Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top tranh phong cảnh trang trí tường sang chảnh gần gũi yêu thương

Tranh phong cảnh là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu đối với những gia chủ yêu thích hình ảnh làng quê với đồng lúa, nương rau cùng con trâu, giếng nước và muôn trùng vạn dặm cảnh đẹp trên khắp bản đồ Việt Nam của chúng ta. Bạn yêu thích tranh phong cảnh cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu Top tranh phong cảnh trang trí tường sang chảnh gần gũi yêu thương dưới đây.

Không phải tình cờ mà việc lựa chọn tranh phong cảnh trang trí phòng khách được rất nhiều gia chủ ưu ái. Tranh phong cảnh có chủ đề rất đa dạng và tính ứng dụng khá cao. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một bức tranh phong cảnh được trang trí tại nhiều các không gian khác nhau từ nhà ở, văn phòng cho đến nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và cả các trung tâm thương mại lớn. Tranh phong cảnh mang đến sự chân thật với hình ảnh sống động khắc hoạt nét đẹp của mẹ thiên nhiên, sự bình dị, mộc mạc của đồng quê xung quanh ta…Trang trí phòng khách bằng tranh phong cảnh đẹp là một cách sinh động hóa cho không gian nhà. Bên cạnh đó, sự bình yên nhẹ nhàng cảm thụ qua từng bức tranh phong cảnh cũng là một liệu pháp xoa dịu tinh thần rất tốt cho mỗi cư dân sống giữa đô thị công nghiệp. 

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh phong cảnh  làm quà tặng cho gia đình, người thân. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh phong cảnh nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN, NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC

Ý nghĩa của tranh phong cảnh đối với người Việt Nam 

Nếu bạn đáng săn lùng một bức tranh đẹp để trang trí cho không gian phòng khách của mình, bạn có thể dễ dàng tìm được tranh phong cảnh trên thị trường với rất nhiều mẫu mã, chủ đề khác nhau. Tuy nhiên dòng tranh phong cảnh vẫn là thể loại tranh nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng vì sự đa dạng, màu sắc tươi sáng, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên và không gian tươi mới cho ngôi nhà.

Có thể nói tranh phong cảnh đẹp là đề tài bất tận, và là nguồn cảm hứng cho người họa sĩ vẽ tranh với rất nhiều bối cảnh từ đời sống thực tế xung quanh chúng ta, từ cảnh làng quê mộc mạc cho đến quang cảnh phố thị năng động, sôi nổi, những con phố, những ngôi nhà cổ, những cây xanh, sa mạc, rừng cây, cảnh hồ nước bình lặng, những ngôi chùa, đền thờ, những con sóng biển của đại dương bao la, những ngọn núi hùng vĩ tráng lệ, cảnh mặt trời lặn và đâu đó là những quan cảnh hùng vĩ của đất nước, niềm tự hào của mỗi dân tộc…

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN, NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC

 Mã: PCS08

Có rất nhiều chất liệu tranh khác nhau như tranh thêu, tranh vẽ, tranh dán , tranh treo , tranh gốm, tranh cát, tranh sơn dầu, tranh phun sơn, tranh đính đá cho đến các bức tranh được chạm trổ điêu khắc cầu kỳ... Mỗi thể loại đều đem đến một vẻ đẹp cũng như một cảm nhận khác nhau cho mỗi người. Tùy theo nhu cầu và sở thích của cá nhân mà chúng ta có thể chọn loại tranh phù hợp với không gian và nội thất chung của ngôi nhà.

  1. Tranh treo phong cảnh làng quê

Bức tranh phong cảnh làng quê với hình ảnh đồng lúa chín vàng, những chú bé chăn trâu ngồi nghỉ dưới bóng râm của gốc đa, giếng nước, lũy tre làng đều là những hình ảnh gợi nhớ về nơi chốn thôn quê dân dã, gợi nhớ về những kỷ niệm thuở ấu thơ, mang đến sự bình yên, sâu lắng trong tâm hồn, bông lúa chín vàng thể hiện một mùa thu hoạch bội thu thắng lợi của bà con nông dân. Bức tranh phong cảnh làng quê cùng ruộng lúa chín còn thể hiện mong muốn mùa màng luôn được thuận lợi của bà con nông dân và trên hết còn mang ý nghĩa gặt hái và thu hoạch được nhiều tài lộc, may mắn cho gia đình.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN LÀNG QUÊ YÊN BÌNH

 Mã: PCS01

Đây là chủ đề quê hương mộc mạc, bình dị với những hình ảnh quen thuộc nhưng lại mang đến nhiều ý nghĩa, năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình, giúp mọi người biết trân quý công sức lao động. Mặc dù làm việc vất vả nhưng vẫn toát lên sự vui vẻ, hạnh phúc nhắc nhở chúng ta siêng năng làm việc và cống hiến, mang đến nguồn động lực cho mọi người, là bức tranh phong cảnh quê hương đáng để treo ở phòng khách.

  1. Tranh phong cảnh biển

Không thể thiếu những bức tranh về biển với bãi cát dài trắng muốt, rặng dừa xanh nghiêng bóng, hàng phi lao sát bờ biển hay những con sóng trắng xóa và dòng nước xanh ngút ngàn của đại dương. Ngoài ra hình ảnh về cảnh mặt trời mọc, mặt trời lặn trên biển cũng đem lại ấn tượng không kém. Mỗi một hình ảnh chuyển động, bạn sẽ đi đến một khung cảnh mới, một chuyến du lịch giữa thành phố và bỏ lại những mệt nhoài nặng trĩu trên vai. 

BỘ NHIỀU BỨC CẢNH BIỂN

 Mã: BEN09

Bức tranh phong cảnh đơn giản về biển thực sự rất phù hợp với những không gian phòng khách hiện đại, được bố trí tối giản, bức tranh với gam xanh rực rỡ từ biển sẽ là điểm nhấn nổi bật cho phòng khách nhà bạn.

  1. Tranh phong cảnh đồi núi

Khi đã chán ngấy với những chiếc tủ, kệ thô cứng, những bức tường trống đơn điệu và muốn làm mới cho không gian tẻ nhạt tại nhà thì tại sao bạn không thử thổi hồn thiên nhiên qua những bức tranh phong cảnh đẹp để giúp cho căn phòng tràn đầy màu sắc và sinh động hơn?

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH, PHONG CẢNH NÚI RỪNG ĐẸP

 Mã: PCS06

Bên dưới là không gian cây cỏ xanh mướt, suối nước hiện lên giữa những ngọn núi, dãy đồi trập trùng hùng vĩ, những tia nắng xuyên qua kẽ lá chiếu rọi cả không gian sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác vững chãi, kiên định, với nhiều ý nghĩa chinh phục. Khi treo những bức tranh đồi núi trong phòng khách, phòng làm việc sẽ tạo ra sự ổn định và bền vững mang đến ý nghĩa về sự phát triển trong sự nghiệp cũng như cuộc sống gia đình.

  1. Tranh phong cảnh ruộng bậc thang

Đất nước chúng ta không thiếu những cảnh đẹp, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, trong các cảnh đẹp như đồng quê, sông núi, bờ biển thì các cảnh đẹp Tây Bắc, sự hùng vĩ của nó luôn khiến cho tâm hồn của chúng ta trở nên lạc nhịp. Bức tranh phong cảnh đơn giản về ruộng bậc thang đều tăm tắp cùng các dãy đồi xanh ngát với ánh nắng mặt trời rực rỡ tạo nên bức tranh quan cảnh thật sự nên thơ khiến chúng ta có cảm giác  tư, nhung nhớ muốn một lần được đặt chân tới vùng đất này. Tranh phong cảnh ruộng bậc thang sẽ khiến cho không gian phòng khách của bạn như được bừng sáng lên đầy sức sống nhưng vẫn mang lại hơi thở bình dị, nét đẹp thanh cao của con người, cảnh sắc Việt Nam.

Tranh phong cảnh ruộng bậc thang

 

  1. Tranh phong cảnh bình minh

Khi màn đêm đã khuất, những tia sáng nhỏ le lói, bình minh lên, mặt trời chỉ vừa ló dạng một màu đỏ rực cả một góc trời, những tia sáng của một ngày mới xuất hiện xua đi màn đêm bao trùm mọi cảnh vật như mang lại sự khởi đầu mới tràn đầy năng lượng và may mắn. Cảnh đẹp lúc bình minh là một trong những hình ảnh đẹp nhất mà thiên nhiên dành tặng cho con người.

Tùy vào sở thích cũng như cảm nhận riêng của mỗi người mà bạn có thể chọn quang cảnh bình minh trên biển, trên núi, trên, trên sa mạc, trên những tòa nhà cao tầng… Mỗi quang cảnh khác nhau sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận khác nhau về con người, về sự vật, sự việc, hơi thở của cuộc sống diễn ra xung quanh. Là bức tranh phong cảnh đẹp mang đến cho bạn niềm hứng khởi và năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

TRANH PHONG CẢNH, BỘ 5 BỨC XE ĐẠP

 Mã: TT74

  1. Tranh phong cảnh thác nước

Hình ảnh thác nước đang đổ xuống kết hợp cùng ánh sáng mặt trời và cây cỏ thiên nhiên xung quanh mang đến không khí mát mẻ mỗi khi chúng ta ngắm tranh.

Bộ tranh ghép phong cảnh thác nước Bin Bin Shop tại FITIN

Bức tường nhà bạn đã không còn đơn điệu, tẻ nhạt mà ngược lại trở nên thật sống động động, bừng tỏa sức sống mãnh liệt từ thiên nhiên, cuộn trào nguồn năng lượng không bao giờ cạn qua hình ảnh dòng thác đang tuôn chảy. Ngoài ra, "nước" trong phong thủy còn có ý nghĩa về tài lộc, may mắn và sự phát triển - “có nước là có tiền” "tiền vào như nước". Do đó khi treo bức tranh phong cảnh đơn giản chỉ có hình thác nước sẽ nói lên mong muốn gia đình, công việc luôn gặp may mắn và thuận lợi. Bạn có thể chọn hình ảnh thác nước chảy dịu dàng hay mạnh mẽ tùy theo sở thích và cảm nhận riêng.

  1. Tranh phong cảnh cánh đồng hoa

Bộ tranh ghép phong cảnh rừng hoa hướng dương Bin Bin Shop tại FITIN

Cánh đồng rộng lớn bạt ngàn rực rỡ màu sắc với những luống hoa trải dài tít mắt gợi lên cảm giác khoáng đạt của một không gian bất tận. Rừng hoa tưởng như những dải lụa mềm mại đầy màu sắc vừa mang đến sự dung dị, bình yên vừa mang đến cảm giác tươi mới, phóng khoáng mà lại nên thơ.

Tranh Canvas Vườn hoa cánh tiên hồng thương hiệu Vương Khánh Phát tại FITIN

Một bức tranh cánh đồng hoa sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm tươi sáng và sinh động hơn. Hãy cùng nhau thư giãn khi đứng giữa cánh đồng hoa bạt ngàn đó, hít thở bầu không khí êm dịu, thật sự hòa mình với thiên nhiên.

  1. Tranh phong cảnh bốn mùa

Với bốn mảng phong cảnh về bốn mùa xuân, hạ, thu, đông mang đến màu sắc đa dạng phong phú cho không gian phòng khách, gửi gắm mong ước về sự may mắn, viên mãn, trọn vẹn và đủ đầy cho gia đình. Nếu bạn chưa biết phải chọn tranh phong cảnh làng quê đề tài nào để treo cho  phòng khách thì hãy cứ thử treo một bức tranh phong cảnh bốn mùa, nó sẽ mang đến sự khác biệt cũng như may mắn cho gia đình bạn.

TRANH BỘ CÂY 4 MÙA

 Mã: TB36

  1. Tranh phong cảnh hồ nước

Mặt hồ tĩnh lặng trong suốt như mặt gương phản chiếu màu xanh thẳm của bầu trời cùng những vầng mây trắng in bóng xuống mặt hồ, mặt trời chiếu rọi phía trên hắt bóng những cây lá rũ xuống mặt hồ, một vài chú cá trong hồ gợn nhẹ tạo nên những con sóng nhỏ lăn tăn, tất cả như một bức tranh thủy mặc xinh đẹp, yên tĩnh thu hút khiến chúng ta muốn sở hữu. Nếu bạn muốn tìm một sự bình yên tuyệt đối trong tâm hồn thì không nên bỏ qua tranh phong cảnh về hồ nước.

Không gian phòng khách sẽ trở nên đẹp tinh tế hơn nhờ có sự hiện diện của những bức tranh treo tường được lựa chọn thích hợp về màu sắc, ăn ý về phong cách trang trí chung của căn phòng. Và điều quan trọng hơn cả phòng khách chính là nơi giúp mọi thành viên trong gia đình quây quần sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Chính bởi vậy treo một bức tranh phong cảnh quê hương trong phòng khách sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy ấm cúng dễ chịu hơn.

TRANH PHONG CẢNH, BỘ 3 BỨC CÂY CẦU TRÊN SÔNG

 Mã: TV75

Cách treo tranh phong cảnh

1. Chú ý về điểm treo tranh

Các gia chủ thường ưu ái vị trí tường phía sau sofa để lắp đặt tranh. Treo tranh cảnh đẹp quê hương trong phòng khách ở địa điểm đắc địa. Cũng sẽ dễ dàng giúp các vị khách ghé thăm, có nhiều cơ hội hơn khi vừa trò chuyện vừa ngắm bức tranh của bạn lựa chọn.

Tranh treo tường còn có thể được treo hòa hợp với địa điểm treo tivi, thường là ở bức tường đối diện với ghế sofa. Điểm này cũng khá hợp lý và mang lại vẻ đẹp nổi bật, dễ nhìn cho căn phòng.

2. Lưu ý kích thước tranh

Phòng khách thường là nơi rộng rãi nhất của ngôi nhà nhà. Nên những bức tranh phong cảnh làng quê khổ lớn 1mx2m là rất thích hợp. Tuy nhiên đối với phòng khách có diện tích nhỏ, những phòng khách ở trung cư thì những bức tranh khổ vừa, khổ nhỏ là phù hợp.

3. Số lượng tranh

Căn phòng tiếp khách là một trong những không gian được trang trí cầu kỳ nhất. Nhưng mà cũng không phải bởi vì lý do này mà bạn tập trung chọn quá nhiều tranh để treo cho phòng khách.

 

Các chú ý treo tranh phong cảnh quê hương trong phòng khách

Với phòng khách nhỏ, bạn chỉ nên chọn một bức tranh vừa vặn. Giúp phòng khách có điểm nhấn tuyệt vời hơn.

4. Lưu ý về màu sắc

Màu của tranh có thể đồng nhất, cùng tông màu với gối tựa hoặc ghế sofa

Màu của tranh có thể chọn gam màu nổi bật so với màu của tường

Màu của tranh cùng màu với màu nhấn hoặc màu nền của căn phòng

5. Chú ý về nơi chọn tranh chất lượng

Chọn nơi uy tín đáng tin cậy để mua tranh là một trong những chú ý quan trọng hàng đầu đối với người dùng. Không những sẽ giúp bạn mang lại một không gian hiện đại sang trọng hơn hẳn, lựa chọn nơi uy tín còn giúp tranh của bạn cam đoan chất lượng bền đẹp và giá thành hợp lí.

Top tranh phong cảnh trang trí tường sang chảnh gần gũi yêu thương. Với chia sẻ hy vọng độc giả có thêm bộ sưu tập tranh phong cảnh đẹp  cũng như cách treo hợp lý để kiến tạo ngôi nhà thêm đẹp, ý nghĩa giúp tinh thần phấn khởi vui tươi.

Xem thêm: Thông tin hữu ích về Tranh Nam Định

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh phong cảnh , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phong cảnh

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay