Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Hít hót, tranh dán tường quán nhậu trang trí cát tường hút khách tăng doanh thu

Quán nhậu là thuật ngữ quá là quen thuộc với người dân Việt Nam, chúng ta thường gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp ở nơi này. Vậy nên quán nhậu ngày xuất hiện càng nhiều dẫn đến nhu cầu cạnh tranh cao, lúc này để hút khách bắt buộc quán chất lượng từ món ăn đến thẩm mỹ. Vì thế chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những cách trang trí quán nhậu độc lạ, đơn giản mà dễ thực hiện nhất.. Giấy, tranh dán tường quán nhậu là hình thức trang trí không gian khá độc đáo với hình ảnh và màu sắc bắt mắt, ấn tượng được các nhà thiết kế làm lên bức tường trong quán nhậu. Một quán nhậu chất lượng không phải chỉ cần có đồ ăn ngon mà còn phải có không gian lý tưởng, đẹp mắt. Với các mẫu giấy dán tường cho quán nhậu hợp lý, thực khách sẽ cảm thấy thật sự thoải mái khi sử dụng dịch vụ. tranh dán tường quán nhậu có nhiều chủ đề, có nhiều kiểu mẫu vô cùng hấp dẫn.

Trang trí quán nhậu là một phần không thể thiếu khi kinh doanh. Quán càng được trang trí bắt mắt, độc đáo, phong cách càng tạo được điểm nhấn riêng thì càng thu hút được khách đến quán nhậu. Có nhiều cách để trang trí cho quán nhậu thêm độc đáo, ấn tượng, thu hút được khách hàng.

Tranh dán tường quán nhậu xu hướng lựa chọn hoàn hảo trang trí với nhiều ý nghĩa, lợi ích bất ngờ

  Hiện tại, xu thế tranh tường quán nhậu đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam. Vì đây là loại hình trang trí vừa đẹp, bền, rẻ và  đang rất được ưa chuộng . Hầu hết mọi mô hình quán nhậu sau cùng việc trang trí nội thất đều chọn giải pháp vẽ tranh tường. Việc vẽ tranh tường quán ăn không chỉ giúp không gian quán trở nên hấp dẫn, sinh động. Mà còn đem lại nhiều điều mới lạ, tạo ra một phong cách riêng thu hút khách hàng.

tranh dán tường quán nhậu trang trí kiến tạo không gian đổi mới hút khách tăng doanh thu quảng bá sản phẩm thương hiệu tốtTranh dán tường quán nhậu trang trí kiến tạo không gian đổi mới hút khách tăng doanh thu, quảng bá sản phẩm thương hiệu tốt. Giúp khách hàng yêu thích quán coi quán như ngôi nhà thứ 2 của mình để thư giãn, nghỉ ngơi, trò chuyện với bạn bè sau những ngày làm việc vất vả. Với những món ăn ngon, hình ảnh đẹp ấn tượng sẽ kích thích vị giác người xem tinh thần sảng khoái, ăn ngon miệng hơn. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng Bạn trong việc tô điểm không gian quán phù hợp với gu thẩm mỹ hiện nay. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp in theo nhu cầu của khách hàng. Công nghệ in 3d hiện đai, mực in uv8 của Nhật chất lượng hình ảnh sống động, bền đẹp chống nấm mốc, kháng nước, kháng mùi rất tốt. Đến với chúng tôi Bạn sẽ có những mẫu tranh trang trí quán nhậu ấn tượng nhất đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn trên lĩnh vực in ấn chuyên nghiệp 10 năm kinh nghiệm mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

      Ngày nay có rất nhiều loại tranh tường nhà hàng, tranh tường quán ăn đầy đủ các mẫu mã cho bạn lựa chọn. Vậy tại sao tranh tường quán nhậu lại được yêu thích và lợi ích nó mang lại là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

tranh tuong quan nhau

Vẽ tranh tường là loại hình giải trí được rất nhiều người kiểm chứng về tác dụng thư giãn, tác động đến thần kinh, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Tranh dán tường quán nhậu tiết kiệm chi phí, giải quyết được vấn đề về đồ đạc trang trí:

Vẽ tranh tường  quán nhậu giải quyết được tình trạng phải mua sắm vật dụng thực tế để bày trí. Ví dụ như những món đồ cổ cho quán nhậu theo phong cách cổ điển. Việc vẽ tranh tường giúp ta bớt đi một khoản chi phí khá lớn để mua sắp những món đồ đó, bạn chỉ cần mua một số lượng nhỏ để bày trí.

tranh tường quán nhậu giúp tiết kiệm chi phí

Tranh dán tường quán nhậu tạo nên một không gian đa dạng cho quán nhậu của bạn:

       Không gian là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công trong việc kinh doanh nhà hàng. Nếu tạo được sự thu hút ngay từ đầu thì coi như đã thành công một nửa. Bởi sự ấn tượng sẽ khiến khách hàng nhớ tới quán. Vẽ tranh tường chính là bí quyết mở rộng không gian quán. Một bộ tranh tường phong cách sẽ khiến cho quán ăn như một không gian tinh khôi và rộng mở. Không gian quán trở nên nổi bật không chỉ vì những đồ nội thất cầu kì, mà chính bởi sắc màu rực rỡ của những bức tranh nghệ thuật.

tranh tường quán nhậu tạo không gian cho quán

Tranh tường quán nhậu tiết kiệm chi phí đầu tư:

       Vẽ tranh tường sẽ có độ bền cao hơn so với việc sử dụng giấy dán trang trí.

       Dịch vụ tranh tường quán nhậu với giá chỉ từ vài trăm đến vài triệu tùy vào diện tích mà bạn cần và độ khó của tranh. Đặc biệt tuổi thọ của tranh có thể lên đến 15 năm. Do đó giá thành của vẽ tranh tường tính về lợi ích kinh tế lâu dài sẽ rẻ hơn so với những giải pháp trang trí khác. Ví dụ nếu sử dụng tranh dán tường tuy có thể chi phí thấp hơn nhưng độ bền của tranh dán tường là cực kì thấp, nên suy cho cùng, sử dụng tranh tường quán nhậu vẫn là sự lựa chọn vô cùng thông minh và hợp lý. 

tranh tường quán nhậu có độ bền vượt thời gian

Hay ví dụ nếu bạn sử dụng tranh treo tường, khả năng cao là bạn sẽ phải chi trả chi phí cao hơn nhiều so với việc sử dụng tranh sơn tường. Hơn nữa bạn còn phải thường xuyên lau chùi, giữ gìn. Không chỉ thế, tranh tường quán nhậu được sử dụng trong khoảng diện tích rất lớn, to, rõ, hút mắt hơn hẳn những cách trang trí khác.

Tranh dán tường quán nhậu tiết kiệm thời gian cho bạn

     Vẽ tranh tường chính là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn có được không gian nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của bạn. Nó rất dễ kết hợp với nội thất nhà hàng về cả màu sắc, chi tiết, họa tiết. Chỉ cần nói ra sở thích của bạn: bạn thích màu nào, họa tiết gì, độ rộng bao nhiêu, tranh tường quán nhậu sẽ luôn đáp ứng được hết những nhu cầu đó của bạn. Thay vì phải chọn lựa tranh treo tường, chọn mẫu mã, số lượng tranh, đặc biệt là cách treo tranh như thế nào cho đúng đã là một điều đau đầu và mất nhiều thời gian đối với nhiều người.

tranh tường quán nhậu tiết kiệm thời gian trang trí quán

       Trong khi đó, với tranh tường quán nhậu, bạn chỉ việc để họa sĩ giúp bạn tất cả những điều khó khăn, thắc mắc, vấn đề của bạn đều được giải quyết một cách nhanh chóng, Vì đội ngũ họa sĩ tranh tường là những người có dày dặn kinh nghiệm chuyên  môn, sự nhiệt huyết với nghề, có tài năng và thật sự có tâm.

Tranh tường quán nhậu giúp tăng doanh thu

tranh tường quán nhậu giúp tăng doanh thu

           Thực tế cho thấy những quán nhậu vẽ tranh tường có số lượng khách trung bình vào nhiều hơn so với nhà hàng không vẽ tranh tường. Đơn giản là vì khi  vẽ tranh tường quán nhậu tạo được không gian độc đáo, mới lạ, chuyên nghiệp, thu hút  khách hàng. Họ vừa được thưởng thức đồ ăn ngon, vừa được chiêm ngưỡng, check in. Đặc biệt, với các bạn trẻ, nhà hàng có sử dụng tranh tường quán ăn sẽ là một điểm vô cùng thú vị để có thể có những bức ảnh đẹp. Ngược lại, những nhà hàng đơn sơ, không có sự trang trí, sẽ chẳng ai muốn đến ngắm nhìn quán nhậu, thậm chí việc thưởng thức các món ăn sẽ không được ngon miệng như dùng bữa ở những quán nhậu có sự trang trí với tranh tường.

Cách trang trí quán nhậu độc lạ hút khách, tăng doanh thu cát tường như ý

Thứ nhất, xác định chính xác đối tượng khách hàng là ai. Đây là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất trước khi kinh doanh bất cứ một lĩnh vực nào. Bởi không gian như thế nào thì sẽ thu hút những đối tượng như thế ấy.

cách trang trí quán nhậu độc lạ, giá rẻ (1)

Chẳng hạn như nếu không gian dành cho những người trẻ tuổi thì không gian nên sôi động, náo nhiệt, có màu sắc nổi bật, đồ nội thất độc lạ. Với những không gian dành cho người lớn tuổi thì không gian nên trầm hơn, trang trí đơn giản, chững chạc và có tông màu tối hơn.

Lưu ý: Dù quán nhậu theo phong cách bình dân hay sang trọng cũng đều phải tạo nên sự thoải mái, thoáng mát cho khách hàng.

trang trí quán nhậu độc lạ (6)

Thứ hai, trang trí dựa vào địa điểm của quán. Bước này phụ thuộc vào rất nhiều địa hình, bối cảnh xung quanh để tạo nên sự hòa hợp. Tránh việc sau khi đã hoàn thành việc trang trí thì quán nhậu lại khác xa so với bối cảnh xung quanh.

Chủ quán nên dựa vào diện tích quán mà có những bố trí sao cho phù hợp. Bởi dựa vào diện tích để mà bố trí khoảng cách bàn ghế, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.

Thứ ba, trang trí biển hiệu. Việc làm biển hiệu là vô cùng quan trọng vì đây sẽ nơi giúp khách hàng ấn tượng, tìm kiếm, ghi nhớ quán của bạn. Hơn cả là việc để biển cũng cần phải hợp phong thủy.

trang trí quán nhậu độc lạ (3)

Thứ tư, trang trí chỗ ngồi một cách đơn giản. Chỗ ngồi là yếu tố quan trọng bật nhất vì khách hàng không chỉ đến để thưởng thức đồ ăn hay nước uống mà còn là tận hưởng không gian.

Hãy sắp xếp sao cho phù hợp để dù quán nhỏ nhưng khách hàng vẫn luôn có cảm giác thoải mái khi ở đó.

Thứ năm, trang trí khu vực bếp quán nhậu đơn giản. Sự đơn giản ở đây sẽ giúp khu bếp trở nên gọn gàng và vệ sinh hơn cả. Có thể khu vực này không cầu kỳ nhưng phải trông thật sạch sẽ và gọn gàng.

Thứ sáu, khu vực để xe nên được bố trí hợp lý. Việc quán nhậu không có chỗ đỗ xe là điều hết sức bất cẩn. Bởi hiện tại ở Việt Nam, phương tiện cá nhân rất nhiều, nếu không có thì có thể 80% khách hàng sẽ không quay lại nữa.

trang trí quán nhậu độc lạ (5)

Cuối cùng, trang trí với menu. Thiết kế menu quán nhậu độc lạ là một trong những điều quan trọng để giữ chân khách hàng. Không chỉ phải vừa hợp lý vừa khoa học mà còn phải ấn thật ấn tượng.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH DÁN TƯỜNG QUÁN NHẬU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh dán tường quán nhậu chất lượng, uy tín
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh dán tường quán nhậu chất lượng, uy tín
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ Hít hót, tranh dán tường quán nhậu trang trí cát tường hút khách tăng doanh thu. Mong rằng quý Bạn đọc đã có thông tin hữu ích về lợi ích tranh dán tường quán nhậu với cách trang trí ấn tượng, phù hợp với gu thẩm mỹ để đặt  mua cho mình bộ tranh đẹp nhất giúp quảng bá thương hiệu sản phẩm, tăng doanh thu cho quán. Kinh doanh ngày càng thuận lợi, hút khách tới quán nhiều hơn.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh dán tường quán nhậuvới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh dán tường quán nhậu bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay