Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh phong cảnh biển mang lại sự tươi mát cho không gian sống

Tranh phong cảnh biển, mẫu tranh mang đến cảm giác mát mẻ, không gian rộng lớn. Đưa con người được ngắm nhìn cảnh biển, thuyền biển với cảm giác sảng khoái. Treo tranh hợp phong thủy mang lại tài lộc may mắn, tạo không khí gần gũi với thiên nhiên giúp gia chủ có thể ngắm nhìn hình ảnh biển ngay tại chính căn nhà của mình vào mỗi ngày tạo động lực tinh thần làm việc đạt năng xuất cao.

Với những ngày hè oi nóng, bạn cần tìm cho mình một không gian dịu mát, nơi đó có cảnh biển giúp ta như thả tâm hồn vào trong thiên nhiên nhưng vì nhiều lý do bạn chưa có dịp đến được biển thì việc thưởng thức những bức tranh treo tường có những phong cảnh biển tự nhiên đẹp ấn tương như hòa mình vào trong không khí vui vẻ của biển khơi. Hãy đến với xưởng tranhnamdinh.vn của chúng tôi nơi cung cấp những mẫu tranh chuẩn đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt, độ bền cao, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Quý khách thích mẫu tranh phong cảnh biển nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartBỘ PHONG CẢNH DU LỊCH

Top mẫu tranh phong cảnh biển mang lại sự tươi mát cho không gian sống

Hình ảnh của những con sóng mạnh mẽ mang lại cho không gian căn phòng sự tươi mới, mát mẻ. Tạo cảm giác như chính chúng ta đang đứng ngay trên bờ biển hay cảm nhận được những con sóng đang lăn tăn dưới chân mình, cảm giác ấy vô cùng chân thực.

BỘ PHONG CẢNH DU LỊCH

 Mã: KIN92

Khi cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng, hãy ngắm nhìn bức vẽ tranh phong cảnh biển đẹp, sẽ giúp bạn thư giãn một cách vô cùng hiệu quả. Tinh thần của bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, yêu đời hơn bao giờ hết. Điều đặc biệt là tranh phong cảnh biển có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào, dù đó là không gian cổ kính hoặc một căn nhà hiện đại. Tranh phong cảnh biển đều toát lên vẻ đẹp riêng vô cùng ấn tượng.

BỘ NHIỀU BỨC CẢNH BIỂN

 Mã: BEN09

Ý nghĩa của những bức tranh phong cảnh biển

Với hình ảnh thuyền buồm gợi nên ý nghĩa may mắn, giúp mọi công việc trong quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Mọi xui xẻo, tai ương sẽ nhanh chóng qua đi tựa như việc con thuyền vượt qua mọi sóng to gió lớn trên biển ca bao la để đánh bắt được nhiều cá tôm.

BIỂN VÀNG CÁ VÀ THUYỀN

 Mã: TBAV7-05

Khi trong nhà có người đi làm ăn xa mà ta dành tặng tranh phong cảnh về đề tài biển khơi có hình ảnh thuyền buồm. Giúp họ mang lại sự may mắn trên đường đi xa, không gặp phải những trắc trở, gian truân. Nhanh chóng gặt được nhiều thành công nơi xứ lạ quê người và sớm trở về với quê hương nguồn cội.

Ngoài ra các bức tranh phong cảnh còn mang ý nghĩa đặc biệt dành cho những căn nhà mới. Người xưa có câu “an cư rồi mới lạc nghiệp” do vậy với hình ảnh con thuyền chở đầy tài lộc như muốn ngôi nhà của gia chủ có sự khởi đầu may mắn cùng với ngôi nhà mới của mình.

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ, DẢI VÂN TRỪU TƯỢNG

 Mã: XG-4001

Ưu điểm khi treo tranh phong cảnh biển trong nhà 

Ưu điểm đầu tiên khi bạn treo tranh về cảnh biển chính là bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh biển hàng ngày ngay tại chính căn phòng của bạn. Ngoài ra treo loại tranh này trong nhà sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng giúp không gian trở nên nổi bật, hoàn mỹ hơn.

PHONG CẢNH DU LỊCH

 Mã: KIN89

 

Một bức tường trắng sẽ vô cùng phù hợp khi treo tranh phong cảnh biển bởi màu xanh của biển phối với màu trắng của tường sẽ tạo cảm giác không gian bao la sóng biển sẽ mang hơi thở tươi mát, mới mẻ cho căn phòng. Nếu ngôi nhà màu trầm bạn cũng có thể lựa chọn chúng bởi sẽ tạo hiệu ứng mơ mộng chút gì đó huyền ảo thú vị cho căn phòng của bạn.

Top mẫu tranh phong cảnh biển mang lại sự tươi mát cho không gian sống hot 2021. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm được mẫu tranh phong cảnh biển đẹp, ý nghĩa, lãng mạng nhất dành tặng cho mình, gia đình, bạn bè cùng lời gửi gắm mong gia chủ có cuộc sống mạnh khỏe, bình an, tinh thần sảng khoái sua tan mệt  mỏi khi ngắm nhìn bức tranh cảnh biển như đưa ta vào khung trời thư giãn, bình yêu, vui tươi nhất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh phong cảnh biển, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phong cảnh biển

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay