Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, tranh kính 3d phòng khách trang trí không gian đổi mới sang chảnh

Tranh kính 3d phòng khách được làm từ chất liệu kính cường lực tốt, kết hợp với kỹ thuật in chuyên sâu tin chắc sẽ không khiến khách hàng thất vọng khi lựa chọn dòng sản phẩm này để trang trí cho không gian nội thất. Các mẫu tranh kính 3D đẹp, tranh kính nghệ thuật, kính hoa văn nghệ thuật các loại với mẫu mã, họa tiết, màu sắc đa dạng làm không gian trở nên sang trọng, lung linh hơn. Bạn yêu thích tranh kính 3d phòng khách muốn tìm hiểu: Tranh kính 3d phòng khách là gì? ưu điểm tranh kính 3d phòng khách, địa chỉ mua tranh kính 3d phòng khách đẹp, giá rẻ? Tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết cùng quý bạn đọc trong bài viết dưới đây

Tranh kính 3D phòng khách là gì?

Tranh kính 3d được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là dòng sản phẩm trang trí nội thất cao cấp và chứa đựng nhiều giá trị nhất hiện nay. Tranh kính cường lực với lối thiết kế đẹp mắt, cùng với sự đa dạng về mặt mẫu mã sẽ giúp cho gia chủ có nhiều sự chọn lựa hơn.

Vậy tranh kính 3D là gì? Hiểu một cách đơn giản thì đây là loại tranh được in trực tiếp lên mặt kính cường lực cao cấp. Sản phẩm ứng dụng công nghệ in hiện đại, nên xét về mặt mẫu sắc và các đường nét là rất rõ, nó đảm bảo tính chân thật ở mức tốt nhất.

Tranh kính 3d được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là dòng sản phẩm trang trí nội thất cao cấp và chứa đựng nhiều giá trị nhất hiện nay.

Tranh kính 3d phòng khách là mẫu tranh đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. Với công nghệ in uv 3d hiện đại tân tiến máy in của Nhật hình ảnh sống động, màu sắc đẹp. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường  mang lại cho người xem cảm giác thoải mái về mặt tinh thần tạo năng lượng bứt phá làm việc gì cũng mã đáo thành công như ý. Đặc biệt mẫu tranh đồng hồ thuận buồm xuôi gió này còn có chức năng xem giờ chính xác trên tranh vừa tiết kiệm chi phí mua đồng hồ lại được ngắm nhìn cảnh đẹp của biển cả với hình ảnh chiếc thuyền no gió tiến về phía trước mang lại may mắn thuận lợi cho chủ làm việc gì cũng mã đáo thành công.

Tranh kính phòng khách được làm từ chất liệu kính cường lực tốt, kết hợp với kỹ thuật in chuyên sâu tin chắc sẽ không khiến khách hàng thất vọng khi lựa chọn dòng sản phẩm này để trang trí cho không gian nội thất.

Lí do nên treo tranh kính 3D tại phòng khách?

  • Tranh 3D có nhiều chủ đề khác nhau được thể hiện rõ nét, chân thực tạo điểm nhấn cho người nhìn khi bước vào phòng khách
  • Kính sáng bóng, dễ lau chùi vệ sinh nên phòng khách trông luôn được sạch sẽ, thoáng mát
  • Với những thiết kế đa dạng mang tính thẩm mỹ cao và ý nghĩa phong thủy mang sự tâm linh trong cuộc sống hàng ngày của gia chủ
  • Tranh kính có thời gian sử dụng lâu, không phai màu, trôi màu theo thời gian

ưu điểm của tranh kính 3d phòng khách trang trí sang chảnh cát lợi, vượng tài

Tranh kính 3D phòng khách đảm bảo chất lượng cho tuổi thọ sử dụng lâu dài

Tranh kính 3D là dòng tranh được sản xuất theo quy trình công nghệ cao. Các nguyên liệu vật liệu làm tranh kính đều thuộc hàng vật liệu cao cấp. Do đó yếu tố đầu tiên giúp sản phẩm hấp dẫn khách hàng chính là chất lượng.

Tranh kính trang trí 3D nghệ thuật chính là bức tranh được thực hiện trên chất liệu kính cường lực. Đây là loại kính bền bỉ với thời gian. Kính được tôi luyên với nhiệt độ 700 độ C. Vì vậy kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Chất liệu được dùng để in tranh kính 3D giúp các sản phẩm bền hơn, ít hư hỏng hơn trong quá trình sử dụng.

Tranh kính cường lực 3D có độ bền vượt trội hơn rất nhiều so với các loại tranh kính thông thường. Tuổi thọ của các bức này này cũng cho phép người dùng sử dụng dài hơn so với các loại tranh khác. Vì vậy tranh kính kiểu dáng 3D đạt chuẩn chất lượng tốt cho tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Tranh kính 3D phòng khách đảm bảo chất lượng cho tuổi thọ sử dụng lâu dài

Theo đánh giá của các chuyên gia, những bức tranh kính 3D tiêu chuẩn có tuổi thọ trung bình trên 20 năm. Như vậy bạn chỉ cần mua tranh là có thể sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng đến việc thay mới hay tốn kém thêm chi phí đầu tư. Đây được xem là yếu tố mà mỗi khách hàng đều mong muốn đạt được trên sản phẩm mà mình lựa chọn. Và tranh kính in khắc 3D đáp ứng hoàn hảo nhất yêu cầu này.

Tranh kính 3D phòng khách đạt chuẩn về giá trị thẩm mỹ

Tranh kính 3D được đông đảo người dùng đánh giá là dòng tranh mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Thực tế dòng tranh này đã đạt đến chuẩn về giá trị thẩm mỹ trên mỗi tác phẩm. Bởi vì kính là vật liệu hiện đại. Vì thế khi được dùng làm nguyên in tranh kính 3D tính chất này được thể hiện một cách hoàn hảo. Các bức tranh kính trở nên đẹp hơn, vẻ đẹp mà bức tranh mang lại hiện đại, sang trọng và cuốn hút hơn.

Đặc biệt tranh kính 3D treo tường còn có khả năng làm xuyên ánh sáng để mang lại sự thông thoáng, sáng sủa cho không gian lắp đặt. Vì thế chọn dòng tranh kính này giúp mang lại nét đẹp xa hoa, sang trọng cho không gian trưng bày.

Tranh kính 3D phòng khách đạt chuẩn về giá trị thẩm mỹ
Tranh kính 3D đẹp cả nội dung và hình thức

Đặc biệt nhờ công nghệ in khắc 3D chuyên nghiệp mà những bức tranh kính trở nên sống động, chân thực, đậm chất nghệ thuật hơn. Vẻ đẹp mà bức tranh mang lại cũng cực kỳ khác biệt so với các dòng tranh thông thường. Từ đó tạo nên những không gian bắt mắt, mới mẻ mà sản trọng hiện đại hấp dẫn người tham quan.

Vì vậy có thể nói yếu tố thẩm mỹ mà dòng tranh kính này đạt được ở mức độ đỉnh cao. Vẻ đẹp từ các bức tranh đạt chuẩn về sự hoàn hảo khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi bức tranh. Đây là giá trị thẩm mỹ mà khó để các dòng tranh bình thường có thể sánh kịp. Điều này khiến khách hàng lựa chọn mua tranh rất hài lòng.

Tranh kính 3D ứng dụng được nhiều vị trí

Tranh kính 3D còn được gọi là dòng tranh nghệ thuật tiêu chuẩn của thời đại mới. Đây là dòng tranh của xu hướng trang trí nội thất mới nhất hiện nay. Bản thân những bức tranh kính này cũng hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành dòng tranh xu hướng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu từ phía khách hàng. Trong đó khả năng ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau giúp dòng tranh này thu hút lượng khách hàng lớn hơn.

Tranh kính treo tường 3D khá đa dạng về mẫu mã, kích thước và nội dung tranh. Do đó sản phẩm có thể được ứng dụng trang trí ở rất nhiều vị trí khác nhau cũng như nhiều mục đích khác nhau. Đây là điều mà không phải dòng tranh nào cũng có thể làm được. Vì vậy để tạo nên những khoảng không gian ấn tượng và đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn tranh kính in khắc 3D để trang trí cho toàn bộ ngôi nhà của mình:

Sử dụng tranh làm vách ngăn

  • Sử dụng tranh kính phòng khách trang trí
  • Sử dụng tranh kính 3D ốp bếp để trang trí phòng bếp
  • Sử dụng tranh kính trang trí phòng tắm
  • Sử dụng tranh kính cửa nhôm trang trí
  • Sử dụng tranh kính cầu thang 3D

Tranh kính 3D phòng khách bền màu với thời gian

Tranh kính 3D là loại tranh được in khắc trực tiếp trên kính cường lực. Kết hợp với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân những bức tranh kính trở thành tác phẩm tuyệt đẹp dễ dàng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng. Trong đó yếu tố được đánh giá cao chính là những bức tranh in trên kính nổi bật với màu sắc rực rõ, hình ảnh rõ nét chân thực.

Tranh kính màu 3D nổi tiếng là dòng tranh bền màu. Lý do các chi tiết in khắc trên tranh kính được thực hiện ở mặt sau của kính cường lực. Màu sắc phun trên sản phẩm là màu sơn chuyên dụng. Hơn nữa các chi tiết của bức tranh còn được thiết kế có lớp bảo vệ. Do đó màu sắc của mẫu tranh kính đẹp luôn rực rỡ theo thời gian.

Dòng tranh kính này còn sử dụng kính tranh 3d cao cấp có khả năng chống chịu tốt dưới tác động của môi trường. Kính tranh không bị ăn mòn, không nấm mốc. Tình trạng nóng chảy ở nhiệt độ cao không xảy ra. Vì vậy mọi chi tiết của bức tranh kính in khắc 3D luôn ở tình trạng tốt nhất. Màu sắc bức tranh không bị phai màu theo thời gian. Ngược lại dưới hiệu ứng phản chiếu của chất liệu kính, màu sắc tranh kính kiểu dáng 3D còn nổi bật, có chiều sâu hơn.

Tranh kính 3D phòng khách bền màu với thời gian

Tranh kính 3d phòng khách là mẫu tranh làng quê mộc mạc, giản dị. Được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. Với công nghệ in 3d hiện đại của Nhật tân tiến, hình ảnh sông động, chân thực. Khi trang trí mang lại tinh thần thoải mái cho gia chủ như được hòa mình vào với quê hương cùng những kí ức ngọt ngào được trào dâng trong tâm trí, dù có đi đâu về đâu thì quê hương mãi là nơi cội nguồn để mỗi người con chúng ta cần nhớ đến làm hành trang bước vào đời, phấn đấu làm việc hiệu quả.

Nếu so sánh chất lượng bền màu với các loại tranh bình thường sẽ thấy sự chênh lệch rất lớn. Tranh kính 3D bền màu hơn. Các bức tranh đẹp, tươi mới dù sử dụng trong một thời gian dài.

Tranh kính 3D phòng khách phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc

Tranh kinh in khắc 3D ngoài đáp ứng được yếu tố về chất lượng, giá trị thẩm mỹ thì đây còn là dòng tranh phong thủy. Tranh kính 3D được sản xuất dựa trên rất nhiều chủ đề khác nhau. Ẩn chứa bên trong các chủ đề đó là những ý nghĩa phong thủy. Vì vậy lựa chọn dòng tranh này còn có thể giúp bạn thay đổi vận khí của bản thân và cả gia đình.

Lựa chọn tranh kính in khắc 3D mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp rất đơn giản. Bạn chỉ cần treo những bức tranh chứa nội dung phong thủy có khả năng giúp gia tăng vượng khí. Như vậy bức tranh sẽ giúp mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Đây là một trong những giá trị tốt đẹp mà những công dân hiện đại ngày nay rất quan tâm. Do đó tranh kính hiện nay được sử dụng rộng rãi và thu hút đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Bởi vì là con người ai cũng muốn sở hữu một không gian sống đẹp và cuộc sống an yên, công việc thuận lợi.

Tranh kính 3D dễ dàng lau chùi, làm vệ sinh trong quá trình sử dụng

Tranh nghệ thuật truyền thống luôn có quy trình vệ sinh, lau chùi và bảo dưỡng cực kỳ tỉ mỉ. Để hoàn thành việc vệ sinh, bảo dưỡng tranh cần tốn kém rất nhiều thời gian thực hiện. Còn nếu không được bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên sẽ khiến bức tranh giảm tuổi thọ, dễ bị hư hỏng. Điều này khiến công việc vệ sinh tranh trở nên áp lực, gây nhiều khó khăn cho chủ sở hữu. Tuy nhiên với tranh kính 3D – Dòng tranh có thể giúp bạn khắc phục nhanh vấn đề này mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Tranh dán tường 3D phòng khách là loại tranh sử dụng chất liệu giấy dán tường cao cấp với hình ảnh, hoa văn được dập nổi và có độ sần tạo hình ảnh trung thực, sắc nét,… tạo nên những bức tranh thiên nhiên, con người, cuộc sống,

Tranh kính nghệ thuật 3d là mẫu tranh đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn khi đặt mua tranh tại tranhnamdinh.vn. Với nhiều mẫu đẹp, sắc nét được in trên công nghệ in 3d hiện đại, tân tiến mang lại cho người xem cảm giác thoải mái, thư thái tinh thần có sức khỏe tốt, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Với kinh nghiệm in ảnh, làm khung tranh ảnh, tranh dán tường trên 10 năm trong nghề đã và đang được khách hàng làm địa chỉ tin cậy, uy tín nhất hiện nay trên thị trường trong và ngoài nước. Bởi chất lượng cũng như mẫu mã vô cùng đa dạng, nhận làm theo yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được mẫu tranh đẹp dán tường ấn tượng nhất.

Tranh kính in khắc 3D được làm hoàn toàn từ chất liệu kính. Vì vậy sản phẩm rất dễ lau chùi và làm vệ sinh. Đặc biệt chất liệu kính cường lực còn có khả năng chống bám bụi rất tốt. Các vết bẩn cứng đầu rất khó bám trụ trên bức tranh. Nếu có bạn cũng dễ dàng loại bỏ chỉ với một chiếc khăn mỏng và một ích nước tẩy rửa.

Các chi tiết in khắc trên tranh kính được thực hiện hoàn toàn ở mặt sau của tấm kính. Thế nên công việc về sinh, lau chùi bức tranh không hề gây ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như chất lượng của bức tranh. Thay vào đó việc vệ sinh tranh kính in khắc 3D thường xuyên sẽ giúp bức tranh mới hơn, đẹp hơn, sáng hơn. Vệ sinh, bảo dưỡng dòng sản phẩm tranh kính này không gặp khó khăn gì nên thời gian thực hiện rất nhanh chóng.

Tranh kính 3D phòng khách mã đáo thành công

Phòng khách là một trong những không gian đẹp không nên bỏ qua khi treo tranh ảnh. Nơi đây là không gian sinh hoạt chung và cũng là tâm điểm của ngôi nhà. Vậy nên nếu bạn chọn tranh cho phòng khách thì phải xét về màu sắc tranh. Tranh kính 3d phòng khách không được lựa chọn theo sở thích mà phải chọn tranh có màu sắc hài hòa, cân đối với nội thất trong nhà.

Đặc biệt màu sắc tranh phải có điểm nhấn tinh tế và tạo được sự hài hòa so với tổng thể không gian. Màu sắc tranh cũng phải tuân thủ theo phong thủy để đem tới may mắn, thịnh vượng, bình an cho gia đình. Và nhất là hạn chế bị hút đi vượng khí và những rủi ro liên quan.

Tranh kính 3D phòng khách mã đáo thành công

Tranh kính 3d mã đáo thành công là mẫu tranh đẹp khi trang trí không gian sống nhà ở hay công ty sẽ mang lại cho không gian những năng lượng bứt phá, phát triển kinh doanh thuận lợi trên mọi việc. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh công ty đẹp, nhận làm khung tranh ảnh, in ảnh theo yêu cầu của khách hàng mang lại cho bạn sự hài lòng như ý với công nghệ in 3d hiện đại của Nhất, hình ảnh sắc nét, sống động, chất lượng bền đẹp không phai màu trường tồn theo thời gian

Khi chọn tranh cho phòng khách bạn cũng phải chú ý tới kích thước của tranh. Bởi vì kích thước liên quan mật thiết đến tổng thể không gian. Bạn không nên chọn tranh quá bé hoặc quá lớn làm mất cân bằng phòng khách. Kích thước tranh nên bằng 1/3 diện tích tổng thể phòng ốc. Đặc biệt theo như chia sẻ từ các xưởng in tranh kính thì kích thước tranh phải được đo theo thước lỗ ban.

Xem thêm: XỊN SÒ, MẪU TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG ĐẸP RƯỚC LỘC TÀI, VƯỢNG KHÍ NHƯ Ý

 MUA TRANH KÍNH 3D PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh kính 3d phòng khách giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh kính 3d giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh kính 3d phòng khách in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh kính 3d phòng khách in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những chia sẻ xn sò, tranh kính 3d phòng khách trang trí với nhiều ưu điểm vượt trội cát tường. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh kính để mua cho mình bức tranh đẹp mang lại nhiều tinh thần sảng khoái làm việc gì cũng mã đáo thành công như ý. Mua tranh kính tại tranhnamdinh.vn có nhiều mẫu tranh đẹp được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hình ảnh sống động, sắc nét.

tranh kính 3d tại tranhnamdinh.vn giao hàng miễn phí, chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Hình ảnh, giao hàng cho khách mẫu tranh mã đáo thành công 3d siêu bền đẹp được tranhnamdinh.vn chúng tôi vừa in ấn làm xong giao hàng cho khách, với chất lượng sản phẩm tốt, bền màu, hình ảnh sống động mang lại sự hài lòng như ý. Kinh nghiệm in ấn, in tranh ảnh, làm khung tranh trên 10 năm kinh nghiệm đã và được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ uy tín nhất hiện nay.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh kính 3d phòng khách in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh kính 3d phòng khách theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay