Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Chọn tranh treo tường theo tuổi cho 12 con giáp

Ngày nay nhiều người treo tranh treo tường phong thủy trong nhà không chỉ để làm đẹp, trang trí mà còn để cầu tài lộc, may mắn cho gia đình. Tuy nhiên, nếu chỉ treo một bức tranh phong thủy mang dương khí vượng thì chưa đủ; bức tranh cũng phải phù hợp với thế hệ của gia chủ. Hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu về cách chọn tranh treo tường theo tuổi - 12 con giáp nhé!

Ngày nay nhiều người treo tranh treo tường phong thủy trong nhà không chỉ để làm đẹp, trang trí mà còn để cầu tài lộc, may mắn cho gia đình. Tuy nhiên, nếu chỉ treo một bức tranh phong thủy mang dương khí vượng thì chưa đủ; bức tranh cũng phải phù hợp với thế hệ của gia chủ. Hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu về cách chọn tranh treo tường theo tuổi - 12 con giáp nhé!

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Tranh Nam Định

Người tuổi Tý

- Để hỗ trợ gia chủ tuổi Tý thu hút được nhiều tài lộc và khích lệ, gia chủ có thể treo các bức tranh phong thủy như tranh hoành phi, tranh rồng,… ở phòng khách phía bên phải của bức tường từ cửa tính vào. 

- Người tuổi Tỵ luôn sợ âm thanh và ánh sáng, nhưng họ là người ưa hoạt động và rất hợp với người tuổi Sửu nên thích hợp với khung cảnh thiên nhiên, theo mùa, trái cây, cành lá.

Người tuổi Sửu

- Sửu phản ánh sự siêng năng, kiên trì, siêng năng làm việc và sức bền lâu bền trong 12 anh em. Người tuổi Sửu bình thường tính tình lạnh lùng, đảm đang, vì vậy khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Sửu cần lưu ý những yếu tố sau:

+ Hãy chọn những bức tranh treo tường phong cảnh mùa xuân, cành lá, cành non tươi tốt để tiếp thêm nhiều may mắn cho phong thủy của bạn.

+ Nên treo trước phòng khách hoặc phòng gia chủ theo hướng chính nam để cầu tài lộc, hanh thông.

>>> Xem thêm: Tranh treo tường

Người tuổi Dần

- Vì Hổ là biểu hiện của dũng khí, là hổ rừng xanh nên gia chủ tuổi Dần có thể lựa chọn những bức tranh phong thủy về núi non sông nước, chân dung hổ .... Để tăng thêm may mắn và phú quý cho gia đình,

- Người tuổi Dần thường nóng nảy, thiếu lập trường, rất dễ thay đổi tính tình để ứng phó với hoàn cảnh, vì vậy họ có thể chọn những bức tranh về điền trạch, vượng nhân đinh để tăng khả năng công tác khẳng định vị thế trong sự nghiệp.

Người tuổi Mão

- Người tuổi Mão thường có tham vọng, ăn nói nhẹ nhàng và thành công trong học tập. Người tuổi Mão nên chọn những bức tranh phong thủy để cầu mong gặp nhiều may mắn như tranh tùng, trúc, mai, cúc.

- Đặc biệt nên treo ở phòng khách , phòng làm việc hướng Đông, hướng Tây Nam để đón sinh khí an lành.

Người tuổi Thìn

- Ở phương đông, rồng là biểu tượng của quyền lực hoàng gia, là biểu tượng của nước và là biểu tượng của sự thuận lợi trong nông nghiệp.

- Người tuổi Thìn luôn cáu kỉnh và bướng bỉnh, vì vậy hãy chọn những bức tranh phong thủy rồng xanh, sơ đồ cung hoàng đạo, hình tròn vẽ sắc nét, hoa mẫu đơn để cầu tài lộc và cuộc sống cho gia chủ.

Người tuổi Tỵ

- Rắn tượng trưng cho sự thăng tiến, sinh tử, kế nghiệp của con người, vì người sinh năm Tỵ rất ôn hòa, hiền lành, khôn ngoan và sâu sắc nên họ đã chọn cá chép ao sen làm biểu tượng sinh mệnh của mình.

- Đại bàng, cá mập, và hoa mẫu đơn để cầu may mắn, trường thọ, vạn sự như ý mang đến cho gia chủ sự bình lặng. Nên người tuổi Tỵ nên chọn tranh treo tường có những con vật trên.

>>> Xem thêm: Tranh phong cảnh làng quê thiên nhiên yên bình

Người tuổi Ngọ

- Để phù hợp với tính cách thoải mái, nhẹ nhàng hiếu khách của người tuổi Ngọ, hãy lựa chọn mua những bức tranh phong thủy liên quan đến cá chép, đặc biệt là cá và cua, sau đó là các chủ đề liên quan đến sơn thủy, trúc mai, trúc truyền thống… để có tác dụng trường sinh dư giả.

- Nên treo tranh phong thủy phía sau hướng Đông Nam, Bắc hoặc phòng khách.

Người tuổi Mùi

- Người tuổi Mùi nên mua tranh treo tường trang trí trong nhà, đặc biệt là tranh sơn thủy hữu tình, tranh về phật giáo, phật quan, cây cỏ, hoa lá vì chúng sẽ mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc và phú quý.

- Bên trái cửa ra vào phòng khách hoặc phòng làm việc là những nơi lý tưởng để treo các bức tranh treo tường.

Người tuổi Thân

- Những người tuổi Thân có tính cách sáng tạo, giỏi giang luôn rất bằng lòng và quyết đoán, nhưng lại bị người khác ghét bỏ và khinh thường do tính tình khó đoán và ăn nói quá lố.

- Vì vậy, nếu muốn cầu bình an và phước lành, gia chủ tuổi Thân nên chọn mua những bức tranh phong thủy về dơi, hạc, trúc và treo ở các hướng Đông Bắc, Bắc hoặc Tây.

Người tuổi Dậu

- Một lời khuyên dành cho những gia chủ tuổi Dậu là nên chú trọng đến mệnh ngũ hành khi quyết định vị trí treo tranh phượng hoàng, bách hợp, mẫu đơn,… ở giữa nhà hay trong phòng khách.

>>> Xem thêm: Bộ 3 tranh chân dung cô gái trừu tượng

Người tuổi Hợi

- Để gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận hòa, phú quý, bạn có thể lựa chọn các hình ảnh mẫu đơn, cá chép, núi non, tranh chữ… và sắp xếp theo vị trí hợp mệnh ngũ hành.

Người tuổi Tuất

- Người tuổi tuất nên chọn những bức tranh chủ đề hoa mẫu đơn hoặc tranh bình hoa phong thủy tùng hạc diên niên, điều này chỉ có tại An gia trấn trạch mới đúng.

- Tốt nhất nên treo ở hướng Đông, Đông Nam hoặc cung mệnh, phong thủy trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay