Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Lưu ý chọn tranh về chúa Giê su treo tường

Vậy hãy cùng Tranhnamdinh.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Tranh chúa Giesu thường người ta sẽ cho rằng chỉ dùng để thờ. Thế nhưng chúng có nhiều công dụng hơn chúng ta nghĩ.

Ở trong bài viết này, chúng ta sẽ nói đến việc dùng tranh chúa Giesu treo tường trang trí. Sẽ như thế nào nếu dùng một bức tranh về đấng Quyền năng, đấng cứu hộ cho cả 1 tôn giáo làm tranh trang trí cho ngôi nhà?

Chắc chắn sẽ có người lo ngại chọn cách treo không đúng sẽ phạm thượng, vô lễ. Vậy hãy cùng Tranhnamdinh.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây!

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ bán tranh Chúa Gie su bền đẹp

Truyền thuyết về chúa

Theo truyền thuyết, Chúa Giesu đã sống cách đây hơn 2000 năm. Chúa giesu chính là đức chúa trời, là thiên chúa, đấng cứu hộ cho muôn loài. Kinh thánh đã chỉ ra rằng Chúa là con của trời trước khi được sinh ra một lần nữa làm người.

Chúa Giêsu có thể viết là Giê-su, Yê su… hay Giato Cơ đốc. Là người thành lập ra cơ đốc giáo. Tương truyền rằng chúa Giê su là người Do Thái. Chúa sống 1 đời đấu tranh, đánh đuổi những kẻ hung ác. Nhưng thời điểm đó, tòa công luận lại cho rằng đó là tội phạm tượng, quyết định hành hình đóng đinh trên thập tự giá.

Các con chiên cũng tin rằng, nhờ đức hạnh của mình, Chúa đã sống lại sau 3 ngày bị đóng đinh trên thập tự.

Thiên chúa là con của trời, xuống thế gian để cứu nhân loại khỏi lầm than.

Nhờ có những truyền thuyết, kinh thánh… người theo đạo Chúa luôn tin rằng Chúa Giê su có vai trò to lớn trong tinh thần, quan trọng với sự sống còn của toàn nhân loại.

Truyền thuyết về chúa Giesu

>>> Xem thêm: Tranh công giáo chúa và thánh giá

Ý nghĩa tranh chúa Giêsu treo trong nhà

Ý nghĩa trao gửi đức tin

Khi các con chiên treo tranh Thiên Chúa ở trong nhà, trong gia đình, họ muốn thể hiện đức tín, niềm tin, sự tôn nghiêm và lòng biết ơn đối với các bậc bề trên. 

Tranh chúa Giêsu mang giá trị tinh thần to lớn, nhắc ta luôn nhớ tới nguồn gốc tôn giáo, luôn giác ngộ làm theo những điều mà đức Chúa chỉ dạy, truyền đạt. Nguyện một lòng với đức Chúa.

Việc treo tranh đức chúa trong gia đinh cũng thể hiện 1 tinh thần rằng họ luôn gửi gắm những niềm tin vào những bức tranh. Khi bước vào một gia đình theo đạo, treo tranh Chúa, khách mời luôn bị ấn tượng, cảm giác an toàn, ấm cùng và gần gũi khi thưởng thức. 

Nhìn tranh nhớ người - Câu nói có lẽ sẽ thể hiện rõ nhất ý nghĩa này. Có được tranh cũng như có hiện thân của Chú chở che trong nhà.

Ý nghĩa cầu gia đình bình an, được Chúa thương xót.

Treo tranh chúa Giesu còn giúp các gia đình cảm thấy bình an, nhẹ nhõm, an yên trong lòng. Các bức tranh về đức chúa, đức mẹ đồng trinh… luôn dõi theo, thương xót và thấu hiểu ta. Họ quan niệm rằng, treo tranh đọa trong nhà sẽ giúp cuộc sống và công việc của họ thêm thành công, thuận lợi.

Ý nghĩa về tính thẩm mỹ

Treo tranh là một cách phổ biến và hiệu quả để trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Nếu là người theo đạo thiên chúa, tại sao không thử treo tranh chúa Giêsu trong nhà?

Treo một bức tranh tường như vậy làm cho không gian nhà thêm phần trang trọng, tôn nghiêm cùng với giá trị nhân văn rất lớn.

Một bức tranh đẹp sẽ thổi hồn vào ngôi nhà, ấm cúng và sinh động hơn. Đồng thời lại thể hiện được tín ngưỡng và những ý nghĩa gửi gắm của gia chủ.

Ý nghĩa tranh chúa Giesu

Nên treo tranh thiên chúa ở đâu?

Tranh có thể treo ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà. Từ phòng khách, hành lang, cầu thang, nhà vệ sinh, cửa ra vào…

Với tranh đức chúa Giêsu, gia chủ phải chú ý đây là bức tranh trang trọng, vị trí treo tranh cũng cần được chọn lựa kỹ càng, tỉ mỉ.

Với những ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại thì treo tranh Thiên Chúa canvas sẽ càng nổi bật, ấn tượng. Khi treo tranh đạo giáo, dân ta thường lựa chọn những vị trí đẹp nhất, trang trọng, lịch sự nhất trong nhà để treo.

Vị trí treo tranh phù hợp nhất là ở phòng khách, phòng thờ, bàn thờ Chúa. Đây là vị trí trang trọng, thể hiện sự kính trọng với người và tranh. Khi đến các vị trí này, con người ta luôn thể hiện tấm lòng thành, sự tử tế và chân thành nhất. Vì vậy, cực kì thích hợp để treo tranh.

Tranh Công giáo có rất nhiều các mẫu mã mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Quý vị thoải mái lựa chọn mẫu tranh yêu thích truyền tải thông điệp về Chúa muốn treo trong gia đình, trên bàn thờ Chúa.

Sau khi chọn được vị trí và mẫu mã ưng ý, cũng nên để ý chọn lựa kích thước phù hợp với vị trí đó.

Vị trí treo tranh về chúa Giesu

Một số bộ tranh chúa Giêsu và ý nghĩa 

Bức tranh chúa Giêsu và cậu bé

-Hình ảnh đem lại sự may mắn, giúp không gian trở nên mới lạ ấn tượng. 

-Thích hợp trang trí nhà, quà tặng người thân, đối tác nhân khai trương, tân gia, ...

- Hình ảnh 8 con ngựa đại tượng trưng cho sao bát bạch rất vượng khí, thu hút nguồn tài lộc lớn, là biểu tượng cho sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến. 

Tranh đức Mẹ và Chúa

-Mô tả Đức mẹ đang bế ẵm đức Chúa một cách đầy tình cảm thương yêu. Đức mẹ luôn bảo vệ, che chở cho đức Chúa bé bỏng.

-Ý nghĩa ấm áp, gia đình luôn được chở che, các thế hệ thành viên gắn bó lẫn nhau.

Tranh thiên chúa giáo – Đức chúa thương xót

-Tranh thể hiện chân dung của đức Chúa, thể hiện được khí chất, cái hồn của Chúa một cách hoàn hảo.

-Đường nét sắc sảo, cuốn hút, toát lên được tình thương, đức độ, sự tỏa sáng của đức Chúa như dẫn đường chỉ lối cho con chiên.

-Các gia đình treo tranh trong gia đình muốn thể hiện tấm lòng thành kính, biết ơn đối với ngài.

Mua tranh treo tường giá tốt

>>> Xem thêm: Tranh chúa bế cừu chất lượng cao

Đây chỉ là 3 trong nhiều mẫu tranh được ưa thích tại Tranh Nam Định chúng tôi.

Thường tranh chúa Giesu sẽ được làm bằng vải canvas để có độ bền cao. Họa tiết tin, thêu, vẽ lên cũng sắc nét và tươi sáng hơn.

>>> Xem thêm: Có mẫu tranh về chúa Giesu nào đẹp trên thị trường?

 

 

 

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay