Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xu hướng, trang trí tranh 3D quán cà phê nghệ thuật độc đáo hút khách tăng doanh thu

Tranh treo tường quán cà phê là một trong các yếu tố quan trọng giúp các quán cafe nhỏ trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Việc lựa chọn tranh khéo léo giúp tranh kết hợp hài hoà với các nội thất trong quán. Tạo sự trang nhã nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Nếu sắp xếp hợp lý, có thể sẽ mang may mắn, tài lộc vào. Giúp việc kinh doanh ngày càng phát triển. Bạn đang kinh doanh quán cà phê muốn tìm cho mình cách trang trí quán cà phê đẹp, ấn tượng, hút khách. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn sẽ bật mí, xu hướng, trang trí tranh 3D quán cà phê nghệ thuật độc đáo hút khách tăng doanh thu chi tiết nhất.

Ngày nay, quán cafe không chỉ là nơi phục vụ khách hàng những tách cà phê thơm ngon mà hơn hết, nó còn là điểm đến yêu thích của nhiều người để họ trải nghiệm không gian độc đáo thú vị ở đây. Nếu như các yếu tố: Thức uống ngon, giá hợp lý, thái độ phục vụ nhiệt tình, địa điểm thuận lợi tác động không nhỏ đến việc chọn lựa quán cafe “ruột” của thực khách thì tranh trang trí cafe lại là yếu tố quan trọng để níu giữ khiến họ đến và quay trở lại quán.

Tranh 3d trang trí quán cà phê không chỉ là một món phụ kiện giúp trang hoàng không gian, mà chúng cũng là một trong những nguồn cảm hướng để xây dựng những ý tưởng độc – lạ - ấn tượng. Vậy nên thay vì đi mò mẫn những ý tưởng trang trí có tính chất lặp đi lặp lại, nhàm chán thì tại sao bạn không xây dựng ý tưởng mới từ dòng tranh trang trí này. Ngoài ra việc sử dụng tranh 3d cho quán café của mình còn là một cách giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho việc kinh doanh nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Nếu bạn biết cách sáng tạo, tô điểm và trang trí các bức tranh cafe nghệ thuật một cách phù hợp. Sẽ giúp cho cho quán cafe của bạn có được một không gian lạ mắt, đẹp, sang trọng. Có được ấn tượng tốt với khách hàng khi đến quán. Hãy làm không gian quán trở nên mới lạ hơn với các mẫu tranh treo tường quán cà phê nhé.

1. Tranh 3d trang trí là gì?

Đối với nhiều người tranh 3d trang trí chắc hẳn vẫn là những khái niệm vẫn còn rất xa lạ với nhiều người. Thực chất trang 3d trang trí là những tác phẩm thuộc dòng tranh hiện đại nổi bật hiện nay. Không giống như những loại tranh khác chỉ mang đến người xem những góc nhìn đối diện và đơn giản, những bức tranh 3d lại gửi tới những góc nhìn khác nhau tùy vào góc nhìn và trí tưởng tượng của chúng ta từ đó tạo nên những góc sinh, hình ảnh sống động. Đây là một thể loại tranh mang tính đột phá nhất trong tranh hiện đại bởi chúng không hề phụ thuộc vào quá nhìn quy tắc. Nhờ vào đó mà người xem luôn có cảm giác như mình đang được trải nghiệm thực tế, thả mình vào trí tưởng tượng đầy sự phong phú.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH BIỂN THUẬN BUỒM

 Mã: S5-22

tranh trang trí 3d là gì?

tranh trang trí 3d là gì

Nhờ vào sự sáng tạo và các quy tắc độc lập mà những bức tranh này đã đánh lừa thị giác người xem bằng cách lợi dụng sự phản quang của ánh sáng và màu sắc trong môi trường xung quanh. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ các nghệ sĩ đã cho ra đời những bức tranh 3d theo nhiều chủ đề khác nhau như tranh 3d phong cách thiên nhiên, tranh 3d phong thủy, tranh 3d dán tường, tranh 3d trang trí quán café,… mang đến những sự chọn lựa thích hợp cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ngoài ra dòng tranh 3d không chỉ được phân loại theo chủ đề, nội dung của tranh mà chúng còn được phân loại dựa trên kích thước khổ tranh như sau:

  • Tranh 3d khổ nhỏ: Dành cho những không gian có hạn chế về diện tích như phòng ngủ, văn phòng làm việc, nhà chung cư, nhà phố,… Hoặc đơn giản là tạo thêm một góc ấn tượng.
  • Tranh 3d khổ vừa: Thích hợp với nhiều không gian và cách bày trí khác nhau, dễ dàng tạo nên một điểm thu hút.
  • Tranh 3d khổ dọc: Thông thường sẽ được trưng bày ở các góc tường, lối hành lang hoặc những căn phòng có trần cao.
  • Tranh dán tường 3d khổ lớn: Chỉ thích hợp với những không gian có diện tích rộng rãi như các quán café, nhà hàng, phòng khách biệt thự, lâu đài,…

Xem thêm: TRANH HOA SEN SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO TRONG TRANG TRÍ TÂM THANH TỊNH CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

2.Vì sao nên chọn tranh 3d trang trí quán cà phê? hút khách tăng doanh thu

Đối với những người bắt đầu xây dựng kế hoạch kinh doanh quá café thì ý tưởng trang trí không gian là những điều vô cùng quan trọng. Nhất là khi hiện nay đây là lĩnh vực có mức cạnh tranh rất cao, nếu bạn chỉ cần bước chân ra ngoài phố là có thể bắt gặp rất nhiều địa chỉ quán café khác nhau. Vậy nên nếu như bạn muốn quán của mình trở nên nổi bật và thu hút được nhiều khách hàng biết đến thì mặt ý tưởng trang trí là rất quan trọng. Nếu như ý tưởng của bạn mang tính độc đáo, sáng tạo thì nghiễm nhiêm dần dần sẽ được nhiều người biết đến và sẽ không hề phải tốn tiền để quảng cáo. Một trong những ý tưởng mang lại hiệu quả rất cao đó chính là tranh 3d trang trí quán cà phê mà bạn không nên bỏ qua bởi những lí do sau đây:

Vì sao nên chọn tranh 3d trang trí quán cà phê

Thứ nhất: Tranh 3d luôn giúp mở rộng không gian sống, đặc biệt là đối với những mặt bằng kinh doanh có diện tích nhỏ hẹp. Nhất là đối với những bức tranh có chủ đề phong cảnh, thiên nhiên còn tạo cảm giác được gần gũi với thiên nhiên, tạo không gian thoải mái, thư thái. Như vậy mọi khách hàng không phân biệt độ tuổi, giới tính đều rất thích đến với địa chỉ của bạn để tận hưởng một không gian giúp thư thái đầu óc, tinh thần như vậy.

tranh quán cà phê đẹp

Thứ hai: Tranh 3d có thể tháo lắp linh hoạt trong quá trình lặp đặt cũng như tháo dỡ giúp tiết kiệm chí phí hiệu quả, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự thay đổi thì tranh dán tường 3d trang trí quán cà phê chính là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

Thứ ba: Đây là dòng tranh có nhiều chủ đề, nội dung, chất liệu và màu sắc khác nhau như vậy rất tương thích với các ý tưởng trang trí khác nhau. Bởi chắc chắn ý tưởng trang trí của mỗi chủ kinh doanh quán café sẽ khác nhau, như vậy việc sử dụng những bức tranh 3d sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Thứ tư: Hiện nay dòng tranh này được sử dụng bằng loại mực đặc biệt, có khả năng chống mối mọt, rêu mốc, như vậy với điều kiện môi trường thời tiết có độ ẩm cao như ở Việt Nam thì chất lượng tranh vẫn được đảm bảo.

vì sao nên lựa chọn tranh 3d quán cà phê để trang trí

TRANH TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ, BỘ 3 BỨC CỐC CÀ PHÊ ĐEN

 Mã: VR37

Đã gọi là quán cà phê thì thường ít nhất chúng ta nên chọn những bức tranh có liên quan đến cà phê như là các hạt cà phê, cốc cà phê,... Những bức tranh đó không hẳn bị coi nhàm chán mà đó như là nhấn mạnh thêm mặt hàng mà bạn đang kinh doanh và mong muốn mọi người biết đến. Do vậy, việc trang trí một vài bức tranh cafe sẽ là điều nên có.

tranh treo tường quán cà phê

TRANH ẨM THỰC, BỘ 2 BỨC TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ

 Mã: TSL15

tranh trang trí quán cà phê đẹp

Ngoài ra, bạn có thể phối những bức tranh mang nhiều đề tài khác nhau nhưng phải đảm bảo sự hài hòa và tinh tế, không gây rối mắt và sự khó chịu đến với mọi người. Nếu không gian quán chật hẹp, bạn nên treo những bức tranh phong cảnh giúp tạo phong cảnh và không khí quán cà phê gần gũi với thiên nhiên hơn, giúp tạo được nguồn lưu lượng sinh khí, khiến khách hàng có thể ngắm tranh, được thư giãn và giảm cảm giác bí bách. 

TRANH PHONG CẢNH, BỘ 5 BỨC XE ĐẠP

 Mã: TT74

tranh phong cảnh xe đạp trang trí quán cafe

Màu xanh của thiên nhiên là màu của đất trời, màu của vạn vật phát triển tươi tốt, màu mỡ. Màu xanh của lá đem đến may mắn cho mọi người, tạo ra cảm giác an toàn và dễ chịu. Việc trang trí những bức tranh màu xanh lá sẽ tạo không gian tươi mới, đầy sức sống. Còn màu xanh của biển của trời là màu của sự bình yên, tạo sự tin tưởng, mang ý nghĩa trong sáng, tinh khiết, sẽ giúp chúng ta cảm thấy được thư thái hơn, tạo không gian quán ôn hòa và nhẹ nhàng. Vì thế, bạn cũng có thể chọn những bức tranh hoa, lá, hoặc là sự kết hợp chúng lại với nhau để tạo cảm giác được hòa mình vào với thiên nhiên. 

SET 7 BỨC HOA LÁ VÀ NGƯỜI PHÁC HỌA THEO PHONG CÁCH NGHỆ THUẬT

 Mã: DESI-19

tranh hoa lá trang trí quán cà phê

Hoặc bạn có thể chọn những bức tranh trừu tượng, hoạt tiết có thể được lược giản. Đây cũng có thể sẽ trở thành một đề tài để những vị khách đến đây vừa thưởng thức đồ uống của quán bạn, vừa có thể thay đổi đề tài nói chuyện của họ bằng việc thảo luận về những bức tranh trừu tượng này. Bởi vì tranh trừu tượng luôn là những nét vẻ mờ ảo, thể hiện sự bay bổng, phóng khoáng của tác giả và người nhìn có thể tự do tưởng tượng, suy nghĩ theo cách của bản thân.

Tuy nhiên còn tùy thuộc vào phong cách chủ đạo của quán hoặc đối tượng mà quán muốn hướng đến, sẽ có những bức tranh phù hợp với từng yêu cầu trên. Chẳng hạn như:

PHONG CÁCH VINTAGE

Hiện nay, xuất hiện rất nhiều quán cà phê mang phong cách Vintage pha trộn hiện đại, đây là sự kết hợp và phá cách giữa hiện đại và cổ điển thập niên cũ. Những người chuộng phong cách này thường thích vẻ đẹp cổ điển. Vì vậy, bạn có thể những bức tranh tông màu trầm như đen trắng, xắm hoặc có thêm một chút đỏ hay vàng làm điểm nhấn cũng đủ toát lên vẻ độc đáo và tinh tế.

PHONG CÁCH SCANDINAVIAN

Scandinavian không thể hiện một cái nhìn, nó là một phong cách đã được phát triển trong nhiều năm qua. Nếu bạn thích giản đơn những vẫn sang trọng thì không nên bỏ qua những bức tranh  Scandinavian. Gam màu chủ đạo là màu trắng thể hiện sự trong trẻo, tinh khiết kết hợp với khung đen đối lập ở ngoài được xem là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu trắng giúp cho không gian của quán bạn luôn tràn đầy ánh sáng, và có thể tạo cảm giác rộng rãi hơn nếu quán cà phê của bạn có diện tích bé. Những tông màu xám, trắng ở phong cách Scandinavian phối hợp với những gam màu đậm, sẽ làm nổi bật các họa tiết, hoa văn trên nền trắng. Do đó Scandinavian luôn được xem là đơn giản, nhã nhặn những vô cùng thẩm mỹ.

PHONG CÁCH ÂM NHẠC 

Quán cà phê của bạn có sự kết hợp giữa thưởng thức cà phê với giao lưu âm nhạc. Chẳng hạn như bạn tổ chức các chương trình âm nhạc Acoustic hằng đêm hay hằng tuần, thì tại sao không chọn những bức tranh liên quan tới âm nhạc nhỉ! Đây vừa là một sân chơi giao lưu âm nhạc cho những người đam mê âm nhạc vừa tạo không gian thư giãn cho mọi người vừa nhâm nhi cà phê vừa được thả mình vào những giai điệu tuyệt vời.

TRANH BỘ ÂM NHẠC

 Mã: NDI04

 

tranh trang trí quán cà phê âm nhạc

Trên đây là những chia sẻ  trang trí tranh 3D quán cà phê nghệ thuật độc đáo hút khách tăng doanh thu. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về lợi ích trang trí tranh 3d quán cà phê để mua cho mình mẫu tranh đẹp, ý nghĩa giúp nói lời chi ân tới khách hàng của bạn với phương châm phục vụ khách bằng tâm vừa thưởng thức tách cafe ngon lại được thư giãn những bức tranh đẹp ý nghĩa tạo cảm giác gắn kết giữa khách với gia chủ hơn.

3. MUA TRANH TRANG TRÍ 3D QUÁN CÀ PHÊ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1

Bạn muốn đặt mua Tranh treo tường quán cà phêtranhnamdinh.vn là nơi chuyên bán tranh trang trí 3d cà phê ở Nam Định và vận chuyển toàn quốc.

Mua tranh trang trí 3d quán cà phê tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa chọn tranh với nhiều mẫu mã siêu đẹp, chất lượng cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo tường quán cà phê với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo tường quán cà phê phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay