Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa sen trắng, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy

Hoa sen từ lâu đã được xem là quốc hoa với nhiều ý nghĩa về sự thanh cao. Với “thú thưởng tranh” hiện nay thì hoa sen được xem là dòng tranh đem đến cảm giác cao quý, tinh tế. Lựa chọn bức tranh hoa sen chắc chắn sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Mẫu tranh hoa sen trắng là một trong những siêu phẩm tranh treo tường đẹp và ý nghĩa nhất hiện nay. Chúng được yêu chuộng chọn treo trong gia đình không chỉ bởi vẻ đẹp tinh khiết, giá trị nghệ thuật cao. Mà còn mang giá trị ý nghĩa phong thủy cực tốt lành cho gia chủ khi treo trong nhà. Bạn yêu thích tranh hoa sen trắng cùng tham khảo tranh hoa sen trắng, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy.

Ý nghĩa mẫu tranh hoa sen trắng khi treo trong nhà

Có thể nói hoa sen là tượng trưng cho sự hoàn hảo. Chính nhờ vẻ đẹp thánh thiện, tinh khiết cùng mùi hương thơm ngát. Giống như con người Việt Nam vẫn luôn vươn lên để tỏa sáng như đóa sen vươn mình đón nắng mai nơi bùn đất nên loài hoa này rất được ưa dùng trong phong thủy.

TRANH BỘ 3 BỨC HOA SEN TRẮNG ĐANG NỞ

 Mã: TBAV7-39

Trong phong thủy, Tranh tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, sự hoàn hảo cuối cùng bởi sen là loài hoa mọc trong bùn nhơ nhưng luôn ngát hương thơm. Biểu tượng của nhà Phật, của thế giới Phật Pháp Vô Biên chính là hoa sen.

Sử dụng tranh có hình ảnh hoa sen có tác dụng điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho ngôi nhà., giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc. hoa sen lí tưởng để có thể treo phòng khách hay phòng làm việc giúp tâm hồn trở lên nhẹ nhàng thư thả hơn. Tranh cũng mang lại cảm giác tươi mát cho không gian và tăng thêm vượng khí cho căn nhà đấy nhé.

TRANH HOA SEN TRẮNG

 Mã: TBAV6-89

Tranh hoa sen là đề tài quan trọng trong hội hoạ với nhiều ý nghĩa cao đẹp: sự no đủ – giàu có dẫn đến ý nghĩa phồn vinh, biểu tượng của sự sinh sôi nhiều con cháu, điều lành tới điều dữ đi, và cũng là biểu tượng của nhân quả luân hồi: trong đó hoa nở tượng trưng cho quá khứ, đài sen tượng trưng cho hiện tại và hạt sen tượng trưng cho tương lai, sự nối tiếp liên tục và thịnh vượng. 

Tranh tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao, trinh tiết, uy nghiêm và đầy tự tôn. Có câu thơ đã nói rằng “Yêu thương sen trắng tươi màu – Sống đời đức hạnh thanh cao tâm hồn”, câu thơ có ý nghĩa hoa sen trắng chính biểu tượng cho đức hạnh và sự bình dị, thanh cao trong tâm hồn.

Mách bạn: Tranh hoa nên sen treo ở đâu và treo hướng nào tốt?

Bất kể dòng tranh treo tường nào cũng vậy, khi được treo đúng chỗ, đúng nơi và đúng hướng thì chúng sẽ phát huy tác dụng và ý nghĩa một cách tối đa. Bởi vậy, bạn đừng vì nó dễ chọn, dễ treo mà không cần xem xét tham khảo về cách treo của nó nhé!!!

Bộ tranh treo phòng khách chủ đề hoa sen trắng

1/ Treo tranh hoa sen ở đâu?

Không gian phù hợp treo tranh hoa sen chính là phòng khách gia đình, phòng làm việc tại gia,… Thậm chí có gia đình còn thích treo ở phòng ngủ đều được. Treo tường phòng khách công ty, văn phòng làm việc, phòng giám đốc,… Phòng họp, phòng hội nghị,… Tranh hoa sen còn được dùng làm quà mừng tân gia nhà mới, quà tặng khai trương,… Quà tặng Sếp, đồng nghiệp, thầy cô làm kỉ niệm.

TRANH HOA SEN

 Mã: TV896

+/ Tranh hoa sen treo tường phòng khách:

Treo tranh hoa sen trong phòng khách như một cách đưa thiên nhiên vào trong ngôi nhà. Giúp cho căn phòng trở lên mát mẻ, dễ chịu. Cùng với đó là nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Đồng thời nó cũng thôi thúc ý chí, sự quyết tâm đến các thành viên trong gia đình. Lúc nào cũng có suy nghĩ tích cực, sống có niềm tin và hi vọng.

Nó còn biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở, con đàn cháu đống. Mang những vượng khí, tài khí, xua đuổi tà khí cho gia chủ. Khiến ngôi nhà lúc nào cũng ấm áp, hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười.

Tranh Hoa Sen Nên Treo Ở Đâu? Tranh Hoa Sen Treo Hướng Nào?

+/ Tranh hoa sen treo phòng thờ:

Mang đến vẻ đẹp thanh thoát, tôn nghiêm và tịnh tâm. Bức tranh hoa sen như một vẻ đẹp thanh cao, chính trực được con cháu cung kính dân lên tổ tiên. Đồng thời cũng là tấm lòng luôn nhớ về cội nguồn, về đấng sinh thành.

Treo tranh hoa sen ở phòng thờ sẽ mong cầu các bề trên được tái sinh ở thế giới bên kia không có đau khổ. Hoa sen chính là tượng trưng cho tấm lòng hướng thiện, một lòng theo Phật. Là trái tim nhân từ, từ bi bát ái, độ chúng sinh. Tổ tiên, gia tiên sẽ yên lòng, luôn phù hộ độ trì cho đời đời con cháu.

Tranh treo phòng thờ đẹp chủ đề hoa sen treo cân đối 2 bên

Mẫu tranh treo bàn thờ gia tiên chủ đề hoa sen treo cân đối 2 bên

+/ Tranh hoa sen treo phòng ngủ:

Khi treo tranh hoa sen trong phòng ngủ, gia chủ sẽ có được những giấc ngủ ngon. Vừa là hình ảnh tinh khiết, mộc mạc, giản dị của hoa sen. Đồng thời chúng còn giúp xua đuổi tà khí, mang lại sinh lực, suy nghĩ tích cực. Giúp đầu óc thoải mái, thư giãn chìm vào giấc ngủ.

Đặc biệt, cụm hoa sen còn có sự sinh sôi, đẻ nhánh, cũng có hàm ý cho việc viên mãn trong hôn nhân. Con đàn cháu đống, sum vầy hạnh phúc.

Tranh hoa sen trang trí phòng ngủ đẹp hiện đại

+/ Tranh hoa sen treo phòng làm việc, cơ quan:

Vừa là niềm tự hào dân tộc, vừa mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị về quê hương mình. Bức tranh hoa sen cũng đem đến sự thịnh vượng, đồng lòng và đoàn kết giữa đồng nghiệp, phòng ban, đoàn thể,… Tạo thành một khối vững mạnh luôn tiến lên, vượt khó khăn để tỏa sáng. Bức tranh còn giúp thúc đẩy ý chí, mang năng lượng tích cực đến rất cả mọi người.

Bộ tranh hoa sen treo tường phòng làm việc đẹp

+/ Tranh hoa sen làm quà mừng tân gia, khai trương, kỉ niệm:

Gửi gắm những lời chúc tốt đẹp, sự thịnh vượng, ý chí và quyết tâm đến người nhận quà. Tranh hoa sen treo nhà mới mang đại cát, đại lợi, tiền tài và thịnh vượng. Treo mừng khai trương mang may mắn, thành công, hưng thịnh. Khi tặng thầy cô làm kỉ niệm sẽ là sự cảm ơn, sự trân trọng nghề giáo cao quý, thanh cao, cần mẫn như những đóa sen.

Bức tranh hoa sen trắng treo tường phòng khách nhà chung cư

2/ Tranh hoa sen nên treo hướng nào tốt?

Bạn có thể treo ở hướng chính Bắc (Thủy), hướng Đông – Đông Nam (Mộc), Tây – Tây Bắc (Kim), chính Nam (Hỏa), Tây Nam – Đông Bắc (Thổ).

+/ Hướng chính Bắc thuộc hành Thủy. Chính vì vậy khi chọn tranh hoa sen treo hướng Bắc, bạn nên chọn tranh hoa sen thuộc hành Thủy, hoặc hành Kim.

– Những bức tranh phong cảnh hoa sen, tranh đầm sen, tranh hồ sen mang yếu tố nước (thuộc hành Thủy) nhiều khi treo hướng Bắc. Sẽ giúp mang đến tiền đài, tài lộc cho gia chủ.

– Những bức tranh hoa sen vàng, tranh bông sen mạ vàng thuộc hành Kim nhiều cũng rất phù hợp treo hướng chính Bắc.

+/ Hướng Tây và hướng Tây Bắc thuộc hành Kim, bạn có thể treo tranh hoa sen thuộc hành Kim , và hành Thổ. Có thể kể đến những bức tranh hoa sen vàng, tranh sen mạ vàng, tranh thủy mặc hoa sen. Hoặc những bức tranh phong cảnh hồ sen và núi non trùng trùng điệp điệp sẽ vô cũng đẹp và mang lại may mắn.

+/ Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, bởi vậy khi chọn tranh hoa sen nên chọn những bông hoa màu hồng, màu đỏ, tranh có ánh mặt trời thuộc hành Hỏa nhiều. Như vậy, năng lượng mặt trời, cùng màu đỏ năng lượng tích cực. Sẽ giúp không gian nhà bạn tràn ngập sức sống, cùng với những vận khí tốt.

>>> Xem thêm: Mẫu tranh phong cảnh

Tranh hoa sen trắng, vẻ đẹp tinh khiết, ý nghĩa, cách treo chuẩn nhất 2021. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm mẫu tranh hoa sen trắng đẹp nhất dùng làm quà tặng cho gia đình người thân. Sẽ giúp không gian nhà bạn tràn ngập sức sống, cùng với những vận khí tốt.

Xem thêm: Thông tin hữu ích về Tranh Nam Định

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh hoa sen trắng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa sen trắng

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay