Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Lựa chọn tranh phong thủy mệnh Mộc phù hợp

Mỗi một mệnh sẽ phù hợp với những loại tranh và màu sắc khác nhau. Nó không chỉ mang tới những may mắn, tài lộc và cũng giúp không gian trở nên hài hòa hơn. Đây cũng là điều mà mọi người xem tranh và lựa chọn tranh hay quan tâm. Vậy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu về những dòng tranh phong thủy mệnh Mộc phù hợp qua bài viết dưới đây.

Mỗi một mệnh sẽ phù hợp với những loại tranh và màu sắc khác nhau. Nó không chỉ mang tới những may mắn, tài lộc và cũng giúp không gian trở nên hài hòa hơn. Đây cũng là điều mà mọi người xem tranh và lựa chọn tranh hay quan tâm. Vậy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu về những dòng tranh phong thủy mệnh Mộc phù hợp qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Các dòng tranh canvas đẹp 2021

Tìm hiểu về mệnh Mộc và phong thuỷ của mệnh Mộc

dòng tranh phong thủy mệnh Mộc

Đầu tiên mệnh Mộc sẽ tượng trưng cho cây cối và sự sống trên trái đất. Mộc có nghĩa là phát triển từ những cơn mưa hoặc nguồn nước. Từ đó tạo hóa để giúp hành tinh có được sự sống và sự phát triển như ngày nay.

Để có thể lựa chọn được màu sắc và nội dung bức tranh phong thủy đẹp, mọi người cần phải dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc và tương hợp đối với mệnh Mộc.

Đối với tương sinh với mệnh Mộc sẽ là Hoả và Thủy. Điều này có nghĩa là Mộc sinh Hoả, Thủy sinh Mộc. Nói cái khác, vật chất sẽ là một nền tảng để tạo ra con người. Chính vì vậy, cây cối là mệnh Mộc muốn phát triển thì cần phải có nước. Đây sẽ là Thủy sinh Mộc.

Đối với mệnh tương khắc với mệnh Mộc đó chính là mệnh Thổ và mệnh Kim. Trong phong thủy, Mộc khắc Thổ, Kim khắc Mộc. Bởi vì Kim sẽ là kim loại và có thể chặt đứt được cây cối, lấy đi tài vật và sự may mắn. Đây được coi là điều tối kỵ khi treo tranh phong cảnh thuộc hành Kim cho mệnh Mộc.

Tiếp theo, Mộc khắc Thổ sẽ có nghĩa là cây sẽ hút hết trên dinh dưỡng của đất. Chính vì vậy khi lựa chọn tranh treo phòng khách, mọi người nên tránh lựa chọn hành Kim và hành Thổ. 

>>> Xem thêm: CÁCH CHỌN TRANH TREO PHÒNG KHÁCH

Tranh phong thủy mệnh Mộc theo năm sinh

Để có thể lựa chọn tranh treo tường đẹp phù hợp với mệnh Mộc, chúng tôi sẽ dựa vào năm sinh của người mệnh Mộc đó. Mỗi năm sinh và độ tuổi sẽ có những đặc điểm khác nhau và có hướng treo tranh phong thủy khác nhau. Vì vậy, mệnh Mộc hãy cân nhắc để lựa chọn tranh phong thủy phù hợp với năm sinh của mình. Cụ thể như sau:

Đối với tuổi nhất Nhâm Ngọ: Loại tranh phù hợp đó chính là tranh cổ thụ lớn như tùng bách, trúc mai, 9 con cá chép. Hãy treo về tiếng Bắc hoặc Tây Nam ở phía sau lưng.

- Tuổi Quý Mùi: Bức tranh phù hợp sẽ là hoa mẫu đơn, tranh sơn thủy và thảo nguyên xanh

- Đối với tuổi Canh Dần: Bức tranh phù hợp sẽ là tranh sơn thủy

- Tuổi Tân Mão: Tranh hoa cỏ dịu dàng, rực rỡ, tranh Trúc báo bình an, lan phú quý là thích hợp nhất

- Tuổi Mậu Tuất: Các loại tranh treo tường như tranh hoa mẫu đơn, hoa điểu và tranh sơn thủy sẽ giúp mệnh mộc có thể trấn trạch an gia

- Tuổi Kỷ Hợi: Tranh cá chép, bát mã, phong cảnh sông nước, tranh hoa mẫu đơn

Tranh phong Thuỷ mệnh Mộc theo màu sắc

- Tuổi Nhâm Tý: Lựa chọn những bức tranh phong thủy mang tính to lớn, hùng cường, tranh sơn thủy hùng vĩ, tranh rồng 

- Tuổi Quý Sửu: Tranh về phong cảnh thiên nhiên mùa xuân, cây cối tốt tươi… 

- Tuổi Canh Thân: Tranh tùng hạc, hoa trúc, hoa điểu sẽ phù hợp hơn cả

- Tuổi Tân Dậu: Các dòng tranh phù hợp như tranh Phượng Hoàng, Bách điểu triều phụng, thuyền buồm

- Tuổi Mậu Thìn: Tranh rồng xanh hí thủy, Bách Mã Đồ, Nhật xuất thiên sơn,...Dòng tranh này có thể treo ở phòng làm việc. Các bạn hãy tham khảo những dòng tranh canvas văn phòng để lựa chọn dễ hơn. 

- Tuổi Kỷ Tỵ: Tranh cá chép ao sen, tùng hạc…

>>> Xem thêm: Tổng hợp các dòng tranh mica cực kỳ sang và thẩm mỹ

Tranh phong Thuỷ mệnh Mộc theo màu sắc

Tiếp theo, tranh phong thủy phù hợp với hành Mộc có chứa các loại màu xanh lá hay màu xanh dương. Bởi vì màu xanh lá sẽ tự trưng cho cỏ cây hoa lá trong thiên nhiên. Vì vậy, khi lựa chọn tranh phong thủy cho mệnh Mộc, mọi người hãy liên tưởng tới hình ảnh liên quan tới mệnh Mộc.

Những bức tranh có màu xanh sẽ mang lại một gia đình đầm ấm hạnh phúc và sung túc. Sự nghiệp và công việc sẽ may mắn thăng tiến và thịnh vượng hơn. Những bức tranh tiêu biểu có màu xanh như tranh cây tùng, tranh tứ quý, tranh phong thủy đẹp về rừng cây, tranh phong cảnh thiên nhiên mùa xuân,… 

Tranh phong Thuỷ mệnh Mộc theo màu sắc

Ngoài ra, mọi người nên lựa chọn những bức tranh có màu xanh dương đẹp phù hợp với mệnh mộc. Bởi vì Thủy sinh mộc nên sẽ càng phát triển và sinh sôi hơn. Tuy nhiên, mọi người cũng cần lưu ý để treo hướng cho đúng để mang lại sự thịnh vượng, đường danh lợi phát triển hơn.

Những bức tranh hợp với mệnh Mộc sẽ liên quan tới những bức tranh về sự thuận lợi, hài hoà có màu xanh dương. Ví dụ như tranh thuận buồm xuôi gió, tranh phong cảnh biển, tranh sơn thủy hữu tình, tranh hồ nước… 

>>> Xem thêm: Các dòng mẫu tranh treo tường phù hợp với nhiều không gian

Nhìn chung, khi lựa chọn tranh phong thủy cho mệnh Mộc, mọi người chỉ cần chọn những bức tranh có chứa màu xanh lá hoặc xanh dương và liên quan tới nước cũng như cây cối. Tuy nhiên nên chú trọng vào chất liệu. Dòng tranh bền bỉ như tranh canvas mà mẫu mã cũng rất đa dạng. Báo giá in canvas của từng đơn vị cùng khá hợp lý. Ví dụ như đơn vị Tranh Nam Định. 

Những bức tranh trên, mọi người có thể tìm kiếm tại đơn vị Tranh Nam Định của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ qua thông tin dưới đây để được tư vấn về nơi mua khung tranh canvas ở đâu và báo giá chi tiết.

-----------------------------------------------------------------------------

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay