Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió, top mẫu tranh trang trí sang chảnh 2021

Thuyền buồm từ lâu được coi là một hình ảnh đẹp và giàu ý nghĩa. Trong phong thủy, thuyền buồm được coi là biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh. Do đó những vật phẩm phong thủy về thuyền buồm rất được các doanh nhân sử dụng để trang trí cho bàn làm việc hay những nơi làm việc của họ. Cùng tham khảo Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió, top mẫu tranh trang trí sang chảnh 2021.

Từ xa xưa hình ảnh những cánh buồm căng gió trở về sau những chuyến đi xa giữa đại dương muôn trùng sóng gió được xem là biểu tượng của sự may mắn và tiền tài mang lại sau những chuyến đi xa trở về. Chính vì vậy những bức tranh thuận buồm xuôi gió được sử dụng để cầu chúc cho những điều tốt lành và may mắn sẽ đến với công việc và cuộc sống của mình. Đặc biệt là những người thường xuyên phải làm ăn xa nhà hay phát triển công danh, sự nghiệp ra ngoài. Để công việc như những cánh buồm căng gió ra khơi rồi bình yên trở về.

Hình ảnh chủ đạo trong bức tranh chính là con thuyền đón gió đại dương băng băng tiến về phía trước. Đây là biểu tượng của sự “xuôi chèo mát mái” thuận lợi và luôn gặp được bình an.

Tranh thuận buồm xuôi gió là một biểu tượng mang nhiều ý nghĩa với nguồn Thủy khí mang ý nghĩa của tài lộc và bình an sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách của mình. Giúp cho công việc kinh doanh hay công danh sự nghiệp của tất cả mọi người trong gia đình luôn được phát triển thuận lợi. Ngoài ra bức tranh này còn mang đến một lời nhắc nhở ý nghĩa “nước có thể đẩy thuyền thì cũng có thể lật thuyền”. Do đó mọi người sẽ luôn phải cẩn thận trong công việc của mình để những con thuyền tài lộc của bản thân luôn gặp bình an để mang tiền tài trở về. Nhất là những người đứng đầu sóng ngọn gió như người chủ doanh nghiệp.

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh thuận buồm xuôi gió nổi bật với hình ảnh của cánh buồm trắng no gió, góp phần làm cho căn phòng trở nên bừng sáng và tràn đầy sức sống, có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, bức tranh này còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy.

Vậy ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió về mặt phong thủy là gì? Khi treo tranh thuận buồm xuôi gió ở trong nhà, sẽ giúp gia tăng tài lộc và may mắn cho gia chủ. Đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh.

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ, BỨC TRANH ĐẸP

 Mã: GEN22

 

Với mong muốn công việc làm ăn kinh doanh được thuận lợi. Các doanh nhân thành đạt thường treo tranh thuyền buồm phong thủy như một niềm tin tâm linh rằng sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Còn với những ai làm ăn xa, ý nghĩa của nó lại là cầu mong về chuyến đi bình an, may mắn và gặp nhiều cơ hội tốt giúp công việc làm ăn trở nên phát đạt.

TRANH BỘ 3 BỨC CÁ VOI VÀ THUYỀN BUỒM

 Mã: UT-170

Thuận buồm xuôi gió – chúc nhau mãi luôn thành công

Cách treo tranh thuận buồm xuôi gió mà các gia chủ hay thương nhân, người làm ăn áp dụng là treo ở khu vực phòng khách, phòng làm việc tại nhà hoặc tại văn phòng của công ty.

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ, Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY ĐÓN TÀI LỘC

Bức tranh “Thuận buồm xuôi gió” với hình ảnh cánh buồm no gió (thường là buồm trắng) không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ khi đem lại sức sống, làm sáng bừng căn phòng mà về mặt phong thủy nó còn giúp kích hoạt tài lộc, tăng cường vận may cho chủ nhà, nhất là những doanh nhân, người làm nghề buôn bán.

Các thương nhân thường treo tranh “Thuận buồm xuôi gió” để cầu mong việc làm ăn suôn sẻ, buôn may bán đắt. Những người làm ăn xa treo bức tranh này với ngụ ý những chuyến đi sẽ bình an, may mắn và có cơ hội làm ăn phát đạt. Ngoài phòng khách, bức tranh này cũng thường được đặt tại văn phòng công ty hoặc phòng làm việc tại gia.

THUYỀN BUỒM TRÊN BIỂN

 Mã: KEN00

Tranh “Thuận buồm xuôi gió” thể hiện mong ước thành công, thuận lợi
trong công việc, rất thích hợp với các doanh nhân.

Thuận – Xuôi : là 2 câu từ đồng nghĩa với nhau, đều sẽ và cùng chỉ và một hướng thuận chiều như cơn gió về một phía. Thuận và Xuôi được người xưa ý chỉ đến sự thuận lợi, hanh thông, không có bất trắc hay khó khăn cản trở cứ thế mà xuôi dòng thuận lợi tới đích.

Buồm – gió: Hai hình tượng có mối quan hệ tương trợ lẫn nhau. Thuyền buồm muốn di chuyển được trên biển cả thì phải có gió, buồm đón gió xuôi thì thuyền sẽ đi nhanh chóng đến được đích. Vì thế hình tượng này ẩn dụ trong làm ăn và buôn bán hay mọi sự khác nhằm cầu chúc gia chủ sẽ thuận lợi trên con đường làm ăn của mình nhanh chóng phát triển và thuận lợi.

Con thuyền buồm tượng trưng cho “gió” với ý nghĩa của nó là “Thuận buồm xuôi gió, các công việc làm ăn luôn được thuận lợi tốt đẹp không gặp phải những bất trắc. Các doanh nhân và người thành đạt rất thích hình ảnh này của con thuyền vì thế nó rất được lòng làm món quà và vật phong thủy.

THUYỀN BUỒM TRÊN BIỂN

 Mã: VR48

“Sơn quản nhân đinh, Thủy quản tài” — Câu nói của người xưa ý nói Tức thủy là khơi vận nguồn tài lộc của gia đình mang đến công danh sự nghiệp tài lộc. Nên trong nhà gia chủ khi treo một bức tranh thuộc hành thủy tức là mang đến may mắn, tài lộc , vận may đến cho gia đình.

Đối với những người đi làm ăn xa nhà thì treo tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió sẽ mang lại những điều may mắn, bình an tránh gặp phải những điều không may trong công việc thuận lợi trong cộng việc gặt hái và thành công phát đạt. Đó chính là lý do mà Tranh thuận buồm xuôi gió rất được mọi người yêu thích và trang trí trong căn nhà của mình và phòng làm việc.

CÁCH TREO TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

Điều cần lưu ý đầu tiên trong cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió là gia chủ nên treo tranh theo hướng mũi thuyền đi vào nhà, vào trong phòng để mang tài lộc vào trong phòng.

Tranh thuận buồm xuôi gió treo hướng nào là tốt nhất? Theo các chuyên gia phong thủy, vẽ thuyền biển này nên treo hướng Bắc hoặc hướng Đông; trong đó, hướng Bắc thuộc cung Quan Lộc giúp tăng khả năng lãnh đạo, tổ chức, hướng Đông sẽ giúp điều hòa nguồn năng lượng, tăng nguồn năng lượng Mộc và giảm năng lượng Hỏa dư thừa.

Bên cạnh đó, các hướng Đông - Nam, hướng Đông Bắc hay Tây, Tây Bắc cũng rất tốt với gia chủ sẽ mang lại may mắn, trí tuệ thông suốt, làm việc hiệu quả, kiếm được nhiều tiền.

Tranh thuận buồm xuôi gió kỵ nhất là hướng Nam (hướng thuộc hành Hỏa) sẽ gây bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của gia đình.

  • Vị trí nên treo tranh: Phòng khách, phòng làm việc, cơ quan kinh doanh, đại sảnh của nhà hàng, khách sạn, phòng kinh doanh của công ty…
  • Hướng treo tranh thích hợp nên dùng đó là hướng Bắc, hướng Đông, Đông Bắc, nên chọn vào cung Quan Lộc như vậy sẽ giúp công việc kinh doanh được tiến hành một cách thuận lợi hơn.
  • Khi treo tranh nên hướng mũi thuyền vào trong nhà hay trong phòng làm việc bởi theo quan niệm thuyền khi trở về sẽ mang nhiều của cải, tài sản sẽ giúp công việc kinh doanh gặt hái được nhiều tài lộc hơn.
  • Với những người thường xuyên đi ra ngoài làm ăn hay kinh doanh thì bạn nên treo tranh với hướng mũi thuyền qua trái hoặc qua phải với ý nghĩa làm ăn phát đạt, tài lộc trở về.

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ HỢP VỚI MỆNH NÀO?

THUYỀN BUỒM TRÊN BIỂN

 Mã: QT-65

 

Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp giá rẻ

  • Tranh thuận buồm xuôi gió thuộc hành Thủy do đó nó là một dòng tranh rất phù hợp với những người hợp mệnh Mộc, mệnh Kim, mệnh Thủy để sử dụng cho mình.
  • Người tuổi Tý – sinh năm Nhâm Tý – 1972, 2032.
  • Người tuổi Sửu – sinh năm Quý Sửu – 1973, 2033.
  • Người tuổi Dần – sinh năm Canh Dần – 1950, 2010.
  • Người tuổi Mão – sinh năm Tân Mão – 1951, 2011.
  • Người tuổi Thìn – sinh năm Mậu Thìn – 1988, 1928.
  • Người tuổi Tỵ – sinh năm Kỷ Tỵ – 1989, 1929.
  • Người tuổi Ngọ – sinh năm Nhâm Ngọ – 1942, 2002.
  • Người tuổi Mùi – sinh năm Quý Mùi – 1943, 2003.
  • Người tuổi Thân – sinh năm Canh Thân – 1980, 2040.
  • Người tuổi Dậu – sinh năm Tân Dậu – 1981, 2041.
  • Người tuổi Tuất – sinh năm Mậu Tuất – 1958, 2018.
  • Người tuổi Hợi – sinh năm Kỷ Hợi – 1959, 2019.

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió, top mẫu tranh trang trí sang chảnh 2021. Với chia sẻ trên tranhnamdinh.vn hy vọng quý độc giả có thêm thông tin bổ ích về ý nghĩa cũng như cách treo tranh sao cho đẹp, hài hòa nhất góp phần tạo nên thuận lợi trong cuộc sống cũng như công việc là  món quà vô giá dành tặng cho gia đình, bạn bè, người thân.

>>> Xem thêm: Thông tin hữu ích về Tranh Nam Định

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh thuận buồm xuôi gió, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh thuận buồm xuôi gió

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay