Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Địa chỉ mua khung tranh Canvas giá rẻ tại Hà Nội

Tranh canvas là gì? Bạn muốn tìm hiểu về dòng tranh này có gì đặc biệt hơn các loại tranh khác? Hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu và khám phá qua bài viết này nhé!

Tranh canvas là gì? Bạn muốn tìm hiểu về dòng tranh này có gì đặc biệt hơn các loại tranh khác? Hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu và khám phá qua bài viết này nhé!

Tranh canvas là gì? Chất liệu của tranh canvas là gì?

Tranh canvas là gì?

Tranh in canvas là một dòng tranh in cao cấp. Được làm từ chất liệu vải canvas hay được gọi với cái tên khác là vải bố, được tạo ra từ cotton cao cấp. Loại vải này có độ bền màu cao và không bị nấm mốc. Áp dụng in trên hệ thống máy in kĩ thuật số hiện đại với công nghệ in UV cùng với mực in chuyên dụng. 

Tranh canvas được đóng chắc chắn vào các khung tranh bằng gỗ hoặc compsite. 

>>> Xem thêm: Tranh treo tường

Tranh Canvas treo tường

Chất liệu của tranh canvas

Vải canvas - vải bố: Nguyên liệu chính được dùng để dệt vải là sợi cây gai dầu. Bên cạnh đó sử dụng nguyên liệu sợi bông và sợi lanh và pha trộn với nhựa Polyvinyl Clorua (PVC) để giúp độ kết dính tốt. Loại vải này có đặc điểm là bền, khác biệt với các loại vải khác. Bởi đặc điểm nổi bật của loại vải này, nên loại vải bố được sử dụng trong cách sản phẩm làm tranh treo tường, thời trang, dùng làm cánh buồm, lều, giày canvas, gối,..

Ngày xưa, hầu hết các hoạ sĩ đều sử dụng vải canvas để căng lên khung gỗ vẽ nên những bức tranh sơn dầu. 

Công nghệ UV: Tranh canvas được in bằng công nghệ in hiện đại nhất. Công nghệ UV tạo ra độ chân thực cho bức tranh, thể hiện rõ được độ sắc nét, không bị nhoè hay vỡ nét. Được in với mực chuyên dụng và quét qua tia UV nên tranh canvas bền màu rất lâu. Chính vì những  ưu điểm của công nghệ hiện đại UV mà tranh canvas được mọi người ưu tiên sử dụng. 

Bên cạnh đó công nghệ UV còn có khả năng diệt khuẩn tốt cho tranh Canvas. Nó có thể tiêu diệt được 99,9% các vi sinh vật có trong tranh. Công nghệ này không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người, không hoá chất. Đây là những điểm để công nghệ UV trong tranh Canvas chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. 

Tranh Canvas in màu nước: là loại tranh không kháng nước nên loại tranh này chỉ dùng treo trong phòng. Tranh Canvas in màu nước có độ phân giải cao, hình in sắc nét,được sử dụng với tranh con người, cảnh vật,..

>>> Xem thêm: Top 4 địa điểm bán miếng nhựa Canvas

Tranh Canvas

Ưu điểm của tranh Canvas

Tranh Canvas hiện nay là loại tranh được nhiều người lựa chọn, là dòng tranh mang hơi thở hiện đại. Dòng tranh này có nhiều ưu điểm đủ để thuyết phục người mua tranh chọn lựa.

Tranh vải Canvas nhẹ, dễ dàng di chuyển và treo. Tranh có độ bền cao, được xử lí qua các dây chuyền hiện đại nên không sợ bị mối mọt hư hại. Khả năng chống nước cao. Qua đó đáp ứng được nhu cầu treo tranh ngoài trời không sợ ẩm ướt, nấm mốc mà hiện nay các dòng tranh khác chưa làm được. 

Ngoài ra điều đặc biệt là dòng tranh này là phương pháp in UV hiện đại, màu sắc in ra rõ nét, chân thật. Tranh đa dạng về hình ảnh như hình vẽ chân dung, tranh phong cảch,..và việc vệ sinh tranh cũng vô cùng tiện lợi. 

Tranh Canvas phù hợp với nhiều không gian như trong gia đình, văn phòng, quán ăn, quán cafe,..Với giá thành vừa phải với mọi người.

Tranh Canvas treo tường dùng trong trang trí nội thất

Với màu sắc tươi sáng, đem lại cảm giác thoải mái, rất phù hợp sử dụng trong trang trí nội thất như tranh Canvas treo tường phòng khách, phòng ngủ,...Loại tranh này có thể sử dụng trong mọi kiến trúc khác nhau.

Về kích thước rất đa dạng nên bạn đọc có thể thoải mái chọn lựa, thiết kế sao cho phù hợp với căn phòng. Với chất liệu thân thiện với môi trường, đảm bảo được sức khoẻ của người dùng. 

Bên cạnh đó không thể quên không kể đến đó là độ bền cao.

>>> Xem thêm: Tranh lọ hoa Mộc Lan

Tranh Canvas treo tường

Chất liệu khung tranh Canvas

Khung tranh đóng vai trò vô cùng quan trọng thể hiện được giá trị của bức tranh. Hầu hết ở các nơi sẽ làm khung hai lớp.Lớp đầu tiên được dùng để căng bề mặt vải, giúp cho bức tranh không bị nhăn. Khung đầu tiên này sẽ không được đẹp về mặt thẩm mỹ vì thường sẽ được làm bằng gỗ thông ghép, không được đẹp như gỗ thông tự nhiên. Bù lại thì nó được dùng rất bền, không bị mối mọt, di chuyển thuận lợi.Về sau, lớp thứ hai sẽ mang tính thẩm mỹ cao. Khung thứ hai sẽ được làm bằng Composite. Bên cạnh độ bền của loại chất liệu khung thứ hai, khung ngoài có nhiều màu sắc, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

>>> Xem thêm: Tranh lọ hoa Mộc Lan

Các mẫu khung tranh Canvas cơ bản

 

Mua khung tranh Canvas tại Hà Nội?

Chắc hẳn sau khi tìm hiểu về tranh Canvas, khung tranh Canvas là gì, chất liệu là gì thì bạn đọc đang nghĩ xem nên mua khung tranh Canvas ở đâu? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp khung tranh Canvas ra thị trường nhưng bên cạnh việc càng nhiều cơ sở mới ra đời thì sẽ đi đôi với chất lượng.

Xuất xứ, chất liệu có đảm bảo chất lượng tốt không là câu hỏi mà khách hàng luôn đặt ra. Hiện nay, Tranh Nam Định đa dạng về các tác phẩm, kích thước, phong cách khác nhau. Ngoài ra, Tranh Nam Định còn đưa ra nhiều sự lựa chọn về chất lượng cho khách hàng.

Luôn ưu tiên chất lượng của sản phẩm hàng đầu, cam kết với khách hàng. Cùng với đội ngụ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình giúp cho khách hàng có được bức tranh ưng ý nhất.  

Cùng với giá cả hợp lý đi cùng với chất lượng cao, còn suy nghĩ gì mà không đến với Tranh Nam Định để có thể mua được cho mình những bức tranh tuyệt đẹp. 

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Tranh Nam Định.







 

 






 

 

 

 




 

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay