Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Thảo luận, vị trí treo tranh phong cảnh biển hút mọi ánh nhìn

Tranh phong cảnh biển đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người. Bởi vẻ đẹp tự nhiên của cảnh biển giúp người xem có tâm hồn thư thái, lãng mạng, vui vẻ hơn. Tuy nhiên trang trí tranh phong cảnh biển sao cho đẹp thì việc lựa chọn vị trí treo tranh phong cảnh biển đẹp sẽ giúp tô điểm cho ngôi nhà trở nên có sức sống hơn. Đồng thời khi trở về nhà, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, bình yên và thư giãn. Cùng tranhnamdinh.vn tham khảo thảo luận, vị trí treo tranh phong cảnh biển hút mọi ánh nhìn dưới đây.

Với những ngày hè oi nóng, bạn cần tìm cho mình một không gian dịu mát, nơi đó có cảnh biển giúp ta như thả tâm hồn vào trong thiên nhiên nhưng vì nhiều lý do bạn chưa có dịp đến được biển thì việc thưởng thức những bức tranh treo tường có những phong cảnh biển tự nhiên đẹp ấn tương như hòa mình vào trong không khí vui vẻ của biển khơi. Hãy đến với xưởng tranhnamdinh.vn của chúng tôi nơi cung cấp những mẫu tranh chuẩn đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt, độ bền cao, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Quý khách thích mẫu tranh phong cảnh biển nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart PHONG CẢNH DU LỊCH

Phòng khách

Tranh phong cảnh biển ngày nay không còn quá xa lạ với mọi người vì tính ưu việt của chúng. Việc lựa chọn một vị trí treo tranh phù hợp sẽ làm toát lên được vẻ đẹp của bức tranh. Một trong số nơi có thể kể đến đầu tiên chính là phòng khách.

PHONG CẢNH DU LỊCH

 Mã: KIN89

Phòng khách là một nơi rất quan trọng dùng để tiếp đón các vị khách quý của gia đình. Đây đồng thời cũng là nơi gia đình sum họp và quây quần bên nhau mỗi khi chiều về. Chính vì vậy phòng khách là một nơi thích hợp để treo thêm tranh phong cảnh biển.

Không gian trông như được mở rộng, đón hơi thở và sức sống mới vào nhà. Tranh phong cảnh biển giúp mọi người trong nhà có cảm giác thư thái, thoải mái và vui tươi hơn. Khi trở về nhà, ai cũng ao ước được gác lại mọi công việc đang dang dở để cùng hòa vào không khí tươi vui của gia đình. Chính vì vậy, tranh phong cảnh biển là một người bạn không thể thiếu điểm nhấn cho những bức tường nhàm chán của phòng khách.

Bạn có thể cùng gia đình vừa xem tivi vừa nhâm ly tách trà nóng và ăn trái cây. Thật sự đó là một cảm giác rất tuyệt vời và bình yên.

Phòng làm việc

Treo tranh phong cảnh biển ở phòng làm việc giúp bạn có thể thư thái và giải tỏa như lo âu. Sự bao la của biển cả sẽ mang đến bầu không khí nhẹ nhàng, bình yên và dịu nhẹ trong tâm hồn.

BIỂN VÀNG CÁ VÀ THUYỀN

 Mã: TBAV7-05

Bạn có thể suy nghĩ và sáng tạo được nhiều ý tưởng mới dạt dào hơn khi sử dụng tranh phong cảnh biển. Một bức tranh nhưng mang hai ý nghĩa. Đầu tiên, tranh giúp làm đẹp và tạo sự thú vị cho không gian làm việc. Thứ hai là tranh phong cảnh biển làm cho gia chủ có tái tạo nguồn năng lượng và sáng tạo. Chúng giúp bạn có nhiều vận may mắn và luôn phát huy hết sức lực để gặt hái được thành công.

PHONG CẢNH BIỂN VÀ XE

 Mã: PIC17

Không gian bếp

Không gian bếp là nơi giữ lửa cho gia đình luôn hạnh phúc. Để không gian trở nên tươi tắn và hiện đại hơn, chúng ta có thể trang trí thêm tranh phong cảnh biển. Dòng tranh này giúp các thành viên trong gia đình cảm nhận được sự mới mẻ và ngon miệng trong từng bữa ăn hằng ngày.

TRANH BỘ 3 BỨC CẢNH BIỂN CHIỀU HÔM

 Mã: TBAV6-74

Tranh cũng như một món ăn giúp kích thích vị giác và khứu giác của con người. Một bữa cơm đầy đủ thành viên trong gia đình bên cạnh không gian biển tại gia.

Đồng thời trong thiết kế nội thấttranh phong cảnh biển được xem là một vật dụng trang trí không thể thiếu đối với ngôi nhà mang hơi thở tươi mới.

Bạn không phải lo lắng khi treo tranh không gian bếp vì sợ tranh sẽ bị dính bẩn và bắt dầu mỡ. Bạn yên tâm, đối với các dòng tranh canvas được in bằng công nghệ cao rất dễ vệ sinh. Bạn có thể dùng khăn ướt lau sạch trên bề mặt tranh là tranh đã sạch.

Độ bền của tranh phong cảnh biển chất liệu canvas vải bố thì tuổi thọ rất lâu năm. Bạn có thể dễ dàng thay đổi và di chuyển tranh để tạo không gian tươi mới cho ngôi nhà. 

Cầu thang

Đối với cầu thang dẫn lên các phòng, bạn có thể sử dụng tranh phong cảnh biển với nhiều kích thước khác nhau. Sau đó, bạn kết hợp chúng lại và trang trí tiểu cảnh trang trí đẹp mắt cho cầu thang. Bạn có thể treo tranh theo hướng dốc bậc của cầu thang để tạo sự thú vị khi bước lên lầu.

BỘ 5 BỨC TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN

 Mã: 3366

Trước đây, mọi người thường bỏ qua những chi tiết trang trí này. Lối lên cầu thang rất được ưa chuộng để trang trí tranh hiện nay. Chúng được kết hợp với nhau theo một phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên được sự độc đáo. Đừng quên bỏ qua chi tiết này khi trang trí cầu thang nhé.

Đầu giường

Trước khi bước lên giường ngủ, bạn thường sẽ nhìn tranh treo trên tường. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng với một bức tranh phong cảnh biển. Hoặc một bức về hoàng hôn trên biển lúc về chiều. 

Tranh phong cảnh biển sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái trước khi bước vào một giấc ngủ sâu. Đồng thời, tranh treo tường đẹp cũng là một phương thuốc tự nhiên làm cho bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ. Một giấc ngủ chất lượng sẽ mang đến một năng lượng dồi dào vào sáng hôm sau.

Hãy lựa chọn tranh phong cảnh biển treo đầu giường khi thiết kế nội thất phòng ngủ. Tùy theo sở thích, bạn có thể sử dụng nhiều tranh ghép lại hoặc dùng cả một bức tranh lớn. .

Lưu ý khi treo tranh

  • Đối với không gian nhỏ, bạn nên dùng tranh 60 – 70cm tạo cân bằng cho không gian nội thất
  • Đối với không gian vừa nên sử dụng tranh từ 80 – 100cm để tránh gây ngợp và khó chịu
  • Còn không gian rộng, bạn có thể thoải mái dùng tranh phong cảnh biển trên 1 mét
  • Những bức tranh 20 – 40cm thường dùng để thiết kế dạng bộ sưu tập tạo điểm nhấn
  • Kích thước tranh phong cảnh biển nên tầm ⅔ chiều dài của ghế sofa
  • Treo tranh cần cao tối thiểu hơn các đồ dùng trang trí nội thất là 15cm
  • Lựa chọn tranh có màu sắc phù hợp với tổng thể chung của ngôi nhà
  • Đường nét, họa tiết phải rõ nét, đẹp mắt và tinh tế

Thảo luận, vị trí treo tranh phong cảnh biển hút mọi ánh nhìn. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm mẫu tranh về biển đẹp nhất mua dành tặng cho gia đình, người thân là món quà tinh thần, ý nghĩa vô giá nhất và cách treo trang trí sao cho đẹp, ấn tượng hài hòa nhất giúp không gian thư thái, lãng mạng, vui vẻ hơn, tạo động lực tinh thần phấn khởi làm việc đạt kết quả cao.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh phong cảnh biển, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phong cảnh biển

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay