Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã, tranh hoa sen trắng ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy thuần khiết an nhiên

Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam và cũng là loài hoa tượng trưng cho Phật giáo – Đạo Phật lớn ở nước ta. Đó là biểu tượng tuyệt đẹp của sự thuần khiết, tinh tế và thanh cao thoát tục. Dù sống trong bất kỳ điều kiện nào, hoa vẫn luôn vươn mình đón ánh nắng mặt trời, phát triển tươi tốt và nở hoa rực rỡ. Người ta thường ví những phẩm chất ấy của hoa sen với hình ảnh người nông dân Việt Nam, luôn sống hết mình, trong sạch, liêm khiết và không làm điều trái với đạo đức, trái với lương tâm. Bức tranh hoa sen trắng được treo trong nhà còn mang đến cho gia chủ sự thanh thản trong tâm hồn, sống an nhiên, hạnh phúc, vô nghĩ, vô lo. Bạn yêu thích tranh hoa sen trắng muốn tìm hiểu ý nghĩa, cũng như cách treo hợp phong thủy bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã chi tiết nhất.

1.Ý nghĩa về tranh hoa sen trắng trang trí cát lợi vượng tài

Mỗi khi nhìn hoa sen trắng, chúng ta như cảm nhận được ý nghĩa cao đẹp trong cuộc sống thiêng liêng cao quý của trái tim hồng biết quan tâm, yêu thương và chia sẽ với nhau những hoa trái tươi đẹp của cuộc đời. Khi nhìn lên bầu trời với những áng mây trắng bay lãng đãng, chúng ta như cảm nhận được sự tự tại, an nhiên của mây và khi nhìn lại cánh hoa sen trắng mỉm cười tươi thắm đầy an lạc mọi người điều hiểu ra được sự tự do, thánh thiện của đóa sen trắng trong ngần giữa  nơi bùn lầy nước đọng. Cùng chiêm ngưỡng mẫu tranh hoa sen trắng dưới đây để thực sự cảm nhận được vẻ đẹp đó của hoa sen trắng.

Có thể nói rằng khi nhắc đến hoa sen, người ta nghĩ ngay đến sự thanh cao, thuần khiết và nghị lực kiên cường. Nhưng bên trong đó, mỗi màu sắc của hoa sen lại mang những ý nghĩa khác nhau.

Tranh hoa sen trắng: Sen trắng tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao. Những bông sen trắng thể hiện sự bình dị và đức hạnh. Do vậy tranh treo tường hoa sen trắng mang ý nghĩa sống bình tâm và thánh thiện.

Hoa sen trắng được mệnh danh là một trong những loài hoa đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao trong xứ sở loài hoa. Đây là loài hoa đẹp, mang rất nhiều ý nghĩa độc đáo khác nhau, cụ thể:

  • Trong tình yêu: Hoa sen trắng tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao, trinh nguyên. Chính vì thế mà trong dân gian có câu:

Yêu thương sen trắng tươi màu
Sống đời đức hạnh thanh cao tâm hồn.

Hai câu thơ này như muốn gợi cho người đọc thấy được ý nghĩa của hoa sen trắng trong tình yêu chính là đức hạnh và sự bình dị trong tâm hồn mỗi con người. Có lẽ vì vậy mà hoa sen trắng đã trở thành biểu tượng của một tình yêu trong sáng, chân thành và trường tồn vĩnh cửu.

TRANH PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI HOA SEN TRẮNG

 Mã: PhongKhach-04

tranh hoa sen treo phòng khách

Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, và sự hoàn hảo

Trong phong thủy: Ý nghĩa của hoa sen trắng trong phong thủy được thể hiện cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ. Hình ảnh những bông sen trắng trong phong thủy giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn cả những điều xấu, tránh ưu phiền, tĩnh tâm.

Trong Phật giáo: Hoa sen trắng có ý nghĩa vô cùng to lớn trong Phật giáo. Chính vì thế mà hầu hết các công trình kiến trúc ở Việt Nam đều xuất hiện hình ảnh hoa sen trắng, nó giống như một biểu tượng của nghệ thuật. Trong Phật giáo, hoa sen trắng tượng trưng cho sự giác ngộ, trong sáng đạt được khi thoát khỏi chốn bùn nhơ, thể hiện cho một tâm hồn không trần tục, tham vọng và không bị vấy bẩn bởi chốn thị phi.

Còn trong phong thủy thì tranh hoa sen thuộc hành Thủy, hợp với những gia chủ mệnh Mộc và mệnh Thủy. Nó có thể mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống và trong sự nghiệp cho gia chủ. Bên cạnh đó, bức tranh hoa sen được treo trong nhà còn mang đến cho gia chủ sự thanh thản trong tâm hồn, sống an nhiên, hạnh phúc, vô nghĩ, vô lo. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc, mỗi mẫu tranh về hoa sen luôn toát lên nét hấp dẫn, thu hút, ấn tượng và được ưa chuộng rộng rãi. Một số tuổi khác cũng có thể xem xét lựa chọn tranh hoa sen nhưng cần tuân theo một số quy định về luật tương sinh, tương khắc và điều kiêng kỵ cơ bản.

Không chỉ thế, sự xuất hiện của bức tranh hoa sen phong thủy trong không gian nhà còn giúp xua đi những vận khí xấu, thu hút những nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Giữa sự bộn bề, xô bồ của cuộc sống, con người ta luôn tìm kiếm và hướng đến chốn yên bình cả về không gian lẫn tâm hồn. Do vậy, Tranh Hoa sen thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian.

Đó là ý nghĩa chung của tranh hoa sen, còn mỗi loại hoa sen lại mang những ý nghĩa riêng biệt. Chẳng hạn như:

- Tranh hoa sen trắng: những đóa sen trắng luôn biết cách vươn lên khỏi nơi bùn lầy nước đọng khoe mình dưới ánh nắng mặt trời thể hiện ý chí kiên cường, mạnh mẽ của con người không chịu khuất phục trước số phận và khó khăn, thử thách. Thêm nữa, nó còn có ý nghĩa thể hiện sự bình tâm và sự thánh thiện trong tâm hồn con người.

HOA SEN CÁ VÀNG SẮC XANH

 Mã: GEN33

ý nghĩa tranh hoa sen

Xem thêm: TRANH TRÁNG GƯƠNG SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO HỢP PHONG THỦY VỚI NHIỀU ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

2.TRANH HOA SEN NÊN TREO Ở ĐÂU? TRANH HOA SEN TREO HƯỚNG NÀO?

+/ Tranh hoa sen treo phòng thờ:

Mang đến vẻ đẹp thanh thoát, tôn nghiêm và tịnh tâm. Bức tranh hoa sen như một vẻ đẹp thanh cao, chính trực được con cháu cung kính dân lên tổ tiên. Đồng thời cũng là tấm lòng luôn nhớ về cội nguồn, về đấng sinh thành.

Treo tranh hoa sen ở phòng thờ sẽ mong cầu các bề trên được tái sinh ở thế giới bên kia không có đau khổ. Hoa sen chính là tượng trưng cho tấm lòng hướng thiện, một lòng theo Phật. Là trái tim nhân từ, từ bi bát ái, độ chúng sinh. Tổ tiên, gia tiên sẽ yên lòng, luôn phù hộ độ trì cho đời đời con cháu.

Tranh treo phòng thờ đẹp chủ đề hoa sen treo cân đối 2 bên

Mẫu tranh treo bàn thờ gia tiên chủ đề hoa sen treo cân đối 2 bên

+/ Tranh hoa sen treo phòng ngủ:

Khi treo tranh hoa sen trong phòng ngủ, gia chủ sẽ có được những giấc ngủ ngon. Vừa là hình ảnh tinh khiết, mộc mạc, giản dị của hoa sen. Đồng thời chúng còn giúp xua đuổi tà khí, mang lại sinh lực, suy nghĩ tích cực. Giúp đầu óc thoải mái, thư giãn chìm vào giấc ngủ.

Đặc biệt, cụm hoa sen còn có sự sinh sôi, đẻ nhánh, cũng có hàm ý cho việc viên mãn trong hôn nhân. Con đàn cháu đống, sum vầy hạnh phúc.

Tranh hoa sen trang trí phòng ngủ đẹp hiện đại

+/ Tranh hoa sen treo phòng làm việc, cơ quan:

Vừa là niềm tự hào dân tộc, vừa mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị về quê hương mình. Bức tranh hoa sen cũng đem đến sự thịnh vượng, đồng lòng và đoàn kết giữa đồng nghiệp, phòng ban, đoàn thể,… Tạo thành một khối vững mạnh luôn tiến lên, vượt khó khăn để tỏa sáng. Bức tranh còn giúp thúc đẩy ý chí, mang năng lượng tích cực đến rất cả mọi người.

Bộ tranh hoa sen treo tường phòng làm việc đẹp

+/ Tranh hoa sen làm quà mừng tân gia, khai trương, kỉ niệm:

Gửi gắm những lời chúc tốt đẹp, sự thịnh vượng, ý chí và quyết tâm đến người nhận quà. Tranh hoa sen treo nhà mới mang đại cát, đại lợi, tiền tài và thịnh vượng. Treo mừng khai trương mang may mắn, thành công, hưng thịnh. Khi tặng thầy cô làm kỉ niệm sẽ là sự cảm ơn, sự trân trọng nghề giáo cao quý, thanh cao, cần mẫn như những đóa sen.

Bức tranh hoa sen trắng treo tường phòng khách nhà chung cư

3/ TRANH HOA SEN NÊN TREO HƯỚNG NÀO TỐT?

Bạn có thể treo ở hướng chính Bắc (Thủy), hướng Đông – Đông Nam (Mộc), Tây – Tây Bắc (Kim), chính Nam (Hỏa), Tây Nam – Đông Bắc (Thổ).

+/ Hướng chính Bắc thuộc hành Thủy. Chính vì vậy khi chọn tranh hoa sen treo hướng Bắc, bạn nên chọn tranh hoa sen thuộc hành Thủy, hoặc hành Kim.

– Những bức tranh phong cảnh hoa sen, tranh đầm sen, tranh hồ sen mang yếu tố nước (thuộc hành Thủy) nhiều khi treo hướng Bắc. Sẽ giúp mang đến tiền đài, tài lộc cho gia chủ.

– Những bức tranh hoa sen vàng, tranh bông sen mạ vàng thuộc hành Kim nhiều cũng rất phù hợp treo hướng chính Bắc.

+/ Hướng Tây và hướng Tây Bắc thuộc hành Kim, bạn có thể treo tranh hoa sen thuộc hành Kim , và hành Thổ. Có thể kể đến những bức tranh hoa sen vàng, tranh sen mạ vàng, tranh thủy mặc hoa sen. Hoặc những bức tranh phong cảnh hồ sen và núi non trùng trùng điệp điệp sẽ vô cũng đẹp và mang lại may mắn.

+/ Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, bởi vậy khi chọn tranh hoa sen nên chọn những bông hoa màu hồng, màu đỏ, tranh có ánh mặt trời thuộc hành Hỏa nhiều. Như vậy, năng lượng mặt trời, cùng màu đỏ năng lượng tích cực. Sẽ giúp không gian nhà bạn tràn ngập sức sống, cùng với những vận khí tốt.

Trên đây là những chia sẻ về tranh hoa sen trắng, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy cát lợi vượng tài. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về hoa sen trắng khi trang trí treo trong nhà giúp tâm hồn an nhiên, thanh thản có sức khỏe tốt, sống vui khỏe bên gia đình người thân yêu luôn trong trắng tinh khôi như đóa hoa sen trắng mang vẻ đẹp thuần khiết dâng cho đời, cho người cuộc sống ngày càng tươi đẹp, ý nghĩa hơn.

4. ĐỊA CHỈ MUA TRANH HOA SEN PHONG THỦY TẠI HẢI PHÒNG

    Nếu như bạn đang cần tìm một địa chỉ mua tranh hoa sen phong thủy tại Hải Phòng thì một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định. Bởi đây là một trong những phòng tranh có chất lượng nằm ở top đầu khu vực phía Bắc. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng và chuyên cung cấp hệ thống tranh phong thủy chất lượng. Từ hình thức đến nội dung, tranh Hoa sen nói chung và tranh sơn dầu tại tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định chắc chắc sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, dịch vụ đặt tranh theo yêu cầu giúp bạn thể hiện phong cách nghệ thuật cá nhân và tạo điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà.

   Không chỉ vậy, tại phòng tranh hiện đang trưng bày rất nhiều mẫu tranh hoa sen phong thủy đẹp và đầy ý nghĩa. Ngoài tranh hoa sen, bạn cũng có thể tham khảo lựa chọn thêm một số bức tranh treo tường khác tại phòng tranh như tranh phong cảnh nước ngoài, tranh phong cảnh làng quê, tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hướng dương, tranh cửu ngư quần hội,,…

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh hoa sen trắng với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh hoa sen trắng phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa sen trắng

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay