Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Ngỡ ngàng, dịch vụ in thiệp cưới siêu đẹp ấn tượng với tiêu chí nghệ thuật

Ngày cưới là ngày lễ trọng đại trong đời. Để báo hoan hỉ lễ cưới được trọn vẹn, trang trọng ý nghĩa nhất thì việc chuẩn bị khâu thiệp mời là điều luôn được chú trọng hàng đầu của các cô dâu, chú rể. Bởi nhờ chiếc thiếp cưới nhỏ xinh dễ thương thiết kế ấn tượng hút ánh nhìn sẽ góp phần đem lại cho khách mời ấn tượng lễ cưới của bạn như thế nào. Vì vậy việc lựa chọn tiêu chí, dịch vụ in ấn thiệp cưới là điều rất cần thiết mà các cặp đôi đang băn khoăn. Với bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải mã chi tiết nhất nhé.

Thiệp cưới là một trong những phần thiết yếu khi lập kế hoạch cho lễ cưới, bởi vì thiệp cưới thể hiện tinh thần chung, phong thái chung của lễ cưới – điều mà hầu như mỗi vị khách mời đều háo hức được biết, và cũng là để họ biết mà chuẩn bị sao cho phù hợp khi đến ngày tham dự lễ cưới.

Tấm thiệp là lời thông báo trân trọng mà cô dâu chú rể muốn dành cho khách mời. Sau khi đã đặt in thiệp, viết thiệp mời chu đáo, các cô dâu chú rể cũng cần có kế hoạch gửi thiệp tới tận tay khách mời để thể hiện sự trân trọng và mong muốn khách mời tham dự đám cưới của bạn.

Vì sao nên lựa chọn in thiệp cưới trang trọng cát tường nhanh thuận lợi

THỂ HIỆN TINH THẦN CHUNG

Bạn đã từng nhận một thiệp cưới mà có thể qua đó hình dung ra phần nào ngày cưới đang đến? Để xem, nếu câu trả lời của bạn là “chưa”, có nghĩa là bạn chưa bao giờ nhận một thiệp cưới đúng nghĩa, một thiệp cưới thể hiện được tinh thần chung, phong thái chung của lễ cưới sắp đến. Nếu bạn trả lời “đã từng”, chúc mừng, cặp đôi đó đã làm được điều mà tôi muốn nói.

Thiệp mời, trong tất cả các trường hợp, đặc biệt là cho dịp cưới xin, nên toát ra được “chất” mà cô dâu, chú rể muốn truyền tải.

Một ví dụ mẫu thiệp cưới đã thực hiện cho khách hàng muốn một thứ gì đó ngọt ngào, đơn giản và sang trọng cho lễ cưới. Chữ viết calligraphy cách điệu do chính cô dâu chú rể lựa chọn, màu yêu thích của họ, cũng là theme của đám cưới – living coral, màu cam san hô – tình cờ đây cũng là tone màu xu hướng của năm 2019, đã truyền tải rõ nét suốt sự kiện.

thiệp cưới loan báo tin mừng cho các vị khách mời biết ngày lễ thành hôn trọng đại của 2 bạn

ĐEM LẠI SỰ HÀO HỨNG VÀ HÁO HỨC

Nhận một thiệp mời hoàn hảo sẽ khiến bạn có cảm giác sẵn sàng tham dự. Nếu cô dâu và chú rể dành nhiều công sức cho thiệp cưới, chắc chắn người nhận sẽ cảm nhận được.

Lấy ví dụ là một mẫu thiệp khác. Họ muốn lễ cưới có không khí không quá sôi nổi, chủ yếu là thư giãn nhẹ nhàng, được tổ chức tại Phú Quốc với những hoạt động vui nhộn vào dịp cuối tuần đã được lên kế hoạch sẵn. Đám cưới được tổ chức ngoài bãi biển nên theme chủ đạo là màu xanh navy. Thiệp cưới của họ đã thể hiện rõ được phong thái này, bộ thiệp bao gồm thiệp RSVP để xác nhận việc tham dự của khách mời, thiệp mời chính, thông tin về những hoạt động đang chờ đón, menu, số bàn và không thể thiếu tấm thiệp cảm ơn khách mời.

vai trò của in thiệp cưới

Lời khuyên: Đừng quá xuề xòa về vấn đề thiệp cưới nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị cho sự kiện quan trọng của đời người này.

Tiêu chí lựa chọn xưởng in thiệp cưới giá rẻ

Chất lượng in ấn

Đây là yếu tố hàng đầu, vô cùng quan trọng khi lựa chọn xưởng in thiệp cưới của bạn. Bạn cần phải đánh giá chất lượng sản phẩm dựa trên các yếu tố như: chất lượng mực in, chất lượng giấy in, các mẫu thiết kế, chất lượng màu có đa dạng không,... 

Tiêu chí lựa chọn xưởng in thiệp cưới giá rẻ

Tiêu chuẩn dành cho thiệp cưới ngày một nâng cao khi nhiều cô dâu đề cao tính duy mỹ, hoàn hảo tuyệt đối của sản phẩm.

Khi lựa chọn xưởng in thiệp cưới giá rẻ, bạn cần tham khảo các sản phẩm trước đó của xưởng để chắc chắn về chất lượng mình mong muốn. Đừng ngại đề cập cụ thể loại giấy, sắc độ màu mình mong muốn,... với người thiết kế.

Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình

Nếu đây là lần đầu bạn tiếp xúc với xưởng in và có rất nhiều thắc mắc, hãy chú ý chọn những xưởng in có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình. Những xưởng in thiệp cưới giá rẻ ngày nay sở hữu đội ngũ tư vấn khách hàng chất lượng. 

Điều quan trọng nhất là trải nghiệm dịch vụ và chất lượng sản phẩm khi về tay có đúng với mong muốn của bạn hay không. Khi làm việc với tổ thiết kế, bạn cần thẳng thắn và tiếp thu những kinh nghiệm mà các designers đưa ra. 

Một tấm thiệp cưới tuyệt vời là sự kết tinh không chỉ bởi óc sáng tạo bùng nổ mà còn từ tình cảm, sự thấu hiểu, sẻ chia. 

>>> Xem thêm: XỊN SÒ, DỊCH VỤ IN THIỆP CƯỚI GIÁ RẺ CÁT TƯỜNG VỚI CÁCH CHỌN MẪU ẤN TƯỢNG TRANG TRỌNG

Khả năng đảm bảo chất lượng sản phẩm

Hãy tìm hiểu kỹ về xưởng in đó trước khi đặt bút ký hợp đồng. Thông thường, bạn sẽ nhận được những bản in thử để kiểm tra về chất lượng giấy, màu và nhiều yếu tố khác trước khi đặt bút ký hợp đồng. 

Thông thường, bản in thử sẽ có màu sắc và kích thước hơi khác so với những gì bạn thấy trên màn hình thiết kế nên đây là điều bắt buộc bạn phải cân nhắc trước khi chốt đơn đặt in với số lượng lớn. 

dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ siêu đẹp ấn tượng trang trọng chỉ có ở tranhnamdinh.vn

Chính sách bảo hành 

Những xưởng in uy tín sẽ có chính sách bảo hành sản phẩm. Ngay cả những xưởng in giá rẻ cũng có cung cấp dịch vụ này để đảm bảo quyền lợi khách hàng. Bạn hoàn toàn có quyền yêu cầu in lại hoặc sửa đổi các chi tiết của thành phẩm nếu như không đạt yêu cầu.

Một đơn vị in thiệp cưới giá rẻ cần có trách nhiệm trong công việc của mình.

Cập nhật các công nghệ in thiệp cưới hiện đại chỉ có ở tranhnamdinh.vn

Công nghệ in thiệp cưới 3D

Đây là kỹ thuật in thiệp cưới phổ biến tại nhiều xưởng in thiệp cưới giá rẻ. Thiệp cưới sẽ được in trên mặt phẳng mịn, hình ảnh rõ nét, màu sắc tương đối đẹp. Thời gian nhận được thiệp cưới in 3D cũng rất nhanh chóng. 

Công nghệ in nổi - in chìm

Đây là kỹ thuật in hiện đại tạo nên sự tương phản sáng tối đòi hỏi sự chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Các họa tiết sẽ được in chìm và in nổi hợp lý trên bề mặt giấy, đem lại một chiếc thiệp có vẻ đẹp sang trọng. 

Công nghệ cắt laser

Đây là công nghệ cắt laser đem lại những đường cắt hoàn hảo, tạo nên chiếc thiệp cưới có một không hai cho cho bạn. Đây cũng là mẫu thiệp cưới thường thấy tại các thành phố lớn, tiếp cận đối tượng khách mời thượng lưu. Do đó, chi phí dành cho công nghệ in này khá cao. 

Công nghệ in nhũ kim loại

Công nghệ in nhũ kim loại

Đây là công nghệ tạo độ lấp lánh, rực rỡ cho chiếc thiệp cưới của bạn. Màu sắc được sửa dụng tạo nên từ ép kim nên có chất lượng vô cùng đặc biệt. 

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kết hợp các kỹ thuật trên để tạo ra được chiếc thiệp cưới đẹp như mong ước. 

In thiếp cưới: Màu sắc tươi sáng, hình ảnh rõ nét

Bất cứ ai,khi đi in thiệp cưới cùng mong muốn có được một chiếc thiệp với màu sắc tươi sáng và bắt mắt. Tuy nhiên, đối với các loại máy in thông thường, màu sắc lên thiệp sẽ nhạt hơn, đậm hơn, hoặc không đều như màu sắc dự định của thiệp cưới. Những máy in siêu tốc chuyên dụng sẽ giúp bạn có được những tấm thiệp đẹp, màu sắc chuẩn và đường nét rõ ràng, hạn chế được tối đa tình trạng mờ nhòe.

DỊCH VỤ IN THIỆP CƯỚI GIÁ RẺ NGHỆ THUẬT CÁT TƯỜNG

Tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm in ấn đã cho ra mắt nhiều sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước với những mẫu mã đa dạng, phong phú ấn tượng được khách hàng lựa chọn là đơn vị hàng đầu về công nghệ in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

Dịch vụ in ấn trọn gói thiệp cưới theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

dịch vụ in thiệp cưới cát tường siêu đẹp

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

in thiệp cưới giá rẻ tranhnamdinh.vn mùa cưới này đang được rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn bởi:

Mẫu Thiệp đa dạng, hiện đại, sang trọng

Giá thành hợp lý

Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Thái độ làm việc chuyên nghiệp

In ấn thiệp cưới theo yêu cầu

Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ thiết kế tâm huyết, Thiệp cưới innamdinh.vn luôn phục vụ khách hàng hết mình và chiếm được cảm tình của khách hàng. Và đây cũng chính là nguồn động lực vô giá giúp tranhnamdinh.vn ngày càng phát triển và hoàn thiện mình hơn nữa. Thiệp cưới tranhnamdinhvn luôn tin rằng, chất lượng dịch vụ chính là gương mặt đại diện cho thương hiệu. Một ấn phẩm in tuyệt vời sẽ giúp Thiệp cưới tranhnamdinhvn được mang sản phẩm của mình tới nhiều cô dâu chú rể hơn.

Mẫu thiệp cưới có sẵn, mẫu mã đẹp mắt, chất liệu giấy cao cấp cùng công nghệ in Offset mang đến sản phẩm in hoàn hảo. Các mẫu thiệp thuộc nhiều kiểu dáng khác nhau như: Thiệp cưới hình chữ nhật, thiệp hình vuông, thiệp có nơ, thiệp có phong bì, thiệp mỹ thuật cao cấp, thiệp cưới in ảnh….

Tranhnamdinh.vn luôn cập nhập xu hướng thiệp cưới mới nhất nhằm đáp ứng tốt khách hàng và hệ thống đại lý. Các mẫu thiệp truyền thống, thiệp hiện đại, thiệp phong cách lạ mắt được cập nhập theo từng năm, đảm bảo làm hài lòng tất cả các quý khách hàng. Với hệ thống máy in hiện đại cho công suất lớn, Tranhnamdinh.vn  cam kết gửi đến tay quý khách hàng những mẫu thiệp chất lượng cao nhất, giá thành cạnh tranh nhất cùng tiến độ nhanh nhất trên thị trường.

Trên đây là những chia sẻ Hít hót, dịch vụ in thiệp cưới siêu đẹp ấn tượng với tiêu chí nghệ thuật cát tường. Mong rằng quý bạn đọc đã có thông tin hữu ích về thiệp cưới để chọn cho mình địa chỉ in ấn thiệp cưới phù hợp với bạn giúp bạn thể hiện được tình cảm trang trọng tới khách mời của mình được trọn vẹn, ý nghĩa nhất.

Để đặt hàng Dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu thiệp cưới về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay