Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh tháp eiffel trang trí tường sang chảnh 2021

Tranh treo tường tháp Eiffel mang theo nét đẹp kiêu sa, diễm lệ, sang trọng đến với không gian sống của bạn nhưng dường như sự có mặt của nó cũng rất gần gũi, nét thân thiện của một người bạn người Pháp. Bạn yêu thích tranh tháp eiffel cùng tìm hiểu tranh tháp eiffel trang trí tường sang chảnh 2021.  Tranh treo tường tháp Eiffel thể hiện được nét hiện đại, nổi bật trong cách tạo hình, mang lại vẻ sang trọng cao quý cho ngôi nhà bạn. Tranh không chỉ là giải pháp trang trí nội thất mà còn thể hiện phong cách, sự hiểu biết cũng như sở thích và cá tính của gia chủ.

Ý nghĩa của tranh treo tường tháp Eiffel

Tháp Eiffel là một hình ảnh đặc biệt, một biểu tượng gắn liền với Thủ Đô Paris của nước Pháp. Tháp là một công trình kiến trúc vĩ đại cao nhất nước Pháp hiện nay thể hiện được sự táo bạo, mạnh mẽ. Với ý nghĩa to lớn đó tranh treo tường tháp Eiffel xuất hiện như một vật kết nối giữa tháp và những người chưa có cơ hội đến tận nơi chiêm ngưỡng công trình tuyệt đẹp này.

Ngoài ra, tranh treo tường tháp Eiffel thể hiện được nét hiện đại, nổi bật trong cách tạo hình, mang lại vẻ sang trọng cao quý cho ngôi nhà bạn. Tranh không chỉ là giải pháp trang trí nội thất mà còn thể hiện phong cách, sự hiểu biết cũng như sở thích và cá tính của gia chủ.

PHONG CẢNH THÁP EIFFEL

 Mã: TB60

Đặc điểm nổi bật của một bức tranh treo tường tháp Eiffel

Mang trong mình một phần nét đẹp của một công trình kiến trúc nổi tiếng tranh treo tường tháp Eiffel có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Tranh được thiết kế với chủ đề tháp Eiffel là công trình kiến trúc vĩ đại lộng lẫy nằm ngay trong lòng thủ đô Paris.
  • Tranh treo tường tháp Eiffel được in bằng mực dầu trên vải bố rất bền, nhẹ và đẹp.
  • Khung tranh làm bằng gỗ thông nhẹ, tranh dễ dàng treo ở bất cứ nơi đâu.
  • Nhờ vào công nghệ kỹ thuật kết hợp với bàn tay khéo léo của nhân viên tranh treo tường tháp Eiffel hiện lên với màu sắc sống động, hình ảnh chân thực. Bức tranh sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất trong không gian treo như chính tháp Eiffel nổi bật giữa bầu trời Pháp.

TRANH BỘ 3 BỨC THÁP EIFFEL

 Mã: TBAV6-70

Tranh treo tường tháp Eiffel treo ở đâu thì phù hợp?

Nhiều người thắc mắc rằng không biết nên treo loại tranh này ở đâu thì đẹp. Thực ra tranh treo tường tháp Eiffel không kén chọn một không gian nào. Dù ở đâu nó đều toát lên vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ hết bởi bản thân tranh cũng đã là một tác phẩm nghệ thuật rồi. Tranh có thể được treo ở trong những căn nhà hiện đại phòng khách, phòng ăn phòng ngủ, văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn cũng thường treo những bức tranh này. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu tranh canvas hot nhất hiện nay 

TRANH BỘ THÁP EIFFEL

 Mã: TB61

Một lưu ý nhỏ khi treo tranh treo tường là bạn nên chọn kích thước, vị trí treo phù hợp trong không gian. Không nên chọn tranh có kích thước chênh lệch lớn với diện tích nơi treo, nên treo tranh vừa tầm mắt, hài hòa với đồ vật xung quanh.

Tranh tháp eiffel trang trí tường sang chảnh 2021. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm thông tin bổ ích về tranh cũng như cách treo tranh sao cho phù hợp nhất sao cho không gian sống của bạn ấn tượng, độc đáo, thúc đẩy tinh thần làm việc, học tập tốt nhất đạt kết quả cao.

Xem thêm: Thông tin hữu ích về Tranh Nam Định

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh tháp eiffel, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh tháp eiffel

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay