Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bí kíp, cách trang trí trung thu lớp học cát tường đêm hội trăng rằm niềm vui cho em

Vậy là trung thu lại sắp đến, chắc hẳn các bạn nhỏ đang rất náo nức chuẩn bị đón mừng ngày Tết trăng rằm. Tại các trường học, những tiết mục văn nghệ, ca múa hiện đang được lên kế hoạch chuẩn bị và trang trí lớp học cũng là phần rất được chú trọng. Hầu hết, cứ đến ngày Tết Trung thu, các em nhỏ lại háo hức chờ đợi. Đối với các trường học tổ chức chương trình Trung thu, các lớp, các khối lại đua nhau chuẩn bị các tiết mục văn nghệ và trang trí lớp theo chủ đề Trung thu. Nếu bạn chưa có ý tưởng trong việc trang trí lớp, vậy hãy tham khảo những cách trang trí lớp học ngày Tết Trung thu dưới đây. Cũng như địa chỉ làm in tranh trung thu theo yêu cầu của khách hàng chuẩn đẹp, uy tín hiện nay.

Ngày tết trung thu là một trong những ngày vô cùng đặc biệt với các bé và cả với các bậc phụ huynh, trong những ngày cận kề đến tết trung thu như thế này thì các gia đình, các cơ quan, tổ chức và đặc biệt là ban giám hiệu các trường từ mầm non, tiểu học cho đến trung học cơ sở đang ráo riết chuẩn bị để tổ chức những chương trình tết trung thu cho các em. Tuy nhiên đang có rất nhiều người còn thắc mắc rằng trang trí trung thu cho các không gian như thế nào và trang trí không gian để tổ chức các chương trình trung thu cho các bé có khó không đặc biệt là đối với những không gian tương đối rộng như ở các trường học như trường mầm non

Bí kíp, cách trang trí trung thu lớp học cát tường đêm hội trăng rằm niềm vui cho em

Tường của lớp học có diện tích khá lớn nên cô giáo và các em nhỏ tha hồ thể hiện những ý tưởng sáng tạo lên đó khi trang trí lớp học ngày Trung thu.

Cách trang trí trung thu lớp học với tranh vẽ kiến tạo không gian đổi mới cát tường thắp sáng ước mơ cho em

cách trang trí trung thu lớp học bằng tranh vẽ kiến tạo không gian đổi mới niềm vui cho em

Tranh trung thu. Vui tết trung thu cùng các em nhỏ. Hình ảnh đẹp, ý nghĩa trang trí trường học hoặc mọi nơi mang đến niềm vui, hân hoan tiếng cười trẻ thơ. Đặt làm tranh trung thu tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, in theo yêu cầu kích thước của khách hàng. Với mực in uv8 của Nhật bền đẹp, sắc nét, độ bền cao đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Kinh nghiệm in tranh ảnh, làm khung trên 10 năm đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Trang trí tường học với tranh vẽ

Ngày Tết Trung thu gợi lên các hình ảnh chú Cuội, chị Hằng, đèn kéo quân, đèn ông sao, trăng tròn, các em nhỏ cầm đèn, cây đa ... Do đó, sử dụng những hình ảnh này trang trí cho tường lớp học vào ngày Trung thu là một gợi ý hay, tuyệt vời. Chắc hẳn, khi trang trí những hình ảnh này trên nền màu sắc sẽ giúp lớp học trở nên ấn tượng hơn và giúp các em cảm thấy hào hứng hơn.

cách trang trí trung thu lớp học thắp sáng ước mơ niềm vui cho em

Trang trí tường lớp mầm non ngày trung thu

Tường lớp chiếm diện tích khá lớn và sẽ là "mảnh đất màu mỡ" để cô và trò thỏa sức sáng tạo, cùng trang trí cho ngày trung thu. Vậy có những cách trang trí nào?

Trang trí tường lớp mầm non ngày trung thu với tranh vẽ: Chị Hằng, chú cuội, cây đa, đèn lồng, các em nhỏ, trăng, mây... những hình ảnh quen thuộc của ngày trung thu sẽ là những ý tưởng tuyệt vời để bé và cô trang trí cho bức tường thêm sinh động vào ngày rằm tháng tám. Đó có thể là buổi rước đèn của các em nhỏ, rộn ràng cùng tiếng trống lân, có thể là hình ảnh chị Hằng cùng chú thỏ ngọc, hoặc chú cuội bên gốc cây đa,... 

cách trang trí lớp học trung thu đẹp ấn tượng niềm vui cho em tỏa sáng

Tranh trung thu đêm hội trăng rằm. Bức tranh đẹp trang trí mang niềm vui hân hoan, tươi mới cho các nhỏ. Với những chiếc đèn lồng đủ  màu sắc tham dự hội múa lân cùng ánh trăng rằm sáng với không gian thiên nhiên thơ mộng. bầu trời đầy trăng và sao. Đặt mua làm tranh trung thu tại tranhnamdinh.vn với hàng ngàn mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt in trên công nghệ uv8 máy in của Nhật tân tiến hiện đại đã và đang được nhiều khách hàng đặt và lựa chọn làm địa chỉ uy tín trong việc trang trí tranh trung thu làm nổi bật không khí của ngày hội thêm sống động nhất. Để ngày tết trung thu trở thành ngày tết đoàn viên sum vầy, hạnh phúc viên mãn nhất.

Trang trí trần nhà lớp mầm non ngày trung thu với lồng đèn: Với không gian này, cô giáo có thể mắc dây và treo lồng đèn lên, thường thì đèn giấy sẽ được sử dụng phổ biến nhất, nên chọn lồng đèn có kích thước nhỏ, vừa phải để không làm vướng, làm chật không gian trong lớp học. Và cách trang trí này cũng có thể áp dụng cho các lớp bậc tiểu học, chắc chắn sẽ rất thu hút các bé. 

Trang trí tường lớp mầm non ngày trung thu
Trang trí tường lớp mầm non ngày trung thu

Trang trí tường lớp mầm non ngày trung thu
Trang trí tường lớp mầm non ngày trung thu

 

Trang trí sân khấu chương trình đêm hội trăng rằm bằng tranh trung thu đẹp

Sân khấu chương trình đêm hội trăng rằm là một phần quan trọng của Tết Trung thu, bởi nó sẽ được trang trí rất đẹp mắt, nhằm thể hiện được những nét độc đáo và đặc sắc nhất của ngày lễ này. Vậy nên bạn nên lựa chọn nhiều nhất. phụ kiện đẹp và phù hợp nhất để thể hiện bản sắc của Đêm hội trăng rằm.

ý nghĩa ngày tết trung thu ngày tết đoàn viên, sum họp gia đình

Bức tranh đêm hội trăng rằm. với hình ảnh các bé cùng nhau nắm tay múa lân sư tử nhộn nhịp, vui tươi dưới ánh trăng sáng ngời mang lại cho các em những niềm vui, ước mơ hân hoan chào đón chị Hằng xuống trần gian đem ơn phúc lành cho các em nhỏ có ngày vui trọn vẹn viên mãn nhất. Mua tranh trung thu tại tranhnamdinh.vn với hàng ngàn mẫu tranh đẹp đặt in theo yêu cầu mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Những cách trang trí Trung thu đẹp, ấn tượng, bắt mắt nhất

Những cách trang trí Trung thu đẹp, ấn tượng, bắt mắt nhất

Trang trí cửa lớp mầm non ngày trung thu

* Trang trí trần nhà với lồng đèn

cach trang tri lop hoc ngay trung thu 2

Nổi bật hơn nhờ những chiếc lồng đèn trang trí trên trần nhà

Ngoài việc trang trí trên tường lớp học, các cô giáo và các trẻ nhỏ có thể trang trí trên trần lớp học. Với vị trí này thì trang trí lồng đèn là thích hợp nhất. Cô giáo và các bé nên chuẩn bị lồng đèn có kích thước, màu sắc, hình dáng khác nhau bởi điều này sẽ tạo ra không gian bắt mắt, ấn tượng hơn và thu hút các bé hơn giúp các bé cảm thấy mỗi ngày đến trường là một niềm vui.

Xem thêm: HÍT HÓT, TRANH DÁN TƯỜNG PHÒNG HỌC THẮP SÁNG ƯỚC MƠ VƯƠN CAO TRI THỨC

Trang Trí Cửa Lớp Mầm Non Ngày Trung Thu bằng đèn giấy

* Trang trí cửa lớp với đèn giấy

Đèn giấy có kích thước đa dạng, hình thù, màu sắc phong phú. Bạn có thể tận dụng điều này để trang trí cho cửa lớp giúp cho cửa lớp trở nên ấn tượng, độc đáo hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nên trên thị trường hiện nay, đèn giấy được biến tấu theo các con vật gần gũi và dễ thương như chú gà con, chú cá, doremon ... giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được hình yêu thích và trang trí lớp học. Bên cạnh việc treo đèn giấy, bạn có thể cắt giấy theo các hình ngôi sao, mặt trăng và tô màu cho các hình cắt đó nhằm tạo ra được sự sinh động, bắt mắt ở cửa lớp.

* Trang trí cửa lớp với những chiếc đèn ông sao

Trang trí lớp học ngày Trung thu với đèn ông sao

Những chiếc đèn ông sao màu sắc chính là món đồ chơi vô cùng quen thuộc của các em nhỏ trong ngày Tết Trung thu. Chiếc đèn này được làm bằng cật tre và giấy bóng kính màu sắc sặc sỡ cùng với họa tiết bát mắt. Do đó, những chiếc đèn ông sao này rất thích hợp để trang trí cho lớp học vào ngày Tết Trung thu của các em nhỏ.

ý nghĩa ngày tết trung thu ngày tết đoàn viên, sum họp gia đình

Bức tranh đêm hội trăng rằm. với hình ảnh các bé cùng nhau nắm tay múa lân sư tử nhộn nhịp, vui tươi dưới ánh trăng sáng ngời mang lại cho các em những niềm vui, ước mơ hân hoan chào đón chị Hằng xuống trần gian đem ơn phúc lành cho các em nhỏ có ngày vui trọn vẹn viên mãn nhất. Mua tranh trung thu tại tranhnamdinh.vn với hàng ngàn mẫu tranh đẹp đặt in theo yêu cầu mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Chiếc đèn ông sao được thiết kế với kích thước đa dạng khác nhau nên bạn có thể tận dụng những chiếc đèn có kích thước khác nhau này để trang trí ở cửa lớp. Bên cạnh đó, bạn có thể treo những quả cầu làm bằng giấy lụa màu đỏ đung đưa dưới những ngôi sao và thêm chữ "Welcome" để lớp học trở nên bắt mắt hơn.

Cách trang trí trung thu lớp học mâm cỗ trung thu ấn tượng

Đối với các bé thiếu nhi, trung thu không chỉ là dịp để được đi chơi, được rước đèn, được ca hát mà còn một điều nữa khiến các em rất mong đợi đó chính là phá cỗ trung thu. Mâm ngũ quả trung thu thường chỉ có hoa quả, bánh kẹo và mứt quả nhưng không vì thế mà nó nhàm chán. Chúng ta hoàn toàn có thể tạo nên những mâm cỗ trông trăng thật đẹp và độc đáo thông qua sự khéo léo của đôi bàn tay. Với mâm cỗ trung thu, các cô giáo mầm non có thể trang trí với các vật như sau:

  • Chú chó bằng bưởi: Bưởi là một loại quả không thể thiếu trong mỗi mâm cỗ Trung thu. Thế nhưng, thay vì để nguyên quả đơn điệu thì cô hãy biến nó thành chú chó con được làm bằng những múi bưởi, thân và đầu bằng cây chuối, mắt và mũi bằng hạt nhãn, thêm nơ ở cổ để trông xinh xắn hơn. Tương tự ta cũng có thể trang trí với chú cá bằng quả thanh long, chú nhím bằng quả lê và nho, ếch xanh từ trái su su, chú công bằng quả bí ngòi, tạo hình con vật với quả dưa hấu (dưa hấu hình cá chép trông trăng đêm Trung thu, dưa hấu thành hình Thỏ ngọc Trung thu).
  • Để có được mâm cỗ Trung Thu đẹp nhất, cô giáo cần phải chú ý đến việc bày biện các loại hoa quả, bánh trái làm sao bố trí màu sắc cho đan xen nhau thật hài hòa. Cho dù muốn bày loại quả gì thì cô giáo cũng nên có quả xanh, quả chín. Bởi màu xanh mang tính âm và quả chín mang tính dương, đó chính là tượng trưng cho luật cân bằng âm dương của vũ trụ.
  • Cách trình bày mâm cỗ Trung thu thông thường có trọng tâm là chú chó bưởi được làm bằng tép bưởi, được gắn 2 hạt đậu đen làm mắt. Xung quanh có thể bày thêm các loại hoa quả và các loại bánh nướng, bánh dẻo thập cẩm hoặc bánh chay có hình thù sinh động.

Trang trí mâm cỗ trung thu
Trang trí mâm cỗ trung thu

 

ĐỊA CHỈ IN TRANH TRUNG THU CHUẨN ĐẸP CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh trung thu chuẩn đẹp chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh trung thu chuẩn đẹp chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ Hít hót, top 4 cách trang trí trung thu lớp học cát tường thắp sáng ước mơ niềm vui cho em. Mong rằng quý Bạn đọc đã tìm cho mình được cách trang trí phù hợp, ấn tượng ý nghĩa nhất cho lớp học của mình. Để mua cho lớp bộ tranh trung thu đẹp kiến tạo không gian nổi bật, mang đến nhiều niềm vui, hân hoan chào đón ngày tết trung thu tuyệt vời đáng nhớ nhất cho các em học sinh thân yêu của mình.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh trung thu với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh trung thu bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay