Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò top mẫu tranh treo phòng làm việc giám đốc rước lộc tài vượng khí

Tranh treo phòng làm việc giám đốc đã trở thành vật phẩm trang trí yêu thíchTranh phong thủy treo phòng giám đốc là những bức tranh với nội dung hình ảnh đẹp, phù hợp. Lại chứa đựng năng lượng tốt để mang đến may mắn, giúp phát huy sự nghiệp, sự thành công. Và đại diên cho sự quyền lựa, sự phát triển của một công ty. Bạn đang cần tìm cho mình cách lựa chọn tranh, địa chỉ bán tranh phòng giám đốc uy tín, chất lượng? Tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết cùng quý bạn đọc trong bài viết dưới đây.

Tranh treo tường phòng giám đốc

Phòng giám đốc được xem là căn phòng quyền lực nhất công ty. Nơi điều hành mọi công việc của toàn bộ hệ thống văn phòng của doanh nghiệp. Do đó, những bức tranh treo tường được lựa chọn ở phòng này. Cần mang đến vẻ sang trọng và hài hòa với bố cục nội thất tổng thể của căn phòng. Những bức tranh về chủ đề phong cảnh thiên nhiên, con vật, câu đối,… Là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tranh mang đến cho tổng thể không gian sự sang trọng, tinh tế.

Tranh treo tường phòng giám đốc

DỰA VÀO KÍCH THƯỚC

Điều đầu tiên bạn cần chú ý chính là kích thước của bức tranh cần hài hòa với kích thước của căn phòng không gây cảm giác chật hẹp, bí bích cho căn phòng lãnh đạo của bạn. Nên lựa chọn bức tranh có kích thước vừa phải, tránh lựa chọn bức tranh có kích thước lớn nếu căn phòng lãnh đạo có diện tích nhỏ.

LỰA CHỌN PHÙ HỢP VỚI SỞ THÍCH CỦA GIÁM ĐỐC

Bạn hãy quan sát xem giám đốc của bạn là người có sở thích như thế nào để từ đó lựa chọn những mẫu tranh treo tường cho phù hợp. Mỗi người có những sở thích khác nhau và hãy biến những sở thích, ước mơ đó luôn bên cạnh họ để họ cảm thấy thoải mái, thích thú mỗi khi làm việc trong không gian này nhé.

Nếu Sếp của bạn thích sự đơn giản, hiện đại bạn có thể chọn những bức tranh với những nét vẽ thanh mảnh nhưng sắc nét cùng màu sắc trung tính đem đến một không gian hài hòa.  Đồng thời, cũng dựa vào phong cách thiết kế của căn phòng để từ đó bạn lựa chọn cho phù hợp tránh sự lạc lõng.

>>Xem thêm: XỊN SÒ, MẪU TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG ĐẸP RƯỚC LỘC TÀI, VƯỢNG KHÍ NHƯ Ý

LỰA CHỌN MÀU SẮC PHÙ HỢP VỚI GAM MÀU CHỦ ĐẠO

Gam màu của bức tranh được lựa chọn cũng nên chú ý đem đến sự thu hút cho căn phòng. Có 2 cách lựa chọn màu sắc phổ biến là sự tương phản hoặc chọn màu sắc tương đồng. Với mỗi cách kết hợp khác nhau sẽ mang đến những hiệu quả khác nhau cho căn phòng

Lựa chọn chính xác bức tranh treo tường trở thành điểm nhấn của cả căn phòng thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như đối tác. Nhìn vào đây họ có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp, gu thẩm mỹ của chủ nhân căn phòng.

CHỌN TRANH TREO TƯỜNG HỢP MỆNH HỢP TUỔI VỚI GIÁM ĐỐC.

Với từng mệnh sẽ có những bức tranh với nội dung phù hợp. Vậy nên khi chọn tranh treo tường phòng sếp, bạn cần phải biết sếp sinh năm bao nhiêu để lựa chọn loại tranh phù hợp.

Một số gợi ý chọn tranh theo hành mệnh:

  • Mệnh kim: treo tranh chim Công, chim Đại Bàng, chim Phượng Hoàng hay các công trình kim loại như tháp Eiffel.
  • Mệnh Mộc: tranh rừng cây, sông suối, nước, biển, ao, hồ,… Tốt nhất là chúng kết hợp với nhau trong một bức tranh.
  • Mệnh Thủy: Treo những bức tranh có màu xanh của bầu trời, nước biển, rừng cây, thác nước,…
  • Mệnh Hỏa: nên treo những bức tranh có nội dung rừng cây, tranh phong cảnh, tranh núi non, hoa lá,… Kiêng kỵ những bức tranh có nước, sông, ao, hồ,… vì chúng sẽ làm suy yếu mệnh Hỏa.
  • Mệnh Thổ: người mệnh Thổ chỉ nên treo tranh núi non, đất, đá, lửa,…

Tranh treo tường phòng giám đốc

Kích thước của tranh cũng phải phù hợp với diện tích phòng. Chú ý không chọn tranh kích thước lớn để trang trí cho phòng làm việc của giám đốc. Có diện tích nhỏ sẽ làm không gian có cảm giác chật hẹp

Top mẫu tranh treo phòng làm việc giám đốc rước lộc tài vượng khí

TRANH TREO VĂN PHÒNG GIÁM ĐỐC: TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Bức tranh về ngựa cũng là biểu tượng của sự chiến thắng, đại diện cho doanh nhân thành đạt, vạn sự hanh thông. Nhìn vào hình ảnh ngựa phi nước đại thể hiện được sức mạnh về sự đoàn kết, đồng lòng dốc sức nhằm đạt được thành tích cao nhất. Thế nên nhiều người đã chọn cho mình bức tranh bát mã, mã đáo thành công thích hợp để treo trong phòng giám đốc, ứng dụng được với mọi độ tuổi.

Với hình ảnh những chú tuấn mã đẹp, khỏe khoắn phi nước đại về phía trước hể hiện được sức mạnh, tự tin đi về phía trước. Bức tranh mang ý nghĩa về sự thành công trong công việc, cuộc sống.Tranh treo văn phòng giám đốc: Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công 3d là bức tranh được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn. Với công nghệ in 3d hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động màu sắc đẹp, chất lượng tốt khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường mang lại nhiều năng lượng cho gia chủ làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nhận in tranh theo yêu cầu phù hợp với gu thẩm mỹ của khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Mẫu tranh canvas mã đáo thành công không chỉ mua về để trang trí ở phòng khách mà nó còn được dùng với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể dùng tranh này để làm quà tặng sếp treo ở phòng làm việc riêng hoặc tặng quà vào nhà mới cho bạn bè, người thân cũng rất ý nghĩa với mong muốn cầu chúc những điều tốt đẹp đến với gia chủ.

 

Tranh treo văn phòng giám đốc: Tranh mã đáo thành công

Hình tượng chú ngựa là biểu hiện cho sự mạnh mẽ, trung thành, kiên trì và bền bỉ nhất. Trong bức tranh, 8 chú ngựa chạy tiến nhanh về phía trước trên đồng cỏ, biểu thị cho nguồn tài lộc thăng tiến, thuận lợi trong mọi công việc. Đồng thời còn mang đến sự dồi dào về sức khỏe, đất đai được mở rộng cho gia chủ tuổi Dần

Là bức tranh được khắc họa hình ảnh một bầy ngựa, thường sẽ có 8 con ngựa đang phi nước đại tiến về 1 hướng hoặc phi trên đồng cỏ. Chúng còn được gọi với những tên khác như tranh bát mã, tranh bát mã toàn đồ. Sỡ dĩ người ta gọi như vậy vì trong những bức tranh này đều có số lượng chú ngựa là 8.

Trong văn hóa người Trung Hoa số 8 là biểu trưng cho sự may mắn, phát đạt. Mặt khác chữ Bát phát âm gần giống với chữ “Phát”, cho nên bức tranh này được yêu thích trong giới kinh doanh.

Tranh treo văn phòng giám đốc: Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công được sử dụng phổ biến nhất có hình 8 chú ngựa

Còn hình ảnh con ngựa trong dân gian: Ngựa được biết đến là con vật trung thành, gần gũi với chúng ta. Con ngựa biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên nhẫn, bền bỉ,…Đặc biệt, hình ảnh 8 chú ngựa đang phi nước đại, tượng trưng cho sao bát bạch vượng khí.

Bởi thế, bức tranh phong thủy này mang đến nguồn tài lộc lớn cho gia chủ khi trưng bày trong không gian sinh sống, làm việc. Chính vì vậy, tranh mã đáo thành công ngày nay được xem là biểu tượng mang lại tài lộc, sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến. Mẫu tranh này giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công như dự kiến.

TRANH TREO PHÒNG LÀM VIỆC GIÁM ĐỐC: TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ 

Ngoài ra, tranh về thuyền buồm với màu sắc tươi sáng mang lại sự sinh động cho cả không gian, công việc đạt được hiệu quả hơn. Cảnh thuyền giương buồm ra khơi được xem là đại diện cho sự may mắn của người doanh nhân. Bởi vậy nên bức tranh hãy treo gần cửa chính hướng vào bên trong để rước lộc vào phòng, công việc hanh thông, thuận lợi.

Tranh canvas thuận buồm xuôi gió ngoài mục đích dùng để trang trí, tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng khách thì nó còn có ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy cho gia chủ. Mẫu tranh phong thủy với hình ảnh con thuyền thuận buồm xuôi gió, di chuyển nhẹ nhàng trên mặt nước gợi cho ta nhiều ý nghĩa về sự thuận lợi và phát triển trong tương lai. Hình ảnh cánh buồm căng tràn đón gió thể hiện cho sự chào đón tài lộc, thuyền chở may mắn vào nhà.

TRANH TREO PHÒNG LÀM VIỆC GIÁM ĐỐC: TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ 

Đây có thể xem là bức tranh phù hợp với những ai mệnh thủy, bức tranh tái hiện về hình ảnh của một con thuyền ngoài biển, đang thuận lợi tiến về phía trước. Việc lựa chọn tranh phong thủy này để tặng đối tác làm ăn là một ý kiến hay, bởi từ xưa nếu thuyền, buồm ra khơi đi đúng hướng sẽ thuận lợi cho việc đánh bắt ngoài xa và mang về nhiều cá hơn. Vì thế mà đối với người kinh doanh, làm ăn buôn bán rất tin tưởng yếu tố phong thủy của bức tranh này, sẽ mang lại thành công trong sự nghiệp, thăng tiến trên con đường công danh.

TRANH TREO PHÒNG LÀM VIỆC GIÁM ĐỐC: TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ 

Tranh phong cảnh biển, thuận buồm xuôi gió đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. Tranh được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến có màu sắc đẹp, hình ảnh vượt trội khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường. Mang lại nhiều may mắn, niềm vui, động lực tinh thần làm việc gì cũng  mã đáo thành công. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều  mẫu tranh đẹp, in theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với gu thẩm mỹ.

TRANH TREO PHÒNG LÀM VIỆC GIÁM ĐỐC: TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ 

TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG LÀM VIỆC GIÁM ĐỐC: TRANH CỬU NGƯ QUẦN HỘI

Tranh “Cửu ngư quần hội” là bức tranh vẽ 9 con cá đang bơi. Ý nghĩa của bức tranh này, “Cửu” có nghĩa là trường cửu, “ngư” có nghĩa là vạn sự như ý, cuộc sống no đủ. “Cửu ngư” hay còn được gọi là “cửu như”, mang ý nghĩa may mắn, cho nên bức tranh vẽ chín con cá, theo phong thủy được coi là bức tranh trang trí mang lại may mắn.

Tranh treo tường phòng làm việc giám đốc: Tranh cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội là mẫu tranh đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn. In trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động màu sắc đẹp. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường mang lại nhiều  may mắn cho gia chủ trong cuộc sống, công việc làm việc gì cũng  mã đáo thành công. Đây là bức tranh đã hoàn thành lắp đặt tại nhà cho khách hàng được khách hàng yêu thích và hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. Nhận in tranh theo yêu cầu phù hợp với gu thẩm mỹ.

Dựa vào những phân tích trên, chúng ta thấy rằng, ý nghĩa bức tranh cửu ngư quần hội chính là biểu tượng cho sự no đủ, dư dả lâu dài, sự sung túc và tài lộc dồi dào. Do đó:

Tranh cửu ngư quần hội 3D được in từ vải lụa, không rách khi xé bằng tay và có thể in khổ lớn. Loại tranh này có độ bền cao hơn so với các loại giấy dán tường thông thường.

Tranh cửu ngư quần hội 3D được in từ vải lụa, không rách khi xé bằng tay và có thể in khổ lớn. Loại tranh này có độ bền cao hơn so với các loại giấy dán tường thông thường. Mẫu tranh cửu ngư quần hội 3d được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường làm việc gì cũng mã đáo thành công như ý. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động, màu sắc đẹp mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng lựa chọn chúng tôi làm địa chỉ uy tín trong việc in ấn, bán tranh theo yêu cầu

+ Trong kinh doanh, treo tranh này sẽ tiếp thêm sức mạnh, sự kiên trì, bền bỉ, lòng dũng cảm, giúp gia chủ vượt qua khó khăn để đến đích thành công.

Tranh treo tường phòng làm việc giám đốc: Tranh cửu ngư quần hội

Tranh đồng hồ tráng gương là sản phẩm yêu thích của khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại xưởng tranhnamdinh.vn. Với công nghệ in uv hiện đại tân tiến của Nhật 3 chiều hình ảnh sống động, màu sắc đẹp, độ bền cao. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường mang lại nhiều may mắn cho gia chủ trong công việc, cuộc sống làm gì cũng mã đáo thành công. Nhận in tranh theo yêu cầu với kinh nghiệm trên 10 năm in ấn, làm khung tranh ảnh được nhiều khách hàng tin cậy sẽ mang lại sự hài lòng như ý về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm hoàn hảo nhất.

+ Treo trong phòng khách sẽ mang đến sự may mắn, thịnh vượng.

+ Treo trong văn phòng làm việc sẽ mang tới sự thành công trong sự nghiệp, với hàm ý thăng quan tiến chức.

Xem  thêm: XỊN SÒ, TRANH PHONG THỦY MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG TRANG TRÍ KHỞI PHÁT LỘC TÀI

TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG LÀM VIỆC GIÁM ĐỐC CHẤT LIỆU CANVAS, MICA TRÁNG GƯƠNG SIÊU BỀN ĐẸP CHỈ CÓ Ở TRANHNAMDINH.VN

Giữa muôn vàn mẫu tranh trên thị trường, tranh treo tường loại nào tốt? là băn khoăn 90% khách hàng. Đặc biệt với những người không chuyên về tranh.

Bạn biết không. Thực tế một bức tranh đẹp tốt cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như sau:

  • Tranh có màu sắc đẹp mắt và hài hòa
  • Chủ đề tranh ấn tượng, phù hợp với không gian chung của cả công trình
  • Tranh có độ bền cao theo thời gian. Có khả năng chống chịu các điều kiện thời tiết như: độ ẩm cao, chống nước, chống sự va đập, ánh sáng mặt trời, nắng nóng,…
  • Giá thành phù hợp với đông đảo khách hàng hiện đại
  • Treo lắp nhanh, sử dụng an toàn cho sức khỏe

 

Đặc điểm của dòng tranh này là được in lên mặt bên trong tấm mica gương, khi chúng ta xem tranh sẽ là mặt bên ngoài, như vậy mực in được bảo vệ bằng 1 lớp mica bên ngoài, giúp tranh có độ bền gần như vĩnh cửu theo thời gian, chịu mọi điều kiện thời tiết.

tranh treo phòng làm việc giám đốc gia công tỉ mỉ có 3 lớp vật liệu: lớp mica tráng gương, lớp formex chống ẩm mốc, mối mọt và lớp xương gỗ chắc chắn với các tranh vừa và lớn

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

tranh treo phòng làm việc giám đốc

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ

tranh treo phòng làm việc giám đốc In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Chất liệu tranh treo phòng làm việc giám đốc đẹp lung linh độ bên siêu tốt chỉ có ở tranhnamdinh.vn

Hình ảnh trong tranh có chiều sâu, có độ bóng phản chiếu long lanh, công nghệ in UV 5D độc quyền, khẳng định chất lượng số 1 trên thị trường

Dòng tranh này phù hợp với không gian hiện đại, tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Ngoài vẻ đẹp long lanh trang nhã. Tranh Mica tráng gương còn có khả năng chống va đập và chống nước tuyệt đối

✔️ Ưu điểm vượt trội: Bề mặt Phủ lớp keo gương siêu trong,bóng loáng giúp tranh sáng sâu ảnh. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt hay rửa trực tiếp vào nước .
✔️Chất liệu: In UV 3D trực tiếp trên tấm mica trong suốt nhập khẩu của Nhật Bản giúp tranh sắc nét và tạo độ sâu cho bức tranh.
✔️Tranh được bọc viền khung composite có 3 Màu VÀNG TRẮNG ĐEN giúp tôn vẻ đẹp nổi bật của bức tranh

? Bộ sản phẩm gồm: bộ tranh gắn móc + móc treo tranh
?Tranh thiết kế ốp sát tường khi treo, tạo cảm giác ảnh nổi 3D trên nền tường.

  • Sang trọng, bóng đẹp khác biệt hoàn toàn các loại ảnh trang trí thông thường.
  • Chịu va đập tốt, không vỡ vì vậy cực kì an toàn trong quá trình sử dụng đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Bề mặt tranh bóng mịn, sáng đẹp có thể lau chùi được.
  • Độ bền trên 10 năm.
  • Hoàn toàn không bay màu, nhạt màu theo thời gian.
  • Chống ẩm mốc, mối mọt.
  • Giá thành hợp lý.

Xem thêm: XỊN SÒ, TRANH RỒNG CHẦU MẶT NGUYỆT Ý NGHĨA, CÁCH TREO RƯỚC LỘC TÀI NHƯ Ý

MUA TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG LÀM VIỆC GIÁM ĐỐC Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

MUA TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG LÀM VIỆC GIÁM ĐỐC Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh treo tường phòng khách siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Trên đây, là những chia sẻ tuyệt chiêu cách chọn tranh phòng giám đốc sang chảnh với mẫu tranh cát tường. Mong rằng quý bạn đọc có thêm những lưu ý khi chọn tranh sao cho phù hợp với nội thất, không gian. Mang lại nhiều may mắn cho gia chủ trong công việc làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh treo phòng làm việc giám đốc in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh treo phòng làm việc giám đốc theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay