica trang trí văn phòng siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn

 

Trên đây, là những chia sẻ Xịn sò, treo tranh phong cảnh xua tan oi nóng đón hè sang sảng khoái tinh thần. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh phong cảnh để mua cho mình bức tranh đẹp về trang trí kiến tạo không gian xanh mang lại tinh thần thoải mái, sức khỏe làm việc gì cũng thuận lợi,  thành công khi mua tranh tại tranhnamdinh.vn

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh Tranh phong cảnh hiện đại in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàngTranh phong cảnh hiện đại theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay