Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Sức hút, mẫu tranh đồng hồ treo tường hình tròn trang trí cát lợi, vượng tài

Với cuộc sống hiện đại nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu cuộc sống của con người, đồng hồ đóng một vai trò quan trọng không chỉ là công cụ để theo dõi giờ giấc mà nó còn được coi như là một món đồ trang trí tinh tế thể hiện được đúng với phong cách, cá tính của chủ nhân của nó. Vừa xem giờ chuẩn xác trên những bức tranh ảnh ý nghĩa. Trong đó mẫu tranh đồng hồ tròn với công nghệ in 3d mực in uv sắc nét, hình ảnh sống động mang lại cho gia chủ những giây phút thư giãn hơn bao giờ hết. Bạn yêu thích tranh đồng hồ treo tường, muốn tìm hiểu mẫu tranh đồng hồ treo tường hình tròn, địa chỉ mua tranh đồng hồ giá rẻ, uy tín chất lượng. Tranhnamdinh.vn giải mã cùng quý bạn đọc chi tiết nhất.

TRANH ĐỒNG HỒ LÀ GÌ?

Tuy là một sản phẩm sinh sau đẻ muộn, nhưng vì những tính năng tiện dụng của nó mà người ta bắt đầu yêu mến nó hơn. Bởi đây là một sản phẩm kết hợp giữa đồng hồ và tranh treo tường đồng hồ. Vừa đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ vừa mang tính linh hoạt, tiện dụng. Vì nếu một chiếc đồng hồ hay một bức tranh thông thường có thể gây ra cảm giác nhàm chán. Thì nay với thiết kế 2in1 này mà khoảng không gian nhà bạn sẽ trở nên đặc sắc hơn.

Với thiết kế cao cấp và ngày càng cải tiến, tranh treo tường ngày càng tiến bộ hơn từ kiểu dáng đến chất liệu. Tranh treo tường với chất liệu khung được làm từ gỗ mịn, nhẵn bóng, mịn màng được phủ một lớp melamine sáng bóng. Thêm nữa tranh treo tường còn được làm từ vải lụa với màu sắc mịn màng sắc nét, khả năng chịu nhiệt chịu nước tốt. Vì vậy đây được xem là một sản phẩm vừa có độ bền theo thời gian, vừa mang thiết kế hiện đại vừa bền đẹp.

Với thiết kế vừa khít với tường nên bạn không phải lăn tăn về khoảng không gian nhà mình có thể bị chênh ra. Với thiết kế tiện dụng nên khoảng không thừa ra bạn có thể dành để kê thêm một cái tủ hay một kệ tivi. Tuy nhiên bạn nên cần bố trí tranh ở nơi phù hợp để tăng tính mỹ quan cho ngôi nhà của mình.

tranh đồng hồ treo tường là gì

Bộ đồ trang trí tường phòng khách này gồm rất nhiều chi tiết như một bức tranh 3D độc đáo. Món đồ được làm bằng bột đá composite cao cấp do thương hiệu Relife sản xuất. Đây là một thương hiệu đã quá nổi tiếng với những siêu phẩm decor nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm

Sức hút, mẫu tranh đồng hồ treo tường hình tròn trang trí cát lợi, vượng tài

Đồ trang trí tường này bao gồm một chiếc đồng hồ chạy máy động cơ kim trôi rất êm. Thiết kế kim, số sắc nét rõ ràng cho việc quan sát xem giờ được dễ dàng nhất.

Bên cạnh đó là các chi tiết hoa sen, đàn cá chép được tạo hình sống động. Bạn sẽ có cảm giác như bức tường trở thành một hồ cá sinh động đẹp sâu sắc.

Đồ trang trí tường Đồng hồ cá chép vượt vũ môn còn là món đồ trang trí nhà đẹp và ý nghĩa. Vật phẩm decor này đậm chất thực tả cảnh gây sức hút mạnh mẽ khi chiêm ngưỡng nên nó không giống với những bức tranh bằng chất liệu khác. 

Ngoài việc tô điểm cho căn phòng thêm đẹp, đồng hồ với biểu tượng cá chép vượt vũ môn làm đồ trang trí tường phòng khách tạo giá trị năng lượng tích cực. Nó thể hiện ý chí vươn lên, hướng tới kết quả tốt đẹp như nỗ lực của cá chép vượt ngàn sóng lớn để thành rồng.

Hình ảnh cá chép hóa rồng là vũ khí tinh thần hỗ trợ cuộc sống của gia đình bình yên, giàu có và hạnh phúc. Đặc biệt nếu trang trí tại góc học tập của trẻ còn rất tốt cho việc học hành, thi cử được thành đạt.

Sức hút, mẫu tranh đồng hồ treo tường hình tròn trang trí cát lợi, vượng tài

Đồng hồ trang trí tường cá chép vượt vũ môn – Đồ trang trí nhà đẹp giàu giá trị phong thủy

Đồng hồ cá chép vượt vũ môn hóa rồng là sản phẩm đồ trang trí decor nhà có giá trị to lớn. Các bạn sẽ có một chiếc đồng hồ xinh xắn để xem thời gian, một bức tranh cảnh đẹp nên thơ và một món đồ phong thủy giàu ý nghĩa.

Đồ decor treo tường cá chép vượt vũ môn – Đồ trang trí tường làm quà tặng sang trọng và ý nghĩa

Với những ưu điểm, lợi ích thiết thực đó, đồng hồ cá chép hóa rồng được nhiều người lựa chọn làm đồ trang trí nhà hay quà biếu. Nếu bạn cũng đang tìm một món đồ trang trí tường phòng khách hoặc quà tặng tân gia… thì đây là một vật phẩm rất đáng để chọn lựa.

Tranh đồng hồ treo tường chim công và hoa mẫu đơn trang trí nhiều ý nghĩa

Chim Công là loài chim đặc biệt chung thuỷ. Suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Vì thế mà khi chọn bức tranh treo tường đôi chim Công trong phong thủy sẽ mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng bền chặt mà son sắt.

Hoa mẫu đơn từ lâu được mệnh danh là phú quý quốc sắc thiên hương. Mẫu đơn có vẻ đẹp kiều diễm lại thêm được nhiều tiếng khen, hàm nghĩa cát tường. Chính vì vậy thời xưa, hoa chỉ có trong chốn cung thành. Vì vậy treo tranh hoa mẫu đơn mang lại sự phú quý, cao sang.

Tranh đồng hồ treo tường chim công và hoa mẫu đơn trang trí nhiều ý nghĩa tượng trưng cho sự thủy chung son sắc

Đồng hồ treo tường dùng để xem thời gian, để trang trí không gian đẹp và mang lại may mắn cho cả gia đình. Theo Phong Thủy, đồng hồ treo tường khi được treo đúng và sử dụng đúng cách, đồng hồ treo tường không còn là mối lo lắng nữa. Với công nghệ in 3d máy in của Nhật hiện đại mực in uv mang lại cho quý khách hàng những phong cách trang trí nội thất nghệ thuật khi đặt in mua tranh đồng hồ treo tường tại tranhnamdinh.vn đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy, uy tín nhât hiện nay trên thị trường trong và ngoài nước.

Đó chính là treo tranh hoa mẫu đơn và chim công sẽ giúp chủ nhân có thể thăng tiến về công danh, sự nghiệp và quyền chức. Gia chủ sẽ có cuộc sống giàu sang, tiền bạc đủ đầy. Đồng thời, tình duyên, tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng thắm thiết, một lòng thủy chung.

Cách treo tranh đồng hồ đúng phong thủy hút lộc tài, vượng khí

Nếu bạn treo hoặc để đồng hồ ở phía đông, đông nam, là hai hướng của Mộc, bạn nên chọn đồng hồ treo tường có màu xanh lá cây, màu xanh lục làm màu chính. Hình vuông trong trường hợp này sẽ là một sự lựa chọn hợp lý vì ý nghĩa của cát lợi, tốt cho sức khỏe và tài chính của gia đình.

  • Nếu bạn treo ở phía nam, bạn có thể chọn màu đỏ, tím, cam, bởi vì đây là hướng của Hỏa. Về hình dạng, bạn nên chọn hình dạng của đồng hồ với hình 8 góc và khi treo nên chú ý cho thật ngay ngắn
  • Đối với phía tây nam, đông bắc, nên chọn đồng hồ có màu vàng, màu cà phê vì đây là hướng của Thổ. Tương tự như trường hợp đầu tiên, hình dạng của đồng hồ ở vị trí này phải là hình vuông, cân đối
  • Nếu treo ở phía Tây Bắc (Kim), đồng hồ nên chọn là màu trắng, vàng là màu chính. Cộng với hình tròn sẽ mang lại sự viên mãn, toàn vẹn.
  • Tránh những chiếc đồng hồ cỡ lớn hoặc chiếm ưu thế trong không gian của căn phòng nhà bạn.

Vị trí nên treo đồng hồ

  • Treo đồng hồ của bạn trong hành lang, phòng khách hoặc nhà bếp.
  • Đảm bảo đồng hồ ở gần giường ngủ nên nhỏ và không quá sáng nếu đó là đồng hồ điện tử.
  • Để chuông đồng hồ báo thức với âm thanh yêu thích của bạn.
  •  Treo / đặt đồng hồ ở các vị trí sẽ không gây cho bạn bất kỳ áp lực nào về thời gian.
  • Nên treo đồng hồ ở phía tây, tây bắc và góc phía bắc của ngôi nhà hoặc phòng khách.
  • Nên treo đồng hồ trong phòng của trẻ: Treo đồng hồ trong phòng của trẻ sẽ tạo ra một không gian phù hợp với phong thủy và giúp trẻ hiểu các khái niệm về cuộc sống và thời gian

ĐỊA CHỈ MUA TRANH ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ LẠI RẺ TẠI HẢI PHÒNG

Nếu bạn cần mua tranh đồng hồ treo tường tại Hải Phòng, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh đồng hồ yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh đồng hồ với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh đồng hồ lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở trung tâm Đà Nẵng, thế giới tranh đẹp sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

Trên đây là những chia sẻ Tranh đồng hồ treo tường là sự kết hợp giữa đồng hồ và tranh, thường được treo trên tường để trang trí cho không gian sống. Đây là sản phẩm thuộc nhóm trang trí nội thất với chức năng đo lường thời gian trong một ngày và trang trí, làm đẹp cho bức tường đơn giản giúp không gian đổi mới vừa xem đươc thời gian vừa ngắm nhìn những bức ảnh nghệ thuật giúp tinh thần thoải mái làm việc đạt năng xuất cao, sống vui khỏe bên  gia đình, người thân yêu mỗi ngày hạnh phúc viên mãn nhất theo thời gian đi cùng năm tháng trong suốt cuộc đời này.

 

ĐỊA CHỈ MUA TRANH ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG CHẤT LƯỢNG UY TÍN

Nếu bạn cần mua tranh đồng hồ treo tường tại tranhnamdinh.vn, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh đồng hồ yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh đồng hồ với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh đồng hồ lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

Trên đây là những chia sẻ hít hót, mẫu tranh đồng hồ treo tường hình tròn trang trí cát lợi, vượng tài. Mong rằng quý bạn đọc đã tìm được cho mình mẫu tranh đẹp về trang trí kiến tạo không gian đổi mới mang lại tinh thần thoải mái làm việc gì cũng thuận lợi thành công khi mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sản phẩm tốt.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh treo tường đồng hồ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh treo tường đồng hồ phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay