Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, in biển quảng cáo siêu bền đẹp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn

Trong kinh doanh buôn bán thì việc thiết kế một biển quảng cáo đẹp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Nó sẽ giúp thu hút những ánh nhìn từ các khách hàng tiềm năng từ đó nâng cao doanh thu, doanh số cho đơn vị của bạn. Bạn đang cần tìm cho mình dịch vụ in bản quảng cáo chất lượng, chất lượng hình ảnh rõ nét, truyền tải quảng bá sản phẩm của bạn đến với khách hàng cực chất? Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ấn biển chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt biển quảng cáo với giá thành tối thiểu nhưng chất lượng tối đa tin chắc sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng. Với thiết bị máy in uv8 của Nhật tân tiến, công nghệ in uv siêu nhanh, phục vụ tận tình chu đáo tới khách hàng sẽ mang lại cho ban

Biển quảng cáo là gì?

Biển quảng cáo là gì? Trước hết mình sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm của biển quảng cáo để các bạn không phải nhầm lẫn nha.

Bảng hiệu quảng cáo ( hay còn gọi là biển quảng cáo) đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hay cửa hàng, cửa hiệu đối với người tiêu dùng. Bằng những thiết kế tinh tế thông qua kênh chữ , hình ảnh hoặc cả 2 đã giúp các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân truyền tải được thông tin, sản phẩm, dịch vụ của mình đến người tiêu dùng.

Vật liệu thông dụng hiện nay : Sắt, nhôm hợp kim aluminium, mica, đồng, inox, gỗ, nhôm, bạt…………..

in biển quảng cáo đẹp giá rẻ

Có bao nhiêu loại biển quảng cáo?

– Quảng cáo ngoài trời

– Màn hình Led

– Bảng điện tử

– Bảng Led

– Bảng hiệu hiflex

– Bảng hiệu mica

– Bảng hiệu chữ nổi inox

– Bảng quảng cáo Trivision

– Bảng chuyển hình Rolling

– Quảng cáo trên phương tiện công cộng

…..( Ở mục III mình sẽ đi sâu và chi tiết hơn từng loại biển quảng cáo-Bảng hiệu quảng cáo, các bạn chịu khó theo dõi nha

II. Lợi ích của biển quảng cáo trong đời sống như thế nào?

Biển quảng cáo có vai trò gì trong đời sống hằng ngày? Có thể nói biển quảng cáo là yếu tố đầu tiên để quyết định nhân tố khách hàng cho công ty, tổ chức của bạn đúng không ạ? Sau đây là những lợi ích – vai trò mà biển quảng cáo – bảng hiệu quảng cáo mang lại, mời các bạn cùng tham khảo:

  • Tìm kiếm khách hàng cho bạn: Đầu tiên là góp phần hỗ trợ cho việc bán hàng một cách nhanh chóng, giảm chi phí phân phối vì khách hàng có thể tự tìm đến sản phẩm của chúng ta.
  • Chỉ đường dẫn lối cho khách hàng:  Là tiên đề, bước đầu trang bị cho khách hàng những kiến thức tốt nhất cho họ để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng: Không thể thiếu chính là sự cập nhập của biển quảng cáo. Nó thông tin nhanh chóng cho thị trường về đặc điểm, tính năng của sản phẩm, nội dung trên mặt biển quảng cáo giúp đưa hình ảnh của sản phẩm đến với tâm trí người tiêu dùng một cách nhanh nhất lắng sâu nhất.
  • Tăng doanh thu đáng kể:  Giúp làm tăng doanh thu của doanh nghiệp thông qua hệ thống khách hàng tiềm năng vì có nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn sản phẩm của công ty.
  • Tăng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm của khách hàng: Và theo nghiên cứu của chúng tôi thì quảng cáo kích thích nhu cầu tiêu thụ sản phẩm, làm tăng thị phần ở giai đoạn phát triển, bảo vệ thị phần khi thị trường đã ổn định
  • Giữ chân khách hàng: Một tấm biển quảng cáo độc đáo ấn tượng với những thông tin gọn gẽ dễ nhớ sẽ khiến khách hàng ấn tượng mãi địa chỉ của bạn và cơ hội ho quay lại lần sau là rất cao

III. Các mẫu biển quảng cáo yêu thích hiện nay

Biển quảng cáo  – bảng hiệu quảng cáo có vai trò to lớn như vậy mà chi phí lại không quá tốn kém như vậy thì nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này là rất lớn. Hơn nữa, biển quảng cáo cũng có rất nhiều loại, mẫu mã khác nhau cho các bạn chọn lựa. Vậy hiện nay, những mẫu biển quảng cáo nào phổ biến và được ưa chuộng nhất? Các bạn lại tiếp tục theo dõi nha:

1.Biển quảng cáo – bảng hiệu quảng cáo ngoài trời ( pano quảng cáo)

Bảng biển quảng cáo ngoài trời hay còn được gọi là billboard hay pano, đây là loại hình quảng cáo ngoài trời nhằm thu hút lượt tiếp cận vô cùng lớn. Với những biển quảng cáo có kích thước tấm lớn, thiết kế nổi bật mắt và thường được đặt ở những trọng điểm giao thông, nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường.

in biển quảng cáo ngoài trời siêu bền đẹp truyền tải thông điệp cực chất

Ưu điểm:

  • Thông điệp quảng cáo ngoài trời chắc chắn tiếp cận được với các nhiều đối tượng khách hàng
  • Sự truyền tải thông điệp hiệu quả và lâu dài
  • Thuận lợi trong việc gửi thông điệp đến phân khúc khách hàng theo khu vực, theo vùng hoặc theo miền
  • Dễ tiếp cận và mang lại hiệu quả cao với những vùng nông thôn hay các vùng sâu
  • Với những địa điểm cụ thể thì Billboard có thể dành cho những mục đích nhất định, như thu hút khách hàng về công ty khi đặt bảng quảng cáo trước công ty.
  • Dịch vụ này cũng hỗ trợ tuyệt vời cho các phương tiện quảng cáo khác, nhằm để đạt được hiệu quả cao hơn.
  • Tiết kiệm được chi phí tối đa. Với tần suất  quảng cáo thu hút người đi đường 24/24h và với mức thiết kế chỉ hơn 1 triệu thì quá rẻ phải không các bạn?

Nhược điểm:

  • Một trong những nhược điểm lớn nhất của quảng cáo ngoài trời đó là chịu ảnh hưởng của các yếu tố khách quan từ bên ngoài. Đó có thể là yếu tố thời tiết làm ảnh hưởng tới chất liệu của biển quảng cáo gây mất chữ, mờ chữ làm hỏng biển quảng cáo.
  • Ngoài ra, quảng cáo ngoài trời cũng có thể bị tác động bởi con người : phá hỏng, gỡ xuống, di chuyển vị trí khác mà chưa được sự cho phép,…

2. Biển quảng cáo – Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn led

Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn led cũng là một trong những loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay và dường như ban đêm bạn sẽ cảm nhận được tầm quan trọng của những tấm bảng hiệu này.

Bảng hiệu hộp đèn Led được biết đến là một loại bảng hiệu quảng cáo thường được lựa chọn sử dụng vào ban đêm. Những loại bảng hiệu này thường được thiết kế với kết cấu chắc chắn cùng với các bóng đèn Led nhiều màu sắc thể hiện các nội dung quảng cáo minh hoạ một cách bắt mắt và ấn tượng nhất. Bảng hiệu hộp đèn Led được sử dụng phổ biến hiện này tại những nơi đông nguời để tạo sự chú ý nhất.

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm chi phí trong quảng quáo: Bảng hiệu đèn led là một hình thức làm quảng cáo giá rẻ. Bạn chỉ cần phải bỏ ra một số tiền một lần duy nhất là đã có thể sở hữu ngay một bảng hiệu có thể dùng trong 3 – 5 năm
  • Đa dạng màu sắc: Màu sắc trong các bảng hiệu led rất đa dạng, nó có thể đổi màu liên tục từ màu vàng sang màu xanh, màu đỏ, màu cam, màu trắng và cả màu tím… Cùng với các hiệu ứng độc đáo, nhấp nháy, chạy vòng, mưa sao băng… tạo ra một bảng hiệu bắt mắt và dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường. Chính vậy rất thuận lợi trong việc bạn truyền tải thông điệp đến khách hàng đấy ạ 🙂
  • Dễ dàng trong thiết kế: Sở dĩ mẫu mã của loại đèn này phong phú là bởi vì nó có rất nhiều hình dạng và kích thước khác nhau nên rất dễ tạo hình. Thêm nữa lại có rất nhiều màu nên làm bảng hiệu đèn LED được nhiều khách hàng ưu chuộng.
  • Thu hút người đi đường: Một tấm bảng hiệu quảng cáo với những gam sắc màu bắt mắt sẽ rất thu hút và để lại ấn tượng cho người đi đường. Rất tốt để các bạn tăng doanh số đấy nha 🙂

Nhược điểm:

  • Sử dụng trong những hạng mục nhỏ >10m2
  • Tuơng đối cồng kềnh, nên lắp đặt cố định, khó sửa chữa
  • Đối với những sản phẩm nhỏ, di chuyển được cẩn thận không để va đập, đổ dễ vỡ bóng đèn bên trong và làm hỏng lớp bạt bọc bên ngoài…
  • 1 năm có hiện tượng phai màu.
  • An toàn và lâu bên khi được vị trí đặt biển trong nhà.
  • Dễ cháy nổ khi để gặp mưa gió

3. Bảng hiệu – biển quảng cáo Aluminium ( Alu)

Bảng hiệu mặt dựng Alu đang được ưa chuộng nhất hiện nay để làm biển quảng cáo. Biển quảng cáo này có diện tích lớn thường được dùng ốp mặt tiền để tạo ra mặt phẳng của trụ sở doanh nghiệp như văn phòng, showroom, của hàng… tạo nên tính thẩm mĩ và sang trọng, đồng thời từ mặt phẳng Alu có thể gắn chữ nổi để mô tả thông tin sản phẩm, dịch vụ, số điện thoại… của cửa hàng, công ty.

Ưu điểm của biển quảng cáo alu:

  • Kết cấu mỏng nhẹ, độ bền cao.
  • Dễ tạo hình bằng phương pháp uốn cong, xẻ rãnh mà không hề gây bong tróc hay trầy xước biển quảng cáo.
  • Bảng quảng cáo alu chống chọi tốt trong điều kiện thời tiết bất lợi như nhiệt độ cao, môi trường ẩm ướt nhờ khả năng chống ăn mòn và oxy hóa.
  • So với chất liệu tôn (tole) hay inox, biển quảng cáo alu có màu sắc phong phú hơn, bề mặt biển bằng phẳng, sáng bóng, dễ lau chùi.
  • Dễ dàng trong thiết kế, mặt phẳng rộng thoải mái cho bạn quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của mình.

Nhược điểm của biển quảng cáo alu:

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, biển quảng cáo alu còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ như:

  • Chất liệu alu trên biển quảng cáo alu không thể tái chế – chỉ sử dụng được cho một bản thiết kế duy nhất sau khi đã tạo hình.
  • Đối với biển quảng cáo alu chữ nổi, hệ thống chữ nổi alu thường được gắn liền thành một khối nên khả năng tháo rời tương đối khó, không thể tận dụng khi làm biển quảng cáo mới.

4. Biển quảng cáo hộp đèn mica

Biển hộp đèn Mica là một trong những mẫu biển quảng cáo phổ biến hiện nay được nhiều showroom siêu thị, nhà hàng, quán ăn, shop áo quần..lựa chọn nhằm mục đích quảng bá thương hiệu cho mình.

Biển hộp đèn mica làm từ chất liệu mica là loại nhựa trong suốt, có khả năng xuyên sáng, có nhiều màu sắc khác nhau, dày khoảng 10-15cm. Loại nhựa này có bề mặt phẳng, mịn gần giống với kính nhưng so với thủy tinh thì trọng lượng nhẹ hơn gấp 2 lần.

Ưu điểm của biển quảng cáo hộp đèn mica:

  • Có rất nhiều màu sắc: đỏ, vàng, xanh lá, xanh biển, tím, cam,… với những tone đậm nhạt khác nhau giúp bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn.
  • Bề mặt mica bóng bẩy, mịn, trơn, đều màu, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Bảng quảng cáo làm bằng mica có thể kết hợp với đèn thắp sáng, đèn LED để tăng thêm vẻ đẹp.
  • Dễ vận chuyển và thi công, thuận tiện cho những bảng quảng cáo lắp đặt ở trên cao.
  • Giá thành phải chăng. Không quá đắt đỏ

Nhược điểm của bảng quảng cáo mica:

Mặc dù được phần lớn khách hàng chọn làm bảng quảng cáo nhưng mica vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Dễ bị tác động môi trường làm hư hỏng, đặc biệt là môi trường khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.
  • Màu của mica tuy sặc sỡ nhưng chóng phai, đòi hỏi phải thay đổi thường xuyên để đảm bảo được độ tươi sáng của bảng quảng cáo.
  • Khi chữ nổi được lắp lên bề mặt của bảng quảng cáo thì dễ bị rụng, rơi gãy do yếu tố thời tiết (mưa, gió mạnh, quá nắng).

5. Bảng hiệu chữ nổi  inox

Biển chữ nổi inox có đặc trưng riêng là đẹp mắt, sang trọng, nổi bật và bắt mắt, đang là ưu tiên lựa chọn của hầu hết các cá nhân hoặc doanh nghiệp hiện nay.

Biển inox ăn mòn là loại biển được sử dụng rất phổ biến như làm: biển công ty, biển phòng ban, biển chỉ dẫn, biển báo… trong các cơ quan, công ty, nhà hàng, chung cư, khách sạn… Hoàn toàn giống với biển đồng ăn mòn, biển inox ăn mòn cũng được sản xuất dựa trên công nghệ sử dụng một loại hóa chất đặc biệt làm ăn mòn CNC bề mặt inox, giúp tạo ra nội dung quảng cáo giống hệt thiết kế trên máy tính.

Ưu điểm của chữ nổi inox:

  • Bề mặt inox sáng bóng, đẹp mắt, tạo ra cảm giác sang trọng khi nhìn vào. Bởi thế sẽ tạo được tính thẩm mĩ cao cho tấm bảng quảng cáo chữ nổi inox.
  • Độ cứng và độ bền cao nên dù cho là sử dụng ngoài trời lâu dài cũng vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ của tấm bảng quảng cáo, không chỉ thế mà sau thời gian sử dụng, tấm bảng vẫn giữ được sự sáng bóng như ban đầu.
  • Không bị oxy hóa như đồng hoặc các vật liệu khác nên càng khẳng định cho độ bền của tấm bảng quảng cáo.

Nhược điểm của chữ nổi inox:

  • Chính bởi những ưu điểm của chữ nổi inox nên giá thành làm bảng hiệu in ấn chữ nổi inox cũng cao hơn hẳn so với những chất liệu khác.
  • Thời gian gia công sản phẩm lâu hơn bởi chất liệu này tương đối cứng
  • Ít màu sắc để lựa chọn hơn.

DỊCH VỤ IN BIỂN QUẢNG CÁO TRỌN GÓI THEO YÊU CẦU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Như vậy trên đây là 5 mẫu bảng hiệu – biển quảng cáo đẹp nhất, độc đáo nhất và thiết thực nhất được sử dụng phổ biến hiện nay. Với những ưu nhược điểm mà chúng mang lại chắc hẳn các bạn cũng đã biết được lý do vì sao mà người tiêu dùng luôn chọn lựa các loại biển quảng cáo này đúng không ạ? Với những lý do này Bạn đi tìm cho mình địa chỉ in biển quảng cáo siêu bền đẹp, uy tín hiện nay. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ấn lựa chọn mẫu quảng cáo nghệ thuật cát tường nhất để sản phẩm của bạn được quảng bá ấn tượng nhất tới khách hàng hút ánh nhìn tăng doanh thu trong kinh doanh thuận buồm xuôi gió nhé.

 In UV cuộn là kiểu in đặc biệt với chế độ sấy khô bằng đèn UV để tăng độ bền, độ bám của mực.

Dịch vụ in biển quảng cáo siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

Dịch vụ in biển quảng cáo chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

– Về đội ngũ nhân viên: Với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo cộng thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, tranhnamdinh.vn tự hào khi mang đến cho khách hàng những biển hiệu cao cấp với phong cách chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem, đồng thời giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm.

– Phương châm làm việc: Với phương châm “Khách hàng là thượng đế“. Vì vậy chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, không ngừng phát triển để hoàn thiện mình hơn nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của hàng khách hàng và theo kịp thời đại. “Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của chúng tôi”. Chúng tôi luôn hướng đến “thiết kế mẫu mã quảng cáo đẹp – giá thành cạnh tranh – thi công nhanh, đúng hẹn nhất cho khách hàng”

– Tầm nhìn: tranhnamdinh.vn đề ra mục tiêu phấn đấu trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong ngành thiết kế quảng cáo khu vực miền Nam. Xây dựng thương hiệu Việt lớn mạnh, cùng sát cánh bên các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và giữ vị trí trên trường quốc tế. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng, quyết tâm đưa tên tuổi của mình tiến xa hơn và trở thành một doanh nghiệp năng động, sáng tạo.

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In mẫu quảng cáo Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt in biển quảng cáo Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu in 3d biển quảng cáo mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, IN ẤN BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những in ấn đẹp nhất, hình ảnh sống động, sắc nét, độ bền cao vượt trội trên công nghệ máy in UV8 của Nhật hiện đại tân tiến. Sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thẩm mỹ cát tường theo nhu cầu của mình. Mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều dịch vụ in đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Dịch vụ in biển quảng cáo bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu biển quảng cáo về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay