Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh treo cầu thang lãng mạng hút vượng khí lộc tài như ý

Cầu thang là những “con đường đi” ở bên trong và thuộc vùng không gian được sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà. Mọi người đi lại trên những “con đường” này tượng trưng cho dòng nước chảy. Mà nước cũng có nghĩa là tiền tài nên việc treo tranh trang trí ở cầu thang và hành lang sẽ có tác dụng giúp tài khí được tích tụ lại. Bạn đang cần tìm mẫu tranh treo cầu thang lãng mãng dưới đây là mẫu tranh đẹp mới ra là sự lựa chọn hoàn hảo trang trí không gian cầu thang đẹp, ấn tượng cát lợi, vượng tài như ý.

Cầu thang chính là lối đi lại hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Ngày nào cũng đi qua đi lại chỉ thấy bức tường sừng sững thật nhàm chán. Vậy tại sao bạn không làm mới không gian bằng các mẫu tranh treo cầu thang đẹp. Vừa tô điểm cho ngôi nhà, vừa mang tinh thần tích cực, phấn chấn cho người ngắm.
Hơn nữa, cầu thang còn được ví như luồng vượng khí của cả gia đình, chạy dọc khắp ngôi nhà. Khi bạn chọn các mẫu tranh treo cầu thang hợp phong thủy vừa đẹp vừa mang ý nghĩa tốt lành, gia đình bạn sẽ luôn có được may mắn, tài lộc, thành đạt. Một mũi tên trúng 2 đích. Quá tuyệt vời phải không ạ!!!

Bạn cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi mỗi khi bước chân lên cầu thang với những bức tường trắng tinh, không cảm xúc. Muốn tìm cho mình 1 bức tranh treo cầu thang đẹp, ý nghĩa để góp phần tô điểm không gian cầu thang mới mẻ, độc đáo tạo sự tươi vui khi mỗi lần bước chân lên cầu thang có cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên với những bức tranh ý nghĩa, hình ảnh độc đáo, sắc nét, ưa nhìn mang lại cho bạn những niềm vui khi đặt chân lên cầu thang nhà mình.

Tranh được in trên 2 chất liệu mica của Nhật và canvas Vải canvas kim tuyến, có ưu điểm chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt, In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Hãy đến với tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu tranh treo cầu thang hay, ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Quý khách thích mẫu tranh treo cầu thang lãng mạng nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC CHIM CÔNG HOA MẪU ĐƠN

1. Những Ưu Điểm Chính Của Tranh Cầu Thang

Tranh cầu thang có thể tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian của bạn: Với một bộ tranh đẹp, đặc biệt là tranh 3D khi bước nên cầu thang chúng ta sẽ dễ có cảm giác như đang bước nên một không gian rộng lớn hơn.

Dễ dàng kết hợp với không gian tổng thế: Một bộ sản phẩm đẹp sẽ dễ dàng lọt vào tầm mắt của khách nhân khi chúng được đặt đúng vị trí và hòa hợp với toàn thể không gian. Mẫu tranh treo tường chủ yếu được chọn ở đây sẽ là những mẫu tranh theo khổ dọc, chúng có thể treo ở chiếu nghỉ hoặc bên cạnh cầu thang

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC CHIM CÔNG HOA MẪU ĐƠN

 Mã: CT-11

Những Ưu Điểm Chính Của Tranh Cầu Thang

Mẫu tranh treo cầu thang gồm 3 bức chim công và hoa mộc lan mang đến cảm giác ấm cúng, hạnh phúc, viên mãn cho gia chủ khi trang trí bức tranh trên cầu thang mang lại cảm giác tươi  mới

Phong Thủy: Với những gia chủ có hiểu biết về phong thủy thì tranh treo tường cầu thang là một loại vật phẩm phong thủy khá quan trọng, chúng mang ý nghĩa về sự gắn kết và thăng tiến (gắn kết các tầng của ngôi nhà và những thang bậc của sự thành công) vì vậy treo tranh cầu thang phong thủy luôn là một lựa chọn không tồi

- Đơn giản: Với loại tranh treo tường hiện đại ngày nay thì các mẫu sản phẩm dần trở nên dễ dàng lắp đặt cũng như vận chuyển hơn, vì vậy cho dù với không gian nào đi nữa thì việc lắp đặt cũng không còn là vấn đề.

Ngày nay, để làm cho thiết kế cầu thang của ngôi nhà trở nên ấn tượng và độc đáo thì đa phần mọi người thường sử dụng tranh treo cầu thang để trang trí. Vậy bạn có thực sự biết vì sao điều này lại được ưa chuộng như vậy không?

Bạn hãy tưởng tượng khi đi lên cầu thang nhưng xung quanh toàn là những mảng tường trống và không có điểm gì nổi bật thì sẽ rất nhàm chán phải không nào? Vì vậy mà việc treo tranh sẽ đem lại cảm giác mới mẻ, độc đáo cho không gian cầu thang của gia đình bạn và còn thu hút được sự chú ý của nhiều người.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH CẦU THANG PHONG CẢNH

 Mã: CT-02

tranh treo cầu thang lãng mạng

Tranh treo cầu thang đem lại cảm giác mới mẻ, độc đáo

Ngoài ra, việc sử dụng tranh treo cầu thang còn đem đến sự liên kết trong kết cấu ngôi nhà của bạn, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích lớn.

Bên cạnh đó, bạn không phải quá đau đầu trong việc suy nghĩ chọn đồ trang trí cầu thang vì khi chọn trang trí bằng tranh sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh, thay đổi theo ý muốn và bộc lộ được chất riêng của bản thân.

TRANH BỘ 3 BỨC TRANH TREO CẦU THANG KHUNG CỬA SỔ LOVE

 Mã: CT-40

mẫu tranh treo cầu thang lãng mạng

Mẫu tranh gồm 3 bức vẽ  nên khung cảnh lãng mạng cửa sổ màu xanh đầy hy vọng với những bông hoa ngát hương cùng chữ love như tạo nên một không gian sống tràn nhập khung cảnh tình yêu tạo nên cảm giác hạnh phúc, vui vẻ, tràn đầy tình yêu màu xanh.

Thêm vào đó, khi nhìn vào tranh bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thư giãn mỗi khi có nhiều căng thẳng, mệt mỏi.

Không chỉ vậy cầu thang còn được biết là nơi hấp thu vượng khí cho gia đình. Vì vậy mà treo một hay nhiều bức tranh đẹp và hợp phong thủy sẽ đem đến cho gia chủ nhiều điều may mắn, giải trừ vận xui.

TRANH TREO CẦU THANG HOA LÁ

Tranh với nội dung về hoa lá sẽ đem đến không gian sống của bạn một sự hài hòa, tươi mới và toát được vẻ thanh lịch của gia chủ. Khi nhìn vào tranh, bạn sẽ cảm thấy được thư giãn, thoải mái và dễ chịu, đặc biệt là sau những giờ học, giờ làm việc mệt mỏi.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC TRANH HOA HỒNG

 Mã: CT-13

mẫu tranh treo cầu thang đẹp

Tranh treo cầu thang hoa lá

TRANH TREO CẦU THANG PHONG CẢNH

Những hình ảnh núi non hùng vĩ hay cảnh sông nước hữu tình là một trong những mẫu được nhiều người yêu thích bởi nó đem lại cho người nhìn một cảm giác bình yên, thư giãn và đầy lãng mạn. Đặc biệt, việc treo một bức tranh phong cảnh còn làm cho không gian sống được trở nên hài hòa và có cảm giảm rộng hơn.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC PHONG CẢNH TRỪU TƯỢNG

 Mã: CT-30

mẫu tranh treo cầu thang lãng mạng

TRANH PHONG CẢNH TREO CẦU THANG

Việc treo tranh tứ quý không chỉ giúp cho không gian sống trở nên đẹp và độc đáo mà nó còn giúp tăng sự may may, tài lộc cho gia đình bạn. Đặc biệt, tranh tứ quý còn có ý nghĩa đem lại sự hạnh phúc, bình yên và ấm no cho mọi người trong gia đình.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC ĐÔI TÌNH NHÂN LOVE

 MÃ: CT-28

mẫu tranh treo cầu thang đẹp

Tranh nhân vật là cách trang trí độc đáo mà bạn có thể nghĩ đến để trang trí cho không gian của mình. Với loại  tranh này có đặc trưng là ngẫu hứng, làm thay đổi góc nhìn, đặc biệt tranh có tác dụng thay đổi về không gian khi trang trí.

Trên đây là những chia sẻ tranh treo cầu thang biến đổi bức tường khô khan thành kiệt tác nghệ thuật hot 2022. Hi vọng những bài viết trên sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin có giá trị để có thể lựa chọn và trang trí cho ngôi nhà của mình một cách hợp lí và độc đáo nhất. Tranh treo cầu thang hợp phong thủy không chỉ giúp gia chủ lấy lại nguồn năng lượng, thoải mái mà còn xả stress cực tốt.

Xem thêm: TOP MẪU TRANH TREO PHÒNG NGỦ ĐÔI CHIM UYÊN ƯƠNG TĂNG HẠNH PHÚC VIÊN MÃN

2. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO CẦU THANG CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua tranh treo cầu thang lãng mạng, hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

Mua tranh treo cầu thang tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa tranh trong kho tranh đa dạng mẫu mã, cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ Top mẫu tranh treo cầu thang lãng mạng hút vượng khí lộc tài như ý. Mong rằng quý bạn đọc tìm được cho mình mẫu tranh treo cầu thang phù hợp với không gian nội thất nhà mình để kiến tạo không gian tươi mới có tinh thần vui vẻ khi bước chân lên cầu thang.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo cầu thang với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo cầu thang lãng mạng phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo cầu thang lãng mạng

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay