Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh lý ngư vọng nguyệt hợp tuổi nào, cách treo hút lộc tài, vượng khí

Trong phong thuỷ, ý nghĩa tranh lý ngư vọng nguyệt là biểu trưng cho tài lộc, may mắn, và hạnh phúc viên mãn, tròn đầy. Bức tranh có nguồn thủy khí dồi dào, mang đến cho gia chủ tài lộc vô biên. Hiện nay, bức tranh được coi là vật phẩm phong thủy đặc biệt với những người làm kinh doanh. Khi sử dụng và treo bức tranh lý ngư vọng nguyệt, những yếu tố cơ bản như ý nghĩa tranh là gì hay tranh lý ngư vọng nguyệt hợp tuổi nào, treo ở đâu, địa chỉ mua tranh lý ngư vọng nguyệt,… là những điều mà gia chủ cần biết để có thể nhận được tối đa các giá trị phong thủy mà bức tranh này mang lại.

Cá chép là hình ảnh quá đỗi thân quen trong văn hoá của người Việt Nam, xuất hiện nhiều trong các tích tranh. Theo truyền thuyết, với trí thông minh, nhanh nhạy cùng lòng dũng cảm, can đảm, cá chép đã vượt vũ môn để hoá thành rồng thiêng, đem lại sự sống cho vạn vật trên thế gian. Chính vì vậy, cá chép là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Đồng thời tượng trưng cho ý chí vượt lên, nghị lực phi thường, vượt qua mọi nghịch cảnh. Ngoài ra, cá chép trong tiếng Hán đọc là “lý ngư” gần giống với “hữu dư”, có nghĩa là giàu sang, dư dả, có của ăn của để.

Ý nghĩa tranh lý ngư vọng nguyệt trang trí tượng trưng sum vầy viên mãn

Tranh cá chép trông trăng còn được gọi với cái tên theo tiếng hán là tranh lý ngư vọng nguyệt, bao gồm hình ảnh: cá chép, mặt trăng và hoa sen. Đây là những hình ảnh đẹp, giàu ý nghĩa biểu tượng.

Hình ảnh cá chép tượng trưng cho sức mạnh, thể chất phi thường, ý chí mãnh liệt vươn lên trong cuộc sống của con người.  Điển hình nhất là hình ảnh “cá chép vượt ngũ môn” lên chầu trời và hóa rồng. Ngoài ra, hình tượng hoa sen trong tiếng Hán là liên, đi cùng với chữ “cá” là ngư, ghép nghĩa theo tiếng hán có nghĩa là dư giả, đủ đầy, hàm ý cuộc sống sung túc no đủ

CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: VIND-08

Ý nghĩa tranh lý ngư vọng nguyệt trang trí tượng trưng sum vầy viên mãn

Mặt trăng mang hình tròn, tượng trưng cho sự hoàn thiện, viên mãn trong cuộc sống mà con người hướng tới. Mẫu tranh đồng này mang nét đẹp thực mà ảo, ảo mà thực. Chính nghệ thuật chuyển đổi cảm giác ấy mang đến cho con người cảm giác thanh thản, nhẹ nhàng khi thưởng ngoạn tranh.

Chính vì những giá trị độc đáo và đặc sắc đó mà ý nghĩa tranh cá chép trông trăng bằng đồng trở thành bức tranh phong thủy được nhiều gia chủ với các mục đích khác nhau. Có người lựa chọn để trang trí không gian sống, có người chọn làm quà tặng trong các dịp Tân gia, Lễ tết quan trọng… Mặc dù sở hữu một bức tranh cá chép trông trăng rất đẹp nhưng bước quan trọng không kém chọn tranh là treo tranh ở đâu để mang lại ý nghĩa, thu hút vận may, tài lộc. Mời bạn đọc theo dõi nội dung tiếp theo của chúng tôi.

Tranh Lý ngư vọng nguyệt hợp tuổi nào, mệnh nào?

Là một bộ tranh phong thủy nổi tiếng nhưng không phải gia chủ nào cũng có thể sử dụng và khám phá được hết các giá trị mà bức tranh mang lại. Hiểu rõ được bức tranh, gia chủ chắc chắn sẽ nhận được những điều tốt lành. Vậy tranh lý ngư vọng nguyệt hợp tuổi nào, mệnh nào, thông tin dưới đây sẽ giải đáp ngay những thắc mắc của gia chủ !

Xét theo ngũ hành âm dương, bộ tranh Lý ngư vọng nguyệt thuộc hành Thủy, do đó những gia chủ có tuổi mệnh hợp với hành Thủy khi treo tranh sẽ rất vượng.

SONG NGƯ SÓNG VÀNG

 Mã: VIND-17 

 

Tranh Lý ngư vọng nguyệt hợp tuổi nào, mệnh nào?

Theo ngũ hành phong thủy, thì tranh lý ngư vọng nguyệt thuộc hành Thủy vậy nên những người mệnh nào nên treo.

  • Những người thuộc mệnh Thủy rất thích hợp treo những bức tranh liên quan đến cá phong thủy nói chung. Vì thế tranh cửu ngư quần hội bằng gỗ sẽ mang đến tác dụng tốt nhất cho người mệnh này.
  • Với những người thuộc hành Hỏa thì sẽ bị khắc chế giảm bớt bởi Thủy. Nước điều hòa và cân bằng lửa. Vì thế những người mệnh Hỏa phù hợp treo tranh cửu ngư quần hội nhé
  • Những người mệnh Kim cũng có thể treo bức tranh này nhưng mang ít tác dụng hơn.
  • Với những người mệnh Thổ không nên treo tranh này. Bởi vì theo quan niệm đất ngăn nước nên cá không có môi trường sống. Người mệnh Thổ tuyệt đối không nên treo vì nó không mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Cụ thể đó là các gia chủ có tuổi Ngọ, tuổi Hợi và tuổi Tỵ được sinh vào các năm: 1953, 1954, 1965, 1966, 1977, 1978, 1983 là những tuổi rất tốt để treo tranh Lý ngư vọng nguyệt.

Tranh lý ngư vọng nguyệt treo ở đâu hút lộc tài, vượng khí

Vị trí treo tranh và cách treo tranh quyết định trực tiếp tới hiệu quả giá trị thẩm mỹ và giá trị phong thủy mà bức tranh sẽ đem đến cho gia chủ. Vậy nên dù ý nghĩa tranh lý ngư vọng nguyệt có tốt đẹp đến đâu thì khi treo tranh quý khác cũng cần đảm bảo nguyên tắc sau đây:

Tranh cá chép trông trăng treo ở đâu? hợp phong thủy rước lộc tài

Tranh cá chép trông trăng là  mẫu tranh đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt in tại tranhnamdinh.vn. Với công nghệ in 3d tân tiến hiện đại máy in của Nhật không gian 3 chiều mang lại hình ảnh sống động, màu sắc đẹp. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới tinh thần sảng khoái, sức khỏe tốt làm việc gì cũng mã đáo thành công. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn nhiều mẫu tranh đẹp, nhận in theo yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng như ý về chất lượng cũng như mẫu  mã sản phẩm.

VỊ TRÍ TREO TRANH LÝ NGƯ VỌNG NGUYỆT

Đối với tranh cá chép trông trăng, không gian thích hợp nhất để treo tranh là phòng khách, phòng thờ và phòng ăn, phòng làm việc. Trong đó:

  • Phòng khách là nơi có nhiều vượng khí nhất nên treo tranh sẽ giúp gia chủ có nhiều may mắn, tài lộc, danh vọng. Vị trí thích hợp để treo tranh là ở tường, cầu thang, phía sau tivi, sau ghế sofa…
  • Tranh treo phòng thờ làm tăng thêm sự trang nghiêm, thanh tịnh cho không gian thờ cúng.
  • Tranh treo phòng ăn giúp đem lại cảm giác ấm cúng, ngon miệng trong mỗi bữa ăn. Đồng thời giúp gia đình có nguồn lương thực dồi dào.
  • Nếu treo tranh ở phòng làm việc, gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn, luôn luôn tỉnh táo, minh mẫn, có nhiều ý tưởng sáng tạo, giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả. từ đó con đường công danh sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

Bức tranh có nguồn Thuỷ khí dồi dào nên cần tránh treo ở phòng bếp hay bên cạnh những đồ vật thuộc hành Hỏa. Vì theo ngũ hành sinh khắc, Thủy khắc Hỏa sẽ ảnh hưởng không tốt đến gia chủ. Thổ khắc Thuỷ nên cũng không được đặt tranh dưới đất hoặc treo gần các đồ vật thuộc hành Thổ như đồ vật là từ gốm sứ.

HƯỚNG TREO TRANH LÝ NGƯ VỌNG NGUYỆT THÍCH HỢP

Theo chuyên gia phong thuỷ, nên treo tranh ở những vị trí tương sinh tương trợ với hành Thuỷ là hướng Bắc, Đông Nam, Đông, Tây Bắc và Tây. Treo tranh ở những hướng này sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn một cách tốt nhất. Đặc biệt không treo tranh ở hướng Nam tránh gây nhiều hao tổn.

Gia chủ chú ý nên treo tranh theo hướng hai con cá hướng vào nhau để thể hiện sự sung túc, hoà hợp. Có thể treo 1 bức tranh chữ cùng chất liệu như tranh chữ Tâm, tranh chữ Tài Lộc,… ở giữa. Đối xứng 2 bên là bộ tranh đối cá chép trông trăng.

Xem thêm: SỨC HÚT, TRANH DÁN KÍNH PHONG CẢNH KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XANH TRONG LÀNH

MUA TRANH CÁ CHÉP TRÔNG TRĂNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh lý ngư vọng nguyệt ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh lý ngư vọng nguyệt ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in tranh dán tường khổ lớn, tranh dán kính phong cảnh, in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh cá chép trông trăng in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh cá chép trông trăng in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những chia sẻ tranh lý ngư vọng nguyệt hợp tuổi nào, cách treo hút lộc tài như ý. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh lý ngư vọng nguyệt để mua cho mình bức tranh đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ. Biểu trưng cho tài lộc, may mắn, và hạnh phúc viên mãn, tròn đầy. Bức tranh có nguồn thủy khí dồi dào, mang đến cho gia chủ tài lộc vô biên

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh lý ngư vọng nguyệt in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh lý ngư vọng nguyệt theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh tranh lý ngư vọng nguyệt về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay