Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Điểm nhấn, tranh hoa hải đường trang trí ý nghĩa phú quý mãn đường

Hoa hải đường là loại hoa tượng trưng cho một mùa xuân tươi mới, chào đón cái Tết đang về. Nên người ta thường chọn hải đường để chưng Tết. Nhằm đem lại cảm giác sống động trong căn nhà, cũng như thể hiện được ý nghĩa phong thủy của nó.

Tranh hoa Hải đường trong phong thủy là một loài hoa tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Bên cạnh đó còn thể hiện cho một cuộc sống đầm ấm, một tình bạn thắm thiết. Là biểu tượng cho sự xum vầy, loài hoa này có màu tươi tắn tạo cho chúng ta cảm giác tràn đầy năng lượng. Mang tài lộc đến cho chủ sở hữu, giúp công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió trong dịp năm mới đến. Thêm nữa, hoa hải đường còn có ý nghĩa “phú quý mãn đường”. Điều này có nghĩa là gia đình bạn sẽ được hạnh phúc và phú quý khi bày trí hoa hải đường trong nhà. Đặc biệt vào các kỳ lễ, tết người ta hay trang trí hoa hải đường với mong muốn có một năm đầy may mắn và thuận lợi trong công việc. Bạn yêu thích tranh hoa hải đường muốn tìm hiểu ý nghĩa tranh hoa hải đường trong cuộc sống, tình yêu, địa chỉ mua tranh hoa hải đường chất lượng uy tín? Tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết cùng quý bạn đọc trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa tranh hoa hải đường trong phong thủy

Xét về mặt phong thủy, hoa hải đường mang ý nghĩa về sự phú quý, mãn đường. Chữ “đường” trong từ “hải đường” phát âm tiếng Hán nghĩa là nhà chính tượng trưng cho một ngôi nhà lớn. Chính vì thế mà người ta thường treo tranh hay tặng nhau những bức tranh có hình hoa hải đường với ngụ ý mong muốn gia đình được hạnh phúc và phú quý đầy nhà.

tranh hoa hải đường

Hoa hải đường biểu tượng của sự giàu sang phú quý. Vì vậy, tại Việt Nam, nhất là những gia đình miền Bắc; mọi người thường mua chậu hoa hải đường để trang trí nhà cửa mỗi dịp tết đến xuân về.

Hải đường là loại hoa nở vào dịp Tết đến xuân về nên còn tượng trưng cho sự làm ăn may mắn, tấn tới.

Tranh Hoa hải đường tượng trưng cho sự hòa thuận, vui vẻ

Ngoài ý nghĩa phong thủy, hoa hải đường cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho tình anh em hòa thuận, yêu thương nhau; gia đình hạnh phúc sum vầy.

Trong tình bạn, hoa lại tượng trưng cho một tình bạn vui vẻ và đùm bọc lẫn nhau.

Ý nghĩa màu sắc tranh hoa hải đường

Ý nghĩa tranh hoa hải đường trắng

Tranh hoa Hải Đường trắng có tên thường gọi là Bạch Hải Đường. Nó mang đến ý nghĩa thật trong sáng, sự ngây thơ và tinh khôi. Nó gợi nhắc đến những sự khởi đầu mới. Vì vậy, tặng những người thân yêu những lẵng hoa Hải Đường trắng đó là lời chúc họ có sự khởi đầu mới mẻ và thành công hơn.

 Hải Đường trắng có tên thường gọi là Bạch Hải Đường mang đến ý nghĩa thật trong sáng, sự ngây thơ và tinh khôi Nó mang đến ý nghĩa thật trong sáng, sự ngây thơ và tinh khôi

Ý nghĩa tranh hoa hải đường đỏ

– Với Hải Đường đỏ có màu thiên về đỏ hồng. Có sức thu hút ánh nhìn khá tốt. Ngày Tết, đặt một chậu Hải Đường trong nhà khiến không gian Tết trở nên có sắc thái vui tươi hơn. Đặc biệt là mang lại sự thư thái thoải mái cho mọi người. Không những thế, những đóa Hải Đường đỏ thể hiện sự hiếu khách của gia chủ và cũng là lời chúc phúc của gia chủ đến mọi người một năm mới nhiều niềm vui và may mắn.

Ý nghĩa hoa Hải Đường đỏ có màu thiên về đỏ hồng. Có sức thu hút ánh nhìn khá tốt. Ngày Tết, đặt một chậu Hải Đường trong nhà khiến không gian Tết trở nên có sắc thái vui tươi hơn

– Với những đóa Hải Đường Vàng, nó tượng trưng cho sự hạnh phúc tràn đầy, sự viên mãn trong cuộc sống. Hãy dành tặng một đóa Hải Đường vàng gửi đến những người yêu thương là cách để bạn gửi tình cảm chân thành nhất dành cho họ.

ý nghĩa tranh hoa hải đường vàng

Thông điệp và các dịp tặng thích hợp

Dành tặng chậu hoa Hải Đường cho người thân đúng dịp Tết thể hiện lời chúc may mắn, phát tài Phát Lộc trong năm mới. Hoặc tặng cho gia chủ những bức tranh về đóa Hải Đường khi họ về nhà mới chính là sự cầu chúc gia đình họ luôn hạnh phúc tràn đầy và Phú Quý giàu sang sẽ tìm đến họ.

Hoa hải đường mang lại nhiều may mắn, ấm cúng cho gia đình

Hoa hải đường mang lại nhiều may mắn, ấm cúng cho gia đình

Mỗi loài hoa đều mang ý nghĩa khác nhau cho gia chủ, với hoa hải đường cũng vậy. Ngoài mang lại vẻ đẹp cho khuôn viên gia đình, hoa hải đường còn mang đến sự ấm cúng và tươi vui bởi sắc hồng đỏ tươi đặc biệt của nó.

Thêm nữa, hoa hải đường còn có ý nghĩa “phú quý mãn đường”. Điều này có nghĩa là gia đình bạn sẽ được hạnh phúc và phú quý khi bày trí hoa hải đường trong nhà. Đặc biệt vào các kỳ lễ, tết người ta hay trang trí hoa hải đường với mong muốn có một năm đầy may mắn và thuận lợi trong công việc.

Một ý nghĩa nữa rất quan trọng của hoa hải đường chính là có thể giúp gắn bó và hòa thuận anh em trong gia đình. Đây chính là những điều tốt đẹp mà bất cứ gia đình nào cũng mong muốn có được.

Mỗi màu sắc hoa hải đường mang ý nghĩa riêng biệt

Mỗi màu sắc hoa hải đường mang ý nghĩa riêng biệt

Đặc biệt, mỗi màu sắc hoa hải đường cũng mang ý nghĩa phong thủy riêng biệt:

  • Hoa hải đường đỏ hoặc hồng: Báo hiệu sự may mắn và bình yên, cùng với vinh hoa phú quý, hợp với người mệnh Hỏa.
  • Hoa hải đường trắng: Biểu tượng cho sự khởi đầu mới, màu trắng của hoa tượng trưng cho sự trong sạch cao quý, tinh khôi và dịu dàng, hợp với người mệnh Thủy và Kim.
  • Hoa hải đường vàng: Thể hiện cho sự trường tồn, trường thọ, “ bách niên giai lão”, hợp với mệnh Kim và Thổ.

Ý Nghĩa Hoa Hải Đường phong thủy và trong tình yêu

  • Nhắc đến hoa hải đường người ta thường sẽ nghĩ ngay đến đây là một loài hoa mạnh mẽ, tràn đầy nhựa sống. Hoa hải đường không mang một vẻ đẹp qá rực rỡ nhưng với mỗi bông hoa hải đường luôn mang lại cho người thưởng thức hoa một cảm giác ấm áp bởi sắc hồng đỏ đặc biệt của nó.

Ý Nghĩa Hoa Hải Đường phong thủy và trong tình yêu

  • Hải đường trong phong thủy là một loài hoa tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Bên cạnh đó còn thể hiện cho một cuộc sống đầm ấm, một tình bạn thắm thiết. Là biểu tượng cho sự xum vầy, loài hoa này có màu tươi tắn tạo cho chúng ta cảm giác tràn đầy năng lượng. Mang tài lộc đến cho chủ sở hữu, giúp công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió trong dịp năm mới đến.
  • Từ xa xưa người ta quan niệm rằng, hoa hải đường tượng trưng cho sắc xuân, chữ Đường trong tiếng Hán có nghĩa là một ngôi nhà lớn. Tuy nhiên, hoa đẹp là thế nhưng về ý nghĩa hoa hải đường thì ít ai có thể nắm rõ hết được.
  • Màu đỏ rực rỡ của những bông hoa hải đường tạo cho người ta cảm giác ấm áp. Đẹp là như vậy nhưng những bông hoa hải đường khi nở cho đến lúc tàn nó chỉ kéo dài trong khoảng 2-3 ngày thôi. Nhưng những cánh hoa tinh khiết, dịu dàng bao quanh nhị vàng e ấp đã thu hút được mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu.

 MUA TRANH HOA HẢI ĐƯỜNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh hoa hải đường ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh hoa hải đường ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vnn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in tranh dán tường khổ lớn, in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh mã đáo thành công in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh bác hồ in trên chất liệu mica trang trí văn phòng siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những chia sẻ tranh hoa hải đường trang trí ý nghĩa phú quý mãn đường. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh để mua cho mình bức tranh đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ. Là biểu tượng cho sự xum vầy, loài hoa này có màu tươi tắn tạo cho chúng ta cảm giác tràn đầy năng lượng. Mang tài lộc đến cho chủ sở hữu, giúp công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió trong dịp năm mới đến. Thêm nữa, hoa hải đường còn có ý nghĩa “phú quý mãn đường”. Điều này có nghĩa là gia đình bạn sẽ được hạnh phúc và phú quý khi bày trí hoa hải đường trong nhà.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh hoa Hải đường in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh hoa Hải đường theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay