Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top 3 bí kíp, chọn tranh 3d trang trí quán cà phê hút khách tăng doanh thu

Tranh dán tường 3D quán cafe trà sữa cũng là một sự lựa chọn cần thiết và không thể thiếu. Một không gian quán cafe được trang trí bằng các bức tranh 3D dán tường sẽ trở nên độc đáo, bắt mắt và hút khách hơn bao giờ hết, đặc biệt với những bức tranh 3D lạ mắt, trẻ trung phù hợp với phong cách quán cafe, trà sữa. Bạn đang sở hữu một quán cà phê hoặc một nhà hàng? Bạn đang có ý tưởng trong đầu nhưng không biết lựa chọn các mẫu tranh treo tường nghệ thuật nào để trang trí trong không gian quán cà phê hay nhà hàng để hút khách tăng doanh thu lợi nhuận, bạn muốn tạo ấn tượng riêng cho phong cách thẩm mỹ cát tường phù hợp với cuộc sống hện đại ngày nay để mỗi khi căng thẳng trong cuộc sống cũng như công việc khách hàng sự tìm đến quán của bạn như một gia đình để thư giãn nghỉ ngơi. Tranhnamdinh.vn chia sẻ cùng quý bạn đọc thật chi tiết nhất. Mong rằng sẽ hữu ích cho bạn tìm được phương án riêng cho mình tốt nhất.

Vì sao nên chọn tranh 3d trang trí quán cà phê?

Đối với những người bắt đầu xây dựng kế hoạch kinh doanh quá café thì ý tưởng trang trí không gian là những điều vô cùng quan trọng. Nhất là khi hiện nay đây là lĩnh vực có mức cạnh tranh rất cao, nếu bạn chỉ cần bước chân ra ngoài phố là có thể bắt gặp rất nhiều địa chỉ quán café khác nhau. Vậy nên nếu như bạn muốn quán của mình trở nên nổi bật và thu hút được nhiều khách hàng biết đến thì mặt ý tưởng trang trí là rất quan trọng. Nếu như ý tưởng của bạn mang tính độc đáo, sáng tạo thì nghiễm nhiêm dần dần sẽ được nhiều người biết đến và sẽ không hề phải tốn tiền để quảng cáo. Một trong những ý tưởng mang lại hiệu quả rất cao đó chính là tranh 3d trang trí quán cà phê mà bạn không nên bỏ qua bởi những lí do sau đây:

Vì sao nên chọn tranh 3d trang trí quán cà phê

Thứ nhất: Tranh 3d luôn giúp mở rộng không gian sống, đặc biệt là đối với những mặt bằng kinh doanh có diện tích nhỏ hẹp. Nhất là đối với những bức tranh có chủ đề phong cảnh, thiên nhiên còn tạo cảm giác được gần gũi với thiên nhiên, tạo không gian thoải mái, thư thái. Như vậy mọi khách hàng không phân biệt độ tuổi, giới tính đều rất thích đến với địa chỉ của bạn để tận hưởng một không gian giúp thư thái đầu óc, tinh thần như vậy.

Thứ hai: Tranh 3d có thể tháo lắp linh hoạt trong quá trình lặp đặt cũng như tháo dỡ giúp tiết kiệm chí phí hiệu quả, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự thay đổi thì tranh dán tường 3d trang trí quán cà phê chính là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

Thứ ba: Đây là dòng tranh có nhiều chủ đề, nội dung, chất liệu và màu sắc khác nhau như vậy rất tương thích với các ý tưởng trang trí khác nhau. Bởi chắc chắn ý tưởng trang trí của mỗi chủ kinh doanh quán café sẽ khác nhau, như vậy việc sử dụng những bức tranh 3d sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Thứ tư: Hiện nay dòng tranh này được sử dụng bằng loại mực đặc biệt, có khả năng chống mối mọt, rêu mốc, như vậy với điều kiện môi trường thời tiết có độ ẩm cao như ở Việt Nam thì chất lượng tranh vẫn được đảm bảo.

Các tiêu chí quan trọng khi chọn trang 3d cho quán café

Tính toán kích thước của khổ tranh 3d

Các tiêu chí quan trọng khi chọn trang 3d cho quán café

Tiêu chí đầu tiên khi chọn tranh 3d cho quán café chính là kích thước của khổ tranh, kích thước của khổ tranh bạn không thể chọn một cách ngẫu hứng mà trước đấy phải tính toán một cách khoa học và cẩn thận. Bởi kích thước của bất kì vật dụng nào cũng tác động mạnh mẽ đến không gian chúng có thể là cân xứng hoặc đôi khi lại là một sử cản trở rất lớn. Đối với không gian quán café việc setup không gian sao cho lại là vấn đề rất quan trọng, không phải cứ kích thước khổ tranh 3d càng lớn sẽ càng gây ấn tượng. Bởi nếu như không gian nhỏ mà tranh lại quá lớn thì dễ gây ra cảm giác ức chế, khó chịu.

Ví dụ như bức tranh 3d bạn chọn cho không gian quán café thì cần phải căn cứ vào kích thước của mảng tường treo tranh cùng với diện tích mặt bằng quán. Từ đó tính toán ra kích thước khổ tranh cân xứng với tỷ lệ của không gian treo tranh. Còn đối với những không gian nhỏ thì càng cần phải cân đối tỷ lệ này một cách chắc chắn, không gian nhỏ mà trần cao thì bạn nên chọn những bức tranh được thiết kế theo khổ chữ nhật đứng tạo cảm giác không gian có chiều sâu, tạo cảm giác mở rộng.

Lựa chọn nội dung tranh thích hợp

Với mỗi một ý tưởng trang trí khác nhau thì chúng ta sẽ lựa chọn những bức tranh 3d có nội dung sao cho thích hợp, tuy nhiên đây lại là dòng tranh có rất nhiều thể loại khác nhau kèm theo đó là hàng loạt các chủ đề như đã nhắc ở trên. Như vậy bạn sẽ có vô vàn sự chọn lựa cho riêng mình. Với mỗi một chủ đề hay nội dung được thể hiện trong tranh là một sự tương thích với không gian trưng bày tương thích. Để mang lại một không gian thoải mái cũng như yên bình thì bạn nên chọn những bức tranh có nội dung hòa nhã, nhã nhặn để mang lại vượng khí tốt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những chủ đề tốt theo bản mệnh của mình như trong quy luật ngũ hành phong thủy.

Những bức tranh có nội dung bạo lực hay thú dữ luôn tạo được ấn tượng rất mạnh mẽ đối với người xem, tuy nhiên bạn cũng không nên lựa chọn nội dung này cho không gian quán café của mình. Bởi vì trang trí tranh này trong không gian dễ mang lại cảm giác rung rợ, ghê sợ. Đặc biệt nếu mỗi khi thiếu ánh sáng trong quán chắc chắn chúng sẽ khiến bạn phải giật mình đấy. Theo quan niệm về phong thủy tranh hiện đại có hình thú dữ hay bạo lựa còn là điềm báo sự xui xẻo, không may mắn chuẩn bị sắp đến khiến cản trở con đường tài lộc đến với chủ kinh doanh.

Màu sắc của tranh 3d

Màu sắc của tranh 3d

Bên cạnh những tiêu chí về kích thước, nội dung thì tiêu chí về màu sắc cũng không kém phần quan trọng. Bởi màu sắc là tiêu chí quyết định rất nhiều đến sự hài hòa của một không gian và mặt cảm giác của người nhìn. Thêm vào đó thông qua màu sác thì giá trị của tranh mới được lột tả một cách hoàn chỉnh nhất. Chính vì thế đối với không gian quán café thì màu sắc của tranh 3d nên hài hòa với tone màu chủ đạo của quán, đồng thời nếu như bạn muốn mang tính độc đáo thì có thể chọn những gam màu tương phản như tone màu không nên quá chói sẽ khiến phản tác dụng.

Ngoài ra còn một cách khác để bạn lựa chọn màu sắc cho tranh 3d trang trí quán cà phê chính là lựa chọn những gam màu tương sinh, tương hợp với bản mệnh của mình, là chủ quán. Với cách này thì bạn sẽ có được sự may mắn cho công việc, đường tài vận sẽ được mở rộ như vậy việc làm ăn buôn bán sẽ được thuận lợi vô cùng.

Mẹo chọn tranh treo tường cho quán cà phê hoặc nhà hàng

Đầu tiên, tranh treo tường thực sự là một hình thức thú vị cho một những trải nghiệm mới mẻ cho những thực khách của nhà hàng. Món ăn kết hợp với ý tưởng nghệ thuật tạo nên một trải nghiệm phong phú mà nhiều người đang tìm kiếm với bất kể vị giác mà bạn đang tìm . Trải nghiệm toàn diện có tầm quan trọng hàng đầu và giữ chân khách hàng quen quay trở lại. Thứ hai, nghệ thuật đóng tranh treo tường có vai trò là điểm kết nối giữa khách hàng và nhà hàng. Một lần nữa, nó tạo tiền đề cho sự rung cảm tổng thể và tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên

Việc lựa chọn kết hợp nhiều tác phẩm nghệ thuật hoặc thậm chí một tác phẩm đơn lẻ sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo nên bố cục hài hòa hơn trên những khoảng tường trống. Nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật treo tường, đóng vai trò như một tác phẩm tuyên bố trong quán cà phê hoặc nhà hàng, thu hút ánh nhìn của khách khi họ nhìn vào xung quanh. Chìa khóa là tìm một bức tranh hoặc tranh in canvas phù hợp có thể kết nối các địa điểm không gian với nhau. Để giúp bạn chọn được tác phẩm nghệ thuật treo tường phù hợp, có một số điểm bạn phải lưu ý dưới đây.

1. Mẹo chọn tranh treo tường cho quán cà phê hoặc nhà hàng theo chủ đề

Trong khi tất cả các tác phẩm nghệ thuật đều tuyệt đẹp theo cách của chúng, một số tác phẩm phù hợp với bối cảnh nhà hàng sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng hơn những tác phẩm khác. Để tìm ra tác phẩm nghệ thuật treo tường hoàn hảo cho nhà hàng phê của bạn, một cách dễ dàng là bám sát chủ đề của nó. Điều này không có nghĩa là bạn phải tìm kiếm những bức tranh hoặc bản in phù hợp chính xác với ẩm thực của bạn mang lại cho khách hàng . Một bức tranh trừu tượng với tông màu phù hợp  cũng sẽ khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn mà hoàn toàn không làm khách của bạn mất tập trung vào bữa ăn.

cách chọn tranh nhà hàng ăn uống đẹp

Tranh 3d trang trí quán cà phê được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến, mực in uv có độ bền sắc nét với nhiều ưu điểm vượt trội, hình ảnh sống động. Khi trang trí kiến tạo không gian nghệ thuật cát tường tạo điểm nhấn cho khách hàng yêu thích quán của bạn hơn giúp kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Đặt in và mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc  nét in ấn theo yêu cẩu của khách mang lại sự hài lòng như ý về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

2. Mẹo chọn tranh treo tường cho quán cà phê hoặc nhà hàng với bữa tiệc của màu sắc

Một cách an toàn để chọn nghệ thuật treo tường cho cơ sở của bạn là có nó với tông màu an toàn như nội thất. Tuy nhiên, màu sắc đậm và rực rỡ có thể không phải là cách phù hợp, trừ khi quán cà phê hoặc nhà hàng của bạn cũng là một phòng trưng bày nghệ thuật tạm thời. Mặc dù những gam màu nóng có sức hấp dẫn riêng nhưng những gam màu này lại thường rất ít sử dụng trong không gian quán cafe hay nhà hàng nếu chúng có họa tiết hiện đại hơn, màu sắc của bức tranh cũng có thể có tông màu chủ đạo là các gam màu nóng để tăng phần cảm giác ấm áp hay thu hút hơn . Ngoài ra, với không gian nhà hàng hay quán cafe thì màu sắc tranh được lựa chọn nhiều nhất là các gam màu trắng, xanh làm hoặc các tông màu be xám để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn cho khách hàng khi dừng chân tại địa điểm của bạn

TRANH TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ, BỘ 3 BỨC CỐC CÀ PHÊ ĐEN

 MÃ: VR37

cách chọn tranh nhà hàng ăn uống đẹp

Bộ 3 tranh trang trí quán cà phê với hình ảnh tách cà phê thơm ngát cùng những trái tim bay lên với những hạt cà phê tinh khiết. Khi trang trí sẽ giúp bạn lan tỏa được những hương vị tuyệt vời mang lại cho khách hàng thưởng thức tách cà phê sảng khoái vui vẻ, lấy lại năng lượng làm việc bứt phá. Mua tranh đặt in tranh tại tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu tranh đẹp được in trên công nghệ 3d tân tiến sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý.

3. Mẹo chọn tranh treo tường cho quán cà phê hoặc nhà hàng với tone màu ấm hơn

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao hầu hết các loại thức ăn nhanh đều có màu vàng, đỏ và cam kết hợp với chúng? Các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng màu sắc ấm áp giúp tạo ra cảm giác đói, trong khi tông màu lạnh, chẳng hạn như các biến thể của màu xanh lam và xám tạo ra phần nào ức chế sự thèm ăn. 

Tất cả các màu sắc đều có những mặt tích cực và tiêu cực khác nhau. Nếu bạn không thích màu đỏ nhưng vẫn muốn khách hàng ở lại lâu hơn, hãy thoải mái tìm kiếm các màu khác và hiệu ứng của chúng. Có cả một nghiên cứu khoa học về sắc thái, các biến thể và tỷ lệ của một số màu nhất định có thể thay đổi cách bạn thực hiện nhiều thứ.

Trên hết, nếu bạn không để ý, màu hơi vàng hiện diện rất nhiều, tạo nên một tông màu thoải mái cho cả căn phòng. Ngoài ra, hãy lưu ý nội dung của các tác phẩm nghệ thuật: đơn giản, không liên quan trực tiếp đến đồ ăn và thức uống, nhưng vẫn có khả năng tạo cảm giác ngon miệng.

Quán cà phê và nhà hàng không chỉ là nơi bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon. Một quán cà phê, nhà hàng tốt sẽ làm cho khách cảm thấy như họ đã bước vào một thế giới khác – với nội thất theo chủ đề bắt và thể hiện bản chất của nhà hàng và thức ăn có hương vị tuyệt vời! Nếu không thiết lập tâm trạng và bầu không khí phù hợp, ngay cả bữa ăn ngon nhất cũng sẽ không khiến khách cảm thấy hài lòng hoàn toàn.

MUA TRANH 3D TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh 3d trang trí quán cà phê giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh 3d trang trí quán cà phê giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh mã đáo thành công in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh bác hồ in trên chất liệu mica trang trí văn phòng siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những top 3 bí kíp chọn tranh 3d trang trí quán cà phê hút khách tăng doanh thu cực chất. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích để có hướng trang trí quán phù hợp với gu thẩm mỹ ngày nay giúp tạo dựng được thương hiệu, quảng bá tới khách hàng đến quán đông hơn. Kinh doanh thuận buồm xuôi gió mã đáo thành công như ý.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu tranh 3d trang trí quán cà phê, in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh 3d trang trí quán cà phê theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay