Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh ghép treo tường những điều cần biết với mẫu siêu đẹp tại tranhnamdinh.vn

Tranh ghép, đang là xu hướng lựa chọn hiện nay của mọi người. Với thiết kế mẫu mã, đa dạng phong phú, những bức tranh ghép treo tường luôn “ghi điểm” và được người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn để trang trí nội thất văn phòng, nhà ở. Những bức tranh ghép mang trên mình một diện mạo mới, giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn

Sự độc đáo của bức tranh treo tường 3 miếng ghép được thể hiện trong chính chủ để bức tranh, màu sắc bức tranh và vị trí treo mà gia chủ lựa chọn. Để các bạn hiểu thêm về điều này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng sản phẩm phù hợp với mọi không gian như tranh phong cảnh, tranh canvas nghệ thuật, tranh trang trí nhé. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thiết kế của sản phẩm.

I. Tranh ghép treo tường và những điều cần biết

Chúng ta không khó để bắt gặp những bức tranh ghép treo tường tại một số chung cư nhà ở, tại cơ quan văn phòng, tại nhà hàng… Mọi người rất ấn tượng và thích thú với dòng tranh này, tuy nhiên rất ít người am hiểu về dòng tranh này. Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số đặc điểm của sản phẩm để các bạn hiểu thêm về chúng nhé!

BÔNG HOA VÀNG

 Mã: TDB16

– Từ những mảng màu được phối hợp một cách rời rạc của một nhóm tranh đơn vẫn chưa thoả mãn được đòi hỏi thẩm mỹ ngày càng cao nên những bức tranh ghép treo tường từ đó được ra đời để gắn kết thành một bộ sản phẩm hoàn chỉnh.

– Tranh ghép treo tường là một bộ gồm các bức tranh đơn mang một chủ đề thống nhất, có màu sắc và chi tiết liên quan mật thiết với nhau, thường để bổ sung hay tương phản tạo nên sự đặc biệt của tác phẩm.

TRỪU TƯỢNG CÁ VÀNG

 Mã: ND04

– Nếu bạn là người tinh tế, bạn sẽ hiểu hết được ý nghĩa, giá trị to lớn ẩn chứa đằng sau mỗi bức tranh. Hầu hết các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, các cơ sở kinh doanh đầu tư rất nhiều thời gian, công sức.

– Các tác phẩm tranh ghép treo tường giá rẻ, phù hợp với túi tiền của mỗi người. Chính vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn sản phẩm này để trang trí nội thất không gian riêng của bạn.

II. Bộ sưu tập mẫu tranh ghép treo tường ấn tượng

Hiện nay, tranh treo tường 3 miếng ghép là một trong những sản phẩm chủ lực của các cơ sở kinh doanh, lượng tiêu thụ cao và liên tục nhận được những phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tranh với những chủ đề khác nhau. Mỗi một bức tranh đều có nét đẹp riêng.

1.Tranh ghép treo tường phong cảnh

TRANH TỨ QUÝ, BỘ 4 BỨC CÂY DƯƠNG XỈ GHÉP

 Mã: TT258_33772

 

 

Tranh phong cảnh đẹp là một trong những tác phẩm được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn. Thiên nhiên hùng vĩ, bình yên luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo của những người yêu thích nghệ thuật.

Những bức tranh không chỉ mang lại giá trị thẩm mĩ cho căn phòng mà chúng còn mang yếu tố tâm linh, hợp phong thủy giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thành công, vượng khí.

Lựa chọn những tác phẩm thiên nhiên không chỉ mang đến không gian trong lành, gần gũi và bình dị cho căn phòng mà giúp mở rộng không gian cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Những bức tranh này phù hợp với mọi không gian trong nhà : phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn.

2. Tranh ghép treo tường chủ đề hoa lá

BỘ GHÉP BÌNH HOA SEN

 Mã: VDS19

Những bức tranh ghép treo tường chủ để hoa lá để lại ấn tượng cho những người ngắm nhìn bởi vẻ thơ mộng, nhẹ nhàng, đẹp tinh tế. Các mảnh ghép có nhiều kích thước khác nhau được thiết kế theo những bố cục nghệ thuật khác nhau sẽ giúp căn phòng trở nên đặc biệt hơn, sang trọng hơn và tràn đầy nguồn cảm hứng hơn.

Hiện nay, những bức tranh ghép hoa lá được sử dụng phổ biến tại nhà hàng, quán cà phê, khách sạn hay văn phòng, công ty.

3. Tranh ghép treo tường nghệ thuật

TRANH BỘ GHÉP CÂY VÀNG TUẦN LỘC

 Mã: UT-136

Những bức tranh nghệ thuật giàu cảm xúc cũng được các nhà thiết kế biến hóa vào những bộ tranh ghép treo tường mà với những người yêu cái đẹp, yêu tranh nghệ thuật khó lòng mà chối từ. Đó có thể là những bộ tranh trừu tượng, tranh décor, tranh hoa văn họa tiết khơi gợi cho người thưởng thức tranh những cung bậc cảm xúc, những ý tưởng mới lạ sáng tạo hay đơn giản là tạo nguồn động lực cho họ.

4. Tranh ghép treo tường chủ đề ẩm thực

Đây là những bức tranh treo phòng bếp phù hợp nhất bởi chúng kích thích thị giác, khứu giác của người nhìn, giúp những thành viên gia đình thêm ngon miệng, ấm áp. Đồng thời tăng thêm sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà ở.

TRANH TRANG TRÍ PHÒNG ĂN, BỘ 3 BỨC ẨM THỰC

 Mã: TBAV3-60

Nếu không muốn người nội trợ mất cảm hứng tạo nên những món ăn ngon hay bên mâm cơm sum họp lại thiếu vắng cảm giác háo hức, thèm thuồng dần trở nên nhạt nhẽo thì tranh chủ đề này là một lựa chọn lý tưởng nhất.

Những bức tranh này cũng có thể sử dụng để trang trí  nội thất ở phòng khách, phòng ngủ đấy. Mỗi một vị trí treo đều có ý nghĩa nhất định, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay sản phẩm này để giúp không gian nhà ở thêm tỏa sáng.

Tranh ghép treo tường những điều cần biết với mẫu siêu đẹp tại tranhnamdinh.vn. Với chia sẻ trên hy vọng quý khách có thêm thông tin hữu ích về mẫu tranh ghép khi trang trí tường giúp nhà sang chảnh, nổi bật, không gian thoáng đãng, tạo cảm giác thư thái khi làm việc, thư giãn, nghỉ ngơi.

>>>: Xem thêm: Mẫu tranh sang chảnh, hiện đại phù hợp xu hướng

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH THEO PHONG THỦY - IN NAM ĐỊNH

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh ghép treo tường xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh ghép treo tường

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay