Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, in thẻ nhân viên theo yêu cầu siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Thẻ nhân viên đã và đang là vật dụng không thể thiếu trong cơ quan công sở, công ty.  In thẻ nhân viên là một trong những giải pháp hàng đầu giúp các doanh nghiệp quản lý nhân sự một cách hiệu quả. Đây là loại thẻ đa dạng về kích thước, mẫu mã, chất liệu in trên công nghệ in 3d máy in của Nhật tân tiến. Với hình ảnh rõ ràng, sắc nét sẽ giúp công ty bạn quảng bá được thương hiệu, nhận diện nhân viên đó làm công việc gì, thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho đối tác, khách hàng. Bạn đang tìm hiểu in thẻ nhân viên theo yêu cầu cho doanh nghiệp, hay công ty của mình mà chưa biết thẻ nhân viên có vai trò gì, in thẻ nhân viên ở đâu giá rẻ chất lượng, uy tín? Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn giải mã cùng quý bạn chi tiết nhất.

Thẻ nhân viên là gì?

Thẻ nhân viên là loại thẻ điền đầy đủ thông tin của nhân viên như tên, bộ phận, chức vụ,… được thiết kế, in ấn với mục đích giúp các đơn vị như công ty, bệnh viện, nhà hàng,… quản lý nhân viên một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Loại thẻ này giúp phân biệt được nhân sự của các bộ phận, đơn vị, tạo điều kiện cho việc quản lý và quan sát.

Thẻ nhân viên là loại thẻ điền đầy đủ thông tin của nhân viên như tên, bộ phận, chức vụ,… được thiết kế, in ấn với mục đích giúp các đơn vị như công ty, bệnh viện, nhà hàng

Đối với một số đơn vị, đeo thẻ nhân viên là một yêu cầu bắt buộc, được quy định rõ trong nội quy của cơ quan, nơi làm việc. Nó có tác dụng như một tấm vé thông hành, giúp người sử dụng có thể trao đổi công việc, ra vào cơ quan một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, nó cũng giúp quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho đối tác, khách hàng.

Kích thước in thẻ nhân viên

Hiện nay, trên thị trường lưu hành 2 loại thẻ nhân viên phổ biến nhất là thẻ ngang và thẻ dọc. Loại thẻ dọc có kích thước tiêu chuẩn là 54mm x 86mm, dày 0.76 mm. Thẻ được bo 4 góc để tăng độ bền và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đối với in thẻ nhân viên cài áo thì kích thước tiêu chuẩn là 20x70mm. Thông thường, mặt trước của thẻ sẽ in các thông tin cá nhân, mặt sau tích hợp tính năng như một thẻ chấm công và một số quy định của các công ty.

Vai trò của thẻ nhân viên như thế nào? đối với doanh nghiệp, công ty

Thẻ nhân viên có vai trò rất quan trọng trong mỗi cơ quan tổ chức và doanh nghiệp nói chung. Chúng sở hữu những tiện ích cũng như mang lại ý nghĩa nhất định đó là:

  • Có kích thước nhỏ gọn rất tiện lợi trong quá trình sử dụng
  • Có độ bền bỉ rất cao và thời gian sử dụng lâu dài
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao bởi công nghệ in ấn hiện đại, hình ảnh sắc nét rõ ràng và độ bám màu tốt
  • Có giá thành phải chăng hợp lý.

Có những loại thẻ nhân viên nào?

Có rất nhiều những loại thẻ nhân viên khác nhau. Tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng mà các bạn có thể lựa chọn được cho mình những mẫu thẻ nhân viên sao cho phù hợp.

Và dưới đây sẽ là những loại thẻ nhân viên cơ bản dành cho khách hàng đó là:

  • Thẻ nhân viên có mã vạch: Đây là sản phẩm thẻ được làm từ nhựa trắng chúng đảm bảo tích hợp giữa in số nhảy và mã vạch. Sản phẩm có mức giá rất rẻ đồng thời mang lại hiệu quả cao
  • Thẻ nhân viên dạng băng từ: Loại thẻ này chúng được in ấn trên phôi thẻ từ Hi – code, chúng đảm bảo quản lý thông tin nhân viên một cách đầy đủ cũng như hiệu quả.
  • Thẻ nhân viên sử dụng thẻ Proximity: Loại thẻ này là thẻ cảm ứng, các bạn sẽ không cần mất thời gian để quẹt thẻ mà chỉ cần đưa thẻ tiếp xúc gần với đầu đọc là các bạn có thể hiển thị được thông tin trên hệ thống phần mềm quản lý.

Lợi ích của thẻ nhân viên công ty

Sau đây là một số những lợi ích của thẻ nhân viên công ty mà bạn có thể tham khảo để áp dụng: 

Quản lý dễ dàng

Sử dụng thẻ nhân viên công ty sẽ giúp quá trình quản lý nhân viên được dễ dàng hơn. Bởi thông qua thẻ nhân viên, mọi người có thể biết được tên, chức bị và nhiệm vụ, vị trí của mỗi người. Từ đó, phòng tránh được nguy cơ có kẻ gian lẻn vào gây những việc bất lợi tới người hay tài sản, trang thiết bị máy móc cũng như tài liệu quan trọng của công ty. 

Sử dụng thẻ nhân viên công ty sẽ giúp quá trình quản lý nhân viên được dễ dàng hơn

Sử dụng thẻ nhân viên công ty sẽ giúp quá trình quản lý nhân viên được dễ dàng hơn

CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN THẺ NHÂN VIÊN

Một thẻ nhân viên có tầm quan trọng như thế nào cho chiến lược Marketing của Doanh nghiệp? Một thẻ đơn giản tưởng chừng như vô lợi nhưng lợi ích của thẻ mang đến lại vô cùng lớn.

Cũng tương tự như logo, namecard, đồng phục,… Thẻ nhân viên là nằm trong sản phẩm giúp cho khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn. Đó là hình dáng logo, đó là màu sắc của thương hiệu, đó là cốt lõi của doanh nghiệp.

Lợi ích của thẻ nhân viên công ty

Bạn là một doanh nhân, đang cần phát triển danh tiếng Doanh nghiệp của mình đến với nhiều khách hàng. Hãy tận dụng tất cả mọi nguồn lực! Trên thẻ nhân viên, bạn hoàn toàn có thể in Logo Công ty, Tên công ty, hay có thể là một câu Slogan kèm Logo của Công ty… Khi nhân viên bạn ra ngoài làm việc, đồng thời họ sẽ  quảng bá tên công ty bạn ra ngoài và để lại ấn tượng nào đó đối với khách hàng.

Giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Khi nhân viên đeo thẻ thì hình ảnh công ty sẽ trở nên chuyên nghiệp và tích cực hơn rất nhiều trong mắt khách hàng hoặc đối tác. Từ đó, góp phần tạo nên những ấn tượng tốt đẹp hơn trong quá trình hợp tác, giao dịch. Đặc biệt, việc nhân viên đeo thẻ còn giúp cho khách hàng nhận biết được bản thân vừa làm việc với ai, có chức vụ gì mà có thể đưa ra những nhận xét, phản hồi một cách chính xác. 

Xem thêm >> GIẢI MÃ, IN BIỂN HIỆU CÔNG TY TRỌN GÓI GIÁ RẺ SIÊU BỀN ĐẸP TRANG TRỌNG CÁT TƯỜNG

Tạo nên sự gắn kết hơn trong môi trường làm việc

Quản lý sẽ dễ dàng nhận biết được vị trí làm việc, tên tuổi của những nhân viên dưới quyền. Vậy nên mọi người có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu trong công việc hơn. Đặc biệt, nó còn giúp cho những thành viên trong công ty có được sự gắn kết hơn. Từ đó, mang đến sự lớn mạnh và phát triển hơn cho cả doanh nghiệp. 

Khi nhân viên đeo thẻ thì hình ảnh công ty sẽ trở nên chuyên nghiệp và tích cực hơn rất nhiều trong mắt khách hàng hoặc đối tác

Khi nhân viên đeo thẻ thì hình ảnh công ty sẽ trở nên chuyên nghiệp và tích cực hơn rất nhiều trong mắt khách hàng hoặc đối tác

Quy cách in thẻ nhân viên công ty

In thẻ nhân viên cũng tương tự như những sản phẩm in ấn khác, quá trình lên ý tưởng thiết kế là yếu tố vô cùng quan trọng. Vậy nên, để có thể tạo nên được chiếc thẻ nhân viên đẹp, hoàn hảo nhất thì bạn cần phải nắm rõ những thông tin cơ bản như: 

Kích thước thẻ nhân viên: Thông thường, thể nhân viên sẽ có kích thước là 4.5cm x 8.5cm. Tuy nhiên, kích thước này cũng có thể lớn hơn tùy vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. 

Nội dung thẻ: Phải thể hiện được đầy đủ những thông tin cơ bản như: Họ tên, ngày tháng năm sinh, chức vụ, logo, tên công ty,… Thậm chí ở một số công ty thì thẻ nhân viên còn trang bị thêm barcode để sử dụng làm thẻ chống công, thẻ ra vào thang máy,… 

Hình ảnh: Thông thường, thẻ nhân viên sẽ được thiết kế kèm theo ảnh chân dung của nhân viên đó. Bởi điều này sẽ giúp cho khách hàng, đối tác cảm thấy an tâm hơn khi giao dịch. Còn nhân viên sẽ cảm thấy hãnh diện và tự tin hơn trong công việc. 

Màu sắc: Bên cạnh kích thước, nội dung thì màu sắc thẻ cũng là yếu tố rất quan trọng mà bạn cần phải lưu ý. Thông thường, màu sắc thẻ sẽ căn cứ vào logo của doanh nghiệp để quyết định. Đồng thời, để không khiến đối phương bị phân tán sự tập trung khi tiếp cận thì bạn cũng không nên sử dụng màu sắc ở trong phần phông nền của thẻ. 

Để có thể tạo nên được chiếc thẻ nhân viên đẹp, hoàn hảo nhất thì bạn cần phải nắm rõ những thông tin cơ bản như

Để có thể tạo nên được chiếc thẻ nhân viên đẹp, hoàn hảo nhất thì bạn cần phải nắm rõ những thông tin cơ bản như

DỊCH VỤ IN THẺ NHÂN VIÊN THEO YÊU CẦU SIÊU BỀN ĐẸP TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm in ấn đã cho ra mắt nhiều sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước với những mẫu mã đa dạng, phong phú ấn tượng được khách hàng lựa chọn là đơn vị hàng đầu về công nghệ in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

Dịch vụ in thẻ nhân viên trọn gói theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Dịch vụ in thẻ nhân viên trọn gói theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in thẻ nhân viên siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In mẫu quảng cáo Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt in biển quảng cáo Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu in 3d biển quảng cáo mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, IN ẤN BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những thẻ nhân viên đẹp nhất, hình ảnh sống động, sắc nét, độ bền cao vượt trội trên công nghệ máy in UV8 của Nhật hiện đại tân tiến. Sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thẩm mỹ cát tường theo nhu cầu của mình. Mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều dịch vụ in đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Trên đây là những chia sẻ in thẻ nhân viên theo yêu cầu. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về thẻ nhân viên đối với công ty, doanh nghiệp để đặt hàng in ấn những  mẫu thẻ đẹp tại tranhnamdinh.vn chúng tôi với công nghệ in 3d hiện đại tân tiến mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý.

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

Để đặt hàng in thẻ nhân viên theo yêu cầu  bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu thẻ nhân viên về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay