Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí, tranh dán tường thác nước nên treo ở đâu hợp phong thủy rước lộc tài

Người Việt thường có câu chúc “tiền vào như nước”. Trùng với quan niệm phong thủy là “Thủy quản tài lộc”. Nước được coi là yếu tố tích cực, quan trọng để đón tài lộc. Đưa nước vào trong nhà theo quan niệm phong thủy là cách để tạo sinh khí cát tường. Treo tranh tranh dán tường thác nước trong nhà, sẽ tự nhiên sinh ra vận khí tốt. Tài lộc đến, sức khỏe dồi dào. Lại làm đẹp hơn, tươi mát hơn cho căn phòng bằng những phong cảnh thiên nhiên thật đẹp. Bạn yêu thích tranh dán tường thác nước, muốn tìm hiểu ý nghĩa, cách treo, địa chỉ mua tranh thác nước đẹp. Tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết cùng quý bạn đọc trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa tranh dán tường thác nước phong thủy là gì?

Ý nghĩa của mỗi bức tranh thể hiện ở chính những hình ảnh, chi tiết xuất hiện trong bức tranh đó. Với mẫu tranh thác nước, điều đương nhiên sẽ là hình ảnh thác nước làm chủ đạo, tiếp đó đến núi non, sông hồ, cây cối, mặt trời, chim chóc,… Để hiểu thật sâu về ý nghĩa tranh thác nước, ta sẽ phân tích cụ thể ý nghĩa phong thủy từng hình ảnh nêu trên nhé!

 Hình ảnh thác nước:

Thác nước xuất hiện trong bức tranh như một diễn viên chính, là quan trọng nhất, là tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn. Những chi tiết khác chỉ là phụ họa, phối hợp cùng cho bức tranh thêm sinh động, hấp dẫn. Và ý nghĩa của hình ảnh thác nước cũng chính là ý nghĩa của bức tranh treo tường này.

Từ lâu nay, nước luôn đại diện cho tiền của: Tiền vào như nước. Vì thế, thác nước luôn được ví như cây tiền tài. Nếu treo ở trong phòng khách nó chính là cây tiền tài của cả gia đình. Nếu treo ở phòng làm việc thì gia chủ luôn vượng về tiền tài, tài lộc. Hơn thế, hình ảnh thác nước luôn chảy, chảy mãi không thôi như tài lộc lúc nào cũng rót vào ngôi nhà.

Không chỉ vậy, dòng nước trong trẻo, chảy ôn hòa hoặc có phần dồn dập, tạo nên sự ổn định, luân hồi rất tốt và rất vượng. Gia đình sẽ rất phú quý và dư dả.

♦ Hình ảnh núi non:

Mặc dù nói thác nước là hình ảnh quan trọng, nhưng không thể thiếu hình ảnh núi non. Bởi nước chảy từ trên núi. Theo phong thủy: Sơn quản nhân đinh – Thủy quản tài. Núi là con người, nước là tài lộc, tiền tài. Nước chảy từ núi xuống hàm ý con người sẽ làm ra của cải, vật chất. Là một nguồn phát sinh ổn định chứ không phải tự dưng mà có.

Hình ảnh những dãy núi cao, cây cối phủ đầy bên trên cũng mang ý nghĩa cho sự trù phú, thịnh vượng. Bức tranh không chỉ vượng về tiền tài mà còn vượng về con người. Nếu treo trong gia đình thì gia đạo yên ổn, con đàn cháu đống. Ai cũng có ý chí, nghĩa khí như núi cao. Nếu treo trong phòng làm việc, người đứng đầu thì các nhân viên, cấp dưới ai cũng đồng lòng hỗ trợ hết sức cho sếp của mình.

♦ Hình ảnh mặt nước:

Thác nước chảy xuống thì phải chảy xuống mặt hồ. Hình ảnh mặt hồ nước tràn đầy nước, nhưng lại khá bình yên, không xô bồ. Ý chỉ, tiền tài luôn chảy vào nhà, nhưng gia đình vẫn hòa thuận, đoàn kết. Không vì tiền tài mà ganh tỵ tan đàn xẻ nghé. Đồng thời, lượng của cải trong nhà lúc nào cũng ổn định, ôn hòa, không có gì biến động. Mà ngược lại lúc nào cũng dồi dào, đầy ắp.

♦ Các hình ảnh khác như cây cối, mặt trời, chim chóc:

Một số hình ảnh xuất hiện trong bức tranh cũng giúp tăng thêm phần vượng khí. Cây cối trù phú, mơn mởn xanh mát hàm ý cho đất đai màu mỡ, vượng tài. Thể hiện cho sự thịnh vượng. Mặt trời tỏa ánh nắng lấp ló sau núi, hay hình ảnh những ánh nắng xiên qua rừng cây, ngách núi. Đại diện cho thứ ánh sáng tích cực, mà vạn vật đều cần có để sinh sống, phát triển. Hình ảnh chim chóc bay lượn, vây quanh tạo cảm giác cho sự yên bình, đất lành chim đậu.

Ý nghĩa tranh dán tường thác nước phong thủy là gì?

==>> Như vậy: Bức tranh thác nước mang ý nghĩa cho sự may mắn, vượng khí về cả con người và tài lộc. Chỉ cần một bức tranh treo trong nhà, trong phòng làm việc, cuộc sống xung quanh chủ nhân sẽ luôn được hỗ trợ, phù trợ cả về con người lẫn của cải vật chất. Và sự hỗ trợ đó là luân hồi, không dứt.

Vậy tất cả những phân tích chi tiết nêu trên có lẽ là câu trả lời. Là sự lý giải cho quý khách tại sao nên sở hữu một bức tranh thác nước phải không ạ. Không chỉ trang trí phòng khách, phòng làm việc,… Quý vị hoàn toàn có thể chọn làm quà tặng tân gia, khai trương,… Kỉ niệm, mừng thăng chức,… rất đẹp và ý nghĩa.

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI TREO TRANH DÁN TƯỜNG THÁC NƯỚC

Với những ý nghĩa kể trên, dưới đây là một số nguyên tắc cũng như lưu ý quan trọng để bạn đọc có thể treo tranh thác nước trong nhà và phát huy tối đa được những lợi ích phong thủy mà bức tranh nghệ thuật này mang đến.

VỊ TRÍ TREO TRANH DÁN TƯỜNG THÁC NƯỚC

Có nhiều lựa chọn để treo tranh thác nước trong không gian sống của gia đình, thế nhưng những lựa chọn được ưu tiên cao nhất chính là: phòng khách, phòng làm việc, nhà bếp và khu vực hành lang chiếu nghỉ. Mỗi vị trí treo tranh lại đem lại những ý nghĩa phong thủy khác nhau tùy mục đích của chủ nhân.

 

tranh thác nước nên treo ở đâu rước lộc tài vào nhà

Tranh thác nước có thể treo ở nhiều không gian khác nhau 

Cụ thể khi mẫu tranh phù điêu phong cảnh này được treo trong phòng khách – vị trí đắc địa, quan trọng nhất của ngôi nhà, tranh thác nước được cho là sẽ khuếch tán năng lượng tích cực, may mắn, vượng tài đi khắp căn nhà.

Tranh thác nước treo khu vực hành lang chiếu nghỉ sẽ đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhờ dòng chảy nhẹ nhàng, thanh mát của dòng nước. Đối với tranh thác nước được chọn treo ở phòng ăn, nó sẽ tạo ra thế cân bằng Hỏa – Thủy, vừa tạo cảm giác mát lành đặc biệt trong không gian nấu ăn nóng bức, vừa chế ngự Hỏa, bảo vệ căn nhà khỏi những rủi ro về điện, lửa.

Tranh phù điêu thác nước treo tại phòng khách sẽ phát tán năng lượng may mắn, tích cực đến cả ngôi nhà

TRANH THÁC NƯỚC TREO Ở ĐÂU?

  • Với ý nghĩa của tài lộc vị trí treo tranh thác nước tuyệt vời nhất chính là ở phòng khách trong gia đình. Một bức tranh phong thủy thác nước trong phòng khách sẽ giúp mọi người cảm thấy thanh thản và thư giãn bên cạnh ý nghĩa về tài lộc. Ngoài ra bạn có thể treo tranh chúng ở phòng làm việc để giúp thanh lọc tinh thần, giảm stress một cách hiệu quả nhất cho mình. Những bức tranh thác nước cấm kỵ treo trong phòng ngủ sẽ giúp mọi người cảm thấy bất an không thoải mái khi nghỉ ngơi, đời sống vợ chồng không thuận lợi.

tranh thác nước treo hướng nào hút lộc tài vượng khí

TRANH THÁC NƯỚC TREO HƯỚNG NÀO? 

  • Những hướng tốt để treo tranh thác nước : hướng Tây và Tây Bắc mang lại tiền tài, của cải.
  • Hướng Bắc : danh vọng, chức tước.
  • Hướng Nam : sự nổi tiếng, quan hệ cộng đồng.
  • Hướng Đông và Đông Nam : may mắn, sức khỏe và hạnh phúc.
  • Hướng Tây Nam : hạnh phúc lứa đôi.
  • Hướng Đông Bắc : sự thông thái, trí tuệ.

tranh thác nước treo hướng nào

TRANH THÁC NƯỚC HỢP VỚI TUỔI NÀO?

  • Là một dòng tranh phong thủy thuộc hành Thủy do đó đây là bức tranh tuyệt vời với những người mệnh Thủy, mệnh Mộc và mệnh Kim. Người tuổi Tý (1960, 1972, 1984, 1996), tuổi Sửu (1961, 1973, 1985, 1997), tuổi Dần (1950, 1962, 1974, 1986), tuổi Thìn (1952, 1964, 1976, 1988), tuổi Tỵ (1953, 1965, 1977, 1989), tuổi Ngọ (1954, 1966, 1978, 1990), tuổi Hợi (1959, 1971, 1983, 1995).

Tranh thác nước hợp với tuổi nào?

  • Tranh thác nước kỵ tuổi nào : những người tuổi Mão (1951 – 1963 – 1975 – 1987), Tuổi Mùi (1943 – 1955 – 1967 – 1979 – 1993), Tuổi Thân (1956 – 1968 – 1980 – 1992 ), Tuổi Dậu (1957 – 1969 – 1981), Tuổi Tuất (1958 – 1970 – 1982 – 1994) tuyệt đối không nên treo tranh thác nước trong gia đình của mình.

 MUA TRANH DÁN TƯỜNG THÁC NƯỚC Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh dán tường hình thác nước ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh dán tường hình thác nước ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in tranh dán tường khổ lớn, in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh thác nước in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh thác nước in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những chia sẻ vì sao nên chọn tranh dán tường thác nước trang trí mang lại may mắn, thịnh vượng. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh thác nước. Treo tranh tranh thác nước trong nhà, sẽ tự nhiên sinh ra vận khí tốt. Tài lộc đến, sức khỏe dồi dào. Lại làm đẹp hơn, tươi mát hơn cho căn phòng bằng những phong cảnh thiên nhiên thật đẹp, mang đến sự tốt lành, giàu có thịnh vượng cho đại gia đình.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh dán tường hình thác nước in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàngTranh dán tường hình thác nước theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay