Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh tráng gương phù hợp với mọi không gian cát lợi vượng tài

Tranh tráng gương là loại tranh được in trên tấm kính, mica được xem là hội tụ đầy đủ những yếu tố của một tác phẩm nội thất trang trí nghệ thuật cũng như màu sắc, độ chân thực và tính thẩm mỹ. Nhờ vào công nghệ in hiện đại từ các nước khác nhau tùy thuộc vào dòng kính và chất liệu màu in tranh. Các loại tranh tráng gương được phủ lên bề mặt một lớp bóng gương kết hợp với những hạt pha lê để tạo ra độ láng, nhẵn bóng và chiều sâu cho tranh, tranh tráng gương còn hướng tới đáp ứng trải nghiệm của người dùng như tính bền bỉ, an toàn và dễ vệ sinh. Bạn yêu thích tranh tráng gương muốn tìm cho mình Top mẫu tranh tráng gương phù hợp với mọi không gian cát lợi vượng tài. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn sẽ giúp bạn tìm được mẫu tranh đẹp như ý, kiến tạo không gian tươi mới, có động lực tinh thần sảng khoái làm việc hiệu quả cao trong bất cứ một công việc nào khi ngắm nhìn bức tranh tráng gương nghệ thuật này sẽ mang lại cho bạn cảm giác bất ngờ đấy. 

Tranh treo tường tráng gương phòng khách, mẫu tranh treo tường cát tường lộc tài như ý

Phòng khách điểm nhấn của ngôi nhà bạn, nơi mà những gì đẹp đẽ nhất, thẩm mỹ nhất, ý nghĩa nhất được trưng bày trang trí. Vậy để chọn một bức tranh treo tường phòng khách đẹp giúp không gian ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Ngoài ra tranh treo tường phòng khách không chỉ là trang trí mà sử dụng tranh hợp phong thủy giúp giúp gia chủ sức khỏe và tài lộc.

Tranh tráng gương pha lê là lựa chọn hoàn hảo cho cái đẹp, sự bền bỉ, sang trọng nơi có hình ảnh giữ được vẻ chân thật nhất, màu đẹp nhất, tự nhiên nhất.  

TRANH BỘ 3 BỨC PHÚC LỘC THỌ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PhongKhach-07

mẫu tranh tráng gương phòng khách vẹn tròn tài lộc như ý

Ngoài các món đồ nội thất như bàn, ghế, tủ, kệ hay đèn chùm,... trong nhà, tranh tráng gương pha lê cao cấp Hà Linh cũng được coi là một món đồ trang trí tốt, làm tôn lên vẻ đẹp của không gian. Tranh được sản xuất theo công nghệ độc quyền của HaLinh Decor, cho lớp gương bóng và sáng, hạt đá pha lê trong suốt phản quang lấp lánh, công nghệ in 3D sắc nét, chân thật. Tất cả tạo nên bức tranh pha lê đầy lôi cuốn khi treo lên tường nhà, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của không gian, không gian khi đó như có nhiều sinh khí và thu hút hơn.

Tranh tráng gương treo tường phòng ngủ – Tạo không gian ấm áp, đầy yêu thương.

Với không gian phòng ngủ thì tranh treo tường thì cần tạo nên cảm giác ấm cúng, thư thái sau một ngày làm việc vất vả. Đối với phòng ngủ dành cho các cặp vợ chồng thì tranh treo tường phòng ngủ tạo nên cảm giác yêu thương, tràn đầy hạnh phúc.

Không chỉ giúp tô điểm thẩm mỹ, giúp tinh thần thư giãn tranh trang trí còn giúp mang đến vận khí rất tốt cho phòng ngủ của bất kì ai. Tranh trang trí mang lại sự hài hòa, cân đối phong thủy cho phòng ngủ và mang lại sự thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ. Nếu như các bạn biết cách lựa chọn và bố trí chúng theo đúng các nguyên tắc phong thủy không chỉ là tài lộc, may mắn mà cả gia đình cũng rất hòa thuận, hạnh phúc.

TRANH ĐÔI CHIM TREO PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG

Đôi chim uyên ương được xem là biểu tượng cho tình yêu chung thủy và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Những bức tranh đôi chim treo phòng ngủ vợ chồng dưới đây trưng cho hạnh phúc của 2 người vừa mới tìm được nhau.

Những bức tranh treo phòng ngủ vợ chồng đôi chim không chỉ dành cho các cặp vợ chồng. Mà treo hình ảnh của đôi uyên ương sẽ giúp đàn ông và phụ nữ độc thân gặp được may mắn về tình duyên. Đặc biệt, bài trí biểu tượng uyên ương ở góc Tây Nam của phòng khách sẽ tăng gấp đôi năng lượng chủ về tình yêu.

tranh treo tường tráng gương phòng ngủ

Tranh treo tường tráng gương phòng ngủ nên lựa chọn những bức tranh chủ đề đơn giản không quá rối rắm, màu sắc cũng đơn giản nhẹ nhàng.

Mẫu tranh treo tường tráng gương phòng ngủ cũng mang ý nghĩa phong thủy thuận lợi.

Tranh treo tường nghệ thuật – Nghệ thuật không bao giờ lỗi thời.

Một trong những dòng tranh treo tường không bao giờ lỗi thời hay mất giá trị đó là dòng tranh treo tường nghệ thuật – tranh treo tường trừu tượng.

Nghệ thuật là một cái gì đó không thể miêu tả bằng đẹp xấu bằng mắt thường mà phải cảm nhận bằng cả trái tim. Cái đẹp từ tranh treo tường nghệ thuật đến từ cảm nhận của người treo nó.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH BIỂN THUẬN BUỒM

 tranh dán tường tráng gương phong cảnh biển

Để gặt hái nhiều thành tựu trong kinh doanh, bạn hãy đặt 1 bức tranh thuận buồn xuôi gió  ở gần lối ra vào phòng, sao cho mũi thuyền hướng đi vào trong văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn cũng có thể áp dụng cách treo đó tương tự cho ngôi nhà của mình. Ý nghĩa của cách treo này là chiếc thuyền buồm no gió tiến thẳng vào phòng, chở đầy vận may, tài lộc hướng về phía bạn, nhờ đó, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên buôn may bán đắt, tiền vô như nước.

Không gian trông như được mở rộng, đón hơi thở và sức sống mới vào nhà. Tranh phong cảnh biển giúp mọi người trong nhà có cảm giác thư thái, thoải mái và vui tươi hơn. Khi trở về nhà, ai cũng ao ước được gác lại mọi công việc đang dang dở để cùng hòa vào không khí tươi vui của gia đình. Chính vì vậy, tranh phong cảnh biển là một người bạn không thể thiếu điểm nhấn cho những bức tường nhàm chán của phòng khách.

Bạn có thể cùng gia đình vừa xem tivi vừa nhâm ly tách trà nóng và ăn trái cây. Thật sự đó là một cảm giác rất tuyệt vời và bình yên.

Tranh phong cảnh biển còn mang những ý nghĩa phong thủy sâu sắc

  • Với đề tài biển cả, đặc biệt hình ảnh thuyền buồm gợi nên ý nghĩa may mắn mắn, công việc hanh thông, thuận lợi. Mọi xui xẻo sẽ nhanh chóng trôi qua tựa như việc con thuyền vượt qua mọi sóng dữ để đến với những vùng biển bình yên giàu cá tôm.
  • Nếu như gia đình có người đi xa, thì những bức tranh phong cảnh biển có hình ảnh thuyền buồm thể hiện ý nghĩa con đường không có chông gai, trở ngại; người đi xa không gặp những trắc trở, gian truân và sớm trở về với nhiều trái ngọt, thành công.
  • Nếu gia chủ làm trong nhà nước thì tranh đề tài về biển cả mang ý nghĩa củng cố cho tài lộc của gia chủ trong công việc gặp được những đồng nghiệp, cộng sự tốt; công việc suôn sẻ và sớm thăng quan tiến chức.
  • Làm quà tặng về nhà mới là một bức tranh biển cả có hình ảnh thuyền buồm cũng vô cùng ý nghĩa. Nó là lời chúc đến gia chủ, mọi việc khởi sự thuận buồm xuôi gió. Con thuyền may mắn sẽ mang về cho gia chủ nhiều tiền tài, may mắn.

Tranh treo tường nghệ thuật là dòng tranh được khá nhiều người chơi tranh ưu chuộng và tìm mua. Chủ đề nghệ thuật được yêu thích là về phụ nữ, thiên nhiên, đời sống…

Tranh treo tường tráng gương khách sạn, không gian sang trọng và đẳng cấp.

Sử dụng tranh treo tường khách sạn có rất nhiều lợi ích. Thứ nhất, sử dụng tranh treo tường khách sạn giúp làm nổi bật lên phong cách mà khách sạn đang theo đuổi. Thứ 2, tạo điểm nhấn cho một vị trí hoặc không gian một căn phòng. Thứ 3, tranh treo tường khách sạn tạo cảm giác dễ chịu và thích thú đối với du khách mới lần đầu đặt chân đến, rất dễ khiến cho khách hàng lựa chọn lại khách sạn đó nếu có dịp ghé lại.

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ CÁNH BUỒM VÀNG

 Mã: PhongKhach-01

tranh dán tường tráng gương trang trí khách sạn giúp tăng doanh thu

Với hình ảnh con thuyền buồm lướt nhẹ trên mặt nước tiến về phía trước mang ý nghĩa về sự thuận lợi và phát triển. Thuyền căng gió còn mang ý nghĩa đón tài đón lộc, thuyền trở lộc vào nhà và mang lại may mắn. Chính bởi vậy tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ đẹp để trang trí nhà mà còn mang hàm ý về sự cầu may mắn và phong thủy.

Theo phong thuỷ thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh và tranh thuận buồn xuôi gió là bức tranh mang lại nhiều may mắn cho những ai sở hữu nó, làm việc gì cũng thuận lợi, buôn gì cũng thành công.

Tranh treo tường tráng gương khách sạn là một món phụ kiện không thể thiếu trong không gian mỗi khách sạn.

Ấn tượng hơn với tranh treo tường tráng gương homestay.

Homestay là một không gian nhà nghỉ, điểm dừng chân cho du khách theo phong cánh gia đình. Mỗi homestay sẽ luôn chọn cho mình phong cách riêng biệt nhưng cũng rất gần gũi tạo cảm giác thoải mái nhất cho du khách.

Tranh treo tường tráng gương homestay là dòng tranh với mục đích làm nổi bật lên chủ thể, phong cách của homestay đó. Ví dụ, một homestay phong cách đồng quê xưa thì sẽ sử dụng những bức tranh teo tường đen trắng hoặc tranh đồng quê xưa.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN ĐẸP

 Mã: PhongKhach-09

tranh tráng gương phong cảnh biển trang trí phòng ngủ tinh thần thoải mái

Hãy lựa chọn tranh phong cảnh biển treo đầu giường khi thiết kế nội thất phòng ngủ. Tùy theo sở thích, bạn có thể sử dụng nhiều tranh ghép lại hoặc dùng cả một bức tranh lớn. Đối với nhà thiết kế kiến trúc hiện đại, tranh phong cảnh biển là một ý tưởng thích hợp để trang trí tường. Bởi loại trang này vừa đơn giản, tinh tế và vô cùng lãng mạng

Tóm lại, lựa chọn tranh treo tường cho homestay nên lựa chọn tranh phù hợp với phong cách của nó.

Thu hút khách, tạo điểm nhấn với tranh treo tường tráng gương trang trí spa, thẩm mỹ viện.

Tại các spa cũng không hề thiếu các bức tranh treo tường tráng gương chủ đề làm đẹp, thiên nhiên, thư giản. Những bức tranh treo tường đó giúp cho khách hàng cảm nhận được sự thoải mái khi đến với spa.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa tranh, nước, âm nhạc, các hương liệu giúp ta có một cảm giác khoan khoái và vô cùng dễ chịu.

BỘ 3 TRANH CHÂN DUNG NGHỆ THUẬT CÔ GÁI

 Mã: 3356

tranh tráng gương spa cô gái

Một bức tranh đẹp giúp tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, con người ai cũng muốn được nhìn, cảm nhận cái đẹp, sự nghệ thuật và tranh treo tường có thể giúp bạn bộc lộ những điều sâu trong con người bạn.

Mẫu trang treo tường tráng gương tạo động lực, tranh treo tường văn phòng.

Mọi người cứ nghĩ một nơi khô khan buồn chán như văn phòng thì cần gì phải sử dụng tranh treo tường. Thực sự là sai lầm. Tranh treo tường tráng gương văn phòng giúp mang lại vẻ tươi mới hơn trong văn phòng, là nơi thư giản, check in mỗi khi giải lao.

TRANH ĐỘNG LỰC VĂN PHÒNG, Ý NGHĨA, CÁCH TREO TẠO ĐỘNG LỰC CHO NHÂN VIÊN

Khẳng định văn hóa doanh nghiệp: năng động, trẻ trung hay chuyên nghiệp, nhiệt huyết

Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên: nhờ có sự chăm sóc về mặt tinh thần, nhân viên được ở trong tình trạng tâm lý vui vẻ, kích hoạt sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Hiệu quả công việc thường tỷ lệ thuận với tâm lý nên rõ ràng rằng việc nhân viên có hứng thú sẽ tạo năng suất tốt.

Gây ấn tượng mạnh với khách hàng tới thăm công ty hay ứng viên đi phỏng vấn xin việc: điểm thu hút đầu tiên đối với người mới đặt chân vào không gian văn phòng không phải là thái độ làm việc của sếp mà chính là cách bày trí, môi trường làm việc. Khoa học đã chứng minh văn phòng gọn gàng, trang trí đẹp, phù hợp sẽ chứng minh công ty làm ăn phát đạt. Đặc biệt công ty bạn sẽ trở thành nơi vạn ứng viên ao ước nhờ thiết kế với tranh động lực văn phòng đấy!

Môi trường văn phòng làm việc năng động tích cực không thể thiếu những bức tranh slogan giúp tạo động lực tăng năng lượng ngày mới cho nhân viên.

TRANH ĐỘNG LỰC VĂN PHÒNG, 5 ĐIỀU SẾP DẠY

 MÃ: DL-182

mẫu tranh tráng gương động lực văn phòng

Ngoài ra, tranh treo tường văn phòng còn có dòng tranh động lực cực kì phù hợp nơi văn phòng làm việc buồn chán đó. Tranh động lực là những lời cỗ vũ, động viên, thúc đẩy bạn làm việc tốt hơn, phấn đấu hơn trong công việc bản thân và công việc chung của cả công ty.

Xem thêm: TRANH ĐỘNG LỰC VĂN PHÒNG, Ý NGHĨA, CÁCH TREO TẠO ĐỘNG LỰC CHO NHÂN VIÊN

Không gian phòng ăn hiện đại với tranh treo tường tráng gương.

Những tranh tĩnh vật hoa quả, cây xanh hay các dòng tranh về cây trái luôn được lựa chọn treo nơi phòng ăn.

Tranh treo tường tráng gương phòng ăn ngoài việc trang trí cho không gian phòng ăn còn tạo cảm giác thúc đẩy vị giác cũng như tạo cảm giác ấm cúng trong bữa ăn gia đình.

Ta thường thấy những món ăn nào nhìn đẹp là chắc chắc mình muốn thử rồi đúng không ạ. Nếu chọn những bức tranh có nội dung về ẩm thực hay các loại hoa quả thì chúng sẽ có tác dụng kích thích vị giác hơn.

Hơn thế nữa, các bạn cứ thử treo tranh phòng ăn đi, bạn sẽ chăm lăn vào bếp tự nấu ăn hơn là ăn những đồ ăn bên ngoài. Vừa vệ sinh, đảm bảo sức khoẻ cho mình, lại vừa được ăn những món đúng khẩu vị của mình. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

TRANH TRANG TRÍ PHÒNG ĂN, BỘ 3 BỨC ẨM THỰC

 Mã: TBAV3-60

tranh tráng gương treo phòng ăn hoa quả và lọ hoa đẹp

Một ưu điểm nữa của trang treo tường tráng gương phòng bếp mà các dòng tranh khác khó mà có được đó chính là khả năng chống bám bẩn và dễ lau chùi. Với tranh treo tường tráng gương không có vết bẩn gì là khó, kể cả những vết dầu mỡ, gia vị…

Mẫu tranh treo tường phòng trẻ em đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Trẻ em cũng cần thúc đẩy sự phát triển cũng như các giác quan trong cơ thể. Những bức tranh treo tường ngộ nghịch, đáng yêu hay các bức tranh về thế giới xung quanh bé, về động vật cũng là một phương pháp hữu hiệu cho việc giáo dục trẻ từ nhỏ.

Trẻ em khi sinh ra là những tâm hồn mơ mộng với tâm trí luôn muốn phiêu lưu và trí tưởng tượng bay bổng chưa được khai phá bằng những kinh nghiệm. Chúng ta những bậc cha mẹ nên khuyến khích các bé ngay từ thời điểm này nhằm kích thích các giác quan của trẻ ngay cả những thứ đơn giản như màu sắc đỏ, đen hay trắng. Vì thế, không có lý do gì không xem xét đến vai trò của tranh ảnh nghệ thuật trong thiết kế không gian sinh hoạt ngủ nghỉ của trẻ.

Mẫu tranh tráng gương tranh phòng ngủ cho bé trai

Với phòng trẻ nhỏ việc đặt những bức tranh ngoài giúp trẻ phát triển trí não, giúp trẻ tiếp thu những điều mới mẻ còn tạo nên một sinh động mà không tốn quá nhiều chi phí thiết kế, thi công nội thất.

Xem thêm: LỢI ÍCH CỦA VIỆC TRANG TRÍ TRANH PHÒNG NGỦ GIÚP BÉ TƯ DUY, SÁNG TẠO ĐỘT BIẾN

Trang trí quán cafe sang trọng, đẳng cấp với tranh treo tường tráng gương.

Một không gian mà nhiều người hay lui tới nữa chính là các quán café, quán trà sữa. Lựa chọn tranh treo tường cho quán café cũng nên chú ý đến phong cách cũng như lứa tuổi khách hàng mà bạn đang hướng đến.

TRANH TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ, BỘ 3 BỨC CỐC CÀ PHÊ ĐEN

 Mã: VR37

Đã gọi là quán cà phê thì thường ít nhất chúng ta nên chọn những bức tranh có liên quan đến cà phê như là các hạt cà phê, cốc cà phê,... Những bức tranh đó không hẳn bị coi nhàm chán mà đó như là nhấn mạnh thêm mặt hàng mà bạn đang kinh doanh và mong muốn mọi người biết đến. Do vậy, việc trang trí một vài bức tranh cafe sẽ là điều nên có.

tranh treo tường quán cà phê

Tranh tráng gương treo tường là một sự chọn khá phù hơp trong trang trí không gian nơi quán cafe, quán trà sữa bởi đây là một mẫu tranh khá mới mẻ tạo sự lạ lẫm cũng như lôi cuốn người xem. 

Xem thêm: XU HƯỚNG, TRANG TRÍ TRANH 3D QUÁN CÀ PHÊ NGHỆ THUẬT ĐỘC ĐÁO HÚT KHÁCH TĂNG DOANH THU

Tranh tráng gương treo tường cầu thang hợp phong thủy.

Vị trí cầu thang là vị trí khá đơn điệu và khó trang trí nhất trong ngôi nhà. Không gian nơi cầu thang không quá rộng cũng không quá hẹp nên các sản phẩm trang trí nội thất thông thường rất khó. Nhưng nếu để không thì lại trong khá trống trải và đơn điệu.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC ĐÔI TÌNH NHÂN LOVE

 Mã: CT-28

mẫu tranh tráng gương treo cầu thang hiện đại đôi tình nhân

Với hình ảnh bộ 3 bức cặp đôi tình nhân tỏ tình dưới mưa với chiếc ô che đầu thể hiện sự lãng mạng, ấm cúng cho những cặp tình nhân khi đang yêu nhau. Bạn nghĩ sao khi bước chân lên cầu thang nhìn thấy bức tranh giàu cảm xúc lãng mạng gợi nhớ cho bạn những ký ức đẹp nhất khi được yêu và sẽ yêu trong tương lai cũng như hiện tại.

Trên đây là những chia sẻ Top mẫu tranh tráng gương phù hợp với mọi không gian cát lợi vượng tài hot 2022. Mong rằng quý bạn đọc tìm được mẫu tranh đẹp, ý nghĩa trang trí giúp tinh thần sảng khoái, sống vui khỏe làm việc đạt năng xuất cao.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO TƯỜNG TRÁNG GƯƠNG CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh tráng gương chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh tráng gương chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh tráng gương điểm nhấn cho không gian cát tường. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về mẫu tranh đẹp về trang trí giúp không gian sống thêm ấn tượng tạo động lực tinh thần sảng khoái làm việc đạt năng xuất cao, sống vui khỏe bên gia đình người thân yêu viên mãn nhất.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh tráng gương với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng mẫu tranh tráng gương  phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Mẫu tranh tráng gương

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay