Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Địa chỉ bán tranh treo tường chất lượng và uy tín

 

Trên thị trường có rất nhiều những cửa hàng bán tranh treo tường tuy nhiên không phải cửa hàng in nào cũng mang lại chất lượng tranh treo tường tốt. Đồng thời cũng có nhiều người chưa biết cách chọn tranh treo tường. Vậy thì hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu và tìm lời giải đáp nhé!

Trên thị trường có rất nhiều những cửa hàng bán tranh treo tường tuy nhiên không phải cửa hàng in nào cũng mang lại chất lượng tranh treo tường tốt. Đồng thời cũng có nhiều người chưa biết cách chọn tranh treo tường. Vậy thì hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu và tìm lời giải đáp nhé!

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Tranh Nam Định

Những lưu ý khi chọn mua tranh treo tường

Kích thước tranh treo tường rất quan trọng

- Để có một bức tranh đẹp, hoàn hảo với không gian, bạn cần đo đạc và xác định rõ kích thước bức tranh treo tường trước khi mua.

- Theo bố cục nghệ thuật, có thể chọn một bức tranh lớn hoặc kết hợp một số bức tranh nhỏ.

- Tóm lại, lập kế hoạch và hình dung trước sẽ cho phép bạn có được bức tranh phù hợp với góc phòng mà bạn muốn một cách dễ dàng.

Nội dung và màu sắc của tranh treo tường

- Cần lưu ý điều gì khi mua tranh trang trí treo tường? Đối với những người sành về trang trí, chủ đề của căn phòng có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của bức tranh được chọn.

- Những bức tranh về nông thôn và văn hóa dân gian không phù hợp với những căn phòng đương đại được trang trí theo phong cách Tây Âu.

- Chọn mua tranh một cách hời hợt khiến hình ảnh và không gian xung đột, dẫn đến một sai sót lớn trong liên kết và chỉ thêm vào sự "chế giễu" của vị trí.

- Ngoài ra, màu sắc của hình ảnh là yếu tố quyết định.

- Nên chọn màu phù hợp dựa trên màu của căn phòng, màu của đồ nội thất hiện có và các mảng trang trí khác.

- Lựa chọn màu sắc phù hợp giúp cải thiện tính thẩm mỹ trong khi vẫn làm sáng và đẹp căn phòng.

>>> Xem thêm: Tranh treo tường

Khi chọn mua tranh treo tường cần lưu ý về tính phong thủy

- Nếu thiên về con giáp, tranh cần phải được chọn lựa phù hợp với gia chủ theo tam sinh tương hợp, tránh chọn trùng con giáp sẽ không mang lại may mắn.

- Bức tranh nên tập trung miêu tả nội dung an lành, cầu phúc như: mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý,…

-  Nên tránh những chất liệu có con mắt hung hãn, vật sắc nhọn, bầu trời u ám, v.v. Nó không chỉ tạo ấn tượng về sự dễ bị tổn thương mà còn chứa đựng nó.

- Ngoài ra, phương hướng và vị trí của tranh treo tường phải được xem xét để có thể hút tài lộc và tiền tài vào nhà tốt hơn.

- Ví dụ như tranh về hồ nước, thác nước phải quay về hướng tháp, cầu thang không được hướng thẳng ra cửa chính.

>>> Xem thêm: Tranh phong cảnh làng quê thiên nhiên yên bình

Nên lưu ý về chất liệu của tranh và khung tranh

Một bức tranh tốt thường bao gồm các phương pháp in hiện đại, loại mực tốt và chất liệu bề mặt in chất lượng cao, ngoài những thứ đã được nêu trước đó. Sau đây là một số đặc điểm của một số vật liệu phổ biến của tranh treo tường.

- Khung gỗ: Khi nói đến in tranh treo tường trong phòng cao cấp, có thể nói chất liệu gỗ là lựa chọn hàng đầu. Người dùng có thể thích gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo tùy thuộc vào cấp độ không gian và tính chất của tác phẩm nghệ thuật. Tranh gỗ không chỉ sang trọng mà còn dễ bảo quản và an toàn.

- Vải: Loại vải dày đặc làm từ sợi bông này có đặc tính linh hoạt và đẹp mắt, cũng như có khả năng chống thấm nước và có độ bền màu cao. Những bức ảnh in trên loại vải này thường có màu sắc rực rỡ và đơn giản. Nó là một chất thân thiện, không gây hại cho sức khỏe khi tiếp xúc trong thời gian dài, ngoài ra nó còn có tính thẩm mỹ cao.

>>> Xem thêm: Thảo luận, 5 cách trang trí quán trà sữa hút khách

Tranh Nam Định - Địa chỉ bán tranh treo tường hàng đầu

Chất lượng tranh luôn được đặt lên hàng đầu

- Nếu bạn lo nghĩ về chất lượng khi mua sản phẩm online thì với Tranh Nam Định, bạn hoàn toàn không phải lo vấn đề này.

- Với Tranh Nam Định, khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Có tem kiểm định chất lượng sản phẩm.

+ Khách hàng được kiểm tra hàng tại nhà trước thanh toán.

+ Được bảo hành 1 đổi 1 khi xuất hiện bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.

Đội ngũ thiết kế nổi bật

+ Nếu bạn đã tìm thấy một sản phẩm ưng ý, nhưng không chắc nó sẽ trông hấp dẫn như thế nào trong ngôi nhà của bạn nếu bạn treo những bức tranh như trong ảnh?

+ Vì vậy, trước khi đặt hàng của bạn, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ tạo ra hình ảnh gần như thực tế của bạn.

Cơ sở bán tranh tốt nhất

+ Đừng tin rằng chỉ có người ở  Hà Nội mới nên sắm tranh treo tường cho phòng khách của mình.

+ Bạn nên hoàn toàn yên tâm vì Tranh Nam Định có chính sách phân phối phủ khắp các tỉnh thành trên thế giới và ship hàng quốc tế với giá cực rẻ.

+ Đừng bận tâm về giá cả của bức tranh, Tranh Nam Định là đơn vị trực tiếp sản xuất nên giá cả thực sự phù hợp với túi tiền của gia đình.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay